แท็ก "ดวงแม่น"

ดูดวงรายสัปดาห์ 18- 24 กันยายน 2566

ดูดวงรายสัปดาห์ 12 ราศี กับ Sanook Horoscope ดวงชะตาของท่านจะเป็นอย่างไร มีเรื่องไหนที่ควรระวัง หรือว่ามีเรื่องดี ๆ เรื่องใดให้ชื่นใจกันบ้าง ไปดูดวงทั้ง 12 ราศีกันเลย

จัดอันดับคนดวงดี 12 ราศี ช่วง 18-24 ก.ย. 66 โดย หมอเชอร์ เป๊ะเวอร์

หมอเชอร์ เป๊ะเวอร์ จัดอันดับคนดวงดี 12 ราศี ประจำสัปดาห์ 18 – 24 กันยายน 2566 มีราศีของคุณอยู่ดับต้น ๆ ไหม หรือมีเรื่องดีเรื่องใดในรอบสัปดาห์นี้บ้าง

จัดอันดับคนดวงดี 12 ราศี ประจำสัปดาห์ที่ 9 - 15 ต.ค. 66 โดยหมอบอย เคลียร์ชัด

เริ่มต้นสัปดาห์ใหม่แล้ว มาเช็กดวงกันดีกว่า! ว่าราศีของคุณดวงดีแค่ไหนในสัปดาห์นี้ (9-15 ต.ค. 2566) โดยหมอบอย เคลียร์ชัด ได้เผยคำทำนายไว้แล้ว

ดูดวงปี 2567 เช็กดวง 12 ราศี โดย อ.สุรัชดา โหราพยากรณ์

ดูดวงปี 2567 เช็กดวงปี 67 โดยอาจารย์สุรัชดา โหราพยากรณ์ เช็กดวงชะตาของท่านในปีนี้ว่าจะรุ่งเรืองโดดเด่นแค่ไหน ทั้งในเรื่องการงาน การเงิน ความรัก และ สุขภาพ ติดตามได้จากคำพยากรณ์ดวงชะตาของทั้ง 12 ราศี

วิธีการไหว้แก้ปีชง 2567 และของไหว้ต้องใช้อะไรในการแก้ชงบ้าง?

ทุกคนอาจรู้ว่าในทุกๆ ปีนั้นแต่ละนักษัตรจะมีปีชงของตัวเองที่แตกต่างกันออกไป แต่รู้ไหมว่าการแก้ชงแต่ละครั้งนั้นต้องใช้อะไรแก้ชงบ้าง ไปอ่านกันเลย

คาถาเงินล้าน คาถาเรียกเงิน เสริมทรัพย์ สวดแล้วรวยได้เป็นเศรษฐี

คาถาเงินล้าน คาถาเรียกเงิน คาถาโชคลาภ จากเกจิอาจารย์ชื่อดังอย่างหลวงพ่อฤาษีลิงดำ หลวงพ่อปาน และ หลวงพ่อรวยเพื่อนำมาสวดมนต์ภาวนา เสริมสร้างสมาธิ สติปัญญา เสริมบุญบารมีให้แก่ชีวิตกันนะคะ

คาถาปล่อยปลา ปล่อยสัตว์ต่างๆ พร้อมคำอธิษฐานปล่อยสัตว์

คาถาปล่อยสัตว์ เป็นพระคาถาที่มีอานิสงส์ ทำให้หมดเคราะห์ หมดความทุกข์ที่มีในใจ ผลบุญกุศลในการปล่อยสัตว์ จะทำให้ร่มเย็นเป็นสุข ประสบความสำเร็จสมหวังในสิ่งที่พึงปรารถนา