แท็ก "ดวงความรัก"

ดูดวงราศีกันย์ เดือนมีนาคม 2566 การงาน การเงิน โชคลาภ Horoworld

การทำตัวสนุกสนานมากเกินเหตุจนไม่ดูกาลเทศะของชาวราศีกันย์ อาจจะทำให้คนอื่นมองในทางที่เสียหาย และก่อให้เกิดการนินทาลับหลังได้ ควรทำบุญช่วยเหลือสถานสงเคราะห์เด็กอ่อนพิการทางสมองและปัญญา

ดูดวงราศีสิงห์ เดือนมีนาคม 2566 การงาน การเงิน โชคลาภ Horoworld

ชาวราศีสิงห์ควรระมัดระวังเรื่องอารมณ์ของตนเองให้ดี อาจจะเกิดอาการวิตกกังวลมากเกินไป ความหดหู่เศร้าใจจะทำให้สุขภาพเสื่อมโทรมลงได้ ควรหมั่นรักษากระจกให้สะอาด โดยเฉพาะภายในห้องนอน

ดูดวงราศีกรกฎ เดือนมีนาคม 2566 การงาน การเงิน โชคลาภ Horoworld

ความใจอ่อนช่วยเหลือคนอื่นโดยไม่พิจารณาไตร่ตรองของชาวราศีกรกฎ อาจจะนำพาความเสียหายมาสู่ตนเองและทำให้ภาพลักษณ์เสียหายมาก ควรไปไหว้ขอพรจากพระตรีมูรติ ด้วยดอกกุหลาบสีแดง 9 ดอก เสริมดวงชะตา

ดูดวงราศีเมษ เดือนมีนาคม 2566 การงาน การเงิน โชคลาภ Horoworld

เดือนนี้ชาวราศีเมษมีการเปลี่ยนทั้งในเรื่องของการงานและการเงิน แนวโน้มที่ดีขึ้น แต่ให้ระวังเรื่องความเชื่อใจ การกระทำใดที่ทำให้คนที่ไว้ใจเสียความรู้สึก เป็นสิ่งที่ไม่ควรทำและควรแขวนโมบายโลหะ

ดูดวงราศีมิถุน เดือนมีนาคม 2566 การงาน การเงิน โชคลาภ Horoworld

สิ่งที่คาดหวังเอาไว้จะเกิดความผิดพลาด จนทำให้จิตใจชาวราศีมิถุนหดหู่ท้อแท้เป็นอย่างมาก จึงไม่ควรโทษว่าเป็นความผิดของตนเองหรือผู้อื่น ควรทำบุญบริจาคเสื้อผ้าเครื่องนุ่งห่มของตนให้กับผู้ยากไร้

ดูดวงราศีพฤษภ เดือนมีนาคม 2566 การงาน การเงิน โชคลาภ Horoworld

ช่วงนี้ชาวราศีพฤษภ อาจจะมีเรื่องที่ทำให้อารมณ์จิตใจไม่สงบเป็นอย่างมาก ระวังจะเกิดอาการหงุดหงิดวีนเหวี่ยงคนรอบข้างอย่างรุนแรง ควรทำบุญถวายภัตตาหารและน้ำดื่มแด่พระสงฆ์และผู้ปฏิบัติธรรม

3 ราศี ดวงชะตาพลิกจากร้ายกลายเป็นดี การงานก้าวหน้าแบบม้ามืด

เปิดชะตาชีวิตของท่านในรอบสัปดาห์นี้ ดูดวง 12 ราศี โดย หมอไก่ พ.พาทินี ประจำวันที่ 26 กุมภาพันธ์ - 4 มีนาคม 2566 ด้านการเงิน การงาน ความรัก โชคลาภ 3 ราศี ดวงชะตาพลิกจากร้ายกลายเป็นดีมาก

ทริคดูดทรัพย์เข้ากระเป๋าประจำปี 2566 โดย หมอแจน นันทนัท

หมอแจน นันทนัท แนะ 6 ทริค ดูดทรัพย์เข้ากระเป๋าสตางค์ ให้ปังตลอดปี ทั้งการเลือกกระเป๋าสตางค์ เครื่องรางที่ควรมีติดกระเป๋า และเคล็ดลับเพื่อไม่ให้เราต้องเสียเงินเพื่อคนอื่น

ดูดวงรายเดือน 12 ราศี ประจำเดือนมีนาคม 2566

ดาวเสาร์ย้าย วันที่ 1 มีนาคมนี้ วันนี้ไทยรัฐออนไลน์ พามาเปิดโชคชะตาของทั้ง 12 ราศี ประจำเดือนมีนาคม 2566 โดย HoroWorld เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลง

