แท็ก "ทำนายทายทัก"

3 ราศีใดในช่วงนี้ ดวงการงาน จะต้องเจอเรื่องหนักใจ!

มีใครที่ในช่วงนี้กำลังรู้สึก หนักอกหนักใจ และ เหนื่อยกับสิ่งที่เจออยู่บ้าง? วันนี้ทีม iNN จะมาเตือน สำหรับ 3 ราศีใดที่ในช่วงนี้ ดวงการงาน จะต้องเจอเรื่องหนักใจ! ว่าแต่จะมีราศีของคุณรวมอยู่ด้วยไหม ไปอ่านกันเลย

สิ่งแรกที่เห็นใน 5 วินาที เผยถึงความประทับใจแรกพบของคุณ

ในวันหนึ่ง ๆ คนเรามีโอกาสได้พบเจอกับคนแปลกหน้าที่ไม่เคยเจอกันมาก่อนมากมาย และก็อาจจะได้ขยับมาทำความรู้จักกัน แล้วคุณเคยสงสัยไหมว่าสิ่งแรกที่ผู้คนสังเกตเห็นในตัวคุณคืออะไร และอะไรเป็นความประทับใจแรกพบระหว่างพวกเขากับคุณ หากคุณไม่เคยรู้มาก่อน แบบทดสอบด้านบุคลิกภาพซึ่งเป็นภาพลวงตาจะช่วยให้คุณได้คำตอบในสิ่งที่คุณควรรู้ เพราะจะช่วยให้คุณรู้ในสิ่งที่คนอื่นคิดกับคุณ และวิธีที่คุณจะพัฒนาตนเอง ทั้งนี้ ไม่ได้หมายความว่าคุณมีข้อบกพร่องอะไรนะ คุณจึงไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อให้ใครมาชอบคุณ

เช็กดวงรายปักษ์ 16 – 31 ธันวาคม 2565

พาทุกคนมาอัปเดตดวงรายปักษ์ในช่วงครึ่งเดือนหลังของระหว่างวันที่ 16 – 31 ธันวาคม 2565 ไม่ว่าจะเป็นเรื่องดวงการงาน ดวงการเงิน หรือ ดวงความรัก ว่าแต่ดวงชะตาของแต่ละวันเกิดนั้นจะเป็นอย่างไรบ้าง มาอ่านกันเลย!

คู่มือเด็ดสำหรับคนปีชงในปี 2566 ทำตามแล้วจะเฮง!

เตรียมนับถอยหลังเข้าสู่ปี พ.ศ.ใหม่กันในไม่กี่วันนี้ อีกสิ่งหนึ่งที่คนส่วนใหญ่มักต้องเช็กและเตรียมตัวรับมือกันคือ “ปีชง” ที่จะเวียนปีชงในทุกปี สำหรับในปี 2566 ที่กำลังจะมาถึงจะมีปีนักษัตรใดที่ชงบ้างและจะมีคู่มือแก้ชงเสริมดวงปังอย่างไร ไปดูกันเลยค่ะ

Pick a card ดวงช่วงนี้ของคุณเป็นอย่างไรบ้าง 16 – 31 ธันวาคม 2565

เปิดการ์ด ทำนายดวงชะตา ชีวิตประจำเดือนธันวาคม มาดูกันว่าเดือนสุดท้ายของปีนี้จะปวดใจหรือน่ารักสดใส ก่อนดูขอให้ตั้งใจเลือกการ์ด เพราะครั้งนี้ตาดีได้ ตาร้ายเสียแน่นอน

เห็นสัตว์อะไรในภาพนี้ บอกได้คุณเป็นคนทำงานแบบไหน

การร่วมงานกับคนหมู่มาก หรือ การที่ต้องอยู่ร่วมกับคนในสังคมเราจะเจอคนหลากหลายประเภท และบททดสอบนี้จะบอกคุณได้ว่า คุณเป็นคนชอบทำงานแบบไหน

ทายนิสัยจากกรุ๊ปเลือด เส้นตายที่ถือว่าคนรักนอกใจ!

