แท็ก "นักแสดง"

"แชป-มิ้นท์" ควงคู่ประชัน "ดอม" ดราม่าสุดรันทด "ดั่งฟ้าสิ้นตะวัน"

“แชป-มิ้นท์” ควงคู่ประชัน “ดอม” ดราม่าสุดรันทด “ดั่งฟ้าสิ้นตะวัน” รักสุดรันทดมาพร้อมกับความรักต่างชนชั้น พร้อมลงจอ 31 มีนาคมนี้

"โนอึล" นักแสดง บรรยากาศรัก เตรียมจัดแฟนมีตติ้งครั้งแรก 20 พ.ค. นี้

เตรียมตัวให้พร้อมกับแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกของ "โนอึล ณัฐรัชต์" 20 พ.ค. นี้ ณ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ สยามสแควร์วัน

นัมจูฮยอก (Nam Joo Hyuk) เข้ากรมรับใช้ชาติแล้ว...รวมซีรีส์ดูวนไปให้หายคิดถึง

นักแสดงหนุ่ม นัมจูฮยอก (Nam Joo Hyuk) ได้เข้าประจำการรับใช้ชาติแล้ว ใครที่กังวลว่าจะคิดถึงหนุ่มนัมจูฮยอก เรามัดรวมผลงานแสดงของตี๋ ไว้ดูวนไปให้หายคิดถึงแล้วจ้า

"นัมจูฮยอก" จากนายแบบหนุ่มหน้าใส สู่พระเอกผู้เหมือนรักแรกสมัย ม.ปลาย

นัมจูฮยอก (Nam Joo Hyuk) ชายผู้เป็นเหมือนรักแรกตอนม.ปลายของใครหลายคน กลับมาขุดหลุมรักในผลงานซีรีส์เรื่องใหม่ Twenty Five, Twenty One ใครที่โดนตก มาทำความรู้จักเขากัน!

“ออกแบบ-ปีเตอร์-กรรณ” ฝึกจริง เจ็บจริง! ใน “HUNGER คนหิว เกมกระหาย”

Netflix เร่งไฟเคี่ยวความเข้มข้นให้ภาพยนตร์ “HUNGER คนหิว เกมกระหาย” ซึ่งเรื่องนี้ได้บอกเล่าถึงเรื่องราวเกี่ยวกับ “อาหาร” และการออกค้นหาความหมายของ “ความหิว” ผ่านสามตัวละครหลัก

“ต่าย” สปอยล์ชวนดู “เบิ้ล ปทุมราช” แต่งเพลงร้องสดใน “เพลงรัก รอยแค้น”

เป็นอีกหนึ่งผู้จัดมือทองของช่อง 8 สำหรับ ต่าย-นัฐฐพนท์ ลียะวณิช ซึ่งล่าสุดมีผลงานเรื่อง “เพลงรัก รอยแค้น” ละครเพลงดราม่าฟอร์มใหญ่ ที่งานนี้ได้ เบิ้ล ปทุมราช มาเป็นพระเอกละครเรื่องแรก

"คิมมินกยู" กลับมาหาแฟนๆ ชาวไทยอีกครั้งกับแฟนมีตติ้งสุดพิเศษ 22 เม.ย. นี้

แฟนๆ คิมมินกยู มาเจอกันได้ในงานแฟนมีตติ้ง “Heavenly Moment” Kim Mingue Fanmeet in Bangkok วันที่ 22 เม.ย. นี้ ที่ หอประชุมใหญ่ธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์

"อัค-อัครัฐ" ท้าทายตัวเอง ผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ เปิดโลกใหม่ขอใช้ฝีมือพิสูจน์

เลือกออกมาเป็นนักแสดงอิสระหลังหมดสัญญา กับช่องวัน นักแสดงฝีมือดี “อัค–อัครัฐ นิมิตรชัย” ขอหาประสบการณ์ใหม่ ถึงจะยังไม่รู้ว่าจะเจออะไรแต่เจ้าตัวขอท้าทายตัวเอง

ซือเจ๊ฯ ทะลุออสการ์พิชิต 7 รางวัล "มิเชล โหย่ว" สร้างประวัติศาสตร์คว้าดารานำหญิง

Everything Everywhere All at Once “ซือเจ๊ทะลุมัลติเวิร์ส” เข้าชิง 11 รางวัล แต่คว้าไปถึง 7 รางวัล สร้างประวัติศาสตร์หลายสิ่ง มิเชล โหย่ว ซิว นักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม ขึ้นแท่นดาราเอเชียคนแรก

คุยกับ “พัคซอจุน จองยูมี ชเวอูชิก อีซอจิน วี BTS” ถึงรายการ Jinny’s Kitchen

บทสัมภาษณ์ของ พัคซอจุน จองยูมี ชเวอูชิก อีซอจิน วี BTS นักแสดงในรายการเรียลลิตี้ Jinny’s Kitchen ที่รับรองความสนุกตั้งแต่อีพีแรกยันอีพีสุดท้าย

เปิดนาที แม่ดีใจจนน้ำตาไหล 'มิเชล โหย่ว' คว้ารางวัลออสการ์ 2023 (คลิป)

