แท็ก "ผู้ชาย"

เจนนิเฟอร์ คิ้ม เคยผิดหวังถึงขั้นคิดสั้น ไม่สมหวังในรัก เลือกอยู่คนเดียว

เจนนิเฟอร์ คิ้ม แชร์เรื่องความรักที่ไม่ประสบความสำเร็จ เคยผิดหวังจนถึงขั้นคิดสั้น ยอมรับไม่สมหวังเรื่องรัก เลือกอยู่คนเดียว ไม่สร้างความเดือดร้อนให้ใคร

เสื้อสงกรานต์ เสื้อลายดอก สงกรานต์ 2566 พิกัดชุดสงกรานต์สวยๆ ใส่ได้ทั้งครอบครัว

เสื้อสงกรานต์ เสื้อลายดอก เป็นเสื้อวันสงกรานต์ที่ขาดไม่ได้กับเทศกาลสุดฮิตของคนไทย เนื่องจากเป็นการใส่ต้อนรับปีใหม่ไทย และห้างร้านต่างๆ ยังให้พนักงานสวมใส่เพื่อดึงดูดลูกค้าได้อีกด้วย

เปิดประวัติ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม นักธุรกิจและนักการเมืองชาวไทย

เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม เป็นนักธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์ ด้านธุรกิจการเกษตร และด้านน้ำมันเชื้อเพลิง เคยดำรงตำแหน่งประธานหอการค้าจังหวัดสมุทรปราการ

"เสื้อฮาวาย" แฟชั่นสงกรานต์ 2566 แจกพิกัด พร้อมไอเดียแต่งตัว

เสื้อฮาวาย แฟชั่นกำลังมาแรงในช่วงสงกรานต์ 2566 ดีไซน์สวยงาม สีสันสดใส เนื้อผ้าเบาสบาย เหมาะสำหรับการสวมใส่ในช่วงฤดูร้อน หรือช่วงสงกรานต์

รับมือภาวะการมีบุตรยาก ปัญหาใหญ่ที่คุณผู้ชายไม่ควรมองข้าม

ภาวะการมีบุตรยาก (Male Infertility) ในเพศชายคือ การที่ผู้ชายไม่สามารถทำให้คู่สมรสตั้งครรภ์ได้ ทั้งที่ไม่ได้มีการป้องกันแต่อย่างใด

“เพชรลดา พูลวรลักษณ์” CEO เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ฯ เมื่อความรักเป็นพลังขับเคลื่อนชีวิต

“คุณโอ๋-เพชรลดา พูลวรลักษณ์” CEO เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หนึ่งในผู้บริหารหญิงเพียงไม่กี่คนของวงการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์

โรคต่อมลูกหมากโต ความผิดปกติที่พบได้บ่อยในผู้ชาย

โรคต่อมลูกหมากโต (BPH - Benign Prostatic Hyperplasia) คือภาวะที่ต่อมลูกหมากมีขนาดใหญ่ผิดปกติ เป็นภาวะที่เกิดขึ้นกับผู้ชายทั่วไป และผู้ชายที่มีอายุมากขึ้น

ทำตาสองชั้นผู้ชาย เติมเสน่ห์ เสริมโหงวเฮ้ง ด้วยเทคนิคหมอรวงข้าว

ผู้ชายก็เริ่มให้ความสนใจทำตาสองชั้นกันมากขึ้น เพื่อแก้ปัญหาตาต่างๆ เกี่ยวกับดวงตา เพิ่มความมั่นใจ เติมเสน่ห์ให้กับใบหน้า แถมยังช่วยเสริมโหงวเฮ้งได้ด้วย

รู้จักภาวะวัยทองในผู้ชาย ลักษณะอาการและวิธีรับมืออย่างถูกต้อง

ภาวะวัยทองเกิดขึ้นได้ทั้งในเพศหญิงและเพศชาย หลายคนอาจจะไม่รู้ว่าผู้ชายก็มีภาวะวัยทองเหมือนกัน เพียงแต่จะพบไม่ได้บ่อยเท่ากับผู้หญิง ภาวะวัยทองในเพศชายนั้นไม่ได้ต่างจากเพศหญิงสักเท่าไหร่

