แท็ก "ตัวอย่าง"

มหัศจรรย์แห่งการมี “SEX”

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ ว่าเรื่องเสพสมบ่มิสมอย่างการมีเซ็กซ์หรือเพศสัมพันธ์ มีผลต่อการมีอายุยืนยาวแถมด้วยการป้องกันโรคภัยไข้เจ็บต่างๆได้อย่างมหัศจรรย์

“แอน ทองประสม” สวยอลังสะกดทุกสายตาด้วยเครื่องเพชรมูลค่ากว่า 80 ล้าน

“แอน ทองประสม” มาร่วมเดินแฟชั่นโชว์ พร้อมสวมเครื่องประดับชิ้นไฮไลต์ จึงเฉิดฉายและสง่างามสมตำแหน่งเจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิง

บิสกิต โซลูชั่น ชี้ CXM กุญแจความสำเร็จของธุรกิจยุคหลังวิกฤต

บิสกิต โซลูชั่น ชี้ CXM กุญแจความสำเร็จของธุรกิจยุคหลังวิกฤต BIZCUIT Solution ผู้นำในการให้บริการโซลูชันเทคโนโลยี AI ด้วยการเป็น AI Enabler สร้างการทรานฟอร์มประสบการณ์ของผู้บริโภค และเพิ่มประสิทธิภาพ...

ผลลัพธ์ทางลบ เมื่อคุณไม่ระวังสังคมออนไลน์ให้บุตรหลาน

เด็กและเยาวชนที่เกิดและโตในยุคสมัยนี้ คลุกคลีอยู่กับสมาร์ตโฟนคล้ายเกิดมาคู่กัน โดยจุดเริ่มต้นทั้งหมดมาจากผู้ใหญ่ที่ “เลี้ยงลูกด้วยมือถือ”

ตัวอย่าง "ผักผลไม้" 5 กำมือ 5 สีที่ควรกินในแต่ละวัน

ผักผลไม้สีส้ม ม่วง ขาว เหลือง ให้ประโยชน์ต่อร่างกายต่างกัน กินให้หลากหลายเพื่อให้ร่างกายได้รับการปกป้อง เสริมสร้างความแข็งแรงได้ครบทุกส่วน

16 มกราคม วันครูแห่งชาติ ประวัติ และความหมาย

วันครูแห่งชาติ 16 มกราคม Teachers' Day ประวัติและความสำคัญของครู การไหว้ และกลอนวันครู เพราะครูคือผู้ให้ ผู้สร้าง ผู้พัฒนา วันครูจึงมีขึ้นเพื่อระลึกถึงพระคุณของแม่พิมพ์ของชาติ ที่ช่วยพัฒนาวงการศึกษาไทย

อาจารย์นิติกฤตย์ เผยวิธีรับอิทธิพลดาวร้าย 2566 ด้วย ‘ตัวเลข-สวดมนต์’ พลิกชีวิต

อาจารย์นิติกฤตย์ เผยวิธีรับอิทธิพลดาวร้าย 2566 ด้วย 'ตัวเลข-สวดมนต์' พลิกชีวิต เข้าสู่ปี 2566 หลายคนตั้งใจเปลี่ยนแปลงชีวิตใหม่ รับพลังบวกให้เฮงๆ ให้ปังๆ การเปลี่ยนแปลงชีวิต นอกจากเปลี่ยนความคิด คำ...

ไทยขึ้นแท่นอันดับ 1 ยอดขายรถยนต์ไฟฟ้าสูงสุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ประเทศไทยขึ้นเป็นผู้นำตลาดรถยนต์ไฟฟ้าอันดับ 1 ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ แซงหน้าอินโดนีเซีย, สิงคโปร์ และมาเลเซีย

รถหลุดจำนำถูกกว่าป้ายแดงเกินครึ่ง ผิดกฎหมายหรือไม่?

รถเหล่านี้มีราคาจำหน่ายถูกกว่าตลาดเกินครึ่ง บางคันอายุไม่ถึง 7 ปี แต่ราคาเพียงหลักหมื่นก็มี แต่รู้หรือไม่ว่ารถเหล่านี้ผิดกฎหมายอย่างไรบ้าง?

The Glory เผยตัวอย่างเป็นทางการ มหากาพย์การล้างแค้นอันแสนงดงาม

The Glory เผยตัวอย่างอย่างเป็นทางการ มหากาพย์การล้างแค้นอันแสนปราณีตและงดงาม ‘นับจากวันนี้ ทุกๆ วันจะน่าหวาดผวา!’ มาร่วมค้นหาเหตุผลที่คุณไม่ควรพลาดรับชม The Glory ซีรีส์เกาหลีส่งท้ายปีที่ผู้ชมรอคอยมากที่สุด

แนะนำ Sword Dynasty:Immortal เกมธีมเทพหงอคงเปิด OBT บนสโตร์ไทย พร้อมแจกของรางวัลมายมาย!!

เปิดเป็นทางการแล้ว Sword Dynasty:Immortal บนสโตร์ไทยให้เราได้เข้าไปโหลดมาเล่นกันได้แล้ววันนี้ทั้ง Android และ iOS เกมแนว MMORPG ธีมเทพหงอคงเปิดทางการบนสโตร์ไทย (ภาษาอังกฤษ) จากผู้พัฒนา WindFun3000

เจ้าชายแฮร์รี ‘ขยี้แผลเก่า’ กับราชวงศ์ผู้ดี ในซีรีส์เน็ตฟลิกซ์เรื่องใหม่ ‘แฮร์รีแล...

เจ้าชายแฮร์รี 'ขยี้แผลเก่า' กับราชวงศ์ผู้ดี ในซีรีส์เน็ตฟลิกซ์เรื่องใหม่ 'แฮร์รีและเมแกน' เจ้าชายแฮร์รีแห่งราชวงศ์อังกฤษทรงขยี้ "แผลเก่า" ด้วยการตรัสถึงเรื่องราวความบาดหมางในพระราชวังของอังกฤษและ "กา...

ผู้เชี่ยวชาญพบมัลแวร์ส่วนใหญยังคงมุ่งโจมตี Windows

Atlas VPN บริษัทผู้ให้บริการด้านไอทีและวิเคราะห์ข้อมูลพบว่าร้อยละ 95.6 ของตัวอย่างมัลแวร์ใหม่ที่พบในปี 2022 มุ่งเป้าโจมตีระบบปฏิบัติการ Windows

อัปเดตที่ “เที่ยวฮ่องกง 2565” พร้อมมาตรการใหม่ไม่ต้องกักตัว

ฮ่องกง เป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางที่คนไทยนิยมไปท่องเที่ยวเพื่อพักผ่อนหย่อนใจ ซึ่งการเปิดประเทศครั้งนี้ฮ่องกงมีการท่องเที่ยวที่เปลี่ยนไปจากเดิมและน่าสนใจ ดึงดูดนักท่องเที่ยวยิ่งขึ้น