หมอไก่ พ.พาทินี เผย 3 ราศี ดวงงานพุ่งแรง แต่อาภัพรัก หารักแท้ยาก

เปิดดวง 3 ราศีที่มีเกณฑ์หัวเราะทั้งน้ำตา จะมีความสุขและความทุกข์ปะปนกันไป ดวงการงานจะรุ่งพุ่งสุดขีด แต่ดวงความรักร่วง ราศีไหนบ้าง เช็กด่วน

ดูดวงความรักคนโสด ดวงความรักจะเป็นอย่างไรในสัปดาห์นี้

ดูดวงความรักคนโสด ดวงความรักจะเป็นอย่างไรในสัปดาห์นี้ หมอฝ้าย The Magic Queen พยากรกรณ์ดวงรายสัปดาห์ช่วง 20 - 26 ก.พ. 66 โดยเฉพาะดวงความรัก ดังนี้

ดูดวงรายสัปดาห์ 20-26 กุมภาพันธ์ 2566 ดวงเฮง 3 วันเกิด สมหวังดั่งใจทุกเรื่อง

ดูดวงรายสัปดาห์ตามวันเกิด ทั้ง 7 วัน ระหว่างวันที่ 20-26 กุมภาพันธ์ 2566 โดย อาจารย์กิติคุณ พลวัน เช็กดวงด้านการเงิน การงาน ความรัก สุขภาพ และโชคลาภ

เช็กดวงรายปักษ์ 16 – 28 กุมภาพันธ์ 2566

พาทุกคนมาอัปเดตดวงรายปักษ์ในช่วงครึ่งเดือนหลังระหว่างวันที่ 16 – 28 กุมภาพันธ์ 2566 ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง ดวงการงาน ดวงการเงิน หรือ ดวงความรัก ว่าแต่ดวงชะตาของแต่ละวันเกิดนั้นจะเป็นอย่างไรบ้าง มาอ่านกันเลย!

ดูดวง 4 ราศีดาวพุธย้ายได้ตำแหน่งเทวีโชค มีโชคลาภ รับทรัพย์ทันที

4 ราศีดวงดีมากในเรื่องการเงิน และโชคลาภ เนื่องจากในช่วงนี้ดาวพุธมีการโยกย้ายราศีได้ตำแหน่งสำคัญเทวีโชค พยากรณ์ระหว่างวันที่ 19–25 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566

3 วิธีลดเคราะห์กรรมเรื่องความรักแบบเร่งด่วน โดย อ.แทมมี่ เมจิก ทาโร่ต์

อ.แทมมี่ เมจิก ทาโร่ต์ แนะนำ 3 วิธี ลดเคราะห์กรรมเรื่องความรักแบบเร่งด่วนด้วยตนเอง สำหรับใครที่อยากให้ดวงความรักสดใสราบรื่น ลองทำดู ไม่เสียหาย

หมอช้าง แนะ 3 ชุดเลข เสริมดวงความรัก ทั้งคนโสด คนมีคู่

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา แนะนำตัวเลขที่จะมาช่วยเสริมในเรื่องของดวงความรัก ทั้งคนโสด และเสริมความรักของคนที่มีคู่อยู่แล้วให้ปังยิ่งขึ้น

รีบหาชุดด่วน! สีเสื้อมงคล วันวาเลนไทน์ เสริมดวงความรักฉบับสายมู

โหรรัตนโกสินทร์ แนะวิธี Made you look สีเสื้อผ้าเสริมดวงความรัก ฉบับสายมู ด้วย “สีเสื้อผ้ามงคลตามวันเกิด” สีเสื้อผ้าที่เหมาะกับผู้ที่เกิดแต่ละวันมีสีอะไรบ้าง และดวงความรักของคุณจะเป็นอย่างไร โหรรัตนโกสินทร์ ทำนายทายทักไว้ ดังนี้

ดูดวงรายสัปดาห์ 13-19 กุมภาพันธ์ 2566 งวดนี้ 3 วันเกิด ดวงเศรษฐีจับ รับเงินล้าน

ดูดวงรายสัปดาห์ตามวันเกิด สำหรับคนทั้ง 7 วัน ระหว่างวันที่ 13-19 กุมภาพันธ์ 2566 งวดนี้ 3 วันเกิดได้เฮ ดวงเสี่ยงโชคมาแรง มีเกณฑ์รับทรัพย์จับเงินล้าน วันไหนกันบ้าง อย่ารอช้า รีบเช็ก

การทำกุศล 5 อย่างช่วยพลิกดวงให้ดีขึ้นทันตา โดย อ.บาส 7th Sense

อ.บาส 7th Sense แนะวิธีการทำกุศล 5 อย่าง ที่เชื่อว่าจะช่วยพลิกดวงกชะตาให้ดีขึ้น ทั้งในเรื่องของชีวิต การเงิน การงาน ความเจริญรุ่งเรือง และสุขภาพ หมั่นปฏิบัติไว้ไม่เสียหาย