แท็ก "ดวงความรัก"

เช็กด่วน 3 ราศีเตรียมตัวรับทรัพย์ แต่ต้องระวัง! วางแผนการใช้เงินให้รัดกุม

เช็กดวงด่วน! ในช่วงนี้มี 3 ราศี ดวงการเงินดีแต่เก็บเงินไม่อยู่ เพราะดวงกระเป๋าเงินรั่ว พยากรณ์ระหว่างวันที่ 12–18 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566

6 แหล่งทำบุญเสริมดวงปังของคนทั้ง 7 วัน ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2566

แหล่งทำบุญเสริมดวงที่ต้องไปในเดือนนั้นๆ คือที่ใดบ้าง จะได้เสริมถูกจุดขอถูกเรื่องให้เฮงยิ่งขึ้น สำหรับเดือนกุมภาพันธ์นี้ต้องปักหมุดไปกันด่วนตามนี้

สีรถถูกโฉลกตามวันเกิด 2566 เสริมดวง หนุนบารมี ร่ำรวยตลอดปี

สีรถถูกโฉลก 2566 นิยมเลือกสีตามวันเกิด โดยเชื่อว่า สีมีอิทธิพลต่อชีวิตในด้านต่างๆ โดยเฉพาะคนที่กำลังจะออกรถใหม่ มักจะให้ความสำคัญกับการเลือกสี

10 เครื่องรางความรักคนโสด เสริมความรัก เตรียมสละโสดรับวาเลนไทน์

รวมเครื่องรางความรักคนโสดไทยและต่างประเทศ ความเชื่อว่าจะช่วยเสริมเสน่ห์ เสริมดวงด้านความรักให้สมหวัง มาพร้อมวิธีบูชาเครื่องรางความรัก เตรียมสละโสดรับวาเลนไทน์ 2566

ดวงวันนี้ คนเกิดวันใด รักไม่ยุ่งมุ่งแต่รวย!

ใกล้วาเลนไทน์ ใคร ๆ ก็โฟกัสเรื่องความรัก แต่หมอเชอร์ เป๊ะเว่อร์ ทำนายทายทักถึงดวงวันนี้ว่า คนบางวันเกิดไม่ขออินเลิฟใด ๆ เพราะเงินต้องมาก่อน! นั่นคือ..

ทริคแก้ดวงความรักที่เคยพังให้ปังฟ้าแลบ (แต่งงานฟ้าแลบไปเลยจ้ะ)

เข้าสู่เดือนกุมภาพันธ์ เดือนแห่งความรักแบบนี้ ก็คงหนีไม่พ้นเรื่องความรัก ใครหลายคนอาจได้ยินข่าวดีเรื่องแต่งงานกะทันหัน หรือการคบหาดูใจกันที่เปิดตัวล่าสุดของคนดังในช่วงนี้กัน สำหรับใครที่ยังไม่สมหวังสักที แต่อยากจะพลิกดวงรักให้กลับมาปังแบบคนอื่นบ้าง มาดูเลย กับ ทริคแก้ดวงความรักที่เคยพังให้ปังแบบฟ้าแล่บ

ดูดวงรายสัปดาห์ 6-12 กุมภาพันธ์ 2566 ดวง 3 วันเกิด การงานราบรื่น การเงินดีขึ้น

ดูดวงรายสัปดาห์กับ อาจารย์กิติคุณ พลวัน Horoworld มาดูกันว่าในรอบสัปดาห์นี้ วันที่ 6-12 กุมภาพันธ์ 2566 ดวงชะตาของท่านจะเป็นอย่างไร

ดูดวงรายสัปดาห์ 6-12 กุมภาพันธ์ 2566

ดูดวงรายสัปดาห์ กับ Sanook Horoscope มาดูกันว่าในรอบสัปดาห์นี้ วันที่ 6-12 กุมภาพันธ์ 2566 ดวงชะตาของท่านว่าจะเป็นอย่างไร มีเรื่องไหนที่ควรระวัง หรือว่ามีเรื่องดี ๆ เรื่องใดให้ชื่นใจกันบ้าง ไปดูดวงทั้ง 12 ราศีกันเลย

วาเลนไทน์นี้ คนโสดเตรียมเฮ 3 ราศี ดวงเจอหนุ่มสายเปย์ แถมโอนไว

กุมภานี้ไม่เหงาอีกต่อไปแล้ว สำหรับคนโสด 3 ราศี ช่วงนี้ความรักโดดเด่น จะได้เจอคนรักสายเปย์แถมโอนไวอีกต่างหาก เรียกได้ว่าดวงความรักเป็นทรัพย์เลยก็ว่าได้ ถ้าอยากรู้ว่าราศีไหนกันบ้าง อย่ารอช้า

งานดีเงินดีมีความสุข 4 ราศี การเงินโดดเด่น มีโอกาสจับเงินก้อนใหญ่

เปิดชะตาชีวิตของท่านในรอบสัปดาห์นี้ ดูดวง 12 ราศี โดย หมอไก่ พ.พาทินี ประจำวันที่ 5-11 กุมภาพันธ์ 2566 ด้านการเงิน การงาน ความรัก โชคลาภ งานดีเงินดีมีความสุข 4 ราศี การเงินโดดเด่นกว่าเพื่อน

ดวงความรักคนเกิดวันใด ต้องระวังมือที่สาม!

