แท็ก "ซีรีส์เกาหลี"

Duty After School สมรภูมิหลังเลิกเรียน ซีรีส์เกาหลี เมื่อนักเรียนจับปืนรบเอเลี่ยน

ซีรีส์เกาหลีเรื่องใหม่ Duty After School แนวเซอร์ไววัล ดราม่าแอคชั่น ระทึกขวัญ ชวนให้คุณไประทึกกับการเอาตัวรอดจากการถูกเอเลี่ยนบุกโลก ของเหล่านักเรียน ม.6 ที่ต้องวางปากกามาคว้าปืนซ้อมรบหลังเลิกเรียน กลายมาเป็นทหารกองหนุน ใครยังไม่ได้ดูจะบอกว่าห้ามพลาด ที่แปลว่าห้ามพลาดจริงๆ

“คังดงวอน” นักแสดงแถวหน้าของเกาหลี หล่อ ฉลาด ดีกรีบัณฑิตวิศวะ

รวมผลงานการแสดงของ คังดงวอน นักแสดงแถวหน้าของเกาหลีใต้ เป็นที่ยอมรับทั้งด้านฝีมือการแสดง หน้าตา อุปนิสัย ที่ชีวิตผ่านความลำบากมากมายก่อนจะโด่งดังในทุกวันนี้

Dr. Romantic ซีซัน 3 ประกาศวันฉายบน Disney+ Hotstar

เตรียมพบ Dr. Romantic ซีซัน 3 วันศุกร์นี้ 28 เมษายนบน Disney+ Hotstar ซีซันที่ 3 ของซีรีส์การแพทย์ที่สั่นสะเทือนวงการซีรีส์เกาหลีจะกลับมาอีกครั้ง ผลงานของผู้กำกับ Extraordinary Attorney Woo

ต้นสังกัด “ซงจีฮโย” แถลงคำขอโทษที่ดูแลได้ไม่ดีพอ หลังถูกยุติสัญญา

Uzurocks ต้นสังกัดของซงจีฮโยแถลงหลังถูกเจ้าตัวยุติสัญญาว่า “เราขอโทษที่ไม่ได้ให้ความสนใจกับเธอมากพอในการใส่ใจรายละเอียดต่างๆ ที่สำคัญเพื่อสนับสนุนนักแสดงของเราให้ดีในช่วงที่ผ่านมา”

คุยกับ “ยูอินนา” กับบทผู้เชี่ยวชาญด้านการออกเดตในซีรีส์ True To Love

ผลงานล่าสุดของ “ยูอินนา” ในซีรีส์ True to Love ที่ต้องรับบทเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการออกเดต เจ้าแม่รอมคอมคนนี้จะพูดถึงตัวละครของเธอในครั้งนี้อย่างไรบ้าง รับรองว่าอ่านแล้วความน่ารักเป็นกันเองทะลุตัวอักษรออกมาแน่นอน

คุยกับนักแสดง Black Knight ถึงการต่อสู้เพื่อเอาตัวรอดในโลกที่มีออกซิเจนเป็นอาวุธ

บทสัมภาษณ์นักแสดง Black Knight ซีรีส์ดรามาไซไฟเรื่องล่าสุดจาก Netflix ที่จะทำให้คุณตระหนักถึงมลพิษทางอากาศ การแบ่งแยกชนชั้น และโลกดิสโทเปียที่อาจเป็นจริงในอนาคต

อีดงอุค-คิมฮเยจุน หนีตายจากมือสังหาร ในซีรีส์ใหม่ A SHOP FOR KILLERS

ซีรีส์เกาหลีสุดตื่นเต้น A SHOP FOR KILLERS ฆาตกรรม, ความลึกลับ และการลอบสังหาร ในซีรีส์เกาหลีแอ็กชันสุดมันส์เรื่องล่าสุด เริ่มสตรีมบน Disney+ Hotstar ปี 2024 

Disney+ Hotstar เปิดไลน์อัปซีรีส์เกาหลีชุดใหญ่ ที่ทุกคนตั้งตารอ

Disney+ Hotstar เปิดไลน์อัปซีรีส์เกาหลีชุดใหญ่ ไลน์อัปประกอบด้วยซีรีส์ที่ทุกคนตั้งตารออย่าง “Moving” “The Worst of Evil” และอื่น ๆ อีกมากมาย เพื่อเตรียมสัมผัสกับซีรีส์ที่กำลังจะมาในปี 2023 และต่อไป

