แท็ก "ปีใหม่"

ดวงปังฉลองปีใหม่ 3 ราศี ความเฮงมาเยือน สมหวังทั้งการเงิน การงาน

เปิดชะตาชีวิตของท่านในรอบสัปดาห์นี้ ดูดวง 12 ราศี โดย หมอไก่ พ.พาทินี ประจำวันที่ 1-7 มกราคม 2566 ด้านการเงิน การงาน ความรัก โชคลาภ ดวงปังฉลองปีใหม่ 3 ราศี ความเฮงมาเยือน

วันขึ้นปีใหม่ 1 มกราคม มีประวัติที่มาอย่างไร

วันขึ้นปีใหม่ 2566 ตรงกับวันที่ 1 มกราคม ถือเป็นวันปีใหม่ตามสากล จากแต่เดิมที่วันขึ้นปีใหม่ไทยตรงกับวันแรม 1 ค่ำเดือนอ้าย ก่อนวันขึ้นปีใหม่จะมาเป็นวันที่ 1 มกราคมนี้

เปิดโผ 7 "ทางด่วน - มอเตอร์เวย์" ผ่านฟรีช่วงเทศกาลปีใหม่ 2566

แนะนำ 7 เส้นทาง “ทางด่วน - มอเตอร์เวย์” ผ่านฟรีช่วงเทศกาลปีใหม่ 2566 สำหรับผู้ที่กำลังวางแผนเดินทางกลับภูมิลำเนาหรือท่องเที่ยวต่างจังหวัด

ทางหลวงเตือน! ห้ามจอดรถไหล่ทางมอเตอร์เวย์ M7 และ M9 เสี่ยงเกิดอุบัติเหตุ

กรมทางหลวงเตือนห้ามจอดรถบริเวณไหล่ทางหรือจอดหลับบริเวณจุดจอดรถฉุกเฉินบนมอเตอร์เวย์สาย 7 และสาย 9 เด็ดขาด เสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุที่มองไม่เห็น พร้อมแนะจุดบริการ 10 จุดตลอดเส้นทาง

ปักหมุดสถานที่สวดมนต์ข้ามปีทั่วไทย ใกล้ที่ไหนไปที่นั่น

ไหว้พระสวดมนต์ข้ามปี เพื่อเสริมสิริมงคลตั้งแต่วินาทีแรกที่เข้าสู่ศักราชใหม่ และเพิ่มความเจริญรุ่งเรืองตลอดปีใหม่ปี 2566

เคล็ดลับ เสริมดวงเฮง 6 ราศี ตลอดปี 2566 หมอไก่ พ.พาทินี

พอเข้าสู่ปีใหม่ ชีวิตของเราก็เหมือนกับได้เริ่มต้นใหม่อีกครั้งหนึ่ง เรียกว่าโดยรวมทั้ง 12 ราศี ชีวิตเปลี่ยนแปลงอย่างแน่นอน เผยเคล็ดลับการเสริมดวงชะตาของทั้ง 12 ราศี แบบ exclusive

สุปราณี พบปะสื่อมวลชน อวยพรปีใหม่ แจงช่วยสมาคมกีฬา เร่งสางปมเงินค้างท่อ

สุปราณี พบปะสื่อมวลชน อวยพรปีใหม่ แจงช่วยสมาคมกีฬา เร่งสางปมเงินค้างท่อ ดร.สุปราณี คุปตาสา ผู้จัดการกองทุนกีฬา พบปะสื่อมวลชน อวยพรปีใหม่ 2566 พร้อมชี้แจงการดำเนินการต่างๆ หวังสร้างความเข้าใจให้กับสมา...

‘น้องปีใหม่’ ตอบแทน ‘แอฟ ทักษอร’ มีคนมาจีบไหม? บอก มีแน่นอน-เป็นคนใหม่

  เรียกรอยยิ้มไปตามๆ กัน หลังจากที่รายการแชร์ข่าวสาวสตรอง ที่ได้มีพูดถึงเรื่องดวงราศีในปีหน้า โดยมีการแชร์คลิปของ หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ทำนายดวง 12 ราศี ประจำปี 2566 ซึ่งนางเอกสาว แอฟ ทักษอร ภั...

จอมเตะไทยเยี่ยมเยียน ‘มติชน’ ปีใหม่ 2566 ‘เทนนิส’ ตั้งเป้าโกยแต้มไป ‘ป...

จอมเตะไทยเยี่ยมเยียน 'มติชน' ปีใหม่ 2566 'เทนนิส' ตั้งเป้าโกยแต้มไป 'ปารีส 2024' "บิ๊กเอ" ผศ.ดร.พิมล ศรีวิกรม์ นายสมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย พร้อมด้วย "เสี่ยบิ๊ก" นายธนฑิตย์ รักตะบุตร เลขาธิการ...

หยุดบูลลี่ “คุกกี้กล่องแดง” ในตำนาน กล่องเดียวไม่พอ วางไว้ก็หมด

“คุกกี้กล่องแดง” คือสิ่งที่หลายคนนึกถึงเสมอเมื่อเทศกาลปีใหม่วนเวียนมาถึง อาจเป็นเพราะหลายคนมีอคติกับคุกกี้กล่องแดงในตำนานด้วยสาเหตุต่าง ๆ

ความเป็นมาวันขึ้นปีใหม่ เป็นวันที่ 1 มกราคมของทุกปี

ความหมายของวันขึ้นปีใหม่ ความเป็นมาวันขึ้นปีใหม่ เป็นวันที่ 1 มกราคม เหตุผลความเปลี่ยนแปลงจาก 1 เมษายน และทุกปีจะมีการส่งคำอวยพรปีใหม่ส่งให้คนที่คุณรักได้เช่นกัน

คำอวยพรปีใหม่ ภาษาอังกฤษ น่ารักๆ ส่งความสุขให้คนที่คุณรักในวันปีใหม่

รวมคำอวยพรปีใหม่ ภาษาอังกฤษ ที่น่ารักๆ ส่งความสุขให้คนที่คุณรักในวันปีใหม่ ส่งคำอวยพรให้ผู้ใหญ่ที่นับถือ เจ้านาย หัวหน้า หรือเพื่อนๆ ก็ได้เช่นกัน

“3 แซ่บ” เจิมของแรง “ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์” องค์ลง! เตือนสติโจ๋ อย่าตีกัน!!

“สวัสดีปีใหม่ 2566” 3 แซ่บ จัดให้แฟนๆได้แซ่บเต็มคาราเบล!! เจิมด้วยนักร้องรุ่นใหญ่ใจถึง “พี่ปู-พงษ์สิทธิ์ คำภีร์”

"แก้มบุ๋ม" ควง "พีท" สวีตเที่ยวญี่ปุ่น แฟนหนุ่มอวดรูปคู่วุ่นๆ เริ่มต้นทริปปีใหม่

"แก้มบุ๋ม ปรียาดา" ควงหวานใจ "พีท กันตพร" สวีตเที่ยวญี่ปุ่น แฟนหนุ่มอวดรูปคู่วุ่นๆ เริ่มต้นทริปปีใหม่

ดีแทคจัดทัพสัญญาณหนุนหยุดยาวปีใหม่ รับนักท่องเที่ยวเส้นทางเมืองหลักเมืองรองทั่วไทย

ดีแทคเตรียมสัญญาณพร้อมรับวันหยุดยาวเทศกาลปีใหม่ 2566 จัดสัญญาณอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงรับคนเดินทางท่องเที่ยวรับลมหนาว

รีบเลย! “M-Flow” แจกส่วนลดค่าผ่านทาง 20% จำกัด 1.5 ล้านสิทธิ์ช่วงเทศกาลปีใหม่ 2566

กระทรวงคมนาคมและกรมทางหลวงมอบส่วนลดค่าผ่านทาง “M-Flow” ร้อยละ 20 จำนวน 1.5 ล้านสิทธิ์ ระหว่างวันที่ 5 ม.ค. - 4 ก.พ. 2566 หรือจนกว่าสิทธิ์จะหมด เพื่อเป็นของขวัญปีใหม่ให้แก่ผู้ใช้ทาง

กรมทางหลวงแนะนำ 17 ทางลัด-ทางเลี่ยงรถติดช่วงเทศกาลปีใหม่ 2566

กรมทางหลวงแนะนำเส้นทางเลือกจากกรุงเทพมหานครไปยังภูมิภาคต่างๆ ช่วงเทศกาลปีใหม่ 2566 ช่วยลดปัญหาจราจรติดขัด และช่วยให้ประชาชนสามารถวางแผนการเดินทางล่วงหน้าได้เป็นอย่างดี

คําอวยพรปีใหม่ผู้ใหญ่ 2566/2023 คำอวยพรซึ้งๆ ให้ผู้ใหญ่ที่เคารพรัก

เทศกาลปีใหม่ทุกๆปี ขาดไม่ได้เลยคือการส่งคําอวยพรปีใหม่ให้ผู้ใหญ่ ที่เราเคารพรัก รวมถึงพ่อ แม่ ครูอาจารย์ ส่งข้อความด้วยคำที่สุภาพ ทำให้ผู้ใหญ่เอ็นดู

ขอให้เป็นฉัน! 5 ราศีดวงดีทุกด้านรับปี 2566 รวย แฟนรัก งานรุ่งโรจน์!

อัปเดตดวงส่งท้ายปี ใครดวงดีรับปี 2566 ดวง 2566 ดวงการเงิน ดวงการงาน ดวงความรัก ดวงสุขภาพและดวงการเรียน ใครโชคดีดวงดีในช่วงปีใหม่ มาดูกัน

สุวรรณภูมิจอดรถฟรีตลอด 6 วันเต็มรับเทศกาลปีใหม่ 2566

ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิเตรียมยกเว้นค่าบริการจอดรถยนต์ ณ ลานจอดระยะยาวโซน C ตลอดระยะเวลา 6 วันเต็มรองรับนักเดินทางและนักท่องเที่ยวช่วงเทศกาลปีใหม่ 2566 ที่จะถึงนี้

10 วิธีหมักหมูกระทะ หมักหมูนุ่ม เด็ดละมุนลิ้น ทำกินเองได้ที่บ้าน

รวม 10 วิธีหมักหมูกระทะและวิธีหมักหมูนุ่มแบบเร่งด่วนธรรมชาติ ทำได้หลากหลายเมนู สูตรเด็ดละมุนลิ้น ทำกินเองได้ง่ายๆ หรือจะทำสำหรับปาร์ตี้ปีใหม่ 2566 ก็ได้เช่นกัน

สิ่งที่ไม่ควรทำในวันขึ้นปีใหม่ เพื่อความเป็นสิริมงคล เสริมดวงชะตา

วันขึ้นปีใหม่ไม่ควรทำอะไรบ้าง อีกเพียงไม่กี่วันก็จะเข้าสู่วันของการส่งท้ายปีเก่า 2565 ต้อนรับปีใหม่ 2566 แล้ว นอกจากสิ่งที่ควรทำก่อนสิ้นปี และสิ่งที่ควรทำในวันปีใหม่ ย่อมต้องมีสิ่งที่ไม่ควรทำในวันปีใหม่ด้วย เพื่อเป็นการเสริมดวงชะตา จะมีสิ่งใดบ้าง ไปดูกัน