แท็ก "ประเทศ"

วันแรดโลก ประวัติและที่มาวันแรดโลก รู้แล้วจะเข้าใจและรักแรดมากขึ้น

วันแรดโลก (World Rhino Day) ตรงกับวันที่ 22 กันยายนของทุกปี เป็นวันสำคัญที่รณรงค์ให้ตระหนักถึงปัญหาการสูญพันธุ์ของแรด สัตว์เลี้ยงลูกด้วยนมขนาดใหญ่ที่มีความสำคัญต่อระบบนิเวศ

Champion เปิดตัว Champion What Moves You นำครีเอเตอร์จากทั่วทุกมุมโลก สร้างแรงบันดาลใจ

Champion แบรนด์เสื้อผ้าไลฟ์สไตล์สปอร์ตแวร์ สัญชาติอเมริกัน ถือกำเนิดขึ้นตั้งแต่ปี 1919 ได้เปิดตัวแคมเปญระดับโลก “Champion What Moves You”

10 วิธีในการประหยัดค่าใช้จ่ายในการไปเรียนต่อต่างประเทศ

หากเพื่อนๆ คนไหนสนใจที่จะมาเรียนต่อต่างประเทศ และคิดว่าจะต้องมีเงินเยอะๆ และค่าใช้จ่ายแพง อยู่ลำบากหรือว่าล้มเลิกความตั้งใจที่อยากจะมาใช้ชีวิตในต่างประเทศ ในบทความนี้จะเล่าถึงเทคนิคที่จะช่วยให้เราใช้จ่ายอย่างประหยัดระหว่างที่มาอยู่ในต่างประเทศ

ห้วยน้ำดังเตรียมเปิดให้เที่ยวแล้วตุลาคมนี้

ใครรอไปเที่ยว ห้วยน้ำดัง เชียงใหม่ กันอยู่ในปีนี้ ตุลาคม 2566 เตรียมเดินทางไปเที่ยวกันได้เลยช่วงปลายฝนต้นหนาว อุทยานแห่งชาติห้วยน้ำดัง ดูสวยงาม เป็นอย่างยิ่ง โดยอุณหภูมิต่ำสุดวัดได้ 16 องศาเซลเซียส

ส.ลูกยาง แบโผ "12 ชื่อสาวไทย" ลุยศึกวอลเลย์บอลหญิง เอเชียนเกมส์ที่จีน

การแข่งขัน วอลเลย์บอลหญิง เอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ณ เมืองหางโจว ประเทศจีน จะรับหน้าที่เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันช่วงระหว่างวันที่ 28 กันยายน - 7 ตุลาคม 2566

นายกรัฐมนตรี ต้อนรับนักท่องเที่ยวจีนกลุ่มแรก หลังไทยประกาศฟรีวีซ่าให้จีนและคาซัคสถาน

นักท่องเที่ยวจีนกลุ่มแรกที่ได้รับฟรีวีซ่าท่องเที่ยวในเมืองไทย เดินทางมาถึงเรียบร้อยแล้ว

Central International Watch Fair 2023 มหกรรมนาฬิกาแห่งปี เริ่มแล้ววันนี้ถึง 1 พ.ย. 66

ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เดสติเนชันอันดับหนึ่งของคนรักนาฬิกาพร้อมอัพเดทไอเท็มสุดพิเศษสำหรับแฟนๆ นาฬิกาชาวไทยในงาน “Central International Watch Fair 2023”

"เกตุ เกตุวลี" นางงามไทยวัย 18 ปี กับลุคร้อนแรง ที่ทำให้ตุรกีไฟลุก

ขึ้นแท่นลูกรักสปอนเซอร์ไปแล้ว เมื่อ "น้องเกตุ เกตุวลี" ตัวแทนไทย เป็น 1 ในผู้เข้าประกวดที่ได้รับการคัดเลือกจากสปอนเซอร์ให้ถ่ายโปรโมทโรงแรม แบบสับๆ

เกาหลีเหนือ เตรียมเปิดประเทศ รับนักท่องเที่ยวเป็นครั้งแรกในรอบ 3 ปี!

