แท็ก "ทะเลาะ"

โซเชียลมีเดียกลายเป็น “พิษ” ต่อความรักและความสัมพันธ์

ทุกวันนี้ โซเชียลมีเดียและฟังก์ชันต่าง ๆ ในมือถือ ได้กลายมาเป็นสิ่งเร้าอย่างหนึ่งที่ทำให้ความสัมพันธ์แบบคนรักของคู่รักหลาย ๆ คู่มีปัญหา

"นาตาลี" ควงสามีนักการทูต "ตู้ อิทธิกร" หลังลาวงการไปใช้ชีวิตอยู่อเมริกา

นาตาลี เดวิส ที่วันนี้ควงสามีนักการทูต ตู้ อิทธิกร และลูกชายสุดน่ารัก น้องเบน มาเปิดตัวครั้งแรก หลังตัดสินใจอำลาวงการบันเทิงไปใช้ชีวิตอยู่ที่อเมริกาเกือบ 2 ปี

เละ! “วี หงษ์ทอง” ปะทะ “นอท กองสลากพลัส”  โบ้ยร้านเพชรตบตา “บิ๊กเอ็ม” ถูกรางวัลที่ 1

  เละ! “วี หงษ์ทอง” ปะทะ “นอท กองสลากพลัส”   โบ้ยร้านเพชรตบตา “บิ๊กเอ็ม” ถูกรางวัลที่ 1  "นอท" ลั่นไม่ขำด้วย ให้ทนายดูอยู่ งานงอกรัวๆ สำหรับหงษ์ทองลอตเตอรี่ กรณี “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” ออกมาซัด “CEOวี ...

ดูดวงรายสัปดาห์ 2 – 8 มกราคม 2566

ดูดวงรายสัปดาห์ กับ Sanook Horoscope มาดูกันว่าในรอบสัปดาห์นี้ วันที่ 2 – 8 มกราคม 2566 เช็กดวงชะตาของท่านว่าจะเป็นอย่างไร มีเรื่องไหนที่ควรระวัง หรือว่ามีเรื่องดี ๆ เรื่องใดให้ชื่นใจกันบ้าง ไปดูดวงทั้ง 12 ราศีกันเลย

ใบเตย เล่าชีวิตคู่หลังแต่ง ปั๊บ โปเตโต้ มีทะเลาะกัน น้อยใจอีกฝ่ายไม่เคยเซอร์ไพรส์ (คลิป)

แต่งงานใช้ชีวิตคู่ร่วมกันมานานกว่า 2 ปีแล้ว สำหรับคู่ของนักร้องหนุ่ม ปั๊บ โปเตโต้ หรือ พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข กับแฟนสาว ใบเตย สุวพิชญ์ ถึงแม้ว่าจะมีทะเลาะกันบ้างแต่ก็จับมือฝ่าอุปสรรคกันมาได้

ดูดวงรายสัปดาห์ 19-25 ธันวาคม 2565

ดูดวงรายสัปดาห์ กับ Sanook Horoscope มาดูกันว่าในรอบสัปดาห์นี้ วันที่ 19-25 ธันวาคม 2565 เช็กดวงชะตาของท่านว่าจะเป็นอย่างไร มีเรื่องไหนที่ควรระวัง หรือว่ามีเรื่องดี ๆ เรื่องใดให้ชื่นใจกันบ้าง ไปดูดวงทั้ง 12 ราศีกันเลย

เผยสาเหตุ ป๋ากิ๊ก เตรียมลาวงการอีก 5 ปี เคลียร์ดราม่าทะเลาะ ติ๊ก กลิ่นสี

เกือบ 40 ปีที่โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงสำหรับ ป๋ากิ๊ก เกียรติ กิจเจริญ หรือ ซูโม่กิ๊ก ล่าสุดมาเปิดใจในรายการโต๊ะหนูแหม่ม กับพิธีกร หนูแหม่ม สุริวิภา เตรียมย้ายครอบครัวไปอยู่สุพรรณฯ

เตรียมลาวงการ ‘ซูโม่กิ๊ก’ เผยอีก 5 ปี เกษียณ เคลียร์ปมทะเลาะ ‘ติ๊ก กลิ่นสี’

เตรียมลาวงการ 'ซูโม่กิ๊ก' เผยอีก 5 ปี เกษียณ เคลียร์ปมทะเลาะ 'ติ๊ก กลิ่นสี' เกือบ 40 ปีที่โน่นเล่นอยู่ในวงการบันเทิงสำหรับ กิ๊ก เกียรติ กิจเจริญ หรือ ซูโม่กิ๊ก ล่าสุดมาเปิดใจในรายการโต๊ะหนูแหม่ม ว่าเ...

ดูดวงรายสัปดาห์ 12-18 ธันวาคม 2565

ดูดวงรายสัปดาห์ กับ Sanook Horoscope มาดูกันว่าในรอบสัปดาห์นี้ วันที่ 12-18 ธันวาคม 2565 เช็กดวงชะตาของท่านว่าจะเป็นอย่างไร มีเรื่องไหนที่ควรระวัง หรือว่ามีเรื่องดี ๆ เรื่องใดให้ชื่นใจกันบ้าง ไปดูดวงทั้ง 12 ราศีกันเลย

ดูดวงรายสัปดาห์รายสัปดาห์ 5-11 ธันวาคม 2565

ดูดวงรายสัปดาห์ กับ Sanook Horoscope มาดูกันว่าในรอบสัปดาห์นี้ วันที่ 5-11 ธันวาคม 2565 เช็กดวงชะตาของท่านว่าจะเป็นอย่างไร มีเรื่องไหนที่ควรระวัง หรือว่ามีเรื่องดี ๆ เรื่องใดให้ชื่นใจกันบ้าง ไปดูดวงทั้ง 12 ราศีกันเลย

สถานที่หลบหลีกไปพักใจ เมื่อวันหยุดไม่อยากอยู่บ้าน!

เวลาที่เหนื่อยล้าจงกลับบ้าน เพราะบ้านคือสถานที่ที่เราจะได้พักทั้งกายและใจ นี่คือนิยามของ “บ้าน” ที่มีผลทางความรู้สึกสำหรับใครหลายคน แค่กลับบ้านไปเจอหน้าคนที่บ้าน