แท็ก "ปีใหม่"

เคล็ดลับเสริมดวงเฮง ราศีกันย์ ปี 2566 หมอไก่ พ.พาทินี

ยิ้มรับทรัพย์!ชาวราศีกันย์เป็นราศีที่ดวงดีดวงปังโดยเฉพาะในเรื่องการเงิน ที่ดวงมีเกณฑ์ต้องเปลี่ยนจากกระเป๋าสตางค์เป็นกระสอบ เพราะปี 2566 เป็นปีที่รายได้เยอะมาก แถมดวงการเงินจะดีปังทั้งปีด้วย

เคล็ดลับเสริมดวงเฮง ราศีพิจิก ปี 2566 หมอไก่ พ.พาทินี

ดาวมฤตยูมาเยือน ความเปลี่ยนแปลงก็บังเกิด ชีวิตของชาวราศีพิจิกจะเปลี่ยนแปลงไปไม่เหมือนเดิม แต่อย่าเพิ่งกังวลใจไปนะคะ เพราะจะเป็นการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น ความสำเร็จสมหวังมาแน่นอน

เคล็ดลับเสริมดวงการเงิน โชคลาภ ราศีตุล ปี 2566 หมอไก่ พ.พาทินี

ชาวราศีตุลจะหายใจสะดวกที่สุดในรอบ 7 ปี ที่ผ่านมา คุณเหนื่อยมามาก ชีวิตเหมือนกับเดินอยู่ในดงระเบิดตลอดหลายปีที่ผ่านมา แต่พอก้าวเข้าสู่ปี 2566 การเปลี่ยนแปลงก็บังเกิด ชีวิตดีขึ้น

2023 สมุดเล่มใหม่กับความตั้งใจที่อยากเขียนแต่สิ่งดี ๆ

สัปดาห์แรกของการใช้ชีวิตหลังเปลี่ยนศักราชใหม่ ใครหลายคนรู้สึกว่ามันเปรียบเป็น “จุดเริ่มต้น” ที่ดี ที่ทำให้อยากลุกขึ้นมาทำอะไรที่ยิ่งใหญ่ พัฒนาและเปลี่ยนแปลงตัวเองให้ดีขึ้นจากปีก่อน

เคล็ดลับเสริมดวงเฮง ราศีกรกฎ ปี 2566 หมอไก่ พ.พาทินี

ดวงมาฟ้าเปิด ชีวิตของชาวราศีกรกฎเหมือนฟ้าหลังฝน ที่ไม่ดีก็ทิ้งไว้ในปี 2565 พอเข้าสู่ 2566 ชีวิตก็ดีขึ้นมาก สิ่งดีๆ ข่าวดี จะเกิดขึ้นให้ชื่นใจมากมาย เรียกว่าดวงชะตาดีขึ้นในรอบ 2 ปีครึ่ง

เคล็ดลับเสริมดวงเฮง ราศีธนู ปี 2566 หมอไก่ พ.พาทินี

ดวงชะตาของคุณดีขึ้นกว่าปี 65 บุญกุศลที่คุณเคยทำมาในอดีต กำลังจะเป็นสิ่งที่หนุนนำ เหมือนเป็นสปริงที่เด้งตัวคุณขึ้นไปสู่ดวงดาว ต่อจากนี้จะไม่ต้องเจอกับปัญหาใดๆที่ทำให้ต้องปวดหัวปวดใจอีกแล้ว

เคล็ดลับเสริมดวงเฮง ราศีมังกร ปี 2566 หมอไก่ พ.พาทินี

ดวงดีขึ้น 100% เพราะดาวเสาร์ที่ทับดวงชะตาของคุณมาเนิ่นนานกว่า 2 ปีครึ่งกำลังจะโยกย้ายออกไปแล้ว ซึ่งการที่ดาวเสาร์ย้ายจะมีผลกับดวงคุณทันทีคือ ทำให้ดวงคุณพุ่งพรวดเหมือนจรวดนาซา

เคล็ดลับเสริมดวงเฮง ราศีกุมภ์ ปี 2566 หมอไก่ พ.พาทินี

ดาวเสาร์มาเยือน ชาวราศีกุมภ์ ต้องอดทน บอกเลยว่าดาวดวงดีไม่ธรรมดา แม้ว่าจะทำให้คุณต้องเหนื่อยสุดเหวี่ยงชนิดที่ต้องร้องหาหมอนวดกันเลยทีเดียว แต่ก็เป็นดาวดีดวงหนึ่งที่จะทำให้คุณประสบความสำเร็จ

เคล็ดลับเสริมดวงเฮง ราศีมีน ปี 2566 หมอไก่ พ.พาทินี

ดวงดีรับปีใหม่!! ชาวราศีมีนเป็นราศีที่ดวงพุ่งแรงแซงหน้าทุกราศีมาอยู่ที่หัวแถว คุณเป็นราศีที่ดวงดีเป็นอันดับที่ 1 ดวงดีในหลายเรื่องครอบคลุมทั้งการงาน การเงิน ความรัก สุขภาพ ดวงดีจนน่าอิจฉา

