แท็ก "บริจาค"

ดารานักร้องที่ได้รับ ‘อวัยวะบริจาค’ ช่วยต่อชีวิต

ดารานักร้องที่ได้รับ 'อวัยวะบริจาค' ช่วยต่อชีวิต ช่วงหลายปีที่ผ่านมา มีศิลปิน ดาราหลายคนที่ออกมาแชร์เรื่องราวเกี่ยวกับโรคร้าย และปัญหาสุขภาพของตน และมีหลายคนที่ออกมาเล่าว่าเคยได้รับการ 'บริจาคอวัยวะ'...

โตโน่ปลงผมพร้อมบวช ได้ฉายา สุทธิสัทโธ ผู้มีจิตบริสุทธิ์ แม่น้อยสุดปลื้ม

พลังศรัทธาร่วมสาธุบุญ พิธีขอขมาผู้มีพระคุณ ก่อนปลงผมพ่อนาคโตโน่ พร้อมทีมงานครูฝึกโครงการ "หนึ่งคนว่ายหลายคนให้" รวม 4 นาค พร้อมบวชที่วัดพระธาตุพนมวรมหาวิหาร นครพนม..

อ.คฑา เปิดดวง 12 นักษัตร หลายปีเฮงยืน 1 แนะแก้เคล็ดเปลี่ยน ‘ปีชง’ เป็น ‘ปีชิล&#821...

อ.คฑา เปิดดวง 12 นักษัตร หลายปีเฮงยืน 1 แนะแก้เคล็ดเปลี่ยน 'ปีชง' เป็น 'ปีชิล' สวัสดีปีกระต่ายน้ำ! อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง เปิดตำราโหราศาสตร์จีน เปิดดวงชะตา 12 นักษัตร ก่อนตรุษจีนที่...

กลุ่มทรู มอบเงินจากลูกค้าโครงการ ‘ใช้ทรูพอยท์ช่วยเหลือผู้ประสบภัยผ่านทรูมันนี่’ แก่สภากา...

กลุ่มทรู มอบเงินจากลูกค้าโครงการ 'ใช้ทรูพอยท์ช่วยเหลือผู้ประสบภัยผ่านทรูมันนี่' แก่สภากาชาดไทย สภากาชาดไทย โดย นางจันทร์ประภา วิชิตชลชัย รองผู้อำนวยการสำนักงานจัดหารายได้ และ นางสาวทิพย์ดาราธร ประสาท...

ดวงรายสัปดาห์ 12 ปีนักษัตร ช่วง 18 – 24 ธ.ค. 65 โดย อ.นำ เสขบุคคล

ดูดวงรายสัปดาห์ กับ อ.นำ เสขบุคคล พยากรณ์ดวงรายสัปดาห์ 12 ปีนักษัตร ช่วง 18 – 24 ธ.ค. 65 ไปดูกันว่าในปีเกิดตามปีนักษัตรของท่านมีเกณฑ์ดีร้ายอย่างไรในสัปดาห์นี้ และมีวิธีแก้หรือเสริมดวงอย่างไร

เรื่องของ ‘ริมผา’ และ คำบอกจากปรางค์ กัญญ์ณรัณ ‘อย่าแตกสลายเพราะใครเลย’

เรื่องของ ‘ริมผา’ และ คำบอกจากปรางค์ กัญญ์ณรัณ ‘อย่าแตกสลายเพราะใครเลย’ อย่าแตกสลายเพราะใครเลย ‘อย่าแตกสลายเพราะใครเลย’ คือซิงเกิ้ลใหม่ ของ JEEP เทพอาจ กวินอนันต์ ผู้บริหารค่ายเพลง LOVEiS กับ sara...

คู่มือเด็ดสำหรับคนปีชงในปี 2566 ทำตามแล้วจะเฮง!

เตรียมนับถอยหลังเข้าสู่ปี พ.ศ.ใหม่กันในไม่กี่วันนี้ อีกสิ่งหนึ่งที่คนส่วนใหญ่มักต้องเช็กและเตรียมตัวรับมือกันคือ “ปีชง” ที่จะเวียนปีชงในทุกปี สำหรับในปี 2566 ที่กำลังจะมาถึงจะมีปีนักษัตรใดที่ชงบ้างและจะมีคู่มือแก้ชงเสริมดวงปังอย่างไร ไปดูกันเลยค่ะ

