แท็ก "ปีนักษัตร"

ฝันว่าได้เดินทาง ทำนายฝันหมายความว่าอย่างไร พร้อมเลขเด็ดให้โชค

หากใครฝันว่าได้เดินทาง ฝันว่าไปเที่ยวกับครอบครัว ฝันว่าไปเที่ยวกับเพื่อน ฝันว่าไปเที่ยวกับแฟน ซึ่งตามความเชื่อแล้วแต่ละความฝันหมายความว่าอย่างไร ไปอ่านคำทำนายกัน พร้อมเลขให้โชค

6 ปีนักษัตร ดวงโชคลาภเด่น หยิบจับสิ่งใดก็เป็นเงินเป็นทอง

ดวงการเงินดี ดวงโชคลาภเด่น 6 ปีนักษัตร ดวงการเงินหนุนนำ มีทั้งคนสนับสนุน มีโชคลาภ หยิบจับสิ่งใดก็เป็นเงินเป็นทอง ใช่ปีนักษัตรของคุณหรือไม่ เช็กดวงเลย

ปีนักษัตรใด งานพลาด! หมดไฟ! เสี่ยงถูกเลื่อยขาเก้าอี้!!

อาจารย์นำ เสขบุคคล พยากรณ์ดวงการงานเดือนมีนาคม 2566 พบปีนักษัตรที่การงานพบอุปสรรค งานพลาด! หมดไฟ! แถมบางนักษัตรเสี่ยงถูกเลื่อยขาเก้าอี้!! ใช่ปีนักษัตรของคุณหรือไม่ เช็กดวงเลย

ฝันเห็นเต่า ฝันเกี่ยวกับ "เต่า" มีคำทำนายฝันว่าอย่างไร พร้อมเลขเด็ดให้โชค

ถ้าคุณฝันเห็นเต่า เต่าตัวเดียว หรือ เต่าหลายตัว จะทำนายฝันได้ว่าได้รับข่าวดีจากผู้ใหญ่ที่มีอายุ จะได้ลาภ หรือประสบในสิ่งที่ดี หากเป็นเต่าตัวเล็กก็จะได้รับข่าวดีทั่วไป

อยากเจอเนื้อคู่ ต้องฝันแบบไหน?

สวัสดีเดือนกุมภาพันธ์ 2566 เดือนแห่งความรักแบบนี้ มีใครที่ยังโสดและรอคอยเนื้อคู่อยู่บ้างไหม? สำหรับใครที่อยากจะเจอเนื้อคู่ ลองมาเช็กดูว่าคุณเคยฝันเห็นอะไรแบบนี้ไหม ไปอ่านกันเลย!

ปีนักษัตรคู่สมพงษ์ ปีไหนช่วยส่งเสริมกันด้านใด

ใกล้เข้าสู่ช่วงวาเลนไทน์แบบนี้ Sanook Horoscope มีเรื่องราวเกี่ยวกับคู่สมพงษ์ของปีนักษัตรตามตำราจีนมาฝาก ปีนักษัตรใดที่สมพงษ์กันบ้าง และเมื่ออยู่ด้วยกันจะช่วยเกื้อหนุนกันในด้านใด ไปดูกันเลย

3 สิ่งไม่ปกติในตรุษจีนปีเถาะ 2566 มีอะไรบ้าง

3 สิ่งไม่ปกติในตรุษจีนปีเถาะ 2566 ที่จิตรา ก่อนันทเกียรติ นักสะสมความรู้เรื่องจีน ได้ทำการค้นหาข้อมูลแล้วพบว่าตรุษจีนปีนี้ต่างไปจากปีก่อนๆ ที่ผ่านมา มีดังต่อไปนี้

จัดอันดับ 5 นักษัตรโคตรเฮง ปีเถาะ 2566 โดย หมอบอย เคลียร์ชัด

หมอบอย เคลียร์ชัด ดอันดับ 5 นักษัตรโคตรเฮง ปีเถาะ 2566 บอกเลยว่า 5 ปีนักษัตรนี้ ตัวท็อปที่ดวงจะเปลี่ยนหลังตรุษจีน (วันที่ 22 ม.ค.66) กลายเป็นเฮงเว่อร์

ปฏิทิน 100 ปี คืออะไร พร้อมแอปวิธีดูปฏิทิน 100 ปีย้อนหลัง

ปฏิทิน 100 ปี มีไว้สำหรับดูวันเดือนปีเกิดย้อนหลัง เพราะคนสมัยก่อนยังไม่ได้จดจำวันที่ตามปฏิทินสากลที่มี 12 เดือน ได้แก่ มกราคม ถึง ธันวาคม เหมือนปัจจุบัน ปฏิทิน 100 ปี อิงตามจันทรคติ

ฝันเห็นควาย ฝันว่าควายไล่ขวิด มีคำทำนายฝันว่าอะไร พร้อมเลขเด็ดให้โชค

รวมคำทำนายฝันเกี่ยวกับการฝันเห็นควาย ทั้งฝันว่าขี่ควาย ฝันว่าฆ่าควาย ฝันว่าควายไล่ขวิด ซึ่งตามความเชื่อความฝันเหล่านี้ เป็นลางบอกเหตุในเรื่องใด ไปดูคำทำนายฝันกัน

คู่มือเด็ดสำหรับคนปีชงในปี 2566 ทำตามแล้วจะเฮง!

เตรียมนับถอยหลังเข้าสู่ปี พ.ศ.ใหม่กันในไม่กี่วันนี้ อีกสิ่งหนึ่งที่คนส่วนใหญ่มักต้องเช็กและเตรียมตัวรับมือกันคือ “ปีชง” ที่จะเวียนปีชงในทุกปี สำหรับในปี 2566 ที่กำลังจะมาถึงจะมีปีนักษัตรใดที่ชงบ้างและจะมีคู่มือแก้ชงเสริมดวงปังอย่างไร ไปดูกันเลยค่ะ

ฝันว่าได้ขับรถ ทำนายฝันหมายความว่าอย่างไร พร้อมเลขเด็ดให้โชค

การทำนายความฝัน ฝันว่าได้ขับรถ ฝันว่าขับรถชน หรือ ฝันว่าขับรถใหม่จะทำนายว่าอย่างไร หรือบอกเหตุอะไรได้บ้าง ที่มาพร้อมทำนายฝันตีเลขเด็ดให้โชค

ปีชง 66 ตามโหราศาสตร์จีน ซินแสชื่อดัง แนะวิธีทำบุญสะเดาะเคราะห์

ซินแสดัง ภานุวัฒน์ เปิดเคล็ดลับตามหลักโหราศาสตร์จีน นับตามหลักของดวงจีน (ลิบชุน) ก็จะเริ่มย่างเข้าสู่ ปีนักษัตรเถาะ ธาตุน้ำ ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2566

ดูดวงรายเดือน วันที่ 1 - 31 ธันวาคม 2565

ดูดวงรายเดือน วันที่ 1 - 31 ธันวาคม 2565 ดวงแม่น ๆ จากนางเงือกดูดวง หมอดูชื่อดังจาก Sanook Horoscope พยากรณ์โชคชะตาของทั้ง 12 ราศี ประจำเดือน ธันวาคม 2565 เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาว