แท็ก "ถวายตัว"

พรหมลิขิต EP.10 จุดสตาร์ทความหวาน "พ่อริด-พุดตาน" หน้าแนบอกบนหลังม้า

จุดสตาร์ทความหวานกำลังมา ใครที่รอความฟินของ พ่อริดและแม่พุดตาน เตรียมขี่ม้าไปดูคนเค้าจีบกันใน พรหมลิขิต EP.10 คืนนี้ได้หวานสมใจแน่

พรหมลิขิต EP.8 ดราม่าตับพัง อยุธยาบอยแบนด์สูญเสีย "จอร์จ" สหายคนสนิท

พรหมลิขิต EP.8 แรงไม่หยุด ฉากดราม่าตับพัง “อยุธยาบอยแบนด์” สูญเสีย “จอร์จ” สหายคนสนิท ทุบยอดดูย้อนหลังผ่าน 3Plus  32 ล้านวิว!

พรหมลิขิต EP.9 "เบลล่า-น้ำตาล" ถึงเวลาหยุมหัว ซีนดราม่าสาแก่ใจคนดู

ง้างมือใส่กันตั้งแต่เจอหน้า จนคนดูลุ้นว่าเมื่อไหร่ แม่กลิ่น และ พุดตาน จะลงไม้ลงมือกันสักที พรหมลิขิต EP.9 คืนนี้ สาแก่ใจคนดูแน่นอน!

เรื่องย่อละคร พรหมลิขิต EP.10 การะเกด รู้เรื่องแม่และยายจาก พุดตาน

พรหมลิขิต EP.10 พ่อริด (โป๊ป) ตัดสินใจเล่าเรื่องการมาของ พุดตาน (เบลล่า) ให้พ่อกับแม่ฟัง คุณหญิงการะเกดจับสังเกตได้ว่าพ่อริดอาจจะกำลังมีความรัก

เรื่องย่อละคร พรหมลิขิต EP.9 แม่กลิ่น ถูกโบย สาบานจะจองเวรพุดตานตลอดไป

พรหมลิขิต EP.9 แม่กลิ่น (น้ำตาล) ถูกจับได้ว่าขโมยสร้อยของพุดตาน (เบลล่า) ไปขาย จึงถูกทำโทษอย่างหนัก หลังจากถูกโบย เธอยิ่งเกลียดชัง พุดตาน สาบานว่าจะจองเวรพุดตานตลอดไป

เรื่องย่อละคร พรหมลิขิต EP.8 ขุนหลวงฯ สั่งหาตัวผู้อยู่เบื้องหลังการก่อกบฏ

พรหมลิขิต EP.8 ขุนหลวงท้ายสระ (เกรท) โกรธมากที่แผนล่อกบฏล่มไม่เป็นท่า มีรับสั่งให้หนึ่งในสหายมหาดเล็กออกไปตามหาหลักฐานมัดตัวผู้ก่อกบฏ

ขุนหลวงท้ายสระ (ขุนหลวงทรงปลา) โปรดเสวยปลาตะเพียน จนสั่งห้ามราษฏรจับ "พรหมลิขิต"

ตำนาน ขุนหลวงท้ายสระ (เจ้าฟ้าเพชร) โปรดเสวยปลาตะเพียนจนได้พระนามเรียกขานจากราษฎรว่า ขุนหลวงทรงปลา ถึงขั้นออกกฎหมายห้ามราษฎรจับหรือรับประทานปลาตะเพียน

"โป๊ป-เกรท" นำทีมบอยแบนด์แห่งอยุธยาบู๊ ถ่ายทำหนัก 3 วันเต็ม "พรหมลิขิต" Ep.7

พรหมลิขิต Ep.7 คืนนี้แก๊งบอยแบนด์แห่งอยุธยา ปลอมตัวออกจากวังหลวงมาเยือนเรือนแม่พุดตาน เพื่อล่อกบฏเลยได้บู๊แอ็คชั่นชุดใหญ่ บอกเลยว่าเบื้องหลังฉากนี้หนุ่มๆ ถ่ายทำจัดหนักสุดโหด 3 วันเต็ม

เกรท วรินทร นำทีมเปิดตัว แก๊งอยุธยาบอยแบนด์ ยอดคนดูสะสมทะลุ 16 ล้านวิว "พรหมลิขิต" EP.5

"เกรท วรินทร" นำทีมเปิดตัวละคร "แก๊งอยุธยาบอยแบนด์" ใน "พรหมลิขิต" EP.5 แรงติดเทรนด์ X อันดับ 1 ดันยอดคนดูออนไลน์สะสมทะลุ 16 ล้านวิว

ส่องสแตนอินฝาแฝด "พ่อเรือง-พ่อริด" ใน "พรหมลิขิต" หล่อจนอยากให้ออกกล้อง

ส่องสแตนอินฝาแฝด "พ่อเรือง-พ่อริด" ที่นักแสดงหนุ่ม โป๊ป ธนวรรธน์ ต้องเล่นตัวละครที่หน้าเหมือนกันถึง 3 ตัวละครใน พรหมลิขิต บอกเลยว่าสแตนอินหล่อเป๊ะสุดๆ

เรื่องย่อละคร พรหมลิขิต EP.6 แม่หญิงการะเกด ได้ยินเรื่องคนหน้าเหมือนตัวเอง

พรหมลิขิต EP.6 แม่หญิงการะเกด (เบลล่า) แอบได้ยินเรื่องที่ แม่แก้ว (ซีซีน) แม่ปราง (พีพี) พูดถึงคนที่หน้าละม้ายคล้ายตน ก็เกิดความสงสัยว่าผู้หญิงคนนั้นคือใคร?

ย้อนฉาก เจ้าฟ้าเพชร-เจ้าฟ้าพร จาก พรหมลิขิต ร่วมงานแต่งแม่นายการะเกดตั้งแต่วัยเด็ก

มีใครสังเกตเห็นสองเจ้าฟ้าตัวน้อย เจ้าฟ้าเพชร-เจ้าฟ้าพร ในงานแต่ง แม่นายการะเกด และคุณพี่เดช ตั้งแต่ บุพเพสันนิวาสหรือเปล่า?

เปิดประวัติ "ยอร์ช ฟอลคอน" หลวงชิดภูบาล บุตรชายท้าวทองกีบม้า มหาดเล็กของขุนหลวงท้ายสระ "พรหมลิขิต"

หลวงชิดภูบาล (จอร์จ ฟอลคอน) บุตรชายของท้าวทองกีบม้า (ตองกีมาร์) ได้เข้ารับราชกาลในแผ่นดินสยาม กลายเป็นหนึ่งในคนสนิทของ ขุนหลวงท้ายสระ

เปิดตลาด ‘อยุธยา’ ใกล้ชิดแฟนละคร ในงาน "เยือนตลาดพรหมลิขิต สวมจริตออเจ้า"

ฟีเวอร์ไม่หยุด ช่อง 3 ขนทัพนักแสดง เปิดตลาด ‘อยุธยา’ ใกล้ชิดแฟนละคร ในงาน "เยือนตลาดพรหมลิขิต สวมจริตออเจ้า"