คำว่านอกใจ พูดเบา ๆ ก็เจ็บ แต่คำว่านอกใจก็มีความหมายที่กว้างมาก เพราะขอบเขตของแต่ละคนมีไม่เท่ากัน บางคนอาจจะให้ไปเที่ยวกับคนอื่นได้ แต่บางคนก็ห้ามแม้แต่จะคุย แล้วแต่ละกรุ๊ปเขาขีดเส้นไว้ที่ตรงไหนกันบ้างนะ ?

คนเกิดวันใดจะรวยเป็นเศรษฐี งวดนี้เข้าเป้า โดย หมอบอย เคลียร์ชัด

เช็กดวงว่าที่คนรวยเฮง จากวันที่เกิด & วันเกิดในสัปดาห์ ใครจะเฮงหลายต่อรับสิ้นปี 2565 หมอบอย เคลียร์ชัดจะเผยดวงให้ดู

เห็นสัตว์ชนิดใดก่อน บอกได้ว่าจิตใจคุณเป็นอย่างไร

ภาพที่คุณเห็นอาจดูลางเลือน แต่เมื่อมองให้ดี ๆ แล้วคุณจะเห็นภาพสัตว์ชนิดใดชนิดหนึ่งปรากฏ และนั่นบอกได้ว่าในใจของคุณเวลานี้ต้องการอะไร หรือคุณนั้นเป็นคนเช่นไร

ฝันเห็นหญิงแก่ ฝันเห็นหญิงชรา ทำนายฝันว่าไว้อย่างไร มาพร้อมกับเลขเด็ดนำโชค

ฝันเห็นหญิงแก่ ฝันเห็นหญิงชรา ทำนายฝันว่า ช่วงนี้คุณค่อนข้างที่จะได้รับผลกระทบทางด้านจิตใจเป็นอย่างมาก แต่ไม่ต้องคิดมาก ขอให้พยายามทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุดก็พอ

ฝันว่าซักผ้า ฝันว่าซักผ้าเยอะมาก คำทำนายฝัน พร้อมเลขเด็ดให้โชค

ฝันว่าซักผ้า ทำนายฝันว่า คุณจะต้องระวังคนที่มีอายุน้อยกว่าเข้ามาสร้างเรื่องให้ปวดหัวได้ ต้องระวังเรื่องอารมณ์ของคุณเป็นพิเศษ เพราะจะทำให้คุณต้องเจอกับเรื่องที่ไม่ดี

ฝันว่าป่วย ฝันว่าเจ็บป่วย คำทำนายฝัน พร้อมเลขเด็ดให้โชค

ฝันว่าป่วย ทำนายฝันว่า จะมีคนที่คุณไม่รู้จักนำเอาโชคลาภมาให้ และจะได้ทำความรู้จักกันมากขึ้นกว่าเดิม ระวังจะทำของรักของหวงหายไป อาจจะพบเจอกับเรื่องราวต่าง ๆ ที่ทำให้คุณคิดมาก

ฝันว่าได้ขับรถ ทำนายฝันหมายความว่าอย่างไร พร้อมเลขเด็ดให้โชค

การทำนายความฝัน ฝันว่าได้ขับรถ ฝันว่าขับรถชน หรือ ฝันว่าขับรถใหม่จะทำนายว่าอย่างไร หรือบอกเหตุอะไรได้บ้าง ที่มาพร้อมทำนายฝันตีเลขเด็ดให้โชค

คุณเชื่อในคำว่า “ครอบครัว”แค่ไหน เลือกซิ แล้วจะได้คำตอบ

จากภาพทั้งสามภาพ แสดงถึงครอบครัวที่ประกอบไปด้วยพ่อแม่และลูก คำถามคือเมื่อคุณดูภาพทั้งสามภาพแล้ว ลองเลือกมาสักหนึ่งภาพซิว่า ภาพไหนไม่ใช่ภาพครอบครัว ซื่อสัตย์กับตัวเองเลือกภาพก่อนนะ แล้วค่อยอ่านเฉลย

อยากรู้ตัวตนของคุณมั้ย? ลองดูภาพนี้สิ!

