แท็ก "ทำนายทายทัก"

เงาที่เห็น “วิ่งเข้าหาหรือวิ่งจากไป” สื่อถึงกระบวนการคิดของคุณ

ภาพเงาที่คุณเห็นอยู่นี้ แสดงภาพเงาของผู้ชายคนหนึ่งที่กำลังวิ่งอยู่ แต่จะมีคนที่มองเห็นแตกต่างกัน บางคนอาจรับรู้ว่าผู้ชายในเงากำลังวิ่งหนีจากคุณ และบางคนอาจรับรู้ว่าผู้ชายในเงากำลังวิ่งเข้าหาคุณ วิธีที่คุณรับรู้ภาพนี้จึงกลายเป็นกุญแจสำคัญที่คุณจะรู้ได้ว่ากระบวนการคิดของคุณเป็นอย่างไร รวมถึงคุณมีกระบวนการคิดแบบ “ผู้ชาย” หรือ “ผู้หญิง” ที่เด่นชัดกว่ากัน

ใช่คุณไหม? นิสัยเวลามีความรักของคนทั้ง 7 วัน

ว่าด้วยเรื่องของความรัก! นิสัยของสาว ๆ หนุ่ม ๆ ตามวันเกิดทั้ง 7 วัน เวลาคุณมีความรัก ได้เจอคนที่ใช่ จะมีนิสัยในด้านนี้อย่างไรบ้างไปดูกันว่าตรงกับคุณหรือไม่

ผีเสื้อที่คุณชอบ บอกได้ถึงบุคลิกที่คุณเป็น!

แบบทดสอบบุคลิกภาพที่คัดสรรมาให้ร่วมสนุกกันในวันนี้ เป็นรูปผีเสื้อที่มีสีสัน รูปร่าง และลวดลายของปีกที่แตกต่างกันไป โดยแต่ละแบบสามารถเผยบุคลิกภาพที่ซ่อนอยู่ในตัวคุณได้ว่าเป็นคนแบบใด ซึ่งจะตรงกับตัวตนของคุณหรือไม่ ลองเลือกแบบที่ชอบมากที่สุดแล้วไปอ่านเฉลยกันได้เลย!

ทายใจ สัตว์ที่เลือกพาไปผจญภัย บ่งบอกว่าอะไรคือสิ่งสำคัญในการก้าวข้ามปัญหา

คนเราเกิดมาไม่ว่าจะยากดีมีจนต้องเคยพบกับปัญหาทั้งนั้น แต่ละคนก็มีวิธีแก้ปัญหาไม่เหมือนกัน แต่หากถึงคราวเข้าตาจนหาทางออกไม่ได้ ไม่รู้จะแก้ปัญหายังไง คิดออกมั้ยว่าอะไรคือสิ่งสำคัญที่จะทำให้คุณเอาชนะปัญหาเหล่านั้นได้? ลองมาทำแบบทดสอบทายใจจากญี่ปุ่นเล่นๆ กันค่ะ

นิสัยด้านบวก นิสัยด้านลบ ของ 12 ราศี โดย การะเกต์พยากรณ์

การะเกต์พยากรณ์ เผยนิสัยด้านบวก และนิสัยด้านลบ ของชาว 12 ราศี มาเช็กกันค่ะว่าจริง ๆ แล้ว คุณเป็นคนแบบไหน ทั้ง 12 ราศี ให้คนใกล้ตัวคอนเฟิร์มดูไหม

จิตวิทยาความเป็นตัวคุณ จากภาพนี้ เลือกช่วยใครก่อนดี

แบบทดสอบเพื่อดูว่าคุณนั้นมีความคิดต่อคนรอบข้างอย่างไร คำตอบของคุณจะบอกความลับเกี่ยวกับความคิดที่ซ่อนอยู่ภายในตัวคุณ ที่แม้แต่คุณเองก็คิดไม่ถึง

ฝันเห็นควาย ฝันว่าควายไล่ขวิด มีคำทำนายฝันว่าอะไร พร้อมเลขเด็ดให้โชค

รวมคำทำนายฝันเกี่ยวกับการฝันเห็นควาย ทั้งฝันว่าขี่ควาย ฝันว่าฆ่าควาย ฝันว่าควายไล่ขวิด ซึ่งตามความเชื่อความฝันเหล่านี้ เป็นลางบอกเหตุในเรื่องใด ไปดูคำทำนายฝันกัน

มีคนเพียง 1% เท่านั้นที่สามารถค้นหาสัตว์ทั้ง 4 ชนิดในภาพวินเทจนี้ได้ ใช่คุณหรือไม่?

ภาพปริศนา ภาพวินเทจสุดน่ารักภาพนี้ ชวนให้เห็นถึงบรรยากาศวิถีฟาร์มชนบทในฤดูหนาวเมื่อสมัยก่อน หากมองเพียงแว่บแรกคุณอาจเห็นชายคนหนึ่งกำลังต้อนฝูงแกะเข้าคอก แต่แท้จริงแท้ในภาพนี้มีสัตว์สี่ตัวที่ซ่อนอยู่ในปริศนาชนบทนี้ คุณมองเห็นหรือไม่?

ราศีใด ดวงการงานในช่วงนี้รับบท “เดอะแบก!” งานหนักรัดตัวสุด

เช็กดวงรายปักษ์ ดวงการงานในช่วงนี้ พบราศีที่การงานหนักกว่าใคร กลายเป็น "เดอะแบก" ประจำออฟฟิตรับภารกิจหลายอย่างส่งท้ายปี นั่นคือ

คุณเห็นวงกลมในภาพนี้ไหม

เคยได้ยินคำว่า “สิ่งที่ตาเห็นอาจไม่ใช่เรื่องจริงเสียทั้งหมด” กันบ้างไหม ภาพที่คุณเห็นนี้เป็นสิ่งที่พิสูจน์ได้อย่างชัดเจนว่า สิ่งที่ตาเห็น อาจไม่ใช่เรื่องจริงเสียทั้งหมด