แท็ก "นักแสด"

คุยชิลๆ กับนักแสดงน้องใหม่ "เจมีไนน์-โฟร์ท" สัมผัสความสดใสกระชากใจมัมหมี

พูดคุยชิลๆ ไปกับ "เจมีไนน์-โฟร์ท" นักแสดงน้องใหม่มาแรงจากซีรีส์ แฟนผมเป็นประธานนักเรียน My School President และซีรีส์ พระจันทร์มันไก่ Moonlight Chicken ชวนสัมผัสตัวตนความสดใสทั้งภายในและภายนอก ที่จะทำให้หัวใจมัมหมีละลายแน่นอน!

เสก โลโซ สุดทนเจอก๊อบปี้โชว์เถื่อนหยาบ ถ้าไม่หยุดเตรียมดำเนินคดี

เสก โลโซ สุดทนเจอการแสดงของก๊อบปี้โชว์ที่เถื่อนหยาบ ทำให้ไม่สบายใจ เนื่องจากตรงข้ามกับนิสัยจริงๆ ของเสก หวั่นคนเข้าใจผิด และเป็นตัวอย่างที่ไม่ดีต่อเยาวชน ลั่นถ้าไม่หยุดเตรียมดำเนินคดี

‘เสก โลโซ’ โวยพวกก็อปปี้ โชว์เถื่อน-หยาบ ตรงข้ามนิสัยตัวจริง ห่วงเยาวชนเข้าใจผิด

'เสก โลโซ' โวยพวกก็อปปี้ โชว์หยาบ-ถ่อย สวนทางนิสัยตัวจริง ห่วงเยาวชนเข้าใจผิด  เมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ เพจ SEK LOSO เพจทางการของ เสก โลโซ หรือ เสกสรรค์ ศุขพิมาย ร็อกเกอร์ชื่อดัง ได้โพสต์แถลงการณ์ขอค...

"อินดี้–ยิปซี" โคจรประกบคู่ครั้งแรก เปิดศึกทวงคืนความแค้น ในละคร "หลงเงา" เริ่ม 15 ก.พ. นี้

เตรียมสาดความสนุก เข้มข้น ครบทุกอรรถรส และพร้อมเปิดศึกทวงคืนความแค้นกันแบบมันสะใจทะลุจอ อย่างดุเดือดเชือดเฉือนกันสุดพลังสำหรับละครเรื่อง "หลงเงา" ทาง พีพีทีวี

แต่งอีกคู่! อีซึงกิ ประกาศแต่งงานแฟนสาว ‘อีดาอิน’ เตรียมจัดงานวิวาห์ 7 เม.ย.นี้

แต่งอีกคู่! อีซึงกิ ประกาศแต่งงานแฟนสาว 'อีดาอิน' เตรียมจัดงาน 7 เม.ย.นี้ เมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์ นับเป็นข่าวดีวงการบันเทิงเกาหลี ที่เซอร์ไพรส์แฟนคลับไม่น้อย เมื่อ อีซึงกิ นักร้อง นักแสดงหนุ่ม ได้เข...

ประกาศยกเลิก ‘คินพอร์ช คอนเสิร์ต’ ที่เวียดนาม หลังถูกขู่ก่อความรุนแรง

ประกาศยกเลิก 'คินพอร์ช คอนเสิร์ต' ที่เวียดนาม หลังถูกขู่ก่อความรุนแรง เมื่อวันที่ 6 กุมภาพันธ์ บจก.บี ออน คลาวด์ ต้นสังกัดของนักแสดงซีรีส์วายเรื่อง คินน์พอร์ช ได้แจ้งยกเลิก การจัดงาน "คินน์พอร์ช เดอะ...

รู้จัก Saika Kawakita นักแสดงเอวี ยอดขายอันดับ 1 ปี 2022 จาก Fanza

เป็นประจำทุกๆ ที่ Fanza เว็บไซต์จำหน่ายผลงานภาพยนตร์ผู้ใหญ่ อันดับต้นๆ ของญี่ปุ่น จะเปิดเผยผลงานที่ได้รับความนิยมรวมถึงนักแสดงที่สามารถดันยอดขายได้มากที่สุด

GMMTV แจง ปมสื่อไต้หวันจวก 4 นักแสดงซีรีส์ F4 Thailand 

GMMTV แจง ปมสื่อไต้หวันจวก 4 นักแสดงซีรีส์ F4 Thailand จากกรณีที่สำนักข่าวไต้หวัน รายงานประเด็นดราม่าที่เกิดขึ้นระหว่างสัมภาษณ์งาน Shooting Star Asia tour in Thailand ประเด็นดาราซีรีส์ดังอย่าง “Boys ...

