แท็ก "ดูดวงความรัก"

2 ราศีที่อ่อนไหวเรื่องความรัก

คำพยากรณ์ดวงความรักในช่วงนี้ (ส่งผลตั้งแต่วันที่ 8 – 15 มีนาคม 2566) พบ 2 ราศีที่อ่อนไหวเรื่องความรัก ใช่คนใกล้ตัวคุณหรือเปล่า

ดวงความรัก 12 ราศี เดือนมีนาคม 2566

ดวงความรัก ประจำเดือนมีนาคม 2566 ทั้ง 12 ราศี โดย โหราพยากรณ์ Sanook Horoscope ดวงความรักของท่านจะราบรื่นหรือร้าวรานในเดือนนี้ ไปเช็กกัน

ทริคดูดทรัพย์เข้ากระเป๋าประจำปี 2566 โดย หมอแจน นันทนัท

หมอแจน นันทนัท แนะ 6 ทริค ดูดทรัพย์เข้ากระเป๋าสตางค์ ให้ปังตลอดปี ทั้งการเลือกกระเป๋าสตางค์ เครื่องรางที่ควรมีติดกระเป๋า และเคล็ดลับเพื่อไม่ให้เราต้องเสียเงินเพื่อคนอื่น

ดูดวงความรักคนโสด ดวงความรักจะเป็นอย่างไรในสัปดาห์นี้

ดูดวงความรักคนโสด ดวงความรักจะเป็นอย่างไรในสัปดาห์นี้ หมอฝ้าย The Magic Queen พยากรกรณ์ดวงรายสัปดาห์ช่วง 20 - 26 ก.พ. 66 โดยเฉพาะดวงความรัก ดังนี้

รีบหาชุดด่วน! สีเสื้อมงคล วันวาเลนไทน์ เสริมดวงความรักฉบับสายมู

โหรรัตนโกสินทร์ แนะวิธี Made you look สีเสื้อผ้าเสริมดวงความรัก ฉบับสายมู ด้วย “สีเสื้อผ้ามงคลตามวันเกิด” สีเสื้อผ้าที่เหมาะกับผู้ที่เกิดแต่ละวันมีสีอะไรบ้าง และดวงความรักของคุณจะเป็นอย่างไร โหรรัตนโกสินทร์ ทำนายทายทักไว้ ดังนี้

การทำกุศล 5 อย่างช่วยพลิกดวงให้ดีขึ้นทันตา โดย อ.บาส 7th Sense

อ.บาส 7th Sense แนะวิธีการทำกุศล 5 อย่าง ที่เชื่อว่าจะช่วยพลิกดวงกชะตาให้ดีขึ้น ทั้งในเรื่องของชีวิต การเงิน การงาน ความเจริญรุ่งเรือง และสุขภาพ หมั่นปฏิบัติไว้ไม่เสียหาย

6 แหล่งทำบุญเสริมดวงปังของคนทั้ง 7 วัน ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2566

แหล่งทำบุญเสริมดวงที่ต้องไปในเดือนนั้นๆ คือที่ใดบ้าง จะได้เสริมถูกจุดขอถูกเรื่องให้เฮงยิ่งขึ้น สำหรับเดือนกุมภาพันธ์นี้ต้องปักหมุดไปกันด่วนตามนี้

วาเลนไทน์นี้ 2 ราศี มีเกณฑ์พบรักหนุ่มต่างชาติ จากแดนไกล

วาเลนไทน์นี้ เปิดคำทำนาย 2 ราศี มีเกณฑ์จะได้พบรักหนุ่มแดนไกล ตามพื้นฐานดวงชะตาจะมีโอกาสได้คู่ที่เป็นชาวต่างชาติ หรืออยู่ต่างถิ่นต่างแดนกับคุณ และเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปดูกันดีกว่า

ทริคแก้ดวงความรักที่เคยพังให้ปังฟ้าแลบ (แต่งงานฟ้าแลบไปเลยจ้ะ)

เข้าสู่เดือนกุมภาพันธ์ เดือนแห่งความรักแบบนี้ ก็คงหนีไม่พ้นเรื่องความรัก ใครหลายคนอาจได้ยินข่าวดีเรื่องแต่งงานกะทันหัน หรือการคบหาดูใจกันที่เปิดตัวล่าสุดของคนดังในช่วงนี้กัน สำหรับใครที่ยังไม่สมหวังสักที แต่อยากจะพลิกดวงรักให้กลับมาปังแบบคนอื่นบ้าง มาดูเลย กับ ทริคแก้ดวงความรักที่เคยพังให้ปังแบบฟ้าแล่บ

วาเลนไทน์นี้ คนโสดเตรียมเฮ 3 ราศี ดวงเจอหนุ่มสายเปย์ แถมโอนไว

กุมภานี้ไม่เหงาอีกต่อไปแล้ว สำหรับคนโสด 3 ราศี ช่วงนี้ความรักโดดเด่น จะได้เจอคนรักสายเปย์แถมโอนไวอีกต่างหาก เรียกได้ว่าดวงความรักเป็นทรัพย์เลยก็ว่าได้ ถ้าอยากรู้ว่าราศีไหนกันบ้าง อย่ารอช้า

ดวงความรักคนเกิดวันใด ต้องระวังมือที่สาม!

ดวงความรัก หลายคนในช่วงนี้ กำลังผลิดอกเบ่งบาน แต่สำหรับดวงความรักของคนบางวันเกิดชักแปลก ๆ รู้สึกตะหงิด ๆ เพราะอาจมีมือที่สามเข้ามาปั่นป่วน