รางวัลใหญ่! เมื่อเพื่อนเอาข้าวสารทั้งกระสอบมาจับสลาก งานนี้จะแบกกลับยังไงดี

คงเป็นรางวัลใหญ่ที่สุดของวันแล้วแหละ เมื่อในห้องเรียนมีจับสลากสนุกๆ กันในห้อง แล้วเพื่อนเอาของใหญ่มาจับ งานนี้ไม่รู้เลยจริงๆ ว่าจะเอากลับบ้านยังไงดี เพราะดูท่าแล้วน่าจะหนักมาก

นายอำเภอเบตงร่วมงานครบรอบศาลเจ้าโต๊ะปาหวังเชื่อมความสัมพันธ์ไทย-มาเลเซีย

นายอำเภอเบตงร่วมงานครบรอบศาลเจ้าโต๊ะปาหวังเชื่อมความสัมพันธ์ไทย-มาเลเซีย เมื่อวันที่ 7 มกราคม ที่ศาลเจ้าโต๊ะปาหวัง กิ่งเปิงกาลันฮูลู รัฐเปรัค ประเทศมาเลเซีย นาย ฟู กั๊ว หมิง ประธานสมาคมศาลเจ้าโต๊ะปาห...

CPS CHAPS เปิดตัวคอลเลกชัน LOONEY TUNES กับเสื้อผ้าแนวสตรีท

ต้อนรับปีกระต่ายด้วยสตรีทแวร์สุดเท่จากแบรนด์แฟชั่นชั้นนำ “CPS CHAPS” (ซีพีเอส แชปส์) ที่ล่าสุดได้สั่นสะเทือนวงการแฟชั่นด้วยการประกาศร่วมมือกับ “Warner Bros. Discovery Global Consumer Products”

"ของไหว้ตรุษจีน 2566" ไหว้แล้วดี กินแล้วเฮง พร้อมความหมายมงคล

เปิดความหมายของไหว้มงคล ของไหว้ตรุษจีน 2566 ทั้งอาหารคาว หวาน และผลไม้ ซ่อนความหมายอะไรไว้ และทำไมต้องใช้ของไหว้เหล่านั้นในช่วงเทศกาลตรุษจีนของทุกปี ติดตามจากบทความนี้

สวยและรวยมาก เบลล่า ปลื้มคุณแม่เปย์ที่ดินเป็นของขวัญ รับมีหนุ่มเข้ามาจีบ

เบลล่า ราณี แอบเม้าท์แม่ปราณี ซื้อที่ดินตัดหน้าเป็นของขวัญวันเกิดให้ ไม่ขอแข่ง มิน พีชญา ที่มีหมู่บ้านเป็นของตัวเอง บอกขำๆ ตอนนี้โสดมาก และมีที่ดินเยอะ

ล้วงหัวใจ "แอฟ ทักษอร" ตอบสถานะ "หมวดอ๋อ" ภาพร่วมเฟรมทำแฟนๆ ลุ้นรีเทิร์น

ล้วงหัวใจ "แอฟ ทักษอร" ตอบชัดๆ สถานะ "หมวดอ๋อ" หรือ "ผู้กำกับอ๋อ" แบบหมดเปลือก หลังภาพร่วมเฟรมทำแฟนๆ ลุ้นรีเทิร์น

แอฟ ทักษอร ตอบสถานะ หมวดอ๋อ ลุ้นรีเทิร์นไหม น้องปีใหม่ ไฟเขียวแม่มีแฟนได้

ทำเอาคุณแม่สุดสตรองอย่าง แอฟ ทักษอร ถึงกับไปไม่เป็น หลังถูก น้องปีใหม่ ลูกสาวสุดที่รัก แฉกลางวงสัมภาษณ์ว่ามีหนุ่มๆ มาขายขนมจีบเยอะมาก เรียกว่าลูกสาวเชียร์สุดฤทธิ์ อยากให้แม่มีแฟนแล้ว

“เบลล่า-ราณี” เผยเพื่อนๆ ขยันชง! ส่งโปรไฟล์ผู้ชายให้เลือก ปัจจุบันมีความสุข

ถือเป็นการเริ่มต้นปีที่ดีสำหรับนางเอกสาว เบลล่า-ราณี ที่เพิ่งจัดงานขึ้นบ้านใหม่ และวันเกิดที่ผ่านมา คุณแม่ปราณีก็ทำเซอร์ไพรส์ซื้อที่ดินให้เป็นของขวัญอีก

“แอฟ-ทักษอร” แฮปปี้ “หมอช้าง” ทักปีนี้ดวงความรักปัง “น้องปีใหม่” บอกแม่มีหนุ่มจีบ

ขึ้นปีใหม่มาพร้อมกับโอกาสใหม่ๆ งานนี้ แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ถูก หมอช้าง-ทศพร ทำนายดวงชะตาในปีนี้ว่า ดวงความรักจะปัง! เมื่อเจอ แม่แอฟ ควงลูกสาวสุดเลิฟ น้องปีใหม่ มาร่วมงานเปิดคอลเลกชัน