แท็ก "ผู้หญิง"

ใส่ VS ไม่ใส่ "ยกทรง-ชุดชั้นใน" นอน ส่งผลต่อ "หน้าอก" หรือไม่?

ใครใส่ หรือไม่ใส่ยกทรงนอนกันบ้าง ไม่ใส่แล้วหน้าอกจะยานจริงไหม หรือถ้าใส่จะเสี่ยงมะเร็งเต้านมเหมือนที่เคยได้ยินกันมาหรือเปล่า มาอ่านกัน

5 เรื่องเข้าใจผิดเกี่ยวกับการ "ช่วยตัวเอง"

งานวิจัยหลายงานวิจัยชี้ว่า การช่วยตัวเองมีประโยชน์ต่อสุขภาพ แต่หนุ่มๆสาวๆ ก็ยังไม่กล้า เพราะยังมีเรื่องเข้าใจผิดเกี่ยวกับการช่วยตัวเอง

จริงหรือไม่? กลุ่มเพื่อนผู้หญิงมักมี "ประจำเดือน" เวลาใกล้ๆ กัน

เคยไหม? เพื่อนในกลุ่มเดียวกันมักมีประจำเดือนในเวลาใกล้เคียงกัน เรื่องนี้บังเอิญหรือสามารถอธิบายได้ด้วยหลักวิทยาศาสตร์กันนะ

อันตราย! หากคิดอยาก "ฝ่าไฟแดง"

บางคนเชื่อว่า เลือดช่วยเป็นสารหล่อลื่นในการมีเพศสัมพันธ์และการมีเพศสัมพันธ์ในช่วงนี้ถือเป็นการคุมกำเนิดไปในตัว แต่จะเป็นเช่นนั้นจริงหรือ

แนะนำ “ที่ตรวจครรภ์” สำหรับคุณแม่มือใหม่ หัดใช้ให้ถูกต้อง

ทำความรู้จัก ที่ตรวจครรภ์มากขึ้น เพื่อให้การใช้งานถูกต้อง คุณแม่มือใหม่ก็สามารถรู้ข้อมูลเบื้องต้นก่อนได้ ผ่านการใช้ ที่ตรวจครรภ์ ปัจจุบันมีจำหน่ายอยู่ทั่วไปตามร้านยา

7 สัญญาณอันตราย “มะเร็งเต้านม”

โรคมะเร็งเต้านม ไม่ใช่ว่ารักษาไม่ได้ หากแต่รู้อาการเบื้องต้นและ ได้รับการรักษาทันท่วงที ก็จะช่วยให้คุณหรือคนที่คุณรักอยู่ด้วยกันไปได้อีกนาน

รู้จัก "ศิริกัญญา ตันสกุล" ผู้หญิงที่เดินเคียงข้าง "ทิม พิธา"

ศิริกัญญา ตันสกุล มีชื่อเล่นว่าไหม เป็นนักการเมืองหญิงชาวไทย พรรคก้าวไกล เธอเกิดเมื่อวันที่ 4 เมษายน 2524 ทำให้ในปัจจุบันเธอมีอายุ 42 ปี

ปิดฉากชีวิตรัก หนิง ปณิตา ตัดสินใจหย่าสามี จิน จรินทร์ เตรียมฟ้องมือที่ 3

ออกมาเปิดใจครั้งแรก สำหรับปัญหาชีวิตคู่ของ ผู้จัดและพิธีกรมากความสามารถ หนิง ปณิตา กับสามี จิน จรินทร์ ที่มีประเด็นบุคคลที่สามเข้ามาเกี่ยวข้อง

วิธีแก้ปัญหา "ผิวแห้ง" อย่างตรงจุด จากผู้เชี่ยวชาญ

แม้ว่าบ้านเราจะอากาศไม่หนาวแม้จะเป็นฤดูหนาว แต่การอยู่ในห้องแอร์ตลอดทั้งวัน บวกกับผิวแห้งตามธรรมชาติ อาจทำให้ผิวยิ่งแห้งเสีย

10 กระเป๋าสะพายข้างผู้หญิง 2023 แบรนด์ไหนกำลังฮิต

กระเป๋าแฟชั่นที่มาพร้อมประโยชน์ในด้านการใช้งาน ถือว่าเป็น Accessories สำคัญที่ผู้หญิงเราจะขาดไปไม่ได้ โดยเฉพาะกระเป๋าสะพายข้างผู้หญิงที่เรียกได้ว่าเป็นเทรนด์ยอดฮิต 2023

6 เรื่องเซ็กซ์ที่ผู้หญิงไม่กล้าบอก แต่หนุ่มๆ ควรรู้! ถ้าอยากให้อีกฝ่ายปลื้ม

ไม่ใช่เรื่องแปลกเท่าไหร่ที่สาว ๆ มักจะเขินอายไม่ค่อยกล้าเอ่ยปากเรื่องเซ็กซ์กับแฟนหนุ่ม จนทำให้ผู้ชายไม่ค่อยรู้ว่าเธอชอบหรือไม่ชอบอะไรกันแน่ ดังนั้นเราเลยคัดสรร 6 เรื่องยอดฮิตที่ผู้หญิงคิดในใจ แต่ไม่กล้าบอกออกมา

"ชายแพศยา" ละครรสนัวร์รสแซ่บ เมื่อความ "แพศยา" ไม่จำกัดเพศ

มีใครเคยตั้งคำถามไหมว่า ถ้า “แพศยา” ไม่ได้ใช้เฉพาะเพศหญิง ไม่ได้จำกัดเพศ ทว่าคำนี้ไปอยู่บนตัวเพศชาย ความหมายมันจะบรรยายออกมาแบบไหนกัน…

อาร์ต พศุตม์ เล่าประสบการณ์วันไนท์สแตนด์สุดช็อกของเพื่อน ทำหลอนเวลามีเซ็กซ์

เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่ออกมาแชร์ประสบการณ์เรื่องบนเตียงให้ใครๆ ได้ฟังและนำไปใช้กัน สำหรับ อาร์ต พศุตม์

“น้ำผึ้ง บัวเจริญ” จากภาวะหมดไฟสู่ Saturday I’m in Love นิยายอีโรติกเล่มแรกในชีวิต

Saturday I’m in Love ผลงานของ "น้ำผึ้ง บัวเจริญ" คือบันทึกชีวิตในต่างแดน และเรื่องราวของหมอนวดสาวชาวไทยกับชายชาวต่างชาติ ที่นำเสนอทุกแง่มุม อย่างละเอียด ลึกซึ้ง ทำให้คนผ่านร่วมสัมผัสความรู้สึกได้ทุกห้วงอารมณ์

Apple Music เฉลิมฉลองวันสตรีสากล ด้วยการยกย่องเหล่าสตรีที่อยู่เบื้องหลังบทเพลงด้วย “แอ้ม -อัจฉริยา"

Apple Music เฉลิมฉลองวันสตรีสากลด้วยบทเพลง “แอ้ม -อัจฉริยา ดุลยพิบูลย์” ผู้เขียนเพลง “สลักจิต” “พิง” “เฮอร์ไมโอน้อง” และ “ชอบตัวเองตอนอยู่กับเธอ”

อิทธิพลพระราหู ทำให้ราศีใด รักแรง เกลียดแรง โดย อ.ดารีย์

อ.ดารีย์ พยากรณ์ดวงความรักในช่วงนี้ ได้รับผลกะทบจากอิทธิพลพระราหู ทำให้หลายราศี รักแรง! เกลียดแรง! จัดอันดับความแรงได้ ดังนี้