ปีชง 66 ตามโหราศาสตร์จีน ซินแสชื่อดัง แนะวิธีทำบุญสะเดาะเคราะห์

ซินแสดัง ภานุวัฒน์ เปิดเคล็ดลับตามหลักโหราศาสตร์จีน นับตามหลักของดวงจีน (ลิบชุน) ก็จะเริ่มย่างเข้าสู่ ปีนักษัตรเถาะ ธาตุน้ำ ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2566

ไปให้สุดแล้วหยุดที่หัวกระดาษ ครูตรวจการบ้านคัดเลข ทำไมหางมันสูงขึ้นทุกบรรทัด

ต้องยอมในจินตนาการของน้องนักเรียนอนุบาลกันเลยจริงๆ เมื่อครูสั่งการบ้านฝึกคัดเลขมาให้ส่ง พอเปิดงานจะตรวจถึงกับต้องเอ็นดูในความตั้งใจของน้องเลยทีเดียว

เมื่อคุณครูเป็นแบบให้วาดรูปวิชาศิลปะ ผลงานนักเรียนแต่ละคนล้ำเลิศจนต้องกลั้นขำ

คุณครูต้องกลั้นขำแล้วนะ เมื่อวิชาศิลปะ ให้นักเรียนวาดภาพตามแบบ โดยคุณครูจะเป็นแบบให้นักเรียนวาด พอนักเรียนส่งผลงานมาให้ตรวจเท่านั้นแหละ รู้เรื่อง

เช็คได้ที่นี่ก่อนใคร! ดวงรายปี 2566 ครบทั้ง 12 ราศี โดย อ.คฑา ชินบัญชร

อ.คฑา ชินบัญชร พยากรณ์ดวงรายปี 2566 ครบทั้ง 12 ราศี ตรวจดวงชะตาของท่าน ทั้งด้านการงาน การเงิน ความรัก เคล็ดลับการเสริมดวง

ตรวจไปเศร้าไป ครูแชร์ข้อสอบนักเรียน ทำมาแบบนี้เอาคะแนนจากไหนก่อน

คุณครูคงปวดหัวและรู้สึกอยากจะพึมพำในใจเบาๆ ว่า ฉันเหนื่อยมากนะหลังจากที่ได้ตรวจข้อสอบของนักเรียนแบบนี้ เพราะคงไม่รู้จริงๆ ว่าจะเอาคะแนนจากไหนให้เลย

เอ็นดูเกิน เมื่อหนูน้อยยัดใต้โต๊ะ ติดสินบนคุณครู แลกคะแนนเต็มร้อย สีหน้าเอาจริงมาก

งานนี้ถึงกับต้องติดสินบนคุณครูกันด้วยขนมเลยทีเดียว แถมเอามาวางให้บนโต๊ะคุณครูแบบมีความบังคับกันเลยทีเดียว บอกเลยว่าเรียกคะแนนมาแล้ว 100 เปอร์เซ็นต์ แถมของก็รับมาแล้ว คุณครูเอาไงดีเนี่ย

ครูกลั้นขำแล้วนะ เมื่อสั่งการบ้านสรุปเนื้อหาที่เรียนมา 6 บรรทัด เจอแบบนี้คือขำแรง!

งานนี้คุณครูผิดแหละดูออก เมื่อสั่งการบ้านให้นักเรียนสรุปเนื้อหาบทเรียนที่เรียนมา 6 บรรทัด นักเรียนส่งงานมาแบบนี้ บอกได้คำเดียวเลยว่า ตรงตามคำสั่งแบบเป๊ะๆ

GoShip-GoSell อีคอมเมิร์ซที่ใหญ่ที่สุดในไทย สู่ความแข็งแกร่งด้านการพัฒนาระบบหลังบ้าน

หัวใจสำคัญของธุรกิจ “GoShip และ GoSell” ระบบจัดการร้านค้าออนไลน์ จึงถูกออกแบบขึ้นมา เพื่อเพิ่มศักยภาพการประกอบธุรกิจออนไลน์ ให้สอดรับกับพฤติกรรมของพ่อค้าแม่ค้า ที่เปลี่ยนมาใช้ช่องทางออนไลน์

เยาวชนคุณภาพ! เหล่าเด็กวิศวะ ร่วมกิจกรรมป๊อปคอร์นฟรี แจกมูลนิธิเด็กด้อยโอกาส

เรียกว่าเป็นกระแสออนไลน์ที่ผู้คนให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก กับโปรโมชันโรงหนังที่ให้ลูกค้าเอาอะไรมาก็ได้มาใส่ป๊อปคอร์นไปกินกันแบบไม่อั้น ซึ่งบางคนก็เอามาเยอะในระดับที่กินกันไม่หมดเลยทีเดียว