แท็ก "ดูดวงความรัก"

เช็กเลย 5 ราศีที่จะทำให้คุณสุขล้นในความรัก

นี่คือ 5 ราศีที่ได้ชื่อว่า “เจ้าเสน่ห์” และทำให้คุณตกหลุมรักได้โดยง่าย ในขณะเดียวกันทั้ง 5 ราศี ต่างก็มีวิธีรักในแบบของตัวเอง และเป็นความรักที่จะทำให้คุณมีความสุขได้ตลอดเวลา

Pick a card ดวงช่วงนี้ของคุณเป็นอย่างไรบ้าง 1 – 15 เมษายน 2566

Pick a card เปิดการ์ด ทำนายดวงชะตา ชีวิตช่วงแรกของเดือนเมษายน ก่อนเทศกาลสงกรานต์จะมาถึง เช็คกันหน่อยว่าจะปวดใจหรือน่ารักสดใสมากกว่า ก่อนดูขอให้ตั้งใจเลือกการ์ด เพราะการเลือกการ์ดแต่ละครั้งตาดีได้ ตาร้ายเสียแน่นอน

อิทธิพลพระราหู ทำให้ราศีใด รักแรง เกลียดแรง โดย อ.ดารีย์

อ.ดารีย์ พยากรณ์ดวงความรักในช่วงนี้ ได้รับผลกะทบจากอิทธิพลพระราหู ทำให้หลายราศี รักแรง! เกลียดแรง! จัดอันดับความแรงได้ ดังนี้

3 ราศีที่ “รักแท้” คือการรอให้ถึงเวลาไม่ต้องวิ่งตาม

3 ราศีที่ปีนี้อาจต้องรอและใช้ความอดทนในการเจอคู่แท้ ทั้งมังกร กุมภ์ และมีน มาดูกันว่าสถานการณ์ของคนที่เกิดใน 3 ราศีนี้กับชีวิตรักจะเป็นอย่างไร มีโอกาสเจอคู่ในปีนี้หรือต้องรอไปจนถึงปีหน้า ลองอ่านกันได้เลย

ดวงความรัก 12 ราศี เดือนเมษายน 2566

ดวงความรัก ประจำเดือนเมษายน 2566 ทั้ง 12 ราศี โดย โหราพยากรณ์ Sanook Horoscope ดวงความรักของท่านจะราบรื่นหรือร้าวรานในเดือนนี้ ไปเช็กดวงกัน

มูให้สุดแล้วหยุดที่ได้ใจเธอคืน ทริคเด็ดดึงดูดคนรักหวนคืน

ใครที่กำลังอกหัก คิดถึงแฟนเก่าอยากให้เขากลับมา หรือใครที่มีปัญหาทะเลาะกับแฟนบ่อยๆ มาทางนี้เลยค่ะ วันนี้เรามีทริคเด็ด ๆ ดึงดูดคนรักหวนคืน ให้กับคนที่อยากจะให้ความรักกลับมาหวานชื่นเหมือนเก่า ไปดูแล้วทำตามกันเลย!

Pick a card เขาคนนั้นรู้สึกยังไงกับคุณ?

เปิดการ์ด ทำนายดวงชะตา กับคำถามความรักความสัมพันธ์ มาดูกันหน่อยว่าหลังจะปวดใจหรือน่ารักสดใสมากกว่า ก่อนดูขอให้ตั้งใจเลือกการ์ด เพราะการเลือกการ์ดแต่ละครั้งตาดีได้ ตาร้ายเสียแน่นอน

ทีมมีความรัก VS ทีมโสดสนิท โดยหมอแจน นันทนัท พยากรณ์

หมอแจน นันทนัท พยากรณ์ ทำนายทายทักถึงดวงความรักแต่ละราศี มาเช็กดวงความรักในช่วงนี้ของคุณกัน ไม่ว่าอยู่ในทีมมีความรัก หรือ ทีมโสดสนิท ก็มีเรื่องดี ๆ อยู่เหมือนกันนะ

หัวใจของแต่ละราศีนั้นเป็นเช่นไร

เมื่อหัวใจสั่ง ร่างกายก็ยากที่จะปฏิเสธ ทำให้แต่ละราศีที่มีหัวใจแตกต่างกันมีการแสดงออกมาไม่เหมือนกัน และแต่ละราศีมีหัวใจเป็นอย่างไร ลองเช็กกันได้เลย

3 คาถาเรียกเงินเรียกรัก สวดแล้วเฮงขึ้นแน่ๆ โดย อ.แทมมี่ เมจิก ทาโร่ต์

อ.แทมมี่ เมจิก ทาโร่ต์ แนะนำ 3 คาถาที่จะช่วยเสริมในเรื่องของความรัก และการเงิน สำหรับผู้ที่มีความเชื่อในเรื่องของคาถาต่าง ๆ ก็เซฟไปท่องได้เลย!

จัดอันดับ 12 ราศี ดวงความรักดี จนคนอื่นอิจฉา โดยหมอฝ้าย The Magic Queen

หมอฝ้าย The Magic Queen จัดอันดับ 12 ราศี ดวงความรักดี จนคนอื่นอิจฉามาดูกันว่า ดวงความรักของคุณจะโรแมนติกแค่ไหน อยู่อันดับที่เท่าไหร่นะ

คนโสดปีนักษัตรใด ระวังเจอรักซ้อน อาจตกเป็นสองรองเขา

รักซ้อน ซ่อนรัก ไม่มีใครอยากพบเจอ หากคนโสดคนใดที่กำลังรู้สึกลังเลกับความสัมพันธ์แปลกๆ มาเช็กดวงความรักในช่วงเดือนมีนาคมนี้ ว่าคุณมีเกณฑ์ที่จะเจอรักซ้อนหรืออาจตกเป็นสองรองเขาอยู่หรือไม่