ดวงความรัก หลายคนในช่วงนี้ กำลังผลิดอกเบ่งบาน แต่สำหรับดวงความรักของคนบางวันเกิดชักแปลก ๆ รู้สึกตะหงิด ๆ เพราะอาจมีมือที่สามเข้ามาปั่นป่วน

ความโรแมนติกของคนทั้ง 7 วันเกิด เวลามีความรัก

ต้อนรับเดือนกุมภาพันธ์ เดือนแห่งความรัก มาทายนิสัยของคนทั้ง 7 วันเกิด เมื่อเขา/เธอมีความรักกันเถอะ ว่าที่สุดของระดับความโรแมนติกจะเป็นเรื่องใด ไปดูกัน

ดูดวงการเงิน 12 ราศี เดือนกุมภาพันธ์ 2566 เช็กราศีไหนปัง ใครต้องระวัง

ดูดวงการเงิน ฉบับ 12 ราศี ในเดือนกุมภาพันธ์ 2566 จะมีราศีใดบ้างที่ดวงการเงินมาแรง แถมมีเงินใช้จ่ายคล่องมือตลอดเดือนกุมภาพันธ์นี้ มาดูดวงเดือนนี้กันเลย

ดวงราศีธนู เดือนกุมภาพันธ์ 2566 โดย Horoworld

ช่วงนี้ชาวราศีธนูควรใส่ใจเรื่องสุขภาพร่างกายให้มากขึ้น โดยเฉพาะระบบความดันโลหิต ระวังจะเป็นลมหน้ามืด หรือหายใจติดขัด รวมถึงการเกิดอุบัติเหตุ ควรบริจาคโลหิต หรือร่วมทำบุญกับสภากาชาดไทย

ดวงราศีมีน เดือนกุมภาพันธ์ 2566 โดย Horoworld

ช่วงนี้ชาวราศีมีน ต้องระมัดระวังการใช้จ่ายเงินให้ดี ถ้าฟุ่มเฟือยเกินความจำเป็น จะก่อให้เกิดหนี้ตามมาเป็นภาระหนักทางการเงินได้ ควรแขวนโมบายโลหะสีทอง 6 แท่ง บริเวณทิศตะวันตกเฉียงเหนือ

ดวงราศีกุมภ์ เดือนกุมภาพันธ์ 2566 โดย Horoworld

ชาวราศีกุมภ์ ช่วงนี้จำเป็นจะต้องแบกรับภาระหนักเอาไว้เองเพียงลำพัง อาจจะส่งผลเสียต่อสุขภาพร่างกายอย่างมาก ระวังจะเกิดการบาดเจ็บเพราะทำงาน ควรทำบุญช่วยเหลืองานสาธารณกุศลทั้งหลายที่ได้ประโยชน์

ดวงราศีมังกร เดือนกุมภาพันธ์ 2566 โดย Horoworld

ชาวราศีมังกร ช่วงนี้อาจจะเจอเหตุวุ่นวายเฉพาะหน้าเกิดขึ้น จึงควรมีสติและใจเย็นให้มากไม่ควรวู่วามใช้อารมณ์มากเกินไป มิฉะนั้นจะเจ็บตัวหรือเกิดคดีได้ ควรทำบุญบริจาครองเท้า ถุงเท้า แก่เด็กนร.

ดวงราศีพิจิก เดือนกุมภาพันธ์ 2566 โดย Horoworld

เตือน ชาวราศีพิจิก ให้ระวังจะมีเหตุสะดุดติดขัดที่จะส่งผลเสียหายต่อกิจการงานให้หยุดนิ่ง จึงควรวางแผนงานอย่างรอบคอบและไม่ประมาทในด้านการเงิน ควรจัดบ้านและที่ทำงานให้สะอาด จัดชั้นวางของ

ดวงราศีตุล เดือนกุมภาพันธ์ 2566 โดย Horoworld

ชาวราศีตุลถ้าต้องทำงานร่วมกับผู้ที่มีอำนาจเหนือกว่าจะต้องมีสติและรอบคอบ ควรจะคิดให้ดีก่อนพูดออกไป จะได้ไม่เกิดความขัดแย้งกันในภายหลัง ควรไปไหว้สักการะขอพรจากเทียนกงที่ศาลเจ้าจีน