เปลี่ยนผู้ชายหุ่นหมีให้เป็นหุ่นดีง่ายๆ ด้วย 4 เทคนิคตามนี้

หากหนุ่มๆ ท่านใดที่กำลังกังวลใจไปกับปัญหาหุ่นหมี วันนี้เรามีวิธีแก้ ซึ่งวิธีเปลี่ยนหุ่นหมีให้กลายเป็นหุ่นดีสไตล์ชายหนุ่มไทยเจ้าเสน่ห์นั้น

สุดช้ำ ลูลู่ อาร์สยาม ปล่อยโฮสารภาพ เคยนอกใจสามี เกือบไม่ได้แต่งงาน

ถือฤกษ์ดีแต่งงานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับสาว ลูลู่ อาร์สยาม หรือ ลูลู่ ดวงฤดี หลังจากที่คบหากับแฟนหนุ่มนอกวงการ มานานถึง 20 ปี

5 คำพูดสวนทางความจริง ที่ผู้ชายต้องเข้าใจผู้หญิงให้มากขึ้น

เคยมั้ยกับการทะเลาะกันด้วยปัญหาเล็ก ๆ แต่ต้องบานปลายเป็นเรื่องราวใหญ่โต ในวันนี้เรามีวิธีช่วยให้คุณผู้ชายได้เข้าใจและลดปัญหาการทะเลาะกันในชีวิตคู่ให้สงบและลดน้อยลง

บุคลิกภาพ ลักษณะนิสัย และเนื้อคู่ตามวันเกิด

ลองดูลักษณะนิสัยและบุคลิกภาพตามวันเกิดแยกชายหญิงเหล่านี้ ว่าใกล้เคียงกับคุณแค่ไหน และเหมาะที่จะมีความรักหรือมีเนื้อคู่เป็นผู้ที่เกิดวันใดได้บ้างนะ

ช็อก แพท ณปภา เคยถูก โตโน่ ปฏิเสธรักเป็นได้แค่พี่น้อง เผยสถานะคนรู้ใจ อายุห่าง 14 ปี

กำลังตกเป็นประเด็น หลังจากที่เปิดตัวแฟนเด็กกว่า 14 ปี สำหรับ แพท ณปภา ล่าสุดได้มาออกรายการ เปิดใจพูดถึงที่มากว่าจะมาคบกัน เท่านั้นยังไม่พอ เจ้าตัวยังเล่าเรื่องคู่จิ้นกับหนุ่ม โตโน่ ภาคิน

แนนนี่ เกิร์ลลี่เบอร์รี่ ควงสามีเปิดตัวลูกชายครั้งแรก ทั้งที่ไม่ได้อยากมีสุดท้ายหลงมาก

สาวสุดสวย แนนนี่ เกิร์ลลี่เบอร์รี่ ควงสามี กัน ปวินท์ เปิดตัวลูกชาย น้องเอเรน วัย 8 เดือน ที่แรก แถมยังติดโควิดตอนท้อง เกือบต้องคลอดก่อนกำหนด พร้อมเล่าเส้นทางความรักกว่า 5 ปี

"แนนนี่" ควงสามี "กัน ปวินท์" เปิดตัวลูกชายที่แรก พร้อมเล่าเส้นทางความรัก 

แนนนี่ เกิร์ลลี่เบอร์รี่ ควงสามี กัน ปวินท์ เปิดตัวลูกชายที่แรก พร้อมเล่าเส้นทางความรัก ผู้ชายคนนี้ดีที่สุด

7 ท่าออกกำลังกายที่หนุ่มๆ ห้ามพลาด! เล่นวนไป ฟิตปั๋งใน 7 วันชัวร์

สำหรับการออกกำลังกายของคุณผู้ชายที่ต้องการลดน้ำหนักหรือเสริมสร้างความแข็งแรงให้แก่ร่างกาย คุณสามารถทำได้ง่าย ๆ ด้วยการออกกำลังกายใน 7 ท่าบริหารสำหรับคุณผู้ชายโดยเฉพาะ ดังต่อไปนี้

บอย-ต้นหอม สาบานไม่เต็มปาก เคยแอบหวั่นไหวกันเองไหม เล่าอดีตรักยากจะลืม

บอย-ต้นหอม สาบานอย่างไม่เต็มปาก!! ในอดีตความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะมีช่วงที่หวั่นไหวกันเองบ้างไหม พร้อมเปิดความรักกับหนุ่มต่างชาติที่ฝังอยู่ในใจจนยากที่จะลืมของต้นหอม

