แท็ก "ดวงชะตา"

ดวงรายสัปดาห์ ช่วง 5 - 11 ธ.ค. 65 โดย หมอท็อป ซีเคร็ท

หมอท็อป ซีเคร็ท พยาการณ์ดวงรายสัปดาห์สำหรับคนเกิดทั้ง 7 วัน ช่วง 5 - 11 ธ.ค. 65 วันเกิดของท่านดวงชะตาจะเป็นอย่างไร ทั้งดวงการงาน ดวงการเงิน ดวงสุขภาพ และดวงความรัก ในสัปดาห์นี้ ไปเช็กดวงกัน!

ดาวพฤหัสเดินหน้า ธ.ค.65 ดวงเปิดจัดเต็ม โดย หมอบอย เคลียร์ชัด

หลัง 3 ธ.ค.65 ดาวพฤหัสบดีหยุดเดินถอยหลัง กลับมาเดินหน้าปกติอีกครั้งในรอบ 4 เดือนนิดๆ ส่งผลให้มี 6 ราศีที่ชีวิตจะพลิกมาดีรับปีใหม่ มีใครบ้างเช็กเลย!

หมอดูชี้ ราศีนี้บริวารหรือเพื่อนฝูงจะสนับสนุนเป็นอย่างดี งานก้าวไปได้ดี ธุรกิจติดต่อกระเตื้องขึ้น จะ...

หมอดูชี้ ราศีนี้บริวารหรือเพื่อนฝูงจะสนับสนุนเป็นอย่างดี งานก้าวไปได้ดี ธุรกิจติดต่อกระเตื้องขึ้น จะได้ลาภ : ดาวกับดวงประจำวันอังคารที่ 6 ธันวาคม 2565 ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึด...

ดูดวงรายสัปดาห์ 5-11 ธันวาคม 2565 เปิดดวง 3 วันเกิด งาน เงิน รักลงตัว

เช็กดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 5-11 ธันวาคม 2565 โดยอาจารย์กิติคุณ พลวัน Horoworld สัปดาห์นี้ใครจะได้รับข่าวดี การงานสำเร็จสมดังใจหวัง พร้อมเคล็ดลับเสริมโชคลาภ และเลขมงคลอีกด้วย

เช็กเลย จันทร์นี้ ราศีใดบริวารสูงอายุจะนำความยุ่งยากมาให้-ใครต้องรักษาเสถียรภาพการเงิน สุขภาพ (มีคลิ...

ดาวกับดวง ประจำวันจันทร์ที่ 5 ธันวาคม พ.ศ.2565 ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดูดระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โคจร...

เช็กดวงรายปักษ์ 1 – 15 ธันวาคม 2565

อัปเดตดวงรายปักษ์ในช่วงครึ่งเดือนแรกของระหว่างวันที่ 1 – 15 ธันวาคม 2565 ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง ดวงการงาน ดวงการเงิน หรือ ดวงความรัก ว่าแต่ดวงชะตาของแต่ละวันเกิดนั้นจะเป็นอย่างไรบ้าง มาอ่านกันเลย!

เช็กเลย 2 ราศี รักไม่ค่อยสมหวัง-ระวังโจรเข้าบ้าน

  ดาวกับดวงประจำวันเสาร์ที่ 3 ธันวาคม 2565 ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดูดระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โค...

ดูดวงรายเดือน วันที่ 1 - 31 ธันวาคม 2565

ดูดวงรายเดือน วันที่ 1 - 31 ธันวาคม 2565 ดวงแม่น ๆ จากนางเงือกดูดวง หมอดูชื่อดังจาก Sanook Horoscope พยากรณ์โชคชะตาของทั้ง 12 ราศี ประจำเดือน ธันวาคม 2565 เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาว

ดาวกับดวง 2 ธ.ค.65 ราศีไหนไม่เหมาะการลงทุนระยะสั้น – คนรักจะนำลาภมาให้

  ดาวกับดวงประจำวันศุกร์ที่ 2 ธันวาคม 2565 ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดูดระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โค...