แท็ก "ประเทศ"

นาทีบีบหัวใจครู สรุปเอกสารนักเรียนในห้อง ต้องเซ็นกับมือว่านักเรียนเสียชีวิต

เรียกว่าเป็นความรู้สึกที่บีบหัวใจของคุณเป็นครูอย่างมากมาย สำหรับการเซ็นเอกสารสรุปยอดนักเรียนประจำภาคเรียน ที่มีนักเรียนขาดหายไปและไม่มีโอกาสได้กลับมาเข้าห้องเรียนกับเพื่อนๆ อีก

15 เมนูคริสต์มาส 2565 อิ่มอร่อย ฉลองมื้อพิเศษในวันคริสต์มาส

รวม 15 เมนูคริสต์มาสง่ายๆ สำหรับวันคริสต์มาส (Christmas Day) ทั้งไอเดียอาหารคริสต์มาสไทย-เทศ เตรียมฉลองในช่วงเทศกาลสุดพิเศษกับคนรักหรือครอบครัว

อย่างปั่น เกมเศรษฐีฟินแลนด์ ถาม เมืองหลวงของไทยชื่ออะไร แต่ละตัวเลือกคือที่สุด!!!

คำถามเรื่องเมืองหลวงของแต่ละประเทศนั้นเรียกว่าเป็นคำถามเชาวน์ปัญญที่มักจะถูกยกมาถามกันบ่อยๆ ในรายการต่างๆ เพื่อทดสอบความรู้รอบตัวของผู้แข่งขัน และนี่ก็เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งตัวอย่างที่เรียกว่าใช้คำถามเมืองหลวงได้ปั่นประสาทมากๆ

ต่อจากฟุตบอลโลก 2022 ผู้ว่า "กกท." เตรียมถกเอเย่นต์เรื่องถ่ายทอดสด "อาเซียนคัพ"

"ก้องศักด ยอดมณี" ผู้ว่าการ การกีฬาแห่งประเทศไทย เตรียมเข้าคุยกับเอเยนต์เพื่อเจรจาเรื่องการถ่ายทอดสด ฟุตบอล "อาเซียน คัพ 2022"

‘สองล้อ’นำร่องใช้วิทย์-กีฬา เก็บตัวนักปั่นทีมชาติเต็มรูปแบบ เตรียมทีมลุยแข่งปีหน้า

'สองล้อ'นำร่องใช้วิทย์-กีฬา เก็บตัวนักปั่นทีมชาติเต็มรูปแบบ เตรียมทีมลุยแข่งปีหน้า "เสธ.หมึก" พล.อ.เดชา เหมกระศรี นายกสมาคมกีฬาจักรยานแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เปิดเผยว่า สมาคมกีฬาจักรยานฯ เ...

AIS - ZTE ทดสอบ URLLC โชว์ความหน่วงต่ำ 1 มิลลิวินาทีบนเครือข่าย 5G คลื่น 2.6 GHz

หลังจาก AIS ผนึก ZTE Corporation ผู้พัฒนาดิจิทัลเทคโนโลยีระดับโลกจากประเทศจีน ร่วมกันเปิดตัว A-Z Center หรือศูนย์นวัตกรรม 5G แห่งแรกในประเทศไทย

5 นักว่ายน้ำทุบ 8 สถิติประเทศไทย เก็บเลเวลศึกสระสั้นชิงแชมป์โลก

5 นักว่ายน้ำทุบ 8 สถิติประเทศไทย เก็บเลเวลศึกสระสั้นชิงแชมป์โลก การแข่งขันว่ายน้ำชิงแชมป์โลก (สระสั้น25เมตร) รายการ “ฟีน่า เวิลด์ สวิมมิ่ง แชมเปี้ยนชิพส์ 2022” ที่เมืองเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย ระหว...

ชมต้นคริสต์มาสสวยๆ และมีความหมายใน 10 ประเทศทั่วโลก

ต้นคริสต์มาสสวยๆ ที่ประดับประดาไฟ แสง สี อุปกรณ์ต่างๆ เป็นจุดเด่นที่หลายประเทศนำมาไว้ในสถานที่สำคัญต่างๆ หลายที่เต็มไปด้วยความหมาย และสะท้อนความเป็นไปในโลกปัจจุบัน

‘เนวิน’ ยักไหล่คนไทยอดดูอาเซียนคัพ จี้เปลี่ยนทัศนคติอย่าเอาแต่ของฟรี!

'เนวิน' ยักไหล่คนไทยอดดูอาเซียนคัพ จี้เปลี่ยนทัศนคติอย่าเอาแต่ของฟรี! จากกรณีที่ในประเทศไทย ไม่มีการถ่ายทอดสดฟุตบอล "เอเอฟเอฟ มิตซูบิชิ อิเล็คทริก คัพ 2022" เนื่องจากไม่มีผู้ซื้อลิขสิทธิ์การถ่ายทอด...

ททท.เตรียมจัดงานประจวบ ฟู้ด เฟสติวัล แอนด์ สยาม พาวเวอร์โบ๊ท 2022

ททท.เตรียมจัดงานประจวบ ฟู้ด เฟสติวัล แอนด์ สยาม พาวเวอร์โบ๊ท 2022 นางสาวแสงจันทร์ แก้วประทุมรัสมี ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ พร้อมด้วย นายอาชวันต์ กงกะนันท์ ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่...

วิทยาลัยนานาชาติอิสลามกรุงเทพ มอบ 350 ทุนการศึกษา​ "​ร่วม โครงการทุนจุฬาราชมนตรี ปีการศึกษา 2566"

นายอรุณ บุญชม ผู้แทนจุฬาราชมนตรี​ เป็นประธานในพิธีมอบทุนการศึกษา​ โครงการทุนจุฬาราชมนตรี ประจำปีการศึกษา 2566 ​ โดย วิทยาลัยนานาชาติอิสลามกรุงเทพยาลัยเกริก

"เนวิน" ไม่เดือดร้อนอดดูอาเซียนคัพ, ชี้เอาเงินซื้อลิขสิทธิ์บอลโลกมาพัฒนาฟุตบอลไทยดีกว่า (คลิป)

"เนวิน" เฉยๆ ไทยไม่มีถ่ายทอดสดบอลอาเซียน ชี้ทุกคนก็หาดูช่องทางธรรมชาติ ระบุต้องเปลี่ยนทัศนคติ จะดูทีมชาติไทย เสียเงินบ้างก็ได้ ทีดูสโมสรยังจ่าย

เปิด 10 อันดับยอดขายรถใหม่ป้ายแดงประจำเดือนพฤศจิกายน 2565

โตโยต้าเผยยอดจำหน่ายรถใหม่ในตลาดรถยนต์ประจำเดือนพฤศจิกายน 2565 ที่ผ่านมา พบว่า “โตโยต้า” ครองแชมป์กลุ่มรถยนต์นั่ง ขณะที่ “อีซูซุ” ยังเป็นผู้นำกลุ่มรถกระบะ

ศึกมาตุภูมิ มวยไทย Muaythai Motherland วันเสาร์ที่ 24 ธ.ค. JKN18 ยิงสดจากราชบุรี

ศึกมาตุภูมิ มวยไทย Muaythai Motherland วันเสาร์ที่ 24 ธ.ค. JKN18 ยิงสดจากราชบุรี สถานีโทรทัศน์ JKN18 ส่งรายการมวยพิเศษในวันเสาร์ที่ 24 ธันวาคมนี้ เอาใจแฟนมวย กับ รายการ “ศึกมาตุภูมิ มวยไทย” Muaythai ...

ทัวร์บุญไปกับเพลินไทยสมัยนิยม ส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์

ร่วมส่งเสริมการท่องเที่ยวในประเทศ ม.ล.ปุญยนุช เกษมสันต์ ดุลยจินดา ประธานชมรมเพลินไทย สมัยนิยม ได้จัด “ทัวร์บุญไปกับเพลินไทย สมัยนิยม ครั้งที่ 1” เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์

“ศรุดา”ควงแร็กเกตระเบิดฟอร์มเก่งทะยานตัดเชือกหวด”PTT – NSDF”

"ศรุดา"ควงแร็กเกตระเบิดฟอร์มเก่งทะยานตัดเชือกหวด"PTT - NSDF"   การแข่งขันเทนนิสเยาวชน รายการ "PTT - NSDF ลอนเทนนิสพัฒนาฝีมือ" ที่คัดเอาสุดยอดนักหวดเข้ามาแข่งขันในรอบมาสเตอร์ ประจำปี 2565 ณ ศู...

กองทุนกีฬา จัดกิจกรรม สนามนอกห้อง เฟสติวัล เนตรมิตพื้นที่ให้เยาวชนท่องโลกกีฬา

กองทุนกีฬา จัดกิจกรรม สนามนอกห้อง เฟสติวัล เนตรมิตพื้นที่ให้เยาวชนท่องโลกกีฬา “รองชุม” นายประชุม บุญเทียม รองผู้ว่าการฝ่ายกีฬาเป็นเลิศและวิทยาศาสตร์การกีฬา การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) พร้อมด้วย "ดร.ห...

WeTV ตอกย้ำกลยุทธ์ ‘3X’ จับมือ Contents Seven ส่ง WeTV ORIGINAL ซีรีส์วายไทย 2 เรื่องบุกตลาดญี่ปุ่น

WeTV ตอกย้ำกลยุทธ์ ‘3X’ เดินหน้าขยายตลาดคอนเทนต์ไทยต่อเนื่อง ล่าสุดจับมือ Contents Seven ผู้จัดจำหน่ายคอนเทนต์ยักษ์ใหญ่

เปิดโผรถยนต์ไฟฟ้า 15 รุ่นที่เปิดตัวในไทยตลอดปี 2565 นี้

Sanook Auto จึงได้รวบรวมเอารถยนต์ไฟฟ้า 15 รุ่น ที่ถูกเปิดตัวในช่วงตลอดปี 2565 ที่ผ่านมา จะมีรุ่นไหนมาให้คนไทยได้สัมผัสแล้วบ้าง ไปดูกันเลย

ปิดฉากการแข่งขันอีสปอร์ตที่ใหญ่และหลากหลายที่สุดในโลก

ปิดฉากการแข่งขันอีสปอร์ตที่ใหญ่และหลากหลายที่สุดในโลก สหพันธ์อีสปอร์ตนานาชาติ  ได้ปิดฉากการแข่งขันอีสปอร์ตชิงแชมป์โลก ประจำปี 2565 ไปแล้วเรียบร้อย หลังจากที่แข่งขันกันอย่างดุเดือดตลอด 10 วัน ในโปรแกร...