แท็ก "ดูดวงวันนี้"

ดูดวงรายวัน ประจำวันศุกร์ที่ 27 มกราคม 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะ แก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีฉลูไม่ว่าจะทำงานอะไรก็เฮงถ้วนหน้าแน่นอน หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายผ้าไตรจีวรเพื่อเสริมดวง

ดูดวงรายวัน ประจำวันเสาร์ที่ 28 มกราคม 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีขาลโชคลาภกำลังมาโชคดีวิ่งเข้าหา ขอแนะนำให้คุณทำความสะอาดกระเป๋าสตางค์ครั้งใหญ่เพื่อเป็นการเสริมดวง

ดูดวงรายวัน ประจำวันอาทิตย์ที่ 29 มกราคม 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีเถาะช่วงนี้งานดีเงินปัง หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายสังฆทานอาหารแห้งเพื่อเสริมดวงชะตา

ดูดวงรายวัน ประจำวันจันทร์ที่ 30 มกราคม 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีมะโรง งานหนักแต่จะผ่านไปได้ด้วยดี หมอไก่แนะนำให้คุณทำบุญถวายกระเบื้องมุงหลังคาวัดเพื่อเสริมดวง

ดูดวงรายวัน ประจำวันอังคารที่ 31 มกราคม 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีมะเส็งชีวิตก้าวหน้าแต่ควรระวังเรื่องสุขภาพ หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายสังฆทานยาเพื่อแก้เคล็ด

ดูดวงรายวัน ประจำวันพฤหัสบดีที่ 2 กุมภาพันธ์ 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีมะแมดวงการงานดีแบบจัดเต็ม หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายสังฆทานเพื่อเป็นการเสริมดวง

ดูดวงรายวัน ประจำวันเสาร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีระกาช่วงนี้เหน็ดเหนื่อยแต่อีกไม่นานจะดีขึ้นแน่นอน หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญด้วยแสงสว่างเพื่อเสริมดวง

ดูดวงรายวัน ประจำวันอาทิตย์ที่ 5 กุมภาพันธ์ 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีจอหน้าชื่นอกตรมมีเรื่องให้คิดให้เครียดบ่อยๆ หมอไก่ขอแนะนำให้คุณไปทำบุญบริจาคโลงศพเพื่อแก้เคล็ด

ดูดวงรายสัปดาห์ 6-12 กุมภาพันธ์ 2566

ดูดวงรายสัปดาห์ กับ Sanook Horoscope มาดูกันว่าในรอบสัปดาห์นี้ วันที่ 6-12 กุมภาพันธ์ 2566 ดวงชะตาของท่านว่าจะเป็นอย่างไร มีเรื่องไหนที่ควรระวัง หรือว่ามีเรื่องดี ๆ เรื่องใดให้ชื่นใจกันบ้าง ไปดูดวงทั้ง 12 ราศีกันเลย

ดูดวงรายวัน ประจำจันทร์ที่ 6 กุมภาพันธ์ 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีกุนชีวิตกำลังเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญเกี่ยวกับการศึกษาเพื่อเสริมดวง

ดูดวงรายวัน ประจำวันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีมะโรงการเงินของคุณจะเริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญตักบาตรในวันเกิดเพื่อเป็นการเสริมดวง

ดูดวงรายวัน ประจำวันอาทิตย์ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดีคนเกิดปีมะเส็งชีวิตกำลังพุ่งทะยานไปข้างหน้า หมอไก่ขอแนะนำให้คุณหาโอกาสไปไหว้พระประจำวันเกิดเพื่อเสริมดวง

ดูดวงรายวัน ประจำวันจันทร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีมะเมียมีเกณฑ์เหนื่อยเป็นพักๆ หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญบริจาคเงินลงท้ายด้วยเลข 9 เพื่อเป็นการเสริมดวง

ดูดวงรายวัน ประจำวันพฤหัสบดีที่ 16 กุมภาพันธ์ 2566

วันนี้เป็นวันมงคลเหมาะแก่การอุปสมบท ออกรถและขึ้นบ้านใหม่ เคล็ดดวงดี คนเกิดปีระกาปัญหาที่มีจะคลี่คลายไปในทิศทางที่ดีขึ้น หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญเติมน้ำมันตะเกียงเพื่อเสริมดวง

ดูดวงรายวัน ประจำวันเสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2566

วันนี้เป็นวันมงคลเหมาะแก่การอุปสมบท ผ่าตัดและออกรถ เคล็ดดวงดี คนเกิดปีกุนช่วงนี้เหนื่อยหน่อยแต่เงินเยอะ หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญช่วยเหลือคนจนคนยากไร้เพื่อเสริมดวงชะตา

