แท็ก "ผู้หญิง"

รุมสับเดือด การ์ดเทศกาลดนตรีดัง ล้วงเสื้อ-ถกบรา-ลูบหว่างขา ซัดเกินเหตุ ละเมิดหรือไม่?

รุมสับเดือด การ์ดเทศกาลดนตรีดัง ล้วงเสื้อ-ถกบรา-ลูบหว่างขา ซัดเกินเหตุ ละเมิดหรือไม่? เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์ไม่น้อย เมื่อสาวญี่ปุ่น ที่ใช้...

8 ไอเดียแต่งตัวชุดคริสต์มาสไปถ่ายรูปปาร์ตี้ Christmas 2565/2022

ชุดคริสต์มาส 2565/2022 ส่งท้ายปีด้วยการแต่งกายเตรียมตัวหาชุดใส่ไปงานคริสต์มาส ไม่ว่าจะเป็นปาร์ตี้ที่บ้าน หรือกับเพื่อนที่ออฟฟิศ หรือแม้กระทั่งเด็กๆ ที่เตรียมหาชุดคริสต์มาสใส่ไปโรงเรียน

เลือกอโรม่าออยล์ให้เหมาะกับแต่ละราศี ตามแบบฉบับญี่ปุ่น

มีใครที่รู้สึกว่าช่วงนี้ต้องการความผ่อนคลาย ต้องการความสดชื่นกันอยู่หรือเปล่า? วันนี้เรามีบทความแนะนำอโรม่าออยล์ให้เหมาะกับแต่ละราศีตามแบบฉบับญี่ปุ่นมาแนะนำกัน โดยสอดคล้องกับบุคลิกภาพพื้นฐาน และส่วนของร่างกายที่แนะนำให้ต้องเน้นการใช้อโรม่าออยล์อีกด้วย แต่ละราศีจะมีกลิ่นหอมที่ใช่สำหรับตัวเองเป็นแบบไหน มีส่วนผสมมาจากอะไรกันบ้าง มาดูกันเลย

รวมเรื่องควรรู้เกี่ยวกับตกขาว ปัญหาคาใจที่ผู้หญิงมักเผชิญอยู่เสมอ

รวมเรื่องที่ผู้หญิงควรรู้เกี่ยวกับตกขาวมาแชร์ให้ได้ทราบ เพื่อที่จะสามารถเผชิญกับปัญหานี้ได้อย่างมีสติและสามารถแก้ไขได้อย่างถูกต้องกันค่ะ

หัวเว่ย จับมือ สกมช. จัดโครงการฝึกอบรมและแข่งขันครั้งใหม่

บริษัท หัวเว่ย เทคโนโลยี่ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมมือกับสำนักงานคณะกรรมการการรักษาความมั่นคงปลอดภัยไซเบอร์แห่งชาติ (สกมช.)

เผยโฉม "มงกุฎมิสยูนิเวิร์ส" แบบล่าสุด มูลค่า 200 ล้านบาท ราคาสูงสุดในประวัติศาสตร์

การเปิดตัว "มงกุฎมิสยูนิเวิร์ส" ซึ่งจะมอบให้แก่ผู้ชนะการประกวด Miss Universe ครั้งที่ 71 ในวันที่ 14 มกราคม 2566 ที่จะถึงนี้

พราวฟ้า ควง เสี่ยโบ๊ท เปิดที่มาทำไมเป็นผู้หญิงถึงคุกเข่าขอผู้ชายแต่งงาน

เสี่ยโบ๊ท เพชรยินดี ควง พราวฟ้า การัญชิดา เผยเส้นทางความรัก 3 ปี ก่อนว่าที่ภรรยาคุกเข่าขอแต่งงาน เผยเหตุการณ์เจอคุณแม่สามีกีดกัน หวงลูกชายหนัก ตามสืบประวัติว่าที่ลูกสะใภ้

แมทธิว เล่าความซน น้องเดมี่ อยู่ในวัยสงสัย ลีเดีย นอยด์โดนว่าเรื่องเลี้ยงลูก

แมทธิว แจง น้องเดมี่ กำลังอยู่ในวัยขี้สงสัย ไม่คิดว่าเรื่องที่ทำลงไปจะกลายเป็นประเด็น เผย ลีเดีย แอบนอยด์ หลังโดนชาวเน็ตเข้ามาตำหนิเรื่องการเลี้ยงลูก

ใบเฟิร์น อัญชสา เล่านาทีจับโป๊ะ แฟนเก่าเททริปวันเกิดไปดูหนังกับหญิงอื่น

ใบเฟิร์น อัญชสา อัดคลิปลง TikTok เล่านาทีจับโป๊ะ แฟนเก่าเททริปวันเกิดไปดูหนังกับผู้หญิงอื่น บอกเป็นแฟนเก่าคนที่ไม่สามารถอโหสิได้จริงๆ เพราะฝังใจ

มัดหมี่ ควงแฟนรุ่นน้อง วิน ภวัต เปิดตัว เผยเหตุผลแหกกฎตัวเองยอมคบเด็ก

มัดหมี่ พิมดาว เปิดใจความรักครั้งใหม่กับนายแบบรุ่นน้อง วิน ภวัต ที่เจอกันครั้งแรกในงานแฟชั่นโชว์ ก่อนจะมีโอกาสสานสัมพันธ์จนกลายเป็นคนรู้ใจ พร้อมเผยเหตุผลที่แหกกฎตัวเองยอมคบเด็ก

ชมต้นคริสต์มาสสวยๆ และมีความหมายใน 10 ประเทศทั่วโลก

ต้นคริสต์มาสสวยๆ ที่ประดับประดาไฟ แสง สี อุปกรณ์ต่างๆ เป็นจุดเด่นที่หลายประเทศนำมาไว้ในสถานที่สำคัญต่างๆ หลายที่เต็มไปด้วยความหมาย และสะท้อนความเป็นไปในโลกปัจจุบัน

อยากลืมหน้าเธอ แต่ไอจีสตอรี่ไม่เป็นใจ อยาก move on ไวบล็อกไปดีกว่า

จะมูฟออนจริงๆ แล้วแต่เอ๊ะ! เธอลงสตอรี่อะไรนะ? แวะเข้าไปดูหน่อยดีกว่า อ่า รู้ตัวอีกทีก็รู้สึกคิดถึง…เหมือนวิ่งมูฟออนเป็นวงกลมอีกแล้ว

"อาท-ษา" 6 ปี พิสูจน์ "รักแท้" ฝ่ายชายเอ่ย "เจ้าชู้ตายเพราะความดี"

เปิดใจความรักต่างสายต่างวัยของนักแสดงสาว "วรรณษา ทองวิเศษ" และพระเอกลิเก "อาท รณชัย" สุดแฮปปี้เติมเต็มสิ่งที่ขาดมาตั้งแต่เด็ก ฝ่ายชายถึงกับเอ่ยวลีเด็ด "เจ้าชู้ตายเพราะความดี" หยุดตรงนี้่ที่เธอ 6 ปี พิสูจน์ว่าใช่เลย

เอ้ ชุติมา ฝ่ามรสุมรัก หวนกลับเรือนหอร้าง อาจารย์ดังทัก มีบางสิ่งกำลังร้องไห้

เอ้ ชุติมา ฮึดสู้ ฝ่ามรสุมรัก หวนกลับอดีตเรือนหอ หลังทิ้งร้างนาน 3 เดือน อาจารย์ดังทัก เห็นบางสิ่งกำลังร้องไห้