แท็ก "ผู้ชาย"

เอ็มมี่ แม็กซิม เผยสาเหตุขอสามีแต่งงาน ไม่สนเรื่องอดีตฝ่ายชาย

ถือฤกษ์ดีเข้าพิธีแต่งงานไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับ เอ็มมี่ แม็กซิม ซึ่งเมื่อวันที่ 9 มกราคม 2565 ที่ผ่านมา เจ้าตัวได้ยกขันหมากไปสู่ขอสามี เต๋า เอกพงศ์ งานนี้ทั้งคู่เปิดใจถึงงานแต่งที่เกิดขึ้น

รวมชื่อไทยแบบอินเตอร์ จัดเต็ม ชื่อเขียนอ่านได้ทั้งไทยอังกฤษ หลายภาษา

ครั้งนี้ Sanook Campus เราก็เลยรวบรวม ชื่อที่สะกดได้ทั้งไทยและอังกฤษ พร้อมความหมายดีๆ มาฝากกัน บอกเลยว่าแต่ละชื่อนั้น เป็นภาษาไทยก็ดูเพราะ อ่านเป็นภาษาอังกฤษก็ดูเก๋ไปอีกแบบ

ช่วยตัวเอง ลดเสี่ยงมะเร็งต่อมลูกหมาก จริงหรือ?

มะเร็งต่อมลูกหมากเป็นมะเร็งชนิดหนึ่งในเพศชายที่พบได้บ่อยที่สุด และยังเป็นสาเหตุการเสียชีวิตจากมะเร็งในเพศชายมากเป็นอันดับสองรองจากมะเร็งปอด

อ้อน เกวลิน เล่ารักต้องห้ามในที่ทำงาน โดนสั่งห้ามคบสามีคนปัจจุบัน

อ้อน เกวลิน เปิดตัว คม นิคม สามีนอกวงการอย่างเป็นทางการครั้งแรก พร้อมเผยเส้นทางความรัก 12 ปี ปราบความเจ้าชู้หนัก

5 นิสัยเล่นใหญ่ที่สาวๆ ควรเช็ก ถ้าไม่อยากเป็นโสด โปรดรีบเลี่ยง

ใครที่ไม่อยากกลายเป็นสาวโสดขึ้นคาน ลองมาเช็กนิสัยต้องห้าม ที่ต้องรีบปรับตัว เพราะไม่งั้นจะยิ่งทำให้คุณดูแย่ในสายตาอีกฝ่าย แถมยังดูไร้เสน่ห์อีกด้วย

ย้อนฟัง ‘ครูเทียม’ เคลียร์ปมเปิดค่ายเพลงหวังกินเด็กปั้น เตือนศิลปินใหม่หวั่นถูกล่อลวง

ย้อนฟัง 'ครูเทียม' เคลียร์ปมเปิดค่ายเพลงหวังกินเด็กปั้น เตือนศิลปินใหม่หวั่นถูกล่อลวง โลกออนไลน์ก็แห่แชร์ย้อนคำพูดของ ครูเทียม ชุติเดช ทองอยู่ ครูสอนเต้น-คอมเมนเตเตอร์รายการดัง เมื่อครั้งมาออกรายการ ...

"หมอเชอร์ เป๊ะเว่อร์" ผ่าดวง "วงการบันเทิง" ปีแห่งความหลากหลาย ทำนาย "คู่รักซุปตาร์"

ต้อนรับ “ปีกระต่าย” เริงร่า!! ตามธรรมเนียมของทุกปี ขอเช็ก “ดวง” กับ หมอเชอร์ เป๊ะเว่อร์ หรือ เชอรี่–กฤชวรรณ เจริญรักษ์ นักพยากรณ์ชื่อดัง จากคำทำนายปีก่อนไว้หลายเรื่องมีความเป๊ะเว่อร์!

ทรงผมผู้ชาย-สีผมมาแรงปี 2023

ปีเก่ากำลังจะหมดไป ปีใหม่ก็คืบคลานเข้ามา นอกจากพัฒนาความรู้ความสามารถให้เพิ่มพูนขึ้น ปัจจัยภายนอกอย่าง รูปร่างหน้าตา หรือแม้กระทั่ง “ทรงผม” ก็มีส่วนสำคัญที่จะช่วยทำให้เรามั่นใจและนำมาซึ่งความสำเร็จได้เช่นกัน

เงาที่เห็น “วิ่งเข้าหาหรือวิ่งจากไป” สื่อถึงกระบวนการคิดของคุณ

ภาพเงาที่คุณเห็นอยู่นี้ แสดงภาพเงาของผู้ชายคนหนึ่งที่กำลังวิ่งอยู่ แต่จะมีคนที่มองเห็นแตกต่างกัน บางคนอาจรับรู้ว่าผู้ชายในเงากำลังวิ่งหนีจากคุณ และบางคนอาจรับรู้ว่าผู้ชายในเงากำลังวิ่งเข้าหาคุณ วิธีที่คุณรับรู้ภาพนี้จึงกลายเป็นกุญแจสำคัญที่คุณจะรู้ได้ว่ากระบวนการคิดของคุณเป็นอย่างไร รวมถึงคุณมีกระบวนการคิดแบบ “ผู้ชาย” หรือ “ผู้หญิง” ที่เด่นชัดกว่ากัน

“นัท” เม้าท์สามี “อั้ม” ขี้งอน ต้องส่งสติกเกอร์ทักก่อนทุกเช้าลืมทีไรเป็นเรื่อง

เป็นคู่เลิฟน่ารักสาว “นัท มีเรีย เบนเนเดดตี้” นานๆจะออกมาเล่าเรื่องราวชีวิตคู่ที่มีทั้งอารมณ์มุ้งมิ้งและงอแงกับหนุ่ม “อั้ม–อธิชาติ ชุมนานนท์” เจอ นัท ร่วมงานฉลองครบรอบ 11 ปี

พราวฟ้า ควง เสี่ยโบ๊ท เปิดที่มาทำไมเป็นผู้หญิงถึงคุกเข่าขอผู้ชายแต่งงาน

เสี่ยโบ๊ท เพชรยินดี ควง พราวฟ้า การัญชิดา เผยเส้นทางความรัก 3 ปี ก่อนว่าที่ภรรยาคุกเข่าขอแต่งงาน เผยเหตุการณ์เจอคุณแม่สามีกีดกัน หวงลูกชายหนัก ตามสืบประวัติว่าที่ลูกสะใภ้

ศัพท์โซเชียลฮิตแห่งปี 2022 รวมศัพท์สุดฮิต มาดูกันว่าปีนี้มีคำไหนเด็ดๆ บ้าง

Sanook Campus เราก็จะพาเพื่อนๆ มาสรุป ศัพท์โซเชียลฮิตแห่งปี 2022 มาดูกันว่าศัพท์อะไรที่เรียกว่าเป็นไฮไลท์ที่สุดของปี ที่ชาวโซเชียลต้องเอาไปพูดตามกัน และแต่ละคำนั้นมีความหมายว่าอะไรกันบ้าง

เอ้ ชุติมา รักได้ไม่จำกัดเพศ ร่ำไห้อยากเจอคนจริงใจไม่เจ้าชู้ (คลิป)

เอ้ ชุติมา ย้อนเล่าเหตุฝังใจโดนบูลลี่ อัปเดตชีวิตโสด หลังจบรัก 6 ปีกับแฟนหนุ่มรุ่นน้อง ฮอตสุดๆ มีคนรุมจีบ ยอมรับว่าเป็น LGBTQ รักได้ไม่จำกัดเพศ ร่ำไห้อยากได้คนรักที่จริงใจไม่เจ้าชู้สักครั้ง

“ฟลุ๊ค ไอน้ำ” ดีใจได้คัฟเวอร์เพลง “ชาย เมืองสิงห์” 19 ปีบนสายดนตรีไม่เคยหยุดพัก

กลับมาจับไมค์ร้องเพลงอีกครั้ง ฟลุ๊ค–จิตรกร บุญสอน หรือ ฟลุ๊ค ไอน้ำ ศิลปินยุค’90 มาพร้อมโปรเจกต์พิเศษ หยิบเพลงดังในอดีต เป็นเพลงฮิตติดหูใครต่อใคร ของพ่อชาย เมืองสิงห์

มัดรวม 10 เสื้อกันหนาวสวยๆ ราคาน่ารัก คุณภาพดี หนาวนี้เอาอยู่

แนะนำเสื้อกันหนาวดีไซน์สวย ทันสมัย ไม่ตกเทรนด์ ราคาคุ้มค่ากับคุณภาพ พร้อมรับมือสภาพอากาศหนาวทุกรูปแบบ ทุกทริปการเดินทาง

เอ้ ชุติมา เชิดใส่ไม่คิดคืนดี ฟร้อง เตือนคนที่เข้ามาด่ารอรับหมายศาลได้เลย (คลิป)

เอ้ ชุติมา เผยตั้งแต่โสดแล้วแซ่บมาก มีหนุ่มๆ เข้ามาจีบกันไม่ขาดสาย รับยังเป็นห่วง ฟร้อง แต่ไม่คิดกลับไปคืนดี พร้อมบอกลิสต์รายชื่อชาวเน็ตที่เข้ามาด่าไว้แล้ว เตรียมฟ้องกันแบบจุกๆ

“ตั๊ก บงกช” รัก 10 ปี เชื่อใจ “เจ้าสัวบุญชัย” มีอะไรเล่าหมดไม่มีปิดบัง

คัมแบ็กสมศักดิ์ศรี กับบท ดร.วิกานดา เมียหลวงยืนหนึ่งในละคร “เมียหลวง” เวอร์ชันล่าสุดโดย CHANGE2561 นางเอกสาวเจ้าบทบาท “ตั๊ก–บงกช เบญจรงคกุล” เล่าความยากและอินกับบทในจอ

ตัวแม่ “แพรรี่-ป้าตือ” ลั่น ไม่มีใครหลอกเราได้นอกจากผู้ชาย

2 ตัวแม่แห่งวงการ แพรรี่ ไพรวัลย์-ป้าตือ สมบัษร พร้อมมาจับ โป๊ะในรายการ แถมเมื่อมาเจอ 3 กูรูที่พร้อมจัดเต็ม ทั้ง นุ้ย-ธนวัฒน์, เป็กกี้ ศรีธัญญา และ กอล์ฟ-เบญจพล

‘ตั๊ก บงกช’ ดึงสติผู้หญิงที่เข้าหา ‘เจ้าสัวบุญชัย’ เตือนผิดศีลธรรม รู้ทุกอย่...

'ตั๊ก บงกช' ดึงสติผู้หญิงที่เข้าหา 'เจ้าสัวบุญชัย' เตือนผิดศีลธรรม รู้ทุกอย่างเพราะสามีบอกหมด กลับมารับงานวงการบันเทิงอีกครั้ง สำหรับ นางเอกสาว ตั๊ก บงกช เบญจรงคกุล กับละครเรื่องล่าสุด เมียหลวง ที่มี...