แท็ก "ฝรั่งเศส"

มาครง ส่งจม.ถึง ‘อองตวน’ รับทึ่ง ‘มวยไทย’ หลังพาชมเวทีราชดำเนิน

ประธานาธิบดีฝรั่งเศส ส่งจม.ถึง 'อองตวน' รับทึ่ง 'มวยไทย' หลังพาชมเวทีราชดำเนิน ภายหลังจากที่ อดีตนักมวยไทยชาวฝรั่งเศส อย่าง "อองตวน ปินโต"  และน้องชาย "ลีโอ ปินโต" ได้ทำหน้าที่เป็นไกด์ให้กับ ประธานาธ...

‘มาครง’ ส่ง จม.ถึง ‘อองตวน’ รับทึ่ง ‘มวยไทย’ หลังพาชมเวทีราชดำเน...

ประธานาธิบดีฝรั่งเศส ส่ง จม.ถึง 'อองตวน' รับทึ่ง 'มวยไทย' หลังพาชมเวทีราชดำเนิน ภายหลังจากที่ อดีตนักมวยไทยชาวฝรั่งเศส อย่าง "อองตวน ปินโต"  และน้องชาย "ลีโอ ปินโต" ได้ทำหน้าที่เป็นไกด์ให้กับ ประธานา...

ตูนิเซียแสบส่งท้าย พลิกชนะแชมป์เก่า ฝรั่งเศส 1-0 แต่ไม่พอเข้ารอบ 16 ทีม

ตูนิเซียแสบส่งท้าย พลิกชนะแชมป์เก่า ฝรั่งเศส 1-0 แต่ไม่พอเข้ารอบ 16 ทีม ศึก "ฟุตบอลโลก 2022" ที่ประเทศกาตาร์ เมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายน เป็นการแข่งขันนัดสุดท้ายของกลุ่มดี เตะพร้อมกัน 2 สนาม ออสเตรเลีย ...

เล็คกี้ฮีโร่! ซัดชัยพาออสเตรเลียเฉือนเดนมาร์ก 1-0 เข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย

เล็คกี้ฮีโร่! ซัดชัยพาออสเตรเลียเฉือนเดนมาร์ก 1-0 เข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย ศึก "ฟุตบอลโลก 2022" ที่ประเทศกาตาร์ เมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายน เป็นการแข่งขันนัดสุดท้ายของกลุ่มดี เตะพร้อมกัน 2 สนาม ออสเตรเลีย ...

ชวดตีเสมอทดเจ็บ! ฝรั่งเศส พลิกพ่าย ตูนิเซีย 0-1 ยังซิวแชมป์กลุ่มลิ่ว 16 ทีม

การแข่งขัน ฟุตบอลโลก 2022 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มดี ระหว่าง ตูนิเซีย พบกับ "ตราไก่" ฝรั่งเศส ที่สนาม เอดูเคชั่น ซิตี้ สเตเดี้ยม เมื่อคืนวันพุธที่ 30 พฤศจิกายน 2565

สตูเรีย คาเวียร์ (Sturia cavier) คาเวียร์สัญชาติฝรั่งเศส

คาเวียร์เป็นหนึ่งในวัตถุดิบที่สร้างมูลค่าเพิ่มให้แก่อาหาร ทั้งรสชาติและคุณค่าทางโภชนาการ ซึ่งคาเวียร์สีดำนั้นอุดมไปด้วยโปรตีนและวิตามิน ทั้ง เอ บี ซี ดี และอี รวมทั้งสารอาหารต่างๆ