แท็ก "ตัวอย่าง"

รวมภาพของขวัญ วันครูลาว แต่ละชิ้นที่เด็กมอบให้ครูคือปังอย่างพีค!!!

เพราะวันที่ 7 ตุลาคม ของทุกปี ที่ประเทศลาว นั้นคือวันครู ซึ่งวันนี้เป็นวันพิเศษที่เหล่านักเรียนจะเตรียมของขวัญมาจากบ้านเพื่อมอบให้กับคุณครู เป็นของขวัญจากใจกับคุณครูของตน

ชื่อดีมีเฮง !! เคล็ดลับตั้งชื่อสัตว์เลี้ยงเสริมดวงเจ้าของ

ตั้งชื่อสัตว์เลี้ยงเสริมดวงเจ้าของตามวันเกิดทั้ง 7 วัน ให้ชีวิตก้าวหน้า มีผู้อุปถัมภ์ และเสริมอำนาจ ตำแหน่งหน้าที่ มีเคล็ดลับการตั้งชื่อยังไงนะ ไปดูกันค่ะ

เผยโฉม "กับดัก" สุดโหดที่จะเจอใน SAW X เกมฆ่าอำมหิตกำลังจะเริ่มขึ้นอีกครั้ง

เผยโฉม "กับดักสุดโหด" ที่จะมอบความทรมานอันแสนสาหัสให้กับเหยื่อ ใน SAW X เกมฆ่าอำมหิตกำลังจะเริ่มขึ้นอีกครั้ง

หลอนเต็มตา ธี่หยด ภาพยนตร์ไทยเรื่องแรกบนจอยักษ์ IMAX

ตัวอย่างเต็ม ธี่หยด ภาพยนตร์ไทยสยองขวัญเรื่องใหม่ เตรียมส่งความหลอนเต็มตาเข้าฉายบนจอยักษ์ IMAX เต็มรูปแบบ สัมผัสความสยองขวัญชวนขนหัวลุกทุกโสตประสาท 26 ตุลาคมนี้

Expendables 4 ตัวอย่างพากย์ไทย 4 ภาค เหนือ กลาง อีสาน ใต้ ม่วนคักจังฮู้

แฟนหนังสายบู๊ Expendables 4 เตรียมตั้งรับความมันสุดเดือดแบบเสียงพากย์ไทย 4 ภาค เหนือ กลาง อีสาน ใต้ ให้เข้าถึงอรรถรสแบบเต็มพิกัดกว่าเดิม!

ตัวอย่าง มนต์รักนักพากย์ ขึ้นรถเร่ย้อนรำลึกมนต์เสน่ห์ยุคทองของหนังไทย

Netflix ปล่อยตัวอย่าง มนต์รักนักพากย์ ภาพยนตร์ย้อนยุคที่จะทำให้คุณสัมผัสบรรยากาศอันละเมียดละไมในยุค 60s เตรียมขึ้นรถเร่ย้อนรำลึกมนต์เสน่ห์ยุคทองของหนังไทย ได้แล้ว 11 ตุลาคมนี้

รวมหนังผี-หนังสยองขวัญเดือนกันยายน 2566 ฮาโลวีนมาไวกว่าเดิม หลอนกว่าเดิม

เหมือนฮาโลวีนมาเร็วกว่าเดิม เพราะประเดิมหนังสยองขวัญหนังผีลงโรงพาเหรดมาตั้งแต่เดือนกันยายน แต่เรื่องน่าดูสุดๆ

ส่อง!! 6 มือถือตกรุ่นที่ยังคงใช้งานได้ดี แถมลดราคา Sale สุดคุ้ม

หากคุณต้องการมือถือที่มีประสิทธิภาพการทำงานที่ดีที่สุดและรองรับการใช้งานแอปพลิเคชันใหม่ๆ ได้ มือถือใหม่อาจเป็นตัวเลือกที่ดีกว่า

