แท็ก "ดวงการงาน"

ดูดวงรายสัปดาห์ 20-26 กุมภาพันธ์ 2566 ดวงเฮง 3 วันเกิด สมหวังดั่งใจทุกเรื่อง

ดูดวงรายสัปดาห์ตามวันเกิด ทั้ง 7 วัน ระหว่างวันที่ 20-26 กุมภาพันธ์ 2566 โดย อาจารย์กิติคุณ พลวัน เช็กดวงด้านการเงิน การงาน ความรัก สุขภาพ และโชคลาภ

เช็กดวงรายปักษ์ 16 – 28 กุมภาพันธ์ 2566

พาทุกคนมาอัปเดตดวงรายปักษ์ในช่วงครึ่งเดือนหลังระหว่างวันที่ 16 – 28 กุมภาพันธ์ 2566 ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง ดวงการงาน ดวงการเงิน หรือ ดวงความรัก ว่าแต่ดวงชะตาของแต่ละวันเกิดนั้นจะเป็นอย่างไรบ้าง มาอ่านกันเลย!

ดูดวง 4 ราศีดาวพุธย้ายได้ตำแหน่งเทวีโชค มีโชคลาภ รับทรัพย์ทันที

4 ราศีดวงดีมากในเรื่องการเงิน และโชคลาภ เนื่องจากในช่วงนี้ดาวพุธมีการโยกย้ายราศีได้ตำแหน่งสำคัญเทวีโชค พยากรณ์ระหว่างวันที่ 19–25 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566

ดูดวงรายสัปดาห์ 13-19 กุมภาพันธ์ 2566 งวดนี้ 3 วันเกิด ดวงเศรษฐีจับ รับเงินล้าน

ดูดวงรายสัปดาห์ตามวันเกิด สำหรับคนทั้ง 7 วัน ระหว่างวันที่ 13-19 กุมภาพันธ์ 2566 งวดนี้ 3 วันเกิดได้เฮ ดวงเสี่ยงโชคมาแรง มีเกณฑ์รับทรัพย์จับเงินล้าน วันไหนกันบ้าง อย่ารอช้า รีบเช็ก

เช็กด่วน 3 ราศีเตรียมตัวรับทรัพย์ แต่ต้องระวัง! วางแผนการใช้เงินให้รัดกุม

เช็กดวงด่วน! ในช่วงนี้มี 3 ราศี ดวงการเงินดีแต่เก็บเงินไม่อยู่ เพราะดวงกระเป๋าเงินรั่ว พยากรณ์ระหว่างวันที่ 12–18 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566

สีรถถูกโฉลกตามวันเกิด 2566 เสริมดวง หนุนบารมี ร่ำรวยตลอดปี

สีรถถูกโฉลก 2566 นิยมเลือกสีตามวันเกิด โดยเชื่อว่า สีมีอิทธิพลต่อชีวิตในด้านต่างๆ โดยเฉพาะคนที่กำลังจะออกรถใหม่ มักจะให้ความสำคัญกับการเลือกสี

ดูดวงรายสัปดาห์ 6-12 กุมภาพันธ์ 2566 ดวง 3 วันเกิด การงานราบรื่น การเงินดีขึ้น

ดูดวงรายสัปดาห์กับ อาจารย์กิติคุณ พลวัน Horoworld มาดูกันว่าในรอบสัปดาห์นี้ วันที่ 6-12 กุมภาพันธ์ 2566 ดวงชะตาของท่านจะเป็นอย่างไร

งานดีเงินดีมีความสุข 4 ราศี การเงินโดดเด่น มีโอกาสจับเงินก้อนใหญ่

เปิดชะตาชีวิตของท่านในรอบสัปดาห์นี้ ดูดวง 12 ราศี โดย หมอไก่ พ.พาทินี ประจำวันที่ 5-11 กุมภาพันธ์ 2566 ด้านการเงิน การงาน ความรัก โชคลาภ งานดีเงินดีมีความสุข 4 ราศี การเงินโดดเด่นกว่าเพื่อน

ดวงราศีธนู เดือนกุมภาพันธ์ 2566 โดย Horoworld

ช่วงนี้ชาวราศีธนูควรใส่ใจเรื่องสุขภาพร่างกายให้มากขึ้น โดยเฉพาะระบบความดันโลหิต ระวังจะเป็นลมหน้ามืด หรือหายใจติดขัด รวมถึงการเกิดอุบัติเหตุ ควรบริจาคโลหิต หรือร่วมทำบุญกับสภากาชาดไทย

ดวงราศีมีน เดือนกุมภาพันธ์ 2566 โดย Horoworld

ช่วงนี้ชาวราศีมีน ต้องระมัดระวังการใช้จ่ายเงินให้ดี ถ้าฟุ่มเฟือยเกินความจำเป็น จะก่อให้เกิดหนี้ตามมาเป็นภาระหนักทางการเงินได้ ควรแขวนโมบายโลหะสีทอง 6 แท่ง บริเวณทิศตะวันตกเฉียงเหนือ

ดวงราศีกุมภ์ เดือนกุมภาพันธ์ 2566 โดย Horoworld

ชาวราศีกุมภ์ ช่วงนี้จำเป็นจะต้องแบกรับภาระหนักเอาไว้เองเพียงลำพัง อาจจะส่งผลเสียต่อสุขภาพร่างกายอย่างมาก ระวังจะเกิดการบาดเจ็บเพราะทำงาน ควรทำบุญช่วยเหลืองานสาธารณกุศลทั้งหลายที่ได้ประโยชน์

ดวงราศีมังกร เดือนกุมภาพันธ์ 2566 โดย Horoworld

ชาวราศีมังกร ช่วงนี้อาจจะเจอเหตุวุ่นวายเฉพาะหน้าเกิดขึ้น จึงควรมีสติและใจเย็นให้มากไม่ควรวู่วามใช้อารมณ์มากเกินไป มิฉะนั้นจะเจ็บตัวหรือเกิดคดีได้ ควรทำบุญบริจาครองเท้า ถุงเท้า แก่เด็กนร.

