แท็ก "ดวงวันจันทร์"

ดูดวงรายวัน ประจำวันจันทร์ที่ 6 มีนาคม 2566

วันนี้เป็นวันมงคลเหมาะแก่การผ่าตัด ออกรถ และขึ้นบ้านใหม่ เคล็ดดวงดีคนเกิดปีเถาะควรหาโอกาสทำบุญไหว้พระเพื่อเสริมดวงชะตาให้ดีในวันพระใหญ่ “วันมาฆบูชา”

ดูดวงรายวัน ประจำวันอาทิตย์ที่ 5 มีนาคม 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีขาลคุณจะผ่านเรื่องยากไปได้อย่างแน่นอน หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญด้วยอาหารเพื่อเป็นการเสริม

ดูดวงรายวัน ประจำวันเสาร์ ที่ 4 มีนาคม 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีฉลูมีโอกาสสมหวังในเรื่องที่ปรารถนา หมอไก่แนะนำให้คุณทำบุญตักบาตรในวันเกิดเพื่อเป็นการเสริมดวงชะตา

ดูดวงรายวัน ประจำวันศุกร์ที่ 3 มีนาคม 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะ แก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีชวดความสำเร็จมาเรื่อยๆ ไม่ว่าจะทำอาชีพไหนก็ดีถ้วนหน้า หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายน้ำเพื่อเสริมดวง

ดูดวงรายวัน ประจำวันพฤหัสบดีที่ 2 มีนาคม 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีกุนดวงชะตาก้าวหน้ากว่าที่ผ่านมา หมอไก่ ขอแนะนำให้คุณทำบุญไหว้พระประจำวันเกิดเพื่อเสริมดวงชะตา

ดูดวงรายวัน ประจำวันพุธที่ 1 มีนาคม 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีจอมีโอกาสรวยด้วยลำแข้งส่วนโชคลาภมีโอกาสได้เล็กน้อย หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายน้ำเพื่อเสริมดวง

ดูดวงรายวัน ประจำวันอังคารที่ 28 กุมภาพันธ์ 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีระกาอดทนอีกแค่อึดใจเดียว เพราะความสำเร็จจะมาแล้ว หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญตักบาตรเพื่อเสริมดวง

ดูดวงรายวัน ประจำวันจันทร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ 2566

วันนี้ ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีวอกทำดีได้ แต่อย่าเด่นมากเพราะมีคนคอยจ้องอยู่ ขอแนะนำให้คุณไหว้พระปางมารวิชัยสักครั้งเพื่อเสริมดวง

ดูดวงรายวัน ประจำวันจันทร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ 2566

วันนี้เป็นวันมงคลเหมาะแก่การอุปสมบท แต่งงาน ออกรถ และขึ้นบ้านใหม่ เคล็ดดวงดี คนเกิดปีฉลูเหนื่อยได้แต่อย่าถอยเพราะความสำเร็จจะมาแล้ว หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายสังฆทานเพื่อเสริมดวง

ดูดวงรายวัน ประจำวันจันทร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีมะเมียมีเกณฑ์เหนื่อยเป็นพักๆ หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญบริจาคเงินลงท้ายด้วยเลข 9 เพื่อเป็นการเสริมดวง

ดูดวงรายวัน ประจำจันทร์ที่ 6 กุมภาพันธ์ 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีกุนชีวิตกำลังเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญเกี่ยวกับการศึกษาเพื่อเสริมดวง

ดูดวงรายวัน ประจำวันอาทิตย์ที่ 29 มกราคม 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีเถาะช่วงนี้งานดีเงินปัง หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายสังฆทานอาหารแห้งเพื่อเสริมดวงชะตา

ดูดวงรายวัน ประจำวันเสาร์ที่ 28 มกราคม 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีขาลโชคลาภกำลังมาโชคดีวิ่งเข้าหา ขอแนะนำให้คุณทำความสะอาดกระเป๋าสตางค์ครั้งใหญ่เพื่อเป็นการเสริมดวง

ดูดวงรายวัน ประจำวันศุกร์ที่ 27 มกราคม 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะ แก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีฉลูไม่ว่าจะทำงานอะไรก็เฮงถ้วนหน้าแน่นอน หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายผ้าไตรจีวรเพื่อเสริมดวง

ดูดวงรายวัน ประจำวันพฤหัสบดีที่ 26 มกราคม 2566

วันนี้เป็นวันมงคลเหมาะแก่การอุปสมบท ผ่าตัด ออกรถ และขึ้นบ้านใหม่ เคล็ดดวงดี คนเกิดปีชวดรายได้สูงแต่รายจ่ายก็ไม่น้อยเลย หมอไก่ขอแนะนำให้คุณบริจาคทานให้กับคนยากไร้เพื่อเป็นการแก้เคล็ด

ดูดวงรายวัน ประจำวันพุธที่ 25 มกราคม 2566

วันนี้เป็นวันมงคลเหมาะแก่การอุปสมบทและขึ้นบ้านใหม่ เคล็ดดวงดี คนเกิดปีกุนการงานสำเร็จสมหวังอย่างที่ใจหมาย หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายสังฆทานเพื่อเป็นการเสริมดวง

ดูดวงรายวัน ประจำวันอังคารที่ 24 มกราคม 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีจอมีโอกาสได้ลาภจากทั้งทางตรงและทางอ้อม หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญปล่อยสัตว์น้ำเพื่อเสริมดวง

เช็กเลย! จันทร์นี้ราศีใดจะได้รับเงินสดโดยไม่มีภาระผูกพัน-ระวังไปงานชุมนุมแล้วจะเสียทรัพย์โดยไม่ตั้งใ...