"นัท-ณิชา" ย้อนวัยรับบทเพื่อนรักมัธยม ใน "14 อีกครั้ง" เคมีคนละขั้วลงตัวเฉย

จับตาเคมี "ณัฎฐ์ กิจจริต" และ "ณิชา ณัฎฐณิชา" จับคู่ย้อนวัยรับบท 'เพื่อนรักมัธยม' ในภาพยนตร์โรแมนติกคอเมดี้เรื่องใหม่ "14 อีกครั้ง l Love You Two Thousand" ถึงจะเคมีคนละขั้วเข้ากันดีสุดๆ เตรียมมาปล่อยมุกฮา 5 บาท 10 บาท ไม่มีกั๊ก

ธี่หยด เรื่องย่อ หนังสยองขวัญ จากเรื่องเล่าสู่จอภาพยนตร์

ธี่หยด เสียงหลอนปริศนายามค่ำคืนที่จะถูกสร้างเป็นภาพยนตร์ไทยแนวสยองขวัญ ดัดแปลงจากนวนิยายชื่อ ธี่หยด...แว่วเสียงครวญคลั่ง ของ กฤตานนท์ หรือ คุณกิตติศักดิ์ กิตติวิรยานนท์ เข้าฉาย 26 ตุลาคมนี้

ตัวอย่างแรกชวนขนหัวลุก เสียง "ธี่หยด" ในตำนานที่ทุกคนตามหา

ตัวอย่างแรก "ธี่หยด" ภาพยนตร์ที่สร้างจากเค้าโครงเรื่องจริง ตำนานเรื่องเล่าสยองขวัญ กับเสียงหลอนปริศนายามค่ำคืน เสียง ธี่หยด ในตำนานที่ทุกคนตามหา พร้อมเผยโฉมนักแสดงนำครบชุด เตรียมสะพรึงทุกโสตประสาทด้วยตัวเอง 26 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ภาพหลุด Tesla Model 3 โฉมไมเนอร์เชนจ์ก่อนเปิดตัวเร็วๆ นี้

Tesla Model 3 มีภาพหลุดปรากฏบนโลกโซเชียล เผยให้เห็นถึงดีไซน์ด้านหน้าที่ถูกออกแบบเน้นความโฉบเฉี่ยวมากยิ่งขึ้น ซึ่งหากภาพดังกล่าวเป็นจริงก็คาดว่าจะถูกเปิดตัวในอีกไม่ช้านี้

แฉ! พนักงาน Tesla แอบดูกล้องจากรถลูกค้า แถมยังนำภาพหลุดมาเมาท์ลับๆ

อดีตพนักงานบริษัท Tesla ออกมาแฉว่าพนักงานของบริษัทฯ สามารถเข้าถึงกล้องที่ถูกติดตั้งอยู่ภายในรถของลูกค้าได้ แถมยังเคยนำภาพพฤติกรรมส่วนตัวของลูกค้ามานินทากันอย่างสนุกปากอีกด้วย

ดาวน์โหลดฟรี "ปฏิทินล้านนา 2566" มื้อจั๋นวันดี ดูฤกษ์มงคล สไตล์ชาวเหนือ

สำนักส่งเสริมศิลปวัฒนธรรม มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เผยแพร่ ปฏิทินล้านนา 2566 มื้อจั๋นวันดี ให้ประชาชนและผู้สนใจ ดาวน์โหลดไฟล์ปฏิทินล้านนาในแต่ละเดือนฟรี

5 ภาพยนตร์-ซีรีส์เกาหลีที่มากับ "ตัวละครหญิง" สุดทรงพลังบน Netflix

ตัวแม่จะแคร์เพื่อ! มัดรวม 5 ภาพยนตร์-ซีรีส์เกาหลีที่มากับ "ตัวละครหญิง" สุดทรงพลังบน Netflix บทนางเอกจะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป!