‘แก๊ปเปอร์’ ฟาดคนเนรคุณ ปั้นจนดังมีชื่อเสียงแต่ผจก.พาแอบรับงานเอง

'แก๊ปเปอร์' ฟาดคนเนรคุณ ปั้นจนดังมีชื่อเสียงแต่ผจก.พาแอบรับงานเอง เดือดๆ อีกแล้ว สำหรับ แก๊ปเปอร์ วรฤทธิ์ นิลกลม ผู้จัด-ผู้กำกับคนดัง ที่ล่าสุดก็ออกมาฟาดผู้จัดการนักแสดงซีรีส์วายคนนึง โดยเจ้าตัวได้โพ...

‘ทับทิม อัญรินทร์’ ไขข้อข้องใจ จบด็อกเตอร์ได้ยังไง ทั้งที่ไม่เห็นไปเรียน

'ทับทิม อัญรินทร์' ไขข้อข้องใจ จบด็อกเตอร์ได้ยังไง ทั้งที่ไม่เห็นไปเรียน ผันตัวเป็นนักแสดงอิสระอีกคนแล้ว สำหรับทนางเอกสาวตาคม ทับทิม อัญรินทร์ ที่วันนี้จะมาเปิดใจครั้งแรกกับการไม่ต่อสัญญากับช่องมากสี...

2 นักแสดงอาทิตย์อุทัย ฮิโรยูกิ ซานาดะ-รินะ ซาวายามะ ผนึกความเดือด John Wick: Chapter 4

หงายการ์ด! 2 นักแสดงเลือดอาทิตย์อุทัย “ฮิโรยูกิ ซานาดะ” และ “รินะ ซาวายามะ” ตอกย้ำ John Wick: Chapter 4 มันส์ที่สุดกว่าทุกภาค

5 เหตุผลที่คุณจะตกหลุมรักซีรีส์ Our Blooming Youth (วัยเยาว์ที่ผลิบาน)

5 เหตุผลที่คุณจะตกหลุมรักซีรีส์ Our Blooming Youth (วัยเยาว์ที่ผลิบาน) จาก Prime Video เรื่องราวขององค์รัชทายาทผู้ต้องคำสาป และหญิงสาวสูงศักดิ์ที่ถูกกล่าวหาว่าเป็นฆาตกร

ที่สุดของหัวใจ เรื่องย่อ ละครช่อง 3

ที่สุดของหัวใจ ละครที่มาพร้อมสงครามความรักหลากหลายรูปแบบ การแย่งชิง ความรักสามเส้าของเราสี่คน และครอบครัวที่ซ่อนความลับ นำแสดงโดย พุฒ พุฒิชัย และ แพทริเซีย กู๊ด ออกอากาศทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.20 น.ทางช่อง 3

"23:23 สัญญาสัญญาณ" รีเมคปังมาก คนดูชื่นชมกระหึ่มโซเชียล

"23:23 สัญญาสัญญาณ" ซีรีส์ที่ถูกรีเมคจาก Signal ซีรีส์เกาหลีเรื่องดัง เปิดตัวไป 4 ตอนแต่กระแสคนดูชื่นชมกระหึ่มโซเชียล ใครชอบแนวสืบสวนสอบสวนห้ามพลาด!

‘อนันดา’ เปิดใจเรื่องดราม่าค่าตัวดารา บอกเรื่องนี้ต้องคุยกันยาว

  ก่อนหน้านี้ในโลกโซเชียลได้มีการวิพากษ์วิจารณ์กรณีภาพยนตร์เรื่อง 'ทิดน้อย' มีการโปรโมทในประเด็นค่าตัวนักแสดงนำ โดยว่า ค่าตัว อั้ม พัชราภา สามารถสร้างหนังได้หนึ่งเรื่อง และค่าตัว อนันดา เอเวอร...

