แท็ก "นักเรียน"

เสียงสะท้อนครู วอนระบบซ้ำชั้นกลับมา เด็กไร้ระเบียบ แต่ต้องให้เรียนจบ

เพราะว่ากฎระเบียบด้านการศึกษาจากกระทรวง ที่เอื้อให้นักเรียนมีผลประโยชน์ด้านการศึกษา อาจจะที่มีช่องโหว่ที่ทำให้เหล่านักเรียนไม่สนใจเรื่องการเรียน ไม่มีความรับผิดชอบ จนทำให้ผู้เป็นครูถึงกับเอือมระอา

ครูปล่อยคะแนน ให้เขียนมุกตลกในข้อสอบ คำตอบนักเรียนแต่ละคนจะเป็นยังไง

เพราะว่าชาคณิตศาสตร์เป็นวิชาที่เด็กนักเรียนส่วนใหญ่อาจจะไม่ถนัดและเป็นวิชาที่เด็กนักเรียนทำคะแนนได้น้อย ดังนั้นคุณครูจึงต้องหาวิธีในการปล่อยคะแนนช่วยเด็ก กับโจทย์ในข้อสอบข้อสุดท้ายที่ทดสอบความอารมณ์ขันของเหล่านักเรียน

ความรู้คู่การมู! ครูคุมสอบปลายภาค ป.3 พระเครื่อง ยันต์ เครื่องราง เต็มโต๊ะ

สำหรับนักเรียนการสอบนั้นจะมาคู่กับความรู้รอบตัวที่ได้เล่าเรียนจากคุณครูอย่างเดียวคงไม่พอ ความอุ่นใจสบายใจจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ทำให้เหล่านักเรียนรู้สึกอุ่นใจได้เหมือนกัน

ไขข้อสงสัย ครูยึดโทรศัพท์ไม่คืน มีโทษทางกฎหมายรึเปล่า? นักเรียนต้องรู้

ห้ามพกพาเครื่องมือสื่อสารมาในโรงเรียน ถ้าหากพบว่านำมาก็จะถูกยึดและไม่มีการให้คืน ซึ่งตามหลักกฎหมายแล้วมันถือว่ามีโทษตามกฎหมายอาญา

เกือบไม่ได้เข้าสอบ สอบตำรวจ ชุดไม่ตรงระเบียบ พี่ตำรวจใจดี วิ่งมาถอดเสื้อให้ยืมสอบ

เรียกว่าเป็นเรื่องราวดีๆ ที่ทำให้ชาวโซเชียลถึงกับต้องอมยิ้มกันเลยทีเดียว เมื่อนักเรียนจะมาเข้าสอบสำรวจแต่แต่งกายไม่ตรงตามระเบียบที่ทางการสอบกำหนด พี่ตำรวจเลยต้องเข้ามาช่วยน้องให้เข้าสอบได้

ของแท้! เด็ก ม.6 จากร้อยเอ็ดวิทยาลัย สอบติดแพทย์ 42 คน

บอกเลยว่าเป็นโรงเรียนที่สร้างสรรค์บุคลากรที่มีคุณค่าและแน่นทางวิชาการของแท้ เพราะว่านักเรียนชั้นมัธยมศึกษาชั้นปีที่ 6 ของโรงเรียนนี้ ล่าสุดสอบติดแพทย์ถึง 42 คน!!!

ลูกสาวไปทัศนศึกษากับโรงเรียนครั้งแรก สิ่งที่พ่อแม่ทำ...มันคือเรื่องบังเอิญแหละ!

บังเอิญจริงๆ และ เมื่อลูกสาวไปทัศนศึกษากับโรงเรียนเป็นครั้งแรก งานนี้ทุกอย่างล้วนที่คุณพ่อคุณแม่ทำ มันคือความบังเอิญจริงๆ ...เชื่อแล้วแหละว่าบังเอิญ

ครูถึงกับสำลัก เมื่อให้ทำการบ้านภาษาไทย เจอคำตอบแบบนี้ เอาไงดี?

นี่คือประโยคคำตอบ หรือ ประโยคบอกเล่ากันแน่ เมื่อครูตรวจการบ้านวิชาภาษาไทย แล้วเจอคำตอบของนักเรียนมาแบบนี้ มันคือความท้าทายของคุณครูเลยก็ว่าได้

รีวิว เพื่อนฝึกแต่งหน้าครั้งแรก แต่งแบบนี้ชาวเน็ตแซว เติมน้ำเกลือหน่อยมั้ย

เพราะทุกคนย่อมมีครั้งแรกกันทั้งนั้น เมื่อเพื่อนฝึกแต่งหน้าครั้งแรก แล้วมันออกมาเป็นที่จดจำ จนถึงกับต้องถ่ายคลิปเอามารีวิวให้ชาวเน็ตเข้ามาเชยชมในทักษะการแต่งหน้าอันแสนฉ่ำในครั้งนี้

80 แคปชั่นเปิดเทอม ฮาๆ ต้อนรับกลับไปเรียน เพื่อนกดเลิฟ ครูกดไลก์

รวมแคปชั่นเปิดเทอม ต้อนรับวันเปิดเทอม บอกเลยว่าเอาไปโพสต์ตามกันได้สบายๆ โพสต์แล้วเพื่อนกดเลิฟ ครูกดไลก์กันรัวๆ แคปชั่นไหนชอบ แคปชั่นไหนใช่ ก็เอาไปโพสต์ตามกันได้เลย