แท็ก "ดวงแม่น"

12 ราศี กับสาเหตุที่ยังไม่รีบมีแฟน

มีหลายเหตุผลที่เรายังครองตัวเป็นโสด ยังไม่รีบที่จะมีแฟน มาดูกันว่าสาเหตุเหล่านี้ของทั้ง 12 ราศีตรงกับคุณหรือไม่ โดย หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ได้เผยไว้แล้ว

เปิดดวงการงานครึ่งปีหลัง ทั้ง 12 นักษัตร โดย ซินแสเป็นหนึ่ง

ดวงการงาน จะเกิดอะไรขึ้นบ้าง วันนี้ “อาจารย์เป็นหนึ่ง” ขอมาบอกกล่าวพร้อมบอกทริกเล็ก ๆ ให้กับทั้ง 12 นักษัตร ได้เตรียมความพร้อมกัน

3 ราศีใดในช่วงนี้ ดวงการเงินดีขึ้น ทำอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง

บอกข่าวดี สำหรับ 3 ราศีใดที่ในช่วงนี้ ดวงการเงินดีขึ้น ทำอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง ว่าแต่จะมีราศีของคุณรวมอยู่ด้วยไหม ไปอ่านกันเลย

ตรงไหม? 12 ราศี กับสิ่งที่ปรารถนานอกเหนือจากเงินทอง

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า เงินทอง เป็นสิ่งที่หลายคนต้องการ แต่เชื่อว่านอกจากสิ่งนี้แล้ว ก็ยังมีสิ่งที่หลาย ๆ คนก็ปรารถอยากจะได้มาด้วยเช่นกัน มาดูกันว่าใช่สิ่งที่คุณหวังหรือไม่?

ดวงครึ่งปีหลัง 2566 ทั้ง 12 นักษัตร เรื่องดี เรื่องที่ต้องระวัง

ก้าวเข้าสู่ช่วงครึ่งปีหลัง 2566 แล้ว มาเช็กดวงกันว่าในช่วงครึ่งปีหลังนี้ แต่ละปีนักษัตรจะมีเรื่องดี หรือเรื่องที่ต้องระวังในเรื่องใดบ้าง

ดูดวงรายสัปดาห์ 3-9 กรกฎาคม 2566

ดูดวงรายสัปดาห์ 12 ราศี กับ Sanook Horoscope มาดูกันว่าในรอบสัปดาห์นี้ วันที่ 3-9 กรกฎาคม 2566 ดวงชะตาของท่านจะเป็นอย่างไร มีเรื่องไหนที่ควรระวัง หรือว่ามีเรื่องดี ๆ เรื่องใดให้ชื่นใจกันบ้าง ไปดูดวงทั้ง 12 ราศีกันเลย

30 มิ.ย. 66 ดาวเริ่มวิปริต โหรดังทัก 5 ลัคนา ป่วยกาย เหนื่อยใจ!

โหรรัตนโกสินทร์ ย้ำเรื่องการโคจรของดวงดาวสำคัญ ในวันที่ 30 มิ.ย. 66 นี้ ดาวอังคาร และดาวศุกร์ พร้อมใจกันย้ายราศี แม้ต่างช่วงเวลา แต่ก็มีกระทบกับหลายลัคนา

ดวงการเงิน การงาน ชาว 12 นักษัตร ปีใดเตรียมรับความสำเร็จ!

ดวงการงาน ดวงการเงิน ชาว 12 นักษัตร พบ ดวงชะตาของหลายปีนักษัตร การงาน การเงิน โดดเด่นเป็นพิเศษ ใช่ปีนักษัตรของคุณหรือไม่ ชวนทุกท่านมา เช็กดวง ไปพร้อมกัน

ดูดวงรายปักษ์ 1-15 กรกฎาคม 2566

ดูดวงรายปักษ์ 1-15 กรกฎาคม 2566 ของทั้ง 12 ราศี ดวงแม่นๆ จาก Sanook Horoscope เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาว ราศีของท่านจะรุ่งแค่ไหน

ดูดวงรายสัปดาห์ 26 มิถุนายน – 2 กรกฎาคม 2566

ดูดวงรายสัปดาห์ 12 ราศี กับ Sanook Horoscope มาดูกันว่าในรอบสัปดาห์นี้ วันที่ 26 มิถุนายน – 2 กรกฎาคม 2566 ดวงชะตาของท่านจะเป็นอย่างไร มีเรื่องไหนที่ควรระวัง หรือว่ามีเรื่องดี ๆ เรื่องใดให้ชื่นใจกันบ้าง ไปดูดวงทั้ง 12 ราศีกันเลย

ราศีช่วงนี้ ดวงดี VS ดวงแย่ โดย อ.แทมมี่ เมจิก ทาโร่ต์

อ.แทมมี่ เมจิก ทาโร่ต์ ทำนายทายทักถึง 12 ราศีที่ช่วงนี้ ต้องยกให้เป็นราศ๊ดวงดี แต่ก็มีราศีดวงแย่เหมือนกัน ราศีของพวกคุณอยู่ฝ่ายใด

เช็กเลย! 6 ปีนักษัตรดวงเฮง สิ่งศักดิ์เปิดทาง ได้ชิมลางความรวย

6 ปีนักษัตรเหล่านี้ ที่ในช่วงนี้ดวงเฮงสุด ๆ เพราะสิ่งศักดิ์สิทธิ์เปิดทางให้ชีวิตได้พบเจอสิ่งที่ดีขึ้น ได้ชิมลางกับความร่ำรวย!

ดวงการเงิน แหล่งโชคลาภ ของคนทั้ง 7 วันเกิด ส่งท้ายเดือนมิถุนายน 2566

อีกไม่กี่สัปดาห์ก็จะหมดเดือนมิถุนายนแล้ว มาเช็กดวงการเงิน ดวงโชคลาภ ของคนทั้ง 7 วันเกิด ส่งท้ายเดือนนี้กัน ดวงการเงินของคุณจะเป็นอย่างไร และแหล่งโชคลาภจะมาจากไหน ไปดูกันเลย

ดาวอาทิตย์ ดาวพุธย้าย มิ.ย. 66 ส่งผลดีต่อราศีใด โดย หมอบอย เคลียร์ชัด

หลังดาวอาทิตย์ย้ายเมื่อวันที่ 15 มิ.ย. 66 เวลา 22.50 น และดาวพุธย้ายเมื่อวันที่ 18 มิ.ย.66 เวลา 24.00 น. (เสริด) มี 5 ราศีที่ดวงดีขึ้นสุดๆ ด้านชื่อเสียงบารมี & การค้าขาย

สิ่งที่คิดจะสมหวังหรือไม่? เลือกไพ่หนึ่งใบ แล้วมาอ่านคำทำนายกัน!

สิ่งที่คิด สิ่งที่หวัง สิ่งที่ปรารถนา จะสมหวังหรือไม่ ให้ Pick a Card ทำนาย โดยการตั้งจิตอธิษฐาน เลือกไพ่ใบที่ชอบด้านล่าง แล้วมาอ่านคำทำนายกัน

ดูดวงรายสัปดาห์ 19-25 มิถุนายน 2566

ดูดวงรายสัปดาห์ 12 ราศี กับ Sanook Horoscope มาดูกันว่าในรอบสัปดาห์นี้ วันที่ 19-25 มิถุนายน 2566 ดวงชะตาของท่านจะเป็นอย่างไร มีเรื่องไหนที่ควรระวัง หรือว่ามีเรื่องดี ๆ เรื่องใดให้ชื่นใจกันบ้าง ไปดูดวงทั้ง 12 ราศีกันเลย