นกเขาไม่ขัน กับสัญญาณภาวะ E.D. ปัญหาสุขภาพผู้ชายที่ต้องรีบแก้

นกเขาไม่ขัน สามารถเกิดขึ้นได้แม้ในวัยหนุ่ม โดยผู้ชายอายุตั้งแต่ 25 – 35 ปี มีโอกาสจะเจอภาวะนกเขาไม่ขันได้ประมาณ 8% ของประชากร และเพิ่มมากขึ้นในช่วงวัย 70 – 75 ปี

เอ๋ มณีรัตน์ ประกาศโสด ยอมรับถูกจ้างให้ไปเป็นแฟนมากถึง 6 หลัก

นักแสดงสาวสวยมากความสามารถ เอ๋ มณีรัตน์ ที่ออกมาประกาศหาแฟนกลางรายการ พร้อมเผยประสบการณ์รักสุดช้ำเจอผู้ชายมีเจ้าของจีบตลอด แถมมีผู้ชายเคยจ้างเป็นแฟนให้เงินหลักแสน

5 อาหารกินเสริมสร้างฮอร์โมนเพศชายได้อย่างดีเยี่ยม !

เพศชายคือ เพศที่แข็งแรงและเป็นเพศที่ต้องการเจริญเติบโตด้วยอาหารที่อุดมสมบูรณ์มากเลย เพื่อเสริมสร้างร่างกายที่ดีให้กับเพศชาย

6 ปัญหาสุขภาพผู้ชาย โรคยอดฮิตที่หนุ่มยุคใหม่ควรรู้เท่าทัน

ผู้ชายส่วนใหญ่ไม่ค่อยจะใส่ใจสุขภาพตัวเองมากนัก แถมยังชอบดื่มสังสรรค์ ทำให้เกิดปัจจัยเสี่ยงโรคต่างๆ ได้ง่าย วันนี้เราจึงได้รวบรวม 6 ปัญหาสุขภาพที่มักจะพบได้บ่อยในเพศชายมาฝาก

5 การออกกำลังกายที่หนุ่มๆ ห้ามพลาด! หุ่นก็ดี แถมเฮลตี้ในตัว

สำหรับผู้ชายที่สนใจจะออกกำลังกาย เพื่อดูแลรูปร่าง ช่วยในการลดน้ำหนักและทำให้สุขภาพดี ขอแนะนำวิธีการออกกำลังกายต่อไปนี้ ที่จะช่วยทำให้คุณได้ทั้งความสนุกและสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงมากขึ้นเรื่อย ๆ

แฟนละครพื้นบ้านเตรียมเฮ "ลูกผู้ชายชื่อไกรทอง" ส่งไม้ต่อ "โกมินทร์ผู้กล้า"

แฟนละครพื้นบ้านเตรียมเฮ ช่อง 7HD และ ค่ายสามเศียร เตรียมส่ง "โกมินทร์ผู้กล้า" ลงจอทุกเช้าวันเสาร์-อาทิตย์ ต่อจาก "ลูกผู้ชายชื่อไกรทอง" เริ่มตอนแรกวันเสาร์ที่ 11 มีนาคมนี้

หุ่นดีสร้างได้! ด้วย 6 วิธีลดน้ำหนักในผู้ชายให้ได้ผลจริง

การลดน้ำหนักของผู้ชาย จะมีวิธีการคล้ายกับผู้หญิง แต่อาจจะต้องมีความมุ่งมั่นที่สูงพอสมควร เพราะด้วยมวลร่างกายที่มากกว่า นอกเหนือจากเรื่องทำให้น้ำหนักลดลง

ดาว พิมพ์ทอง เคลียร์ดราม่าใช้อภิสิทธิ์ดารา ถ่ายรูปคู่ แจ็คสัน หวัง

ยังคงจำกันได้กับประเด็นดราม่าร้อนเเรงก่อนหน้านี้ สำหรับนักเเสดงสาว ดาว พิมพ์ทอง วชิราคม มีภาพคู่กับซุปตาร์หนุ่ม เเจ็คสัน หวัง ออกมาให้ได้เห็น