แท็ก "ดวงชะตา"

ดวงเมืองและดวงชะตา 12 ลัคนาราศี หลังดาวพฤหัสย้าย โดย โหรวสุ

ถึงโมงยามของดาวพฤหัสโคจรย้ายราศี "โหรวสุ" นักพยากรณ์ที่มีผู้ติดตามกว่าแสนคนในเพจ Wasu โหรวสุ ได้ทำนายทายทักถึงดวงเมืองหลังจากนี้ พร้อมพยากรณ์ดวงชะตา 12 ลัคนาราศี ดังนี้

ดูดวงรายสัปดาห์ 17-23 เมษายน 2566 เปิดดวง 3 วันเกิดรับทรัพย์หลังสงกรานต์

ดูดวงรายสัปดาห์ ดวงรายสัปดาห์ระหว่างวันที่ 17-23 เมษายน 2566 โดย อาจารย์กิติคุณ พลวัน เปิดดวงเฮงหลังสงกรานต์สัปดาห์นี้ ต้องยกให้ คนเกิดวันอังคาร วันพุธ และวันเสาร์ จะมีโชคลาภเข้ามาแบบไม่คาด

ยิ้มรับโชค หลังสงกรานต์ 3 ราศี ดวงการเงินดีแบบไม่ทันตั้งตัว รับทรัพย์กระเป๋าตุง

เช็กดวงชะตาชีวิตของท่านในรอบสัปดาห์นี้ ดูดวง 12 ราศี โดย หมอไก่ พ.พาทินี ประจำวันที่ 26 กุมภาพันธ์ - 4 เมษายน 2566 หลังสงกรานต์ 3 ราศี ยิ้มรับโชค ดวงการเงินดีแบบไม่ทันตั้งตัว

เปิดดวง 4 วันเกิด มีเกณฑ์รวยรับสงกรานต์ เงินเข้ากระเป๋ารัวๆ

เช็กดวงรายสัปดาห์ระหว่างวันที่ 10-16 เมษายน 2566 โดย อาจารย์กิติคุณ พลวัน ทำนายดวงชะตา 4 วันเกิดสัปดาห์นี้ถือว่าปังมากมีเกณฑ์รับทรัพย์นับไม่ถ้วน ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์

4 ลัคนา วาสนาเปิดกว้างให้โคตรรวย! โดย โหรชี้ชัด

เริ่มปีใหม่ไทย โชคชะตาใหม่เปิดกว้าง ดลบันดาลเรื่องดีสู่ชีวิตในเวลาใหม่ ในยามนี้ โหรชี้ชัด ได้พยากรณ์ถึง 4 ลัคนาที่วาสนาโดดเด่นจนรวยล้น

“หมอช้าง” เผยราศีงานก้าวหน้า เงินมั่งคั่ง! ดวงดีที่สุดในเดือนเมษายน

“หมอช้าง” ทศพร ศรีตุลา นักพยากรณ์ชื่อดังเผยถึงราศีดวงดีที่สุดในเดือนเมษายน บอกเลยว่าสงกรานต์ปีนี้มีราศีที่โดดเด่นอย่างมาก ดวงการงานก้าวหน้า การเงินมั่งคั่ง นั่นคือ ราศี...

ดูดวงรายสัปดาห์ 3-9 เมษายน 2566 ดวงเฮง 3 วันเกิด เตรียมรับทรัพย์รัวๆ

ดวงรายสัปดาห์ระว่างวันที่ 3-9 เมษายน 2566 โดย อาจารย์กิติคุณ พลวัน เปิดดวงปังสัปดาห์นี้ 3 วันเกิด ผลงานโดดเด่นเป็นที่พอใจของเจ้านาย และคนค้าขายไปได้ดี มีลูกค้ามากกว่าเดิม ส่วนดวงเสี่ยงโชค

เคล็ดลับเสริมดวง เสริมโชคลาภ ทั้ง 12 ราศี เดือนเมษายน 2566

เปิดวิธีเสริมดวงการเงิน โชคลาภ สุขภาพ และหน้าที่การทำงาน สำหรับทั้ง 12 ราศี ว่าจะต้องทำอย่างไรบ้าง เพื่อเป็นการกระตุ้นให้ดาวแห่งโชคลาภทำงาน และประสบความสำเร็จ ต้อนรับเดือนเมษายน