เช็กเลย! จันทร์นี้ราศีใดจะได้รับเงินสดก้อนหนึ่งโดยไม่มีภาระผูกพัน-ไม่ควรไปงานชุมนุมระวังจะเสียทรัพย์โดยไม่ตั้งใจ ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดูดระหว่างดาวพระเคราะห์มีอ...

ดูดวงรายวัน ประจำวันจันทร์ที่ 23 มกราคม 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีระกาต้องเหนื่อยก่อนแล้วจะสบายทีหลัง หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญไถ่ชีวิตสัตว์ 4 เท้า เพื่อเป็นการเสริมดวง

ดูดวงรายวัน ประจำวันอาทิตย์ที่ 22 มกราคม 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีวอกความสำเร็จมาช้าแต่มาแน่นอน หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายปัจจัยค่าไฟให้วัดเพื่อเป็นการเสริมดวง

ดูดวงรายวัน ประจำวันเสาร์ ที่ 21 มกราคม 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีมะแมการงานมีโอกาสขยับ ขยายไปในทิศทางที่ดี หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญช่วยเหลือคนยากไร้เพื่อเสริมดวง

ดูดวงรายวัน ประจำวันศุกร์ที่ 20 มกราคม 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีมะเมียชีวิตก้าวหน้าแต่ก็ยังต้องเหนื่อยอยู่ หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญตักบาตรในวันเกิดเพื่อเป็นการเสริมดวง

ดูดวงรายวัน ประจำวันพฤหัสบดีที่ 19 มกราคม 2566

วันนี้ ยังไม่เหมาะแก่การกระทำ การมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีมะเส็งการงานก้าวหน้าแต่เหนื่อยใจกับลูกน้องพอสมควร หมอไก่แนะนำให้บริจาคผ้าดิบเพื่อเป็นการแก้เคล็ด

ดูดวงรายวัน ประจำวันพุธที่ 18 มกราคม 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีมะโรงหันไปทางไหนก็เจอแต่รายจ่าย หมอไก่แนะนำให้คุณหมั่นถวายน้ำพระพุทธรูปที่บ้านเพื่อเสริมดวงการเงิน

ดูดวงรายวัน ประจำวันอังคารที่ 17 มกราคม 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีเถาะกำลังจะมีโอกาสดีๆเข้ามาในชีวิต หมอไก่แนะนำให้คุณทำความสะอาดบ้านครั้งใหญ่ เพื่อเป็นการเสริมดวง

ดูดวงรายวัน ประจำวันจันทร์ที่ 16 มกราคม 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล) เคล็ดดวงดี คนเกิดปีขาลดวงดีไปที่ไหนก็มีคนรักคนเอ็นดู หมอไก่แนะนำให้คุณไหว้พระและถวายพวงมาลัยในวันพระเพื่อเสริมดวง

ดูดวงรายวัน ประจำวันอาทิตย์ที่ 15 มกราคม 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีฉลูบุญหนุนนำทำให้คุณได้พบเจอความสำเร็จในไม่ช้า หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญด้วยอาหารเพื่อเสริมดวง

ดูดวงรายวัน ประจำวันเสาร์ที่ 14 มกราคม 2566

วันนี้เป็นวันมงคลเหมาะแก่การอุปสมบท ผ่าตัด แต่งงาน และออกรถ เคล็ดดวงดี คนเกิดปีชวดเจริญก้าวหน้าทีละสเต็ป หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญและไหว้พระประจำวันเกิดเพื่อเป็นการเสริมดวง

ดูดวงรายวัน ประจำวันศุกร์ที่ 13 มกราคม 2566

วันนี้เป็นวันมงคลเหมาะแก่การอุปสมบท แต่งงาน ออกรถ และขึ้น บ้านใหม่ เคล็ดดวงดี คนเกิดปีกุนความสำเร็จมาแน่แต่ก็เหนื่อยมาก หมอไก่แนะนำทำบุญถวายหมอนแด่พระภิกษุสงฆ์เพื่อเป็นการเสริมดวง

ดูดวงรายวัน ประจำวันพฤหัสบดีที่ 12 มกราคม 2566

วันนี้ยัง ไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีจอ “อัตตาหิอัตตโนนาโถ” จะได้ดีก็เพราะตัวคุณเองล้วนๆ หมอไก่แนะนำให้ทำบุญเติมน้ำมันตะเกียงเพื่อเสริมดวง