แท็ก "ดวงแม่น"

EQ ความฉลาดทางอารมณ์ ของคน 12 ลัคนาราศี เดือนมิถุนายน 2566

โหรรัตนโกสินทร์ ทำนายทายทักถึงความฉลาดทางอารมณ์ ของคน 12 ลัคนาราศีในเดือนมิถุนายนนี้ ว่าใครจะเป็นเดอะเบสท์ เดอะ แบก..เดอะ บูด ไปอ่านดวงกัน!!

ดูดวงรายปักษ์ 16-30 มิถุนายน 2566

ดูดวงรายปักษ์ 16-30 มิถุนายน 2566 ของทั้ง 12 ราศี ดวงแม่นๆ จาก Sanook Horoscope เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาว ราศีของท่านจะรุ่งแค่ไหน ไปเช็กดวงกัน

ดูดวงรายสัปดาห์ 12-18 มิถุนายน 2566

ดูดวงรายสัปดาห์ 12 ราศี กับ Sanook Horoscope มาดูกันว่าในรอบสัปดาห์นี้ วันที่ 12-18 มิถุนายน 2566 ดวงชะตาของท่านจะเป็นอย่างไร มีเรื่องไหนที่ควรระวัง หรือว่ามีเรื่องดี ๆ เรื่องใดให้ชื่นใจกันบ้าง ไปดูดวงทั้ง 12 ราศีกันเลย

2 ราศี มีเกณฑ์ได้เงินจากการเสี่ยงโชค มีโชคลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพ

ดวงการเงินในเดือนนี้ พบชาว 2 ราศี มีเกณฑ์ได้เงินจากการเสี่ยงโชค มีโชคลาภสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพ ใช่ราศีของคุณหรือไม่

ราศีใด ฮอตจนงง เหมือนลงนะหน้าทอง

ถ้าช่วงนี้รู้สึกแปลกใจว่าทำไมมีแต่คนเข้าหา คนรักคนหลงเหมือนลงนะหน้าทองมาแบบงง ๆ อาจเป็นช่วงเวลาบริหารเสน่ห์ของคุณเพราะเกิดราศีนี้!!

เช็กเลย! เรื่องราวดี ๆ ทั้ง 12 ราศี ดวงครึ่งเดือนหลังมิถุนายน 2566

แป๊บ ๆ ก็เข้าสู่ครึ่งเดือนหลัง ของเดือนมิถุนายน 2566 แล้ว มาเช็กดวงกันว่าในช่วงครึ่งเดือนหลังนี้ทั้ง 12 ราศี จะมีเรื่องดี ๆ เรื่องใดรออยู่บ้าง

12 ลัคนา หลังดาวอาทิตย์ย้าย ได้ตำแหน่งราชาโชค โดย หมวยไพ่ทอง

15 มิถุนายน 2566 อาทิตย์ย้าย (๑) ย้ายเข้าสู่ ราศีเมถุน ได้ตำแหน่งเป็นราชาโชค โดดเด่นด้วยโชคลาภ เงินทอง ชีวิตจะมีโอกาสดีๆ เข้ามาในชีวิต

จับพฤติกรรมแต่ละราศี เมื่อพวกเขากำลังอยู่ในช่วงเวลายากลำบาก

หากเรามีความเข้าใจว่าแต่ละราศีมีพฤติกรรมในการรับมือทางอารมณ์แบบไหน น่าจะทำให้เรารับมือกับอารมณ์ของคนรอบข้างได้ดี และเหนืออื่นใด จะได้รู้ว่าถึงเวลาที่ต้องช่วยเหลือเขาหรือยัง

ดูดวงรายสัปดาห์ 19-25 มิถุนายน 2566

ดูดวงรายสัปดาห์ 12 ราศี กับ Sanook Horoscope มาดูกันว่าในรอบสัปดาห์นี้ วันที่ 19-25 มิถุนายน 2566 ดวงชะตาของท่านจะเป็นอย่างไร มีเรื่องไหนที่ควรระวัง หรือว่ามีเรื่องดี ๆ เรื่องใดให้ชื่นใจกันบ้าง ไปดูดวงทั้ง 12 ราศีกันเลย

สิ่งที่คิดจะสมหวังหรือไม่? เลือกไพ่หนึ่งใบ แล้วมาอ่านคำทำนายกัน!

สิ่งที่คิด สิ่งที่หวัง สิ่งที่ปรารถนา จะสมหวังหรือไม่ ให้ Pick a Card ทำนาย โดยการตั้งจิตอธิษฐาน เลือกไพ่ใบที่ชอบด้านล่าง แล้วมาอ่านคำทำนายกัน

ดาวอาทิตย์ ดาวพุธย้าย มิ.ย. 66 ส่งผลดีต่อราศีใด โดย หมอบอย เคลียร์ชัด

หลังดาวอาทิตย์ย้ายเมื่อวันที่ 15 มิ.ย. 66 เวลา 22.50 น และดาวพุธย้ายเมื่อวันที่ 18 มิ.ย.66 เวลา 24.00 น. (เสริด) มี 5 ราศีที่ดวงดีขึ้นสุดๆ ด้านชื่อเสียงบารมี & การค้าขาย

ดวงการเงิน แหล่งโชคลาภ ของคนทั้ง 7 วันเกิด ส่งท้ายเดือนมิถุนายน 2566

อีกไม่กี่สัปดาห์ก็จะหมดเดือนมิถุนายนแล้ว มาเช็กดวงการเงิน ดวงโชคลาภ ของคนทั้ง 7 วันเกิด ส่งท้ายเดือนนี้กัน ดวงการเงินของคุณจะเป็นอย่างไร และแหล่งโชคลาภจะมาจากไหน ไปดูกันเลย

เช็กเลย! 6 ปีนักษัตรดวงเฮง สิ่งศักดิ์เปิดทาง ได้ชิมลางความรวย

6 ปีนักษัตรเหล่านี้ ที่ในช่วงนี้ดวงเฮงสุด ๆ เพราะสิ่งศักดิ์สิทธิ์เปิดทางให้ชีวิตได้พบเจอสิ่งที่ดีขึ้น ได้ชิมลางกับความร่ำรวย!

ราศีช่วงนี้ ดวงดี VS ดวงแย่ โดย อ.แทมมี่ เมจิก ทาโร่ต์

อ.แทมมี่ เมจิก ทาโร่ต์ ทำนายทายทักถึง 12 ราศีที่ช่วงนี้ ต้องยกให้เป็นราศ๊ดวงดี แต่ก็มีราศีดวงแย่เหมือนกัน ราศีของพวกคุณอยู่ฝ่ายใด