แท็ก "ปีนักษัตร"

ดวงความรัก 12 ราศี เดือนเมษายน 2566

ดวงความรัก ประจำเดือนเมษายน 2566 ทั้ง 12 ราศี โดย โหราพยากรณ์ Sanook Horoscope ดวงความรักของท่านจะราบรื่นหรือร้าวรานในเดือนนี้ ไปเช็กดวงกัน

ราศีไหนที่พึงระวังเป็นเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด

ใจคนเรานั้นยากแท้หยั่งถึง บางคนเป็นเพื่อนรักกันมานาน อยู่ดี ๆ ก็กลายเป็นเพื่อนร้าย หักหลังกันได้เพราะผลประโยชน์และเงินตรา หรือบางคนแอบซ่อนความรู้สึกไม่ดีเอาไว้ในใจ พอถึงวันที่พวกเขาแสดงตัวตนที่แท้จริงออกมา คุณเองก็นึกไม่ถึง แม้คุณไม่อาจรู้ได้ว่าคนเหล่านี้เป็นหนึ่งในกลุ่มเพื่อนคุณหรือเปล่า หากแต่สามารถพิจารณาได้ตามราศีเกิด แล้วดูว่าพฤติกรรมของพวกเขามีแนวโน้มจะเป็นเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหดหรือไม่

ปีนักษัตรใด การงานวุ่นวายเพราะ “เพื่อนร่วมงาน”

พยากรณ์ดวงชะตารายสัปดาห์ พบ 4 ปีนักษัตรที่ดวงการงานในช่วงนี้ มีเกณฑ์พบเรื่องวุ่นวายกับเพื่อนร่วมงาน ทั้งในแง่ความขัดแย้งหรืออาจมีเรื่องชู้สาวเข้ามาข้องเกี่ยว

Top 3 ดวงดีที่สุดแห่งปี 2567 ตามวันเกิด ราศีและปีนักษัตร

หลายคนคงอยากรู้ว่าดวงดีที่สุดแห่งปี 2567 คือใคร ดวงใครจะพุ่งทยานแบบฉุดไม่อยู่กันบ้าง หมอเชอร์ เป๊ะเว่อร์ & หมอปอ เทพญาณ ขอรวมพลังเอามาฝากแบบจัดเต็มทั้งแบบตามวันเกิด ราศี และปีนักษัตร มาดูกันเลย

ปีนักษัตร รับอาญาสิทธิ์สวรรค์ สำเร็จโด่งดังรับตรุษจีน

โหรรัตนโกสินทร์ พยากรณ์ถึงช่วงเวลามงคล เริ่มปีใหม่วันตรุษจีนอย่างเป็นทางการ ทำนายทายทักถึงปีนักษัตร อาญาสิทธิ์สวรรค์ สำเร็จโด่งดังรับตรุษจีน โดยกล่าวไว้ดังนี้

8 ปีนักษัตร ดวงการเงินดี มีโชคลาภ เตรียมรับเงินก้อนโต

อาจารย์นำ เสขบุคคล พยากรณ์ดวงรายสัปดาห์ 12 นักษัตร ประจำวันที่ 24-30 มี.ค. 67 พบ 8 ปีนักษัตร ดวงการเงินดี มีโชคลาภ เตรียมรับเงินก้อนโต