ดวงราศีพิจิก เดือนกุมภาพันธ์ 2566 โดย Horoworld

เตือน ชาวราศีพิจิก ให้ระวังจะมีเหตุสะดุดติดขัดที่จะส่งผลเสียหายต่อกิจการงานให้หยุดนิ่ง จึงควรวางแผนงานอย่างรอบคอบและไม่ประมาทในด้านการเงิน ควรจัดบ้านและที่ทำงานให้สะอาด จัดชั้นวางของ

ดวงราศีตุล เดือนกุมภาพันธ์ 2566 โดย Horoworld

ชาวราศีตุลถ้าต้องทำงานร่วมกับผู้ที่มีอำนาจเหนือกว่าจะต้องมีสติและรอบคอบ ควรจะคิดให้ดีก่อนพูดออกไป จะได้ไม่เกิดความขัดแย้งกันในภายหลัง ควรไปไหว้สักการะขอพรจากเทียนกงที่ศาลเจ้าจีน

ดวงราศีกันย์ เดือนกุมภาพันธ์ 2566 โดย Horoworld

ช่วงนี้ชาวราศีกันย์ ต้องระมัดระวังเรื่องความคิดที่อาจจะขัดแย้งกับคนรอบข้าง การรับฟังเหตุผลและถ้อยทีถ้อยอาศัยกันจะทำให้สถานการณ์ไม่รุนแรง ควรไปไหว้สักการะพระปางนาคปรก ด้วยสับปะรด

ดวงราศีสิงห์ เดือนกุมภาพันธ์ 2566 โดย Horoworld

เดือนนี้ชาวราศีสิงห์ปัญหากำลังจะคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น จะต้องใจเย็นอดทนรอไว้ สิ่งที่จะต้องระวังคือการไม่ไปทำให้เรื่องบานปลายมากกว่าเดิมอีก ควรทำบุญช่วยชีวิตสัตว์ด้วยการปล่อยสัตว์น้ำ

เคล็ดลับเสริมดวงการเงิน เสริมโชคลาภ ทั้ง 12 ราศี เดือนกุมภาพันธ์ 2566

เปิดวิธีเสริมดวงการเงิน โชคลาภ สุขภาพ และหน้าที่การงาน สำหรับทั้ง 12 ราศี ว่าจะต้องทำอย่างไรบ้าง เพื่อเป็นการกระตุ้นให้ดาวแห่งโชคลาภทำงาน และประสบความสำเร็จ ในเดือนกุมภาพันธ์นี้ ไปดูกัน

ดวงราศีกรกฎ เดือนกุมภาพันธ์ 2566 โดย Horoworld

การลงทุนช่วงนี้ของชาวราศีกรกฎ มีความเสี่ยงค่อนข้างมาก อาจจะเกิดความผิดพลาดเสียหายได้ จำเป็นจะต้องระมัดระวังเรื่องข้อมูลและไม่โลภมากเกินไป ควรไปไหว้สักการะขอพรจากศาลหลักเมือง

ดวงราศีเมถุน เดือนกุมภาพันธ์ 2566 โดย Horoworld

ชาวราศีเมถุนช่วงนี้ ควรมีความรอบคอบให้มากเกี่ยวกับข้อมูลเอกสารทางธุรกิจ หากเกิดผิดพลาดขึ้นมาอาจจะส่งผลเสียหายต่อสถานะทางการเงินได้ ควรทำบุญเลี้ยงอาหารผู้สูงอายุและบริจาคสิ่งของ

ดวงราศีพฤษภ เดือนกุมภาพันธ์ 2566 โดย Horoworld

ช่วงนี้ ชาวราศีพฤษภ ต้องระมัดระวังให้มากเพราะดวงไม่ค่อยดี อาจจะเกิดอุบัติเหตุหรือเหตุไม่คาดฝันที่ไม่ค่อยดีทำให้เสียทรัพย์ได้ ควรทำบุญบริจาคเกี่ยวกับเครื่องมือทางการแพทย์และอุปกรณ์กู้ชีพ

ดวงราศีเมษ เดือนกุมภาพันธ์ 2566 โดย Horoworld

เตือนชาวราศีเมษเดือนนี้ให้ระวังเรื่องสุขภาพร่างกายให้ดี โดยเฉพาะด้านจิตใจ จะมีความตึงเครียดให้คิดมากหลายเรื่องจนอาจล้มป่วยได้ ควรทำบุญบริจาคช่วยเหลือผู้ป่วยที่เกี่ยวกับระบบประสาทและสมอง

งวดนี้รวย 3 วันเกิดเตรียมรับทรัพย์ โชคลาภก้อนใหญ่เข้ามาแบบไม่ทันตั้งตัว

เปิดดวงรอบสัปดาห์นี้ วันที่ 30 มกราคม - 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566 โดย อาจารย์กิติคุณ พลวัน Horoworld ดวงพุ่งสุดๆต้องยกให้ 3 วันเกิดดวงการเงินและโชคลาภอยู่ในช่วงขาขึ้น จะได้โชคลาภแบบไม่คาดฝัน จะ

ดูดวงรายเดือน 12 ราศี ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2566

เข้าเดือนกุมภาพันธ์แล้ว วันนี้ไทยรัฐออนไลน์ พามาเปิดโชคชะตาของทั้ง 12 ราศี ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2566 โดย HoroWorld เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาว