แท็ก "ทำนายทายทัก"

หมอช้าง เตือน! ราศีในช่วงนี้ที่ต้องระวังเรื่องการใช้เงิน

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา นักพยากรณ์ชื่อดัง เผยคำทำนายดวง พบว่ามีหนึ่งราศีที่หมอช้างเตือนว่าต้องระวังในเรื่องของการใช้เงิน ได้แก่ ผู้ที่เกิดราศี....

ราศีที่ออมเงินเก่ง วางแผนการเงินดี บอกเลยว่าไม่มีวันยากจน!

ลักษณะนิสัยของราศีเหล่านี้ ที่มีแนวโน้มนิสัยในเรื่องของการเก็บออมเงิน และมักจะวางแผนทางการเงินอย่างรอบคอบเพื่อสร้างความมั่นคง นิสัยนี้ทำให้พวกเขาสามารถรับมือกับปัญหาทางการเงินได้ และไม่มีวันที่จะยากจน

หมอช้าง เปิดดวงการงาน 3 ราศี พบราศีดวงงานรุ่ง ก้าวกระโดด เจอปัญหา

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา โพสต์คำทำนายดวงการงานในเดือนมีนาคม 2567 โดยพบว่าในเดือนนี้ มี 3 ราศี ที่หมอช้างได้เผยดวงเกี่ยวกับการงานไว้

เปิดเผย 5 ราศี ที่ถูกมองว่ามีบุคลิกแข็งแกร่ง น่าเกรงขาม

ตามความเชื่อเรื่องราศี บางราศีอาจดูน่าเกรงขามกว่าคนอื่น ๆ ความรู้สึกที่น่าเกรงขามนี้อาจเกิดจากหลายสาเหตุ เช่น บุคลิกภาพ การกระทำ หรือคำพูด วันนี้ มาพูดถึงราศีที่มักทำให้คนรู้สึกเกรงขามกัน

เช็กดวง เรื่องที่ต้องระวัง ทั้ง 12 ราศี ในเดือนมีนาคม 2567

เช็กดวงเดือนมีนาคม 2567 12 ราศี ในเรื่องที่ควรระวังไว้ในเดือนนี้ มาดูกันว่าแต่ละราศีควรระมัดระวังในเรื่องใดบ้าง เพื่อเป็นแนวทางในการใช้ชีวิตไม่ให้ประมาท

เช็กดวงรายปักษ์ 1 – 15 มีนาคม 2567

พาทุกคนมาอัปเดต ดวงรายปักษ์ ในช่วงครึ่งเดือนแรกระหว่างวันที่ 1 – 15 มีนาคม 2567 ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง ดวงการงาน ดวงการเงิน หรือ ดวงความรัก ว่าแต่ดวงชะตาของแต่ละวันเกิดนั้นจะเป็นอย่างไรบ้าง มาอ่านกันเลย!

ราศีไหนที่อาจจะไม่ค่อยพูด แต่แอบซ่อนความฉลาดไว้เพียบ

บ่อยครั้งที่เราคิดว่าคนฉลาดคือคนที่พูดเก่งและกล้าแสดงออก แต่จริง ๆ แล้วคนที่เงียบแต่แอบแฝงความฉลาดไว้ก็มีไม่น้อย ลองมาดูกันว่า ราศีไหนบ้างที่อาจจะไม่ค่อยพูด แต่แอบซ่อนความฉลาดไว้เพียบ

เช็กดวงการเงิน 12 ราศี เดือน มี.ค. 67 พบ ราศีเงินทองงอกเงย โชคเข้าข้าง

เช็กดวงการเงิน ทั้ง 12 ราศี เดือนมีนาคม 2567 ไว้เป็นแนวทางในการวางแผนใช้จ่ายทางการเงิน หรือเพื่อเตือนสติให้รอบคอบกับการใช้เงินมากขึ้น

ราศีไหนอยู่ในธาตุใด และมีลักษณะอย่างไร

การรู้เรื่องธาตุของตนเองนั้น จะทำให้ทราบถึงอารมณ์และลักษณะที่จะเกิดขึ้นกับตนเองด้วย บทความชิ้นนี้จะทำให้คุณรู้ว่าแต่ละราศีนั้นอยู่ในธาตุอะไรบ้าง