ดูดวงรายวัน ประจำวันอาทิตย์ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2566

วันนี้เป็นวันมงคลเหมาะแก่การแต่งงาน ออกรถ และขึ้นบ้านใหม่ เคล็ดดวงดี คนเกิดปีชวดมีหลายเรื่องเข้ามาให้ต้องขบคิด หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญด้วยแสงสว่างเพื่อเป็นการแก้เคล็ด

ดูดวงรายสัปดาห์ 20-26 กุมภาพันธ์ 2566

ดูดวงรายสัปดาห์ กับ Sanook Horoscope มาดูกันว่าในรอบสัปดาห์นี้ วันที่ 20-26 กุมภาพันธ์ 2566 ดวงชะตาของท่านจะเป็นอย่างไร มีเรื่องไหนที่ควรระวัง หรือว่ามีเรื่องดี ๆ เรื่องใดให้ชื่นใจกันบ้าง ไปดูดวงทั้ง 12 ราศีกันเลย

ดูดวงรายวัน ประจำวันจันทร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ 2566

วันนี้เป็นวันมงคลเหมาะแก่การอุปสมบท แต่งงาน ออกรถ และขึ้นบ้านใหม่ เคล็ดดวงดี คนเกิดปีฉลูเหนื่อยได้แต่อย่าถอยเพราะความสำเร็จจะมาแล้ว หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายสังฆทานเพื่อเสริมดวง

ดูดวงรายวัน ประจำวันพุธที่ 22 กุมภาพันธ์ 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีเถาะชีวิตเกิดมาเพื่อคนอื่น จนแทบจะไม่ได้ดูแลตัวเองเลย หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญไหว้พระเพื่อเสริมดวง

ดูดวงรายวัน ประจำวันศุกร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีมะเส็งความสำเร็จมาแน่แต่ช้าหน่อย หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญเติมน้ำมันตะเกียงเพื่อเสริมดวง

ดวงเทวีโชค ดวงมหาอุจจ์ หลังดาวพุธและดาวศุกร์ย้าย คือคุณใช่ไหม

ราศีใดได้ดวงเทวีโชค ดวงมหาอุจจ์หลังดาวพุธย้ายเข้าราศีกุมภ์ ตามติดดาวศุกร์ที่เพิ่งย้ายสู่ราศีมีน มาเช็กกันด่วน!!

ดูดวงรายวัน ประจำวันเสาร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดีคนเกิดปีมะเมียงานดีเงินมาชีวิตราบรื่น หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายร่มเพื่อเป็นการเสริมดวง

12 ลัคนาราศี หลังดาวพุธย้ายสู่แดนมาร โดย โหรชี้ชัด

วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 13.45 น. (ตามปฏิทินโหราศาสตร์) ถึงวันที่ 11 มีนาคม 2566 เป็นช่วงวาระที่ดาวพุธจะยาตราเข้าสถิตสู่เรือนพญามาร “พระราหู” คู่ศัตรูชวนวิวาท แต่ก็ส่งผลให้ “พระพุธ” รับสิทธิ์มีฤทธาแห่งความเป็นทั้ง “เทวีโชค” และ “จุลจักร” ในคราเดียวกันด้วย

ดูดวงรายวัน ประจำวันอาทิตย์ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดีคนเกิดปีมะแมชีวิตไม่หวือหวาแต่โดยรวมก็ถือว่าดีมาก หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญช่วยเหลือคนพิการเพื่อเสริมดวง

ดูดวงรายสัปดาห์ 27 กุมภาพันธ์ - 5 มีนาคม 2566

ดูดวงรายสัปดาห์ กับ Sanook Horoscope มาดูกันว่าในรอบสัปดาห์นี้ วันที่ 27 กุมภาพันธ์ - 5 มีนาคม 2566 ดวงชะตาของท่านจะเป็นอย่างไร มีเรื่องไหนที่ควรระวัง หรือว่ามีเรื่องดี ๆ เรื่องใดให้ชื่นใจกันบ้าง ไปดูดวงทั้ง 12 ราศีกันเลย

ดูดวงรายวัน ประจำวันจันทร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ 2566

วันนี้ ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีวอกทำดีได้ แต่อย่าเด่นมากเพราะมีคนคอยจ้องอยู่ ขอแนะนำให้คุณไหว้พระปางมารวิชัยสักครั้งเพื่อเสริมดวง

ดูดวงรายวัน ประจำวันอังคารที่ 28 กุมภาพันธ์ 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีระกาอดทนอีกแค่อึดใจเดียว เพราะความสำเร็จจะมาแล้ว หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญตักบาตรเพื่อเสริมดวง