อนันดา ตอบชัดเจนปมใช้ค่าตัวนักแสดงโปรโมตหนังแค่มุก วอนอย่าดราม่า

อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม ตอบชัดเจนปมใช้ค่าตัวดาราโปรโมตหนังแค่มุกโจ๊ก พูดให้โอเวอร์ ไม่ใช่เรื่องจริง ถ้าได้จริงคงมีคอนโดทั่ว กทม. บอกไม่ควรซีเรียสเกินไป ยินดีหากจะมาคุยกันเรื่องความแฟร์ในวงการ

เรื่องย่อ มณีพยาบาท ละครช่อง ช่องวัน31

"มณีพยาบาท" รักลึกล้ำ แค้นรุนแรง ข้ามภพข้ามชาติ นำแสดงโดย นิว-ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ, บัว-นลินทิพย์ สกุลอ่องอำไพ, เบญ-เรวิญานันท์ ทาเกิด ออกอากาศ ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทาง ช่องวัน31

วิจารณ์สนั่น ค่าตัว "อนันดา-อั้ม" เล่นหนัง "ทิดน้อย" ซื้อคอนโดทองหล่อ พร้อมรถยนตร์

การโปรโมตหนังไทยเรื่อง ทิดน้อย ลงภาพเปิดค่าตัว อั้ม พัชราภา และ อนันดา เอเวอริ่งแฮม นักแสดงตัวท็อปของวงการ สามารถซื้อคอนโดย่านทองหล่อ และรถยนตร์ได้ ก็กลายเป็นประเด็นดราม่าขึ้นทันที

ซงจุงกิ ประกาศแต่งงานแฟนสาวชาวอังกฤษ เผยข่าวดีกำลังจะมีทายาทคนแรก

ซงจุงกิ ประกาศผ่านแฟนคาเฟ่ว่าแต่งงานกับ เคที ลูอีซ ซอนเดอร์ส แฟนสาวชาวอังกฤษ พร้อมทั้งเผยข่าวดีกำลังจะมีทายาทคนแรก

เหล่าดาราซ้อมหนักโชว์เต็มคาราเบล "7สีคอนเสิร์ต ออนทัวร์"

กลับมามอบความสุขให้แก่แฟนๆช่อง 7HD อีกครั้งตั้งแต่ปลายปีที่ผ่านมาสำหรับรายการในตำนาน “7 สีคอนเสิร์ต ออนทัวร์” โดยก่อนหน้านี้ก็เพิ่งยกทัพนักแสดงและศิลปินสุดฮอตขึ้นเหนือที่ จ.เชียงราย

‘บิว จักรพันธ์’ ประกาศลาออกจากค่าย พร้อมสู้พิสูจน์ความจริงในชั้นศาล

  จากประเด็นดราม่าของนักแสดงซีรีส์วาย บิว จักรพันธ์ พุทธา ถูกอดีตแฟนออกมาแฉโดนทำร้ายร่างกาย คบซ้อน รวมถึงเรื่องเงิน และก๊อบพล็อตซีรีส์ ล่าสุดวันนี้ (28 มกราคม) เวลา 16.00 น. ทางช่องยูทูบค่าย B...

อลัน คัมมิง ดาราดังส่งคืนเครื่องราชฯประท้วง “ความเป็นพิษ”ของจักรวรรดิอังกฤษ

อลัน คัมมิง ดาราดังส่งคืนเครื่องราชฯประท้วง "ความเป็นพิษ"ของจักรวรรดิอังกฤษ เอเอฟพี รายงาน อลัน คัมมิง นักแสดงดังชาวสกอตแลนด์ โพสต์ไอจีเมื่อวันศุกร์ที่ 27 มกราคม ในโอกาสครบรอบวันคล้ายวันเกิดอายุ 58 ป...

กรี๊ดให้สนั่น-เตรียมทิชชู่ไว้ซับน้ำตา และเฮฮาแน่ๆกับ 4 โพดำ ปะทะ 3 ดอกจิก

กรี๊ดให้สนั่น-เตรียมทิชชู่ไว้ซับน้ำตา และเฮฮาแน่ๆกับ 4 โพดำ ปะทะ 3 ดอกจิก *เตรียมทิชชู่ไว้ให้พร้อม วาเลนไทน์ปีนี้สหมงคล ฟิล์ม ชวนทุกคนให้เตรียมกระดาษทิชชู่ให้พร้อม แล้วร่วมเป็นพยานรักไปกับภาพยนตร์...