รีวิว Queenmaker ซีรีส์ปั้นนายกฯ สุดเข้มข้นที่อยากให้คนไทยได้ดูช่วงเลือกตั้ง

ซีรีส์ Queenmaker เข้ากับบรรยากาศเลือกตั้งในบ้านเราตอนนี้พอดี เบื้องหลังการเมืองสุดฉาว การแบล็กเมล์ขุดประวัติฝ่ายตรงข้ามแสนสกปรกและเห็นแก่ตัว เป็นซีรีส์ที่ควรค่าแก่การดูจริงๆ

“อิมจียอน” สลับบทเป็นภรรยาที่ถูกบูลลี่ในซีรีส์ใหม่แสดงร่วมกับคิมแทฮี “Lies Hidden in My Garden”

“อิมจียอน” ภรรยาผู้ถูกทุบตี โคจรมาเจอ”คิมแทฮี” ภรรยาผู้เพรียบพร้อม ในซีรีส์แนวทริลเลอร์เรื่องใหม่ “Lies Hidden in My Garden”

ทำไม “วอนบิน” หยุดงานแสดง กับ 6 หนัง/ซีรีส์ชื่อดังที่เขาปฎิเสธแต่แฟนๆ เสียดาย

ใครยังจำสุดหล่อ “วอนบิน” กันได้อยู่บ้าง เขาไม่ค่อยมีผลงานการแสดงให้ติดตามเท่าไร เพราะเขาปฏิเสธรับบทในเรื่องที่ทำเอาแฟนๆ เสียดายกันเพียบ

7 หนัง-ซีรีส์ ฉากโรแมนติก ซึ้งกินใจกลางสายฝน

เข้าสู่ฤดูฝนอันชุ่มฉ่ำอย่างเป็นทางการ ในช่วงเวลาที่มีสายฝนโปรยปราย สร้างฟีลลิ่งและอารมณ์ให้กับผู้คนแตกต่างกัน ทั้งสุขทั้งเศร้าที่มาพร้อมกับสายฝน Sanook Choice ขอคัดฉากสุดซึ้งกลางสายฝน ในหนังและซีรีส์ที่น่าประทับใจ มาฝากทุกคนกัน

คิมแทฮี-อิมจียอน ส่งอารมณ์สุดดาร์ก ในคลิปตัวอย่างซีรีส์ Lies Hidden in My Garden

คิมแทฮีและอิมจียอน มาในลุคภรรยาสาวสวยแต่แอบซ่อนความลับสุดน่ากลัวเอาไว้ ในซีรีส์ Lies Hidden in My Garden ดูได้ทาง Prime Video เริ่ม 19 มิ.ย. นี้

MOVING ซีรีส์เกาหลีพลังเหนือธรรมชาติ เอาชีวิตรอด ซ่อนพลังพิเศษ

เรื่องย่อ Moving ซีรีส์เกาหลีพลังเหนือธรรมชาติ เมื่อคนธรรมดาทั่วไปกลุ่มหนึ่งต้องหลบหนีเพื่อเอาชีวิตรอดจากการถูกตามล่า มาเตรียมลุ้นระทึกพร้อมกัน 9 สิงหาคมนี้ บน Disney+ Hotstar เท่านั้น

จุนโฮ 2PM-ยุนอา Girls’ Generation พูดถึงเคมีของทั้งสองคนใน King the Land

น่ารักจนดูแล้วต้องเขินตาม King the Land ซีรีส์รอมคอมดูง่ายสบายใจของจุนโฮและยุนอา มาดูกันว่าทั้งสองคนที่รู้จักกันมานานเกิน 10 ปี จะพูดถึงการทำงานในเรื่องนี้ด้วยกันครั้งแรกเอาไว้ยังไงบ้าง

เบื้องหลังซีรีส์ Lies Hidden in My Garden การเจอกันของสองตัวแม่เกาหลี คิมแทฮี-อิมจียอน

กว่าจะมาเป็น Lies Hidden in My Garden (ปริศนาสวนคำลวง) การเจอกันของสองตัวแม่แห่งเกาหลี คิมแทฮี และ อิมจียอน ชวนคุณค้นหาปมลึกลับจากสวนหลังบ้าน ที่ Prime Video เท่านั้น