แท็ก "ดวงแม่น"

5 ราศี ดวงการเงินดี มีโชคลาภจากเสน่หาและสิ่งศักดิ์สิทธิ์

ดวงการเงิน ดวงโชคลาภในช่วงนี้ ตามคำทำนายของโหราพยากรณ์ Sanook Horoscope ในบรรดา 12 ราศี มี 5 ราศีที่การเงินดีโดนเด่นกว่าใคร แต่ไม่ได้มาจากการเสี่ยงดวงเสมอไปนะ เพราะมาจากเสน่หาและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ด้วย ใช่ราศีของคุณหรือไม่

คนเกิดทั้ง 7 วันกับงานเสริมที่ให้โชค ในครึ่งปีหลัง 2566 โดย หมอปอ เทพญาณ

หมอปอ เทพญาณ แนะคนเกิดทั้ง 7 วันกับงานเสริมที่ให้โชค ได้เงินง่าย ในครึ่งปีหลัง 2566 มีอาชีพด้านไหนที่แนะนำบ้าง ไปดูอาชีพที่เหมาะกับวันเกิดของคุณกันเลย

3 ราศีใดในช่วงนี้ ดวงความรัก เปล่งประกาย หัวใจเบิกบาน

มีใครกำลังเหงา และอยากมีใครเข้ามาเติมเต็มในหัวใจบ้างไหม? วันนี้จะมาบอกข่าวดีสำหรับ 3 ราศีที่ในช่วงนี้ ดวงความรัก เปล่งประกาย หัวใจเบิกบาน

7 ปีนักษัตรดวงเฮง มีโชคลาภจากผู้ใหญ่ รับเงินก้อนโต!

พยากรณ์ดวงรายสัปดาห์ 12 นักษัตร (ช่วง 6 ส.ค. – 12 ส.ค. 66 ) อ.นำ เสขบุคคล พบ 7 ปีนักษัตรดวงเฮง มีโชคลาภจากผู้ใหญ่ รับเงินก้อนโต เช็กดวงกันว่าปีนักษัตรดวงเฮงนี้ใช่คุณหรือไม่!?

จัดอันดับ 12 ราศี ชีวิตจะพุ่งขึ้นสุดๆ ครึ่งปีหลัง 2566 โดย หมอบอย เคลียร์ชัด

หมอบอย เคลียร์ชัด จัดอันดับ 12 ราศี ชีวิตจะพุ่งขึ้นสุดๆ ครึ่งปีหลัง 2566 มาดูกันว่าราศีของคุณอยู่อันดับที่เท่าไหร่

จัดอันดับคนดวงดี 12 ราศี ช่วง 7 - 13 ส.ค. 66 โดย หมอบอย เคลียร์ชัด

ดวงเฮง ดวงปัง ใครก็อยากมี มาดูกันว่าสัปดาห์นี้จัดอันดับคนดวงดี มีราศีของคนเฮงเหนือใครแบบจะรวยจัดเป็นนับเบอร์วันไปเลยไหม ไปดูคำทำนายจากหมอบอย เคลียร์ชัดกันได้เลย

ดูดวงรายสัปดาห์ 7-13 สิงหาคม 2566

ดูดวงรายสัปดาห์ 12 ราศี กับ Sanook Horoscope มาดูกันว่าในรอบสัปดาห์นี้ วันที่ 7-13 สิงหาคม 2566 ดวงชะตาของท่านจะเป็นอย่างไร มีเรื่องไหนที่ควรระวัง หรือว่ามีเรื่องดี ๆ เรื่องใดให้ชื่นใจกันบ้าง ไปดูดวงทั้ง 12 ราศีกันเลย

เช็กดวงเด็ด 7 วันเกิด เดือนสิงหาคม 2566 โดย อาจารย์เป็นหนึ่ง

เช็กชะตาประจำวันเกิด ใครเกิดวันไหน จะได้โชคลาภ ได้เงินทอง ตามมามุง เพราะ อาจารย์เป็นหนึ่ง เปิดลิสต์เช็กดวงประจำเดือนนี้แล้ว ใครจะเฮงจะปังบ้างในเดือนนี้ ตามไปดูกันจ้า

