แท็ก "นักแสด"

"เจนนิเฟอร์ โลเปซ" เจ้าสาวยุคใหม่ถือปืนบู๊กลางงานวิวาห์กับมิชชั่นพิสูจน์รักแท้ Shotgun Wedding

เป๊ะ ปัง สตรองทุกลุค! "เจนนิเฟอร์ โลเปซ" เจ้าสาวยุคใหม่ถือปืนบู๊กลางงานวิวาห์กับมิชชั่นพิสูจน์รักแท้ ในหนังแอ็กชัน-คอเมดี้ "Shotgun Wedding ฝ่าวิวาห์ระห่ำ"

"ขวัญ อุษามณี" คัมแบ็กเซ็นสัญญาช่อง 7HD ขอบคุณแฟนๆ ที่ยังรอคอย

โลดแล่นเป็น “นักแสดงอิสระ” กว่า 2 ปี นางเอกสาว “ขวัญ-อุษามณี” กลับมาเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงในสังกัดช่อง 7HD อีกครั้ง หลังจากทิ้งทวนผลงานละครเรื่อง “ไฟหิมะ” ตั้งแต่ปี 2562

พลิกบทครั้งสำคัญ “ซงฮเยคโย” ถ่ายทอดอดีตแสนเจ็บปวด ซีรีส์ล้างแค้นสุดยิ่งใหญ่

พลิกบทบาทครั้งใหญ่ นางเอกซุปตาร์เกาหลี “ซงฮเยคโย” หวนคืนจอในซีรีส์ “The Glory” ผลงานผู้สร้างระดับท็อปวงการกับมหากาพย์การแก้แค้นอันแสนโหดเหี้ยม และเปี่ยมเสน่ห์ 30 ธ.ค.นี้ ที่ Netflix

ฉลองวันเกิด “เบลล่า” คุณแม่ปราณี เปย์ของขวัญเป็นโฉนดที่ดินแปลงใหญ่

ฉลองวันคริสต์มาสควบวันเกิด นางเอกซุปตาร์ “เบลล่า-ราณี แคมเปน” อายุครบ 33 ปี คุณแม่ปราณี เติมเต็มเปย์ของขวัญให้ลูกสาว ปีนี้แม่จัดเต็มเป็นโฉนดที่ดินแปลงใหญ่ ไม่มีหนุ่มข้างกายมาเปย์

เหนื่อยแค่ไหนก็ยอม! ตัวท็อปพระเอกหนังโป๊ดีกรี "อดีตแข้งดาวรุ่งเซาธ์แฮมป์ตัน" (ภาพ)

หลังจากตกเป็นข่าวหน้าหนึ่งทั่วแดนผู้ดีไปเมื่อช่วงกลางปี 2021 ส่งผลให้ชีวิตของ แดนนี่ เมาน์เทน วัย 38 ปี กลายเป็นที่สนใจของทั้งแฟนบอลและแฟนหนังผู้ใหญ่ไม่น้อย

เปิดวาร์ปแฟนใหม่ "ซงจุงกิ" แท้จริงแล้วเป็นอดีตดาราสาวชาวอังกฤษ

ชาวเน็ตหูตาไว เปิดวาร์ปแฟนใหม่ "ซงจุงกิ" แท้จริงแล้วเธอคือ เคที ลูอีซ ซอนเดอร์ส (Katy Louise Saunders) อดีตนักแสดงชาวอังกฤษที่เคยมีผลงานแสดงเพียบก่อนกลายมาเป็นครูสอนภาษาส่วนตัวของซงจุงกิ

เปิดโผละครใหม่ช่อง 3 ปี 2566 ครึ่งปีแรก จัดทัพเตรียมปังแบบจุกๆ

มาแล้วจ้า เปิดโผทัพละครใหม่ช่อง 3 ครึ่งปีแรก 2566 เรียกว่าจัดเต็มตั้งแต่ต้นปี ขนนักแสดงแถวหน้ามาโกยเรตติ้งเพียบ เรื่องไหนน่าติดตามบ้าง มาดูกันเลยดีกว่า!

"อาท-ษา" 6 ปี พิสูจน์ "รักแท้" ฝ่ายชายเอ่ย "เจ้าชู้ตายเพราะความดี"

เปิดใจความรักต่างสายต่างวัยของนักแสดงสาว "วรรณษา ทองวิเศษ" และพระเอกลิเก "อาท รณชัย" สุดแฮปปี้เติมเต็มสิ่งที่ขาดมาตั้งแต่เด็ก ฝ่ายชายถึงกับเอ่ยวลีเด็ด "เจ้าชู้ตายเพราะความดี" หยุดตรงนี้่ที่เธอ 6 ปี พิสูจน์ว่าใช่เลย

ขวัญ อุษามณี คัมแบ็กเซ็นสัญญาช่อง 7HD ดีใจกลับบ้านหลังนี้อีกครั้ง

ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์ กลับสู่ช่อง 7HD บ้านที่อบอุ่นอีกครั้ง เซ็นสัญญาเป็นนักแสดงในสังกัด เปิดใจพร้อมทุ่มเทงานเพื่อแฟนละคร ขอกำลังใจแฟนๆ รอติดตามผลงาน

