แท็ก "ตรุษจีน"

"ของไหว้ตรุษจีน 2566" ไหว้แล้วดี กินแล้วเฮง พร้อมความหมายมงคล

เปิดความหมายของไหว้มงคล ของไหว้ตรุษจีน 2566 ทั้งอาหารคาว หวาน และผลไม้ ซ่อนความหมายอะไรไว้ และทำไมต้องใช้ของไหว้เหล่านั้นในช่วงเทศกาลตรุษจีนของทุกปี ติดตามจากบทความนี้

15 ไอเดียทรงผมตรุษจีน 2023 ปรับลุคสาวหมวยสวย น่ารักรับตรุษจีน

รวมถึงไอเดียทรงผมตรุษจีน 2023 ผมสั้น ผมยาว ไม่ซ้ำใคร สำหรับเปลี่ยนลุคเป็นสาวหมวย ร่วมเทศกาลวันตรุษจีน 2566 รับรองว่าน่ารักสวย ทันสมัย สะกดทุกสายตา

ตรุษจีน 2566 วันที่เท่าไร วันจ่าย วันไหว้ วันเที่ยว ตรงกับวันไหนและต้องทำอะไรบ้าง

ตรุษจีน 2566 ปีนี้มาเร็วกว่าทุกปีที่ผ่านมา ซึ่งตรุษจีนปีนี้ตรงกับวันที่เท่าไร วันจ่าย วันไหว้ และวันเที่ยว ตรงกับวันไหนบ้าง เรารวมมาให้แล้ว

สีส้ม สะสมโชคลาภ ‘ส้มโทแพซ’ สีใหม่จาก Dyson ฉลองเทศกาลตลอดต้นปีใหม่ จากตรุษจีนถึงวาเลนไทน์

เริ่มต้นเทศกาลความสุขในปีใหม่ 2566 ด้วยสีส้มสะสมลาภ สีใหม่จาก Dyson ในชื่อ ‘สีส้มโทแพซ’ บนเครื่องเป่าผม Dyson Supersonic และอุปกรณ์จัดแต่งทรง Dyson Airwrap Multi-styler

H&M เฉลิมฉลองสไตล์วัฒนธรรมที่แตกต่างกัน ในแคมเปญตรุษจีน 2023

H&M ต้อนรับปีกระต่าย 2566 เติมสีสันสดใสในเทรนด์ใหม่ ๆ และรูปทรงที่คลาสสิก พร้อมถ่ายทอดความหลากหลายในการเฉลิมฉลองสไตล์ในรูปแบบที่แตกต่างกัน

คู่มือเด็ดสำหรับคนปีชงในปี 2566 ทำตามแล้วจะเฮง!

เตรียมนับถอยหลังเข้าสู่ปี พ.ศ.ใหม่กันในไม่กี่วันนี้ อีกสิ่งหนึ่งที่คนส่วนใหญ่มักต้องเช็กและเตรียมตัวรับมือกันคือ “ปีชง” ที่จะเวียนปีชงในทุกปี สำหรับในปี 2566 ที่กำลังจะมาถึงจะมีปีนักษัตรใดที่ชงบ้างและจะมีคู่มือแก้ชงเสริมดวงปังอย่างไร ไปดูกันเลยค่ะ