ดูดวงรายสัปดาห์ 27 มี.ค. - 2 เม.ย. 2566 เปิด 2 วันเกิด เสี่ยงโชคแล้วได้เฮ

เปิดดวงปังสัปดาห์นี้ 2 วันเกิด ผลงานโดดเด่นเป็นที่พอใจของเจ้านาย และคนค้าขายไปได้ดี มีลูกค้ามากกว่าเดิม ส่วนดวงเสี่ยงโชค ยิ้มรับความรวยได้เลย สัปดาห์นี้จะมีโชคลาภแบบไม่คาดฝันเข้ามา

ดูดวงรายเดือน 12 ราศี ประจำเดือนเมษายน 2566

เปิดโชคชะตาของทั้ง 12 ราศี ประจำเดือนเมษายน 2566 โดย HoroWorld เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงชะตา มาดูกันว่าราศีไหนรุ่ง หรือราศีไหนต้องระวัง อย่ารอช้า

ดวงตามวันเกิด งานใครจอยไม่สุด ใครก้าวหน้ารุ่งโรจน์ เช็กเลย!

เช็กดวงการงาน ดวงตามวันเกิด หมอฝ้าย The Magic Queen ทำนายทายทักถึงการงานการเงินของคนทั้ง 7 วัน มาดูดวงกันว่า ใครที่อยู่ในช่วงเบื่องาน หรือจอยไม่สุด และใครอยู่ในช่วงก้าวหน้ารุ่งเรือง เช็กเลย!

ดูดวงรายสัปดาห์ 20-26 มีนาคม 2566 ดวง 3 วันเกิด งาน-เงิน-รัก รุ่ง

ดวงพุ่ง 3 วันเกิด ดวงการงานทำผลงานได้ดีจนเข้าตาเจ้านาย จนคนอิจฉา ส่วนดวงการเงิน รับทรัพย์อื้อ อาจจะได้โชคลาภจากญาติพี่น้องอีกด้วย จะใช่วันเกิดของคุณหรือไม่ เช็กด่วน

ดูดวงรายสัปดาห์ 12 ราศี วันที่ 20-26 มีนาคม 2566

ดูดวงรายสัปดาห์ 12 ราศี กับ Sanook Horoscope มาดูกันว่าในรอบสัปดาห์นี้ วันที่ 20-26 มีนาคม 2566 ดวงชะตาของท่านจะเป็นอย่างไร มีเรื่องไหนที่ควรระวัง หรือว่ามีเรื่องดี ๆ เรื่องใดให้ชื่นใจกันบ้าง ไปดูดวงทั้ง 12 ราศีกันเลย

น่าจับตา 3 ราศี ดวงการเงินดี บุญเก่าหนุนนำ โชคลาภมาเยือนแบบไม่ทันตั้งตัว

23 มีนาคมนี้ดาวเกตุซึ่งถือว่าเป็นดาวบุญเก่า วาสนาและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ มีการโยกย้ายส่งผลให้ดวงชะตาของทั้ง 12 ราศีมีการเปลี่ยนแปลง โดยเฉพาะ 3 ราศีที่บุญเก่าหนุนนำ ดวงการเงินดี โชคลาภมาเยือน

ดาวเกตุย้ายให้โชค 3 ราศี ดวงดี 23 มี.ค. นี้ บุญเก่าเริ่มทำงาน

ดาวเกตุซึ่งถือว่าเป็นดาวบุญ ดาวที่เกี่ยวข้องกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์และวาสนา จะมีการเคลื่อนย้ายราศี ซึ่งเคลื่อนย้ายของดาวเกตุให้ครั้งนี้จะส่งผลทำให้ดวงของทั้ง 12 ราศี เปลี่ยนแปลง

ลองเช็กดูหน่อย “เส้นข้อมือ” บอกโชคชะตาของตัวคุณได้นะ

วิชาดูเส้นลายมือเป็นวิธีการโบราณที่จะช่วยให้คุณได้รู้ว่าโชคชะตาของตัวเองจะเป็นอย่างไร ลองดูเส้นบนข้อมือของตัวเองดู แล้วอ่านคำทำนายดวงชะตาของคุณได้ที่นี่