แท็ก "ดวงวันจันทร์"

ดูดวงรายวัน ประจำวันพุธ ที่ 11 มกราคม 2566

วันนี้เป็นวันมงคลเหมาะแก่การอุปสมบท ผ่าตัด และขึ้นบ้านใหม่ เคล็ดดวงดี คนเกิดปีระกา รายได้เข้ามาจากทุกทิศทุกทาง หมอไก่แนะนำให้ถวายน้ำสะอาดแด่สิ่งศักดิ์สิทธิ์ในบ้านเพื่อเป็นการเสริมดวง

ดูดวงรายวัน ประจำวันอังคารที่ 10 มกราคม 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีวอกความสำเร็จสมหวังกำลังจะเกิดขึ้นในไม่ช้า หมอไก่แนะนำให้ถวายร่มแด่พระภิกษุสงฆ์เพื่อเป็นการเสริมดวง

ดูดวงรายวัน ประจำวันจันทร์ที่ 9 มกราคม 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล) เคล็ดดวงดี คนเกิดปีมะแมควรระวังปัญหาสุขภาพในช่วงนี้ด้วย หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายสังฆทานยาเพื่อแก้เคล็ด

ดูดวงรายวัน ประจำวันอาทิตย์ที่ 8 มกราคม 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีมะเมียเหนื่อยแต่อย่าหยุดเพราะใกล้ถึงเส้นชัยแล้ว หมอไก่แนะนำให้ทำบุญถวายปัจจัยชำระหนี้สงฆ์เพื่อเสริมดวง

ดูดวงรายวัน ประจำวัน เสาร์ ที่ 7 มกราคม 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีมะเส็งการงานกำลังทะยานเกินความฝัน หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายกระเบื้องมุงหลังคาวัดเพื่อเสริมดวง

ดูดวงรายวัน ประจำวันศุกร์ที่ 6 มกราคม 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปี มะโรงกำลังจะได้เจอการเปลี่ยนแปลงในช่วงนี้ หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายผ้าห่มองค์พระเพื่อเสริมดวง

ดูดวงรายวัน ประจำวันพฤหัสบดีที่ 5 มกราคม 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำ การมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีเถาะงานที่คุณทำมานานกำลังจะสำเร็จในไม่ช้า หมอไก่แนะนำให้คุณทำบุญด้วยแสงสว่างเพื่อเป็นการเสริมดวง

ดูดวงรายวัน ประจำวันพุธที่ 4 มกราคม 2566

วันนี้เป็นวันมงคลเหมาะแก่การอุปสมบท ผ่าตัด และขึ้นบ้านใหม่ เคล็ดดวงดี คนเกิดปีขาลการงานก้าวหน้าอย่างต่อเนื่อง หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายสังฆทานของใช้เพื่อเป็นการเสริมดวง

ดูดวงรายวัน ประจำวันจันทร์ที่ 2 มกราคม 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีชวดควรทำบุญช่วยเหลือเด็กด้อยโอกาส อานิสงส์จะส่งผลให้ปัญหาที่มีคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น

ดูดวงรายวัน ประจำวันอาทิตย์ที่ 1 มกราคม 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ด ดวงดี คนเกิดทุกปีนักษัตร ควรทำบุญสร้างกุศลเข้าวัดสวดมนต์ อานิสงส์ผลบุญจะหนุนนำให้ดวงชะตาดีตลอดทั้งปี 2566

ดูดวงรายวัน ประจำวันเสาร์ที่ 31 ธันวาคม 2565

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดทุกปีนักษัตรควรทำบุญไหว้พระเข้าวัด เพื่อเป็นการเสริมดวงชะตารับปีใหม่ 2566 ที่กำลังจะถึงนี้

ดูดวงรายวัน ประจำวันศุกร์ที่ 30 ธันวาคม 2565

วันนี้เป็นวันมงคลเหมาะแก่การอุปสมบท ผ่าตัด แต่งงาน ออกรถ และขึ้นบ้านใหม่ เคล็ดดวงดี คนเกิดปีมะโรงควรหาโอกาสไปทำบุญถวายผ้าไตรจีวร อานิสงส์จะส่งผลให้ชีวิตเจริญก้าวหน้าอย่างมั่นคง

ดูดวงรายวัน ประจำวันพฤหัสบดีที่ 29 ธันวาคม 2565

วันนี้ ยังไม่เหมาะแก่การกระทำ การมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีเถาะควรหาเวลาไปทำบุญถวายสังฆทานยาแด่พระภิกษุสงฆ์ อานิสงส์จะส่งผลให้ชีวิตราบรื่นไม่มีอุปสรรค

ดูดวงรายวัน ประจำวันพุธที่ 28 ธันวาคม 2565

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีขาลควรหาโอกาสทำบุญ เกี่ยวกับการสร้างศาสนสถาน อานิสงส์จะส่งผลให้การงานเจริญก้าวหน้า

ดูดวงรายวัน ประจำวันอังคารที่ 27 ธันวาคม 2565

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีฉลูควรทำบุญช่วยเหลือสัตว์จรจัดอนาถา อานิสงส์จะส่งผลให้มีโอกาสดีเข้ามาในชีวิต

ดูดวงรายวัน ประจำวันจันทร์ที่ 26 ธันวาคม 2565

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิด ปีชวดควรทำบุญถวายน้ำดื่มแด่พระภิกษุสงฆ์ อานิสงส์จะส่งผลให้มีลาภผลรายได้เข้ากระเป๋าอย่างต่อเนื่อง

ดูดวงรายวัน ประจำวันจันทร์ที่ 19 ธันวาคม 2565

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีมะเส็งช่วงนี้การเงินค่อนข้างราบรื่นดี หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายปัจจัยชำระหนี้สงฆ์เพื่อเสริมดวง

ดูดวงรายวัน ประจำวันอาทิตย์ที่ 11 ธันวาคม 2565

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดีคนเกิดปีกุนความสำเร็จเริ่มใกล้เข้ามาเรื่อยๆ หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายอุปกรณ์ไฟฟ้าให้วัดเพื่อเสริมดวง

ดูดวงรายวัน ประจำวันจันทร์ที่ 5 ธันวาคม 2565

วันนี้เป็นวันมงคลเหมาะแก่การอุปสมบท ผ่าตัด และออกรถ เคล็ดดวงดี คนเกิดปีมะเส็งงานดีมีโอกาสประสบความสำเร็จมาก หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายรองเท้าแตะเพื่อเสริมดวง