แท็ก "พฤติกรรม"

ผลลัพธ์ทางลบ เมื่อคุณไม่ระวังสังคมออนไลน์ให้บุตรหลาน

เด็กและเยาวชนที่เกิดและโตในยุคสมัยนี้ คลุกคลีอยู่กับสมาร์ตโฟนคล้ายเกิดมาคู่กัน โดยจุดเริ่มต้นทั้งหมดมาจากผู้ใหญ่ที่ “เลี้ยงลูกด้วยมือถือ”

โซเชียลมีเดียกับสารพัดภัยสังคมที่มาในยุคออนไลน์

สังคมทุกวันนี้มีโซเชียลมีเดียเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของชีวิต นอกจากโลกจริง ๆ ที่ใช้ชีวิตกันอยู่ทุกวัน ต่างคนต่างก็มีโลกเสมือนอีกใบที่คิดว่าเป็นพื้นที่ส่วนตัว

7 พฤติกรรมในโซเชียลมีเดีย ที่บ่อนทำลายความสัมพันธ์

การมาของโซเชียลมีเดียนั้นทำให้เราสามารถติดต่อสื่อสารกับผู้คนอื่น ๆ ได้ง่ายขึ้น โดยเฉพาะกับพวกเพื่อนเก่า ๆ ที่ห่างหายกันไปนานหลังจากเรียนจบ

ส่องพฤติกรรมคนใช้โซเชียลรับ “ปีเถาะ” พบ TikTok โต 100 เปอร์เซ็นต์

เทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีเถาะ 2566 นี้ เป็นช่วงที่ผู้คนใช้โซเชียลมากขึ้น โดยเฉพาะการดูคอนเทนต์ต่างๆ ซึ่ง TikTok เติบโตขึ้นถึง 100 เปอร์เซ็นต์

เกินขอบเขตกีฬา! "ปธ.ลูกหนังฝรั่งเศส" ส่งสารถึงอาร์เจนตินา "มาร์ติเนซ" ล้อไม่เลิก (ภาพ)

ส่อแววบานปลายเสียแล้วสำหรับการกระทำของ เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ ผู้รักษาประตูจอมหนึบทีมชาติอาร์เจนตินา ดีกรีแชมป์โลก 2022 ที่ยังคงแสดงพฤติกรรมล้อเลียน คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส อย่างต่อเนื่อง

ไปดู 6 พฤติกรรมที่ส่งผลให้ร่างกายเผาผลาญได้ช้า ลดน้ำหนักไม่ได้ผล

รวบรวม 6 พฤติกรรมที่ส่งผลให้ร่างกายเผาผลาญพลังงานได้ช้าลง ซึ่งส่งผลต่อการลดน้ำหนักไม่ได้ผลมาแชร์ให้สาวๆ ได้รู้

Blendata คาดการณ์ 5 เทรนด์การใช้ Big Data มาแรงปี 2566 แนะทุกอุตสาหกรรมปรับใช้

Blendata คาดการณ์ 5 เทรนด์การใช้ Big Data มาแรงปี 2566 แนะทุกอุตสาหกรรมปรับใช้ ต่อยอดธุรกิจสู่เป้าหมาย เบลนเดต้า (Blendata) บริษัท Deep Tech ผู้พัฒนาแพลตฟอร์มบริหารจัดการ Big Data อัจฉริยะ เผย ปัจจุบ...

เอ้ ชุติมา เชิดใส่ไม่คิดคืนดี ฟร้อง เตือนคนที่เข้ามาด่ารอรับหมายศาลได้เลย (คลิป)

เอ้ ชุติมา เผยตั้งแต่โสดแล้วแซ่บมาก มีหนุ่มๆ เข้ามาจีบกันไม่ขาดสาย รับยังเป็นห่วง ฟร้อง แต่ไม่คิดกลับไปคืนดี พร้อมบอกลิสต์รายชื่อชาวเน็ตที่เข้ามาด่าไว้แล้ว เตรียมฟ้องกันแบบจุกๆ

ความรุนแรงในความสัมพันธ์ ทำให้ชีวิตกลายเป็นพิษ!

Toxic Relationship เป็นศัพท์ที่เราได้ยินได้บ่อยขึ้นในสังคมยุคนี้ แปลตรงตัวได้ว่า “ความสัมพันธ์ที่เป็นพิษ” หรือพูดง่าย ๆ ก็คือ เป็นความสัมพันธ์ที่ทำให้เรารู้ว่าตัวเองจะไม่มีทางได้สัมผัสกับความสุขอีกแล้วทั้งด้านร่างกายและจิตใจ