มากันอีกแล้วกับภาพทายนิสัยหรือแบบทดสอบง่ายๆ ให้คุณได้ทราบถึงตัวตนของตัวเอง และเหมือนเดิมคือการให้ดูภาพนี้ และสิ่งที่สังเกตเห็นก่อนนั้น จะบอกถึง “ตัวตน” ของเราเอง! ถ้าพร้อมแล้ว ไปดูกันเลย

Pick a Card เนื้อคู่ของคุณคือใคร & เจอได้อย่างไร โดยหมอเชอร์ เป๊ะเวอร์

สวัสดีชาวโสดทั้งหลายค่ะ! ใครกำลังรอเนื้อคู่อยู่บ้างเชิญทางนี้เลย! วันนี้หมอเชอร์ เป๊ะเวอร์ มี Pick a Card ให้ร่วมลุ้นกันค่ะว่า เนื้อคู่ของคุณคือใครและจะเจอได้อย่างไร ?

8 ราศี ในเกณฑ์พระศุกร์มหาจักร โดย โหรชี้ชัด

ดาวพระศุกร์ย้ายเข้าสถิตครองมาตรฐาน “มหาจักร” ครูท่านทักว่ามีความผาดโผนโดดเด่น ส่งผลโดยตรงถึง 4 ราศีที่พยากรณ์ไว้ก่อนหน้า แต่อีก 8 ราศีจะเป็นอย่างไร เชิญอ่านคำทำนาย

แบบทดสอบจากญี่ปุ่น จะทำอย่างไรเมื่อเกิดเดดแอร์ระหว่างไปเดต รู้ได้จากการทำขนม

ในการไปเดต แน่นอนว่าก็ต้องชวนกันคุยเรื่องนั้นเรื่องนี้สัพเพเหระ ถ้ายิ่งเป็นคนคุยเก่งทั้งคู่ก็ยิ่งน่าสนุก แต่หากจู่ ๆ เกิดเดดแอร์ขึ้นมาจะทำอย่างไรกันบ้างคะ จะเริ่มชวนคุยก่อนหรือรออีกฝ่ายชวนคุย มาลองทำแบบทดสอบจากญี่ปุ่นกัน!

เลือกสักภาพ แล้วจะรู้ว่ามีพลังอะไรซ่อนอยู่ในตัวคุณ

ชีวิตของคนเรานั้นมีทั้งสุข และ ทุกข์ปะปนกันไปแต่ไม่ว่าจะเจอกับอุปสรรค หรือ เส้นทางที่โรยด้วยกลีบกุหลาบ เราก็ต้องก้าวเดินต่อไปจนกว่าจะถึงที่สุดของชีวิตเรา และสำหรับภาพทายนิสัยหรือแบบทดสอบนี้ จะบ่งบอกความลับที่อยู่ในใจคุณ

ดาวศุกร์เรนเจอร์มหาจักร! 4 ราศีร่ำรวยดุดันไม่เกรงใจใคร!! โดย โหรชี้ชัด

โหรชี้ชัด พยากรณ์ดวงชะตาช่วงดาวย้าย “ดาวศุกร์เรนเจอร์มหาจักร” ทำนายถึงดวงของ 4 ราศีที่มีเกณฑ์เป็น “ราศีร่ำรวยดุดันไม่เกรงใจใคร” หรือเป็นคุณ!

Pick a card ดวงช่วงนี้ของคุณเป็นอย่างไรบ้าง 1 – 15 ธันวาคม 2565

Pick a card เปิดการ์ด ทำนายดวงชะตา ชีวิตประจำเดือนธันวาคม มาดูกันว่าเดือนสุดท้ายของปีนี้จะปวดใจหรือน่ารักสดใส ก่อนดูขอให้ตั้งใจเลือกการ์ด เพราะครั้งนี้ตาดีได้ ตาร้ายเสียแน่นอน

ทำนายดวงชะตา 12 ราศี ประจำเดือนธันวาคม 2565

ใครยังไม่ได้เช็กดวงช่วงนี้ มาดูกันว่าคำทำนายดวงชะตา 12 ราศี ประจำเดือนธันวาคม 2565 จะตรงกับชีวิตช่วงนี้ของคุณหรือไม่ จะเกิดเรื่องดี ๆ อะไรบ้าง ไปเช็กกัน