ข่าวดีสำหรับนักท่องเที่ยว ที่อยากจะสัมผัสกับดินแดน เกาหลีเหนือ สักครั้ง เพราะมีข่าวมาว่า เกาหลีเหนือ เตรียมเปิดประเทศแล้ว

หน่วยงานยูเอ็นเผย แก๊งมิจฉาชีพไซเบอร์ย้ายฐานไปอยู่เมียนมามากขึ้น

รายงาน UNODC เผย องค์กรอาชญากรรมที่แพร่หลายอยู่ในเอเชีย มีฐานปฏิบัติการอยู่ในเมียนมา ลึกเข้าไปจากพื้นที่ชายแดนจีนและไทย สร้างอุปสรรคในการกวาดล้าง

มาแล้ว! BIFW 2023 ปรากฏการณ์แฟชั่นวีคยิ่งใหญ่ที่สุดของไทย ณ สยามพารากอน

Siam Paragon Bangkok International Fashion Week 2023 เปิดรันเวย์ประกาศศักยภาพแฟชั่นไทย หนึ่งใน Soft Power ทรงพลัง 4 วัน 12 โชว์ 5 - 8 ตุลาคม 2566 ณ พาร์ค พารากอน สยามพารากอน

ศูนย์วัฒนธรรมเกาหลี ร่วมกับ ไอคอนสยาม เชิญชม “Korean – Thai Harmony of The Friendship”

เนื่องด้วยทุกวันที่ 3 ตุลาคม ของทุกปี เป็นวันสถาปนาประเทศเกาหลี (National Foundation Day) เพื่อเป็นการสานสัมพันธ์อันดีระหว่างเกาหลีและไทย

MAKAVELIC แบรนด์กระเป๋าสัญชาติญี่ปุ่น เปิดป๊อปอัพสโตร์แล้วที่ Siam Discovery

MAKAVELIC (มาคาเวลิค) แบรนด์กระเป๋าลักชัวรี่แฟชั่นสตรีทสไตล์ชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่น เปิดร้านป๊อปอัพสโตร์สาขาแรกอย่างเป็นทางการในประเทศไทย ที่สยามดิสคัฟเวอรี่ ชั้น M

WeTV เปิดตัวยิ่งใหญ่ ได้ จ้าวลู่ซือ-แจ็คสัน หวัง ร่วมงาน ประกาศไลน์อัพซีรีส์ 2024-CHUANG ASIA

WeTV เปิดตัว จ้าวลู่ซือ นั่งแท่นโกลบอล แบรนด์แอมบาสเดอร์ และ แจ็คสัน หวัง เป็น Lead Mentor รายการไอดอลเซอร์ไววัล CHUANG ASIA พร้อมประกาศไลน์อัปคอนเทนต์ 2024 เตรียมเสิร์ฟความบันเทิงแบบจัดเต็ม 24 ชั่วโมง

5 เรื่องควรรู้เกี่ยวกับ "ธงชาติไทย" ในวันธงชาติไทย 28 กันยายน ของทุกปี

ธงชาติไทย มนุษย์เริ่มใช้ธงครั้งแรกเมื่อไร และทราบหรือไม่ว่าธงนอกจากจะเป็นสัญลักษณ์ของชาติต่างๆ แล้วก็ยังทำหน้าที่ต่อสู้ในเวทีการเมืองต่างๆ ด้วย เรามาค้นหาความหมายที่ซ่อนอยู่ใน ธง กันค่ะ

โหลดด่วน!!! WeTV แพลตฟอร์มวีดีโอสตรีมมิ่งบริการรับชมซีรีส์ ปล่อยหมัดเด็ด เปิดไลน์อัพคอนเทนต์ปี 2024

หากยังจำกันได้ WeTV (วีทีวี) แพลตฟอร์มวีดีโอสตรีมมิ่งบริการรับชมซีรีส์ชื่อได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการพร้อมให้ แฟนๆ คอซีรีส์ทั้งสายจีน ไทย และเกาหลี

โฉมใหม่! ยูนิโคล่ ปรับโฉมร้านยูนิโคล่ เซ็นทรัลเวิลด์ พร้อมเปิดให้บริการ 28 กันยายนนี้

ยูนิโคล่ แบรนด์เครื่องแต่งกายระดับโลก ฉลองเปิดร้านยูนิโคล่ เซ็นทรัลเวิลด์ โฉมใหม่ มอบประสบการณ์ระดับเวิลด์คลาสให้ลูกค้าชาวไทย ชูจุดเด่นด้านบริการระดับมาตรฐานของ ยูนิโคล่ที่เหมือนกันทุกสาขาทั่วโลก