แท็ก "ฟุตบอลต่างประเทศ"

สรุปผลบอลเมื่อคืน แมนซิตี้เฝ้ารังถล่มลิเวอร์พูล-บาเยิร์นทุบดอร์ทมุนด์!

สรุปผลฟุตบอลเมื่อคืน วันเสาร์ที่ 1 เมษายน 2566 ผลบอลเอฟเอคัพ ผลบอลพรีเมียร์ลีก ผลบอลลาลีกา ผลบอลบุนเดสลีกา ผลบอลเซเรียอา ผลบอลลีกเอิง ทั้ง 5 ลีก และ รายการสำคัญ คู่ไหนเดือด คู่ไหนโดนไปดูกันเลย

คู