นาที แม่ของมิเชล โหย่ว ดาราหญิงชื่อดังเชื้อสายมาเลเซีย ดีใจจนน้ำตาไหล เมื่อได้ยินพิธีกรประกาศชื่อ มิเชล โหย่ว คว้ารางวัลออสการ์ 2023 สาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม

ฮ่องกงจัดงานใหญ่ แจกรางวัลหนังเอเชียครั้งที่ 16

รางวัลภาพยนตร์เอเชียครั้งที่ 16 ที่พิพิธภัณฑ์พระราชวังฮ่องกง เมื่อ 12 มี.ค. ผลปรากฏว่าภาพยนตร์ญี่ปุ่นเรื่อง “ไดรฟ์ มาย คาร์” เจ้าของรางวัลออสการ์ภาพยนตร์ต่างประเทศยอดเยี่ยมเมื่อปีก่อน

“มิเชลโหย่ว” จารึกออสการ์คนแรก-เอเชีย ได้ดารานําหญิง “เบรนแดน” เจ๋งคว้านําชาย

“มิเชล โหย่ว” สร้างตำนาน บทใหม่วงการมายาโลก เป็น นักแสดงหญิงชาวเอเชียคนแรก ที่คว้ารางวัลออสการ์ นักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมจากหนัง “ซือเจ๊ ทะลุมัลติเวิร์ส”

อาบี อดีตผู้จัดการ จั๊กจั่น เปิดตัวละครอันตรายที่สร้างเรื่องทั้งหมด

หลังจากที่เงียบไปนาน ไม่เคยออกมาพูดถึงข่าวฉาวที่เกิดขึ้นมานานกว่า 2 ปี กับกรณีดาราสาวยอมเป็นโลกใบที่ 2 ล่าสุด อาบี ปกชนม์

สรุปผลออสการ์ 2023 มิเชล โหย่ว หญิงเอเชียคนแรกคว้ารางวัลนักแสดงนำ

ซือเจ๊ทะลุมัลติเวิร์ส คว้ารางวัลหนังยอดเยี่ยมแห่งปี มิเชล โหย่ว และ เบรนแดน เฟรเซอร์ คว้านำชาย-หญิงยอดเยี่ยม ด้าน มิเชล โหย่ว ถือเป็นหญิงเอเชียคนแรกที่ได้รางวัลนำหญิงคนแรกบนเวทีออสการ์ 2023

Robert Downey Jr. ผู้ถูกฉุดขึ้นมาจากหุบเหวนรกด้วย Mel Gibson และ Burger King

เส้นทางชีวิตของ Robert Downey Jr. (โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์) นักแสดงฮอลลีวูดเจ้าของบท Iron Man ที่พลิกชีวิตจนกลายเป็นท็อปสตาร์อย่างทุกวันนี้ กับการเจาะเส้นทางชีวิตที่ขึ้นสุดลงสุดของเขา โดยเพจ ตั๋วร้อน ป๊อปคอร์นชีส

เสิร์ฟความปัง "บัว-นลินทิพย์" กับบทบาทสุดท้าทาย ในละคร "มณีพยาบาท"

ฉีกทุกบทบาทที่เคยได้รับ นางเอกสาวหน้าหวานตาโต "บัว-นลินทิพย์ สกุลอ่องอำไพ” เสิร์ฟความปัง!! ในผลงานเรื่องแรกที่ถ่ายทำ หลังผันตัวมาเป็นนักแสดงอิสระกับละคร “มณีพยาบาท” ทางช่องวัน 31

5 เรื่องควรรู้ก่อน "ศัลยกรรมจมูก" เพราะราคาที่ต้องจ่าย อาจไม่ใช่แค่เงิน

สัมภาษณ์ นพ.โฆษิต เอี้ยวฉาย (หมอเบนซ์) ถึงมุมมองและข้อควรรู้ก่อนที่จะตัดสินใจทำจมูก ซึ่งปัจจุบันการทำศัลยกรรมจมูกกำลังได้รับความนิยมอย่างมากทั่วโลก

เฌอเบลล์ แฉเบื้องหลังวงการบันเทิง ถูกบงการชีวิตมากว่า 10 ปี จนคนเกลียด

ใช้ชีวิตอยู่กับโรคซึมเศร้ามาตั้งแต่ 5 ขวบ สำหรับนักแสดงสาว ลัลณ์ลลิน เตจะสา เวศซ์ หนักสุดถึงขั้นพยายามฆ่าตัวตาย ซ้ำร้ายตลอด 10 ปีในวงการบันเทิง ถูกคนใกล้ตัวบงการชีวิตไม่เป็นตัวเอง

The Idol ซีรีส์ที่ทุกคนคาดหวัง แฉด้านมืดไอดอล หรือจริงๆ เป็นหนังโป๊โหดๆ

The Idol โปรเจกต์ยักษ์ของ HBO ที่ได้ The Weeknd ขึ้นแท่นร่วมสร้างและนำแสดง แถมยังได้ Lily-Rose Depp, เจนนี่ BLACKPINK และ Troy Sivan มาร่วมสร้างกระแส ทำไมโดนสื่อดังวิพากษ์วิจารณ์ตั้งแต่ยังเริ่มฉาย