"ขวัญ อุษามณี" คัมแบ็ก! เซ็นสัญญาช่อง 7HD อีกครั้ง ดีใจเหมือนได้กลับบ้านเก่า

ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์ กลับสู่ช่อง 7HD บ้านที่อบอุ่นอีกครั้ง เซ็นสัญญาเป็นนักแสดงในสังกัด หลังฝากผลงานทิ้งทวนไว้เมื่อปี 2562

3 เหตุผลที่ไม่ควรพลาด Glass Onion: A Knives Out Mystery (ฆาตกรรมหรรษา ใครฆ่าเพื่อน)

3 เหตุผลที่ไม่ควรพลาดภาพยนตร์สืบสวนสุดป่วนแห่งปี ‘ฆาตกรรมหรรษา ใครฆ่าเพื่อน’ Glass Onion: A Knives Out Mystery เริ่มสตรีมพร้อมกันวันนี้ที่ Netflix เท่านั้น!

ประมวลละครเด็ด ช่อง 7HD ปี 65 ยืนหนึ่งสุดทุกทาง แจ้งเกิดดาวดวงใหม่

ประมวลละครเด็ด “ช่อง 7HD” ปี 65 ยืนหนึ่ง สุดทุกทาง แอ็กชั่น-ดราม่า-โรแมนติก ครองใจแฟน พร้อมแจ้งเกิดดาวดวงใหม่ มีเรื่องไหนบ้างที่ครองใจคุณในปีนี้!

“ต่อ” ไม่กล้าเทียบ ถูกแซวหน้าเหมือนพระเอกเกาหลี จัดสรรเวลาได้ทั้งรักทั้งงาน

เป็นพระเอกฮอตไม่มีแผ่วตลอดปี หลังละคร “ใต้หล้า” ทางช่องวัน 31 ที่หนุ่ม “ต่อ–ธนภพ ลีรัตนขจร” รับบทนำ เป็นชื่อที่ถูกค้นหามากที่สุดเป็นอันดับ 1 ในหมวดหมู่ละคร ซีรีส์ บน Google ปี 2565

"แบ ดูนา" นักแสดงดังเกาหลี เดินเที่ยวจตุจักร ช้อปชุดผ้าไหมสีชมพู

"แบดูนา" นักแสดงหญิงชาวเกาหลีใต้นั้น เมื่อเราส่องอินสตาแกรมพบว่าเหมือนกับเธอกำลังเดินซื้อของอยู่ในโซนขายเสื้อผ้า

รวมความที่สุดแห่งช่องวัน ละครสุดปังตลอดปี 2565

ปี 2565 ที่ผ่านมา ช่องวัน31 โกยความนิยมรัวๆ ทั้งเรตติ้งปัง กระแสเปรี้ยง แจ้งเกิดคู่จิ้น ดาวเด่น แบบไม่ทันตั้งตัว มงจะลงที่ใคร และเรื่องไหนบ้างมาดูกัน!

‘แบงค์ อาทิตย์’ แจงปมหมดสัญญา หลังดราม่าไม่ให้เกียรติช่องเก่า-ร่วมงานทันควัน

  กลายเป็นโดนดราม่าไปอีกคนกับเรื่องสัญญานักแสดง ที่ล่าสุดนักแสดงหนุ่ม แบงค์ อาทิตย์ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์ นักแสดงในสังกัดช่องหลากสี ที่มีข่าวว่าใกล้หมดสัญญานั้น จู่ๆ ก็ได้ออกมาโพสต์โปรโมตผลงานกับ...

ลิลลี่-โรส เดปป์ ตอบแล้วทำไม ‘ไม่ช่วยพ่อ’ ในคดีกับ แอมเบอร์ เฮิร์ด

ลิลลี่-โรส เดปป์ ตอบแล้วทำไม 'ไม่ช่วยพ่อ' ในคดีกับ แอมเบอร์ เฮิร์ด เป็น 'ลูก' ก็ต้องช่วยพ่อมันถึงจะถูก แต่หลักการนี้ใช้ไม่ได้กับ ลิลลี่-โรส เดปป์ นักแสดง-นางแบบวัย 23 ลูกสาวของ จอห์นนี เดปป์ พระเอกดั...

เช็กลิสต์เป้าหมายปี 2022 - 2023 ของนักแสดง GMMTV

ก่อนหมดปีนี้ Sanook ได้เก็บสัมภาษณ์ของเหล่านักแสดงจาก GMMTV ว่าในปี 2022 ที่ผ่านมา สิ่งที่ตั้งเป้าอยากจะทำ พวกเขาทำสำเร็จแล้วหรือยัง? และในปี 2023 อยากจะทำอะไรกันบ้าง ไปติดตามคำตอบของพวกเขากัน!

10 ซีรีส์วายสุดปังแห่งปี 2022

ช่วงปลายปีแบบนี้ Sanook ได้รวบรวมความเป็นที่สุดตลอดปีฝั่ง ซีรีส์วายสุดปัง ที่ได้รับความนิยมสุดๆ ในปี 2022 จะมีเรื่องไหนที่คุณดูแล้วหรือยังไม่ได้ตามเก็บ มาดูไปพร้อมกันเลยดีกว่า!