แท็ก "ทะเลาะ"

คู่รักมาราธอน ชิน ชินวุฒ-ลิลลี่ เซนส์แรงขอห่าง อีกฝ่ายไม่ยอม ถ้าห่างเลิกนะ!

คบหาดูใจกันมายาวนานกว่า 8 ปีแล้ว สำหรับคู่รักนักร้อง ชิน ชินวุฒ และนักแสดงสาว ลิลลี่ ภัณฑิลา ซึ่งทั้งคู่ก็จะมีโมเมนต์หวานๆ ออกมาอยู่เสมอ

ปิดฉากรักต่างวัย 21 ปี โอ๊ต วรวุฒิ ประกาศเลิก จีน่า เหลือแค่หน้าที่พ่อแม่ให้ลูก

นักแสดงรุ่นใหญ่ โอ๊ต วรวุฒิ ที่วันนี้จะมาเปิดใจครั้งแรก กับข่าวปิดฉากคู่รักต่างวัยกับแฟนสาว จีน่า เหลือเพียงหน้าที่พ่อและแม่ของลูก

ดูดวงรายสัปดาห์ 27 มีนาคม – 2 เมษายน 2566

ดูดวงรายสัปดาห์ 12 ราศี กับ Sanook Horoscope มาดูกันว่าในรอบสัปดาห์นี้ วันที่ 27 มีนาคม – 2 เมษายน 2566 ดวงชะตาของท่านจะเป็นอย่างไร มีเรื่องไหนที่ควรระวัง หรือว่ามีเรื่องดี ๆ เรื่องใดให้ชื่นใจกันบ้าง ไปดูดวงทั้ง 12 ราศีกันเลย

เอ็ม บุษราคัม เผยเหตุขึ้นเขียงทำจมูก ยอมเจ็บตัวรอบที่ 4 เพราะหมอดูทัก

เอ็ม บุษราคัม ลูกสาว หม่ำ จ๊กมก อวดโฉมจมูกใหม่สุดปัง พร้อมเปิดสาเหตุที่ทำใหม่เพราะเชื่อดวง ย้อนเล่าโดนโรคจิตอินบ็อกซ์มาด่านานถึง 2 ปี

ดวงความรัก 12 ราศี เดือนเมษายน 2566

ดวงความรัก ประจำเดือนเมษายน 2566 ทั้ง 12 ราศี โดย โหราพยากรณ์ Sanook Horoscope ดวงความรักของท่านจะราบรื่นหรือร้าวรานในเดือนนี้ ไปเช็กดวงกัน

"เจเจ" ถ่ายทอด "แสงกระสือ2" ทุกคนมีความพิเศษ คบ "ต้าเหนิง" 7 ปี เติบโตรักมั่นคง

ท้าทายฝีมือนักแสดงหนุ่ม “เจเจ–กฤษณภูมิ” อีกครั้ง กับบทบาท “คล้าว” ชายหนุ่มผิวเผือกผู้มีจิตใจอ่อนโยนที่ได้มาพบกับกระสือ ชีวิตจริงความรัก “ต้าเหนิง” ก็เติบโตมา 7 ปี เคียงข้างกัน

ดูดวงรายสัปดาห์ -3-9 เมษายน 2566

ดูดวงรายสัปดาห์ 12 ราศี กับ Sanook Horoscope มาดูกันว่าในรอบสัปดาห์นี้ วันที่ 3-9 เมษายน 2566 ดวงชะตาของท่านจะเป็นอย่างไร มีเรื่องไหนที่ควรระวัง หรือว่ามีเรื่องดี ๆ เรื่องใดให้ชื่นใจกันบ้าง ไปดูดวงทั้ง 12 ราศีกันเลย

หม่ำ ของขึ้นถูก แจ๊ส จี้จุดถามรักเมียมาก ทำไมต้องทะเลาะถึงขั้นแยกกันนอน

หม่ำ จ๊กมก ของขึ้นถูก แจ๊ส จี้จุดถาม รักเมียมากทำไมถึงต้องแยกห้องนอน อีกฝ่ายระบายความในใจหมดเปลือกถึงความหึงแบบไม่มีสาเหตุ

ดูดวงรายสัปดาห์ 10-16 เมษายน 2566

ดูดวงรายสัปดาห์ 12 ราศี กับ Sanook Horoscope มาดูกันว่าในรอบสัปดาห์นี้ วันที่ 10-16 เมษายน 2566 ดวงชะตาของท่านจะเป็นอย่างไร มีเรื่องไหนที่ควรระวัง หรือว่ามีเรื่องดี ๆ เรื่องใดให้ชื่นใจกันบ้าง ไปดูดวงทั้ง 12 ราศีกันเลย

ลีน่าจัง เสียใจตกเป็นเหยื่อทำให้คนอื่นดัง แม้โดนด่าก็จะไม่เปลี่ยนตัวเอง

หลังจากที่เกิดดราม่าการดึงวิกผมของ แพรรี่ ไพรวัลย์ ขึ้นจนกลายเป็นกระแสข่าวใหญ่ที่คนให้ความสนใจและวิจารณ์

ตัดสินแล้ว "บาเยิร์น" เผย 2 บทลงโทษ "มาเน" หลังต่อย "ซาเน" เกม UCL แพ้แมนฯ ซิตี้ (คลิป)

ซาดิโอ มาเน ถูก บาเยิร์น ลงโทษแล้ว หลังก่อเหตุฉาวต่อย ลีรอย ซาเน จนปากแตก ในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก แพ้แมนฯ ซิตี้

แมน-เกล เผยเส้นทางรัก 17 ปี เล่าเคยมีหญิงทุ่มหลักล้านขอนอนด้วย

แมน การิน ควงภรรยา เกล รดา เผยเส้นทางรักกว่า 17 ปี สาเหตุทำไมต้องเซ็นใบหย่า พร้อมประเด็นผู้หญิง ทุ่มเงินหลักล้านขอนอนด้วย

"บอล อัศนัย" ควงหวานใจ "ลูกเกด ดรัล" เปิดตัว เผยเคยป่วยโรคแพ้ภูมิตัวเอง จนเดินไม่ได้!

บอล อัศนัย ควงแฟนสาว ลูกเกด ดรัล มาเปิดตัวที่แรก พร้อมเผยเส้นทางความความรัก 6 ปีที่ยอมรับว่าปรับตัวกันหนักมาก มีรักๆ เลิกๆ กันตลอด

ดูดวงรายสัปดาห์ 24-30 เมษายน 2566

ดูดวงรายสัปดาห์ 12 ราศี กับ Sanook Horoscope มาดูกันว่าในรอบสัปดาห์นี้ วันที่ 24-30 เมษายน 2566 ดวงชะตาของท่านจะเป็นอย่างไร มีเรื่องไหนที่ควรระวัง หรือว่ามีเรื่องดี ๆ เรื่องใดให้ชื่นใจกันบ้าง ไปดูดวงทั้ง 12 ราศีกันเลย

ปิดฉากชีวิตรัก หนิง ปณิตา ตัดสินใจหย่าสามี จิน จรินทร์ เตรียมฟ้องมือที่ 3

ออกมาเปิดใจครั้งแรก สำหรับปัญหาชีวิตคู่ของ ผู้จัดและพิธีกรมากความสามารถ หนิง ปณิตา กับสามี จิน จรินทร์ ที่มีประเด็นบุคคลที่สามเข้ามาเกี่ยวข้อง