หมอช้าง เผย 5 อันดับราศีดวงดี เดือนสิงหาคม 2566

เข้าสู่เดือนสิงหาคม 2566 มาเช็กดวงกันดีกว่า! หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา นักพยากรณ์ชื่อดัง ทำนายทายทัก ถึง 5 อันดับราศีดวงดี ประจำเดือน สิงหาคม 2566 โดยทั้ง 5 ราศี ได้แก่

ดูดวงรายเดือน 1-31 สิงหาคม 2566

ดวงรายเดือน วันที่ 1-31 สิงหาคม 2566 ดวงแม่น ๆ จากนางเงือกดูดวง หมอดูชื่อดังจาก Sanook Horoscope พยากรณ์โชคชะตาของทั้ง 12 ราศี ประจำเดือนสิงหาคม 2566 เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาว

ตรงตามทำนาย!! โหรดังทักไว้ “ดาวพเนจรบ้านไกลจะหวนคืน!!”

กรณีนักการเมืองคนดังประกาศกลับเมืองไทย ตรงตามคำทำนายของโหรรัตนโกสินทร์ จับตา! การหวนคืนของดวงดาว ครบรอบ 9 ปี "รัฐประหาร" วิปริตยาวถึงสิ้นปี!

บทสวดถวายเทียนพรรษา เป็นการให้ทานด้วยแสงสว่าง

การถวายเทียนพรรษา เพื่อจุดในโบสถ์ตั้งแต่วันเข้าพรรษาจนถึงวันออกพรรษา มีความเชื่อว่าการถวายเทียนพรรษาเป็นการให้ทานด้วยแสงสว่าง ถือเป็นกุศลทานอย่างหนึ่ง จะทำให้เพิ่มพูนปัญญา หูตาสว่างไสว รวมทั้งเป็นการถวายเทียนเพื่อให้พระภิกษุสงฆ์ได้ใช้ประโยชน์

ดูดวงรายปักษ์ 1-15 สิงหาคม 2566

ดูดวงรายปักษ์ 1-15 สิงหาคม 2566 ของทั้ง 12 ราศี ดวงแม่นๆ จาก Sanook Horoscope เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาว ราศีของท่านจะรุ่งแค่ไหน ไปเช็กดวงกัน

โอกาสทองของ 8 ราศี ดวงการงานรุ่ง ผู้ใหญ่หนุนนำ ในช่วงครึ่งปีหลัง 2566

ดวงครึ่งปีหลัง 2566 อ.นำ เสขบุคคล พยากรณ์ดวงชะตาของ 12 ราศี พบดวงการงานของหลายราศีมีแววรุ่งประสบความสำเร็จ ผู้ใหญ่หนุนนำ ในช่วงครึ่งปีหลัง 2566 ได้แก่

วิธีตีเลขจากความฝัน ทำนายฝันเลขเด็ด ตามตำราฉบับโบราณ

การที่คนเรานอนหลับแล้วฝันเป็นเรื่องราวต่างๆ นั้นอาจเกิดได้จากหลายปัจจัย แต่เคยสงสัยรึเปล่าว่าฝันแต่ละอย่างสามารถตีความเป็นตัวเลขอะไรได้บ้าง วันนี้ Sanook! Horoscope ก็ได้นำเอาเนื้อหาทำนายฝันเลขเด็ดตามตำราแบบฉบับโบราณมาฝากกัน

3 เดือนนับจากนี้ของคุณจะเป็นอย่างไร ให้ไพ่ที่เลือกทำนายกัน!

ในช่วง 3 เดือนนับจากนี้จะเกิดอะไรขึ้นบ้าง ตั้งจิตอธิษฐาน ให้ไพ่ช่วยบอกดวงชะตา จากนั้นเลือกไพ่ใบที่ชอบแล้วมาอ่านคำทำนายกัน!

จัดอันดับ 12 ราศี อ่อยเก่ง อ้อนเป็น เจ้าชู้สุดๆ โดย หมอฝ้าย The Magic Queen

หมอฝ้าย The Magic Queen จัดอันดับ 12 ราศี มาดูกันว่าราศีของเรา หรือราศีของเพื่อน รวมถึงคนรู้ใจ อยู่ในราศีที่มีจริตจะก้านเข้าขั้นอ่อยเก่ง อ้อนเป็น เจ้าชู้สุดๆ แค่ไหนกัน!