ไทยแลนด์โอนลี่! รถ Tesla ถึงกับเบรกหัวทิ่มเพราะไม่รู้จัก "รถสองแถว" ของไทย

รถยนต์ไฟฟ้า Tesla สุดล้ำจากอเมริกาถึงกับไปไม่เป็นเมื่อเจอกับ “รถสองแถว” เอกลักษณ์แบบไทยๆ เพราะตัวรถดันไปตรวจจับคนยืนท้ายรถสองแถว แต่ดันนึกว่าเป็นคนยืนอยู่กลางถนน

ใช้ผิดมาตลอด! คำว่า อาทิเช่น ที่เราใช้ไม่ถูกหลักภาษา ต้องใช้คำว่า เป็นอาทิ

เมื่อเราจะยกตัวอย่างอะไรก็ตามคำที่เรามักจะนำมาใช้ก็คงจะนึกถึงคำว่า เช่น, เป็นต้น, ได้แก่ ตลอดจนถึง คำว่า อาทิเช่น ที่หลายๆ คนใช้กันจนคุ้นเคยและเคยชินไปแล้ว แต่รู้กันรึเปล่าว่า คำว่า อาทิเช่น ที่เราใช้กันนั้นมันผิดหลักภาษานะ

เฟซบุ๊ก เก็บค่าเครื่องหมายถูกสีฟ้า (Meta Verified) 400-500 บาทต่อเดือน

เมตา (Meta) เฟซบุ๊ก (Facebook) เก็บค่าบริการบัญชีที่ต้องการขอเครื่องหมายถูกสีฟ้า เครื่องหมายตรวจสอบยืนยันสีฟ้า (Meta Verified) เริ่มต้น 11.99 ดอลลาร์สหรัฐ หรือ 414 บาทต่อเดือน

เอ๋ มิรา ฝากเตือนเด็กๆ ที่มีรักก่อนวัยให้ดูเป็นตัวอย่าง ขอโทษทำแม่เสียใจ

เอ๋ มิรา ฝากเตือนเด็กๆ ที่มีรักก่อนวัยอันควร ให้ดูเป็นตัวอย่างผลกระทบที่ตามมามันรุนแรง ลั่นที่ผ่านมาฝ่ายชายด่าแม่มาตลอด ขอโทษที่ทำให้แม่เสียใจ ถ้าไม่มีผู้ชายคนนี้เข้ามา คงไปได้ไกลกว่านี้

สมาคมผู้ผลิตข่าวออนไลน์ จัดการเสวนา “เราจะ Stop Fake, และ Spread Facts เพื่อเราและสังคม ?

สมาคมผู้ผลิตข่าวออนไลน์ จัดการเสวนา “เราจะ Stop Fake, และ Spread Facts เพื่อเราและสังคม ? เพื่อสร้างพลังแห่งการตื่นรู้ด้านดิจิทัล เอาชนะข้อมูลบิดเบือน ระบุเนื้อหาประเภทสุขภาพและการเมือง ถูกบิดเบือนมาก...

เส้นแบ่งเลน “สีขาว” และ “สีเหลือง” แตกต่างกันอย่างไร?

เคยสงสัยกันบ้างไหมว่าเส้นแบ่งเลน “สีขาว” และ “สีเหลือง” มีความหมายแตกต่างกันอย่างไร และเมื่อพบเห็นเส้นจราจรลักษณะเช่นนี้ต้องปฏิบัติอย่างไรจึงจะถูกต้อง

ดื่มน้ำขวดในรถที่จอดทิ้งไว้กลางแดด เสี่ยงเป็นมะเร็งจริงไหม?

หลายคนมีความเชื่อว่าการทิ้งขวดน้ำไว้ในรถที่จอดกลางแดด จะส่งผลให้น้ำในขวดมีการปนเปื้อนของสารก่อมะเร็ง อันเป็นผลจากการที่พลาสติกได้รับความร้อนเป็นระยะเวลานานๆ