แท็ก "บริจาค"

ดีใจคนอิจฉา จ๊ะจ๋า เคลียร์ข่าว จิ๊บ วสุ ยกสมบัติให้หมด พร้อมยกร่างเป็นอาจารย์ใหญ่

นับวันความรักยิ่งเบ่งบานความหวาน สำหรับคู่สามี ภรรยา จ๊ะจ๋า พริมรตา กับ จิ๊บ วสุ และสิ่งที่ฝ่ายชายให้ฝ่ายหญิงนั้น ดูเหมือนว่าจะทำเอาสาวๆ ทั้งประเทศต้องอิจฉาเธออย่างแน่นอน

ครูสัญญา ถ้าถูกรางวัลจะซื้อคอมให้โรงเรียน แต่ไม่ถูกซะที เลยขอผอ.ซื้อให้ซะเลย

ถึงจะยังไม่ถูกรางวัล แต่ก็ทำตามสัญญาที่จะหาคอมพิวเตอร์ใหม่มาให้นักเรียนใช้ได้ตามที่สัญญา ให้นักเรียนได้มีคอมพิวเตอร์เครื่องใหม่ใช้งานกันอย่างไหลลื่น ได้เรียนรู้กันอย่างไม่มีสะดุด

อิ่มอกอิ่มใจ! "สินสมุทร" ได้ฤกษ์ส่งมอบวิกทำจากเส้นผมตนเองให้ผู้ป่วยมะเร็ง

"สินสมุทร กลิ่นมี" อิ่มบุญไปแบบสุดๆ หลังจากได้ทำการส่งมอบวิกผมที่ถักทอมาจากเส้นผมของตนเอง เพื่อบริจาคให้กับผู้ป่วยโรคมะเร็ง

ฤกษ์ศัลยกรรม เสริมสวยหล่อให้เฮง! ปัง! หลังดาวพฤหัสย้าย โดย หมอจุ๊บ ไพ่เทพ ผ่าดวง

ฤกษ์ศัลยกรรม ทำสวยเสริมหล่อ หลังจากช่วงดาวพฤหัส ย้ายวันที่ 19 เมษายน 2566 ซึ่งเป็นช่วงจังหวะเวลาที่ดีสำหรับการเปลี่ยนแปลงดวงชะตาในทิศทางที่ดีขึ้น เลือกฤกษ์ศัลยกรรมทำสวย แบบทำแล้วดี ทำแล้วเฮง

ยูนิโคล่ เปิดตัว 5 ลายใหม่ของเสื้อยืด PEACE FOR ALL โปรเจกต์เสื้อยืดการกุศล

ยูนิโคล่ แบรนด์เครื่องแต่งกายระดับโลก เปิดตัวเสื้อยืดลายใหม่ 5 ลาย สำหรับโปรเจกต์เสื้อยืดการกุศล PEACE FOR ALL ที่ดำเนินมาอย่างต่อเนื่อง

ไม่น้อยหน้า เศรษฐีกัมพูชาหน้าใหม่ บริจาคเงินให้ "ธิอาโก" ไอดอลกุน ขแมร์ 4 ล้านเขมร

เศรษฐีกัมพูชา อัดฉีดจัดเต็ม 4 ล้านเรียลกัมพูชา ให้ ธิอาโก เตเซียรา หลังได้รับสัญชาติกัมพูชาช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา

ทำดีต้องชื่นชม "เสกสรร" ระดมทุนแฟนคลับ บริจาคสิ่งของให้สถานสงเคราะห์ฯ บ้านเกิด

อิ่มทั้งบุญ อิ่มทั้งใจสำหรับ “เสกสรร อ.ขวัญเมือง” และครอบครัว ที่ร่วมกันบริจาคสิ่งของที่ได้รับการสมทบทุนจากแฟนคลับ ให้กับสถานสงเคราะห์คนไร้ที่พึ่งภาคใต้ บ้านสิชล ที่จังหวัดบ้านเกิด นครศรีธรรมราช

How to กำจัดข้าวของจากแฟนเก่าอย่างมีประโยชน์

โจทย์หนึ่งที่มักจะสร้างเรื่องน่าปวดหัวให้กับคนหลาย ๆ คนที่เพิ่งเผชิญหน้ากับสถานการณ์การเลิกรากับแฟน คือ ข้าวของต่าง ๆ ที่ได้จากอดีตแฟนในตอนที่ยังรักกันหวานชื่นนั้น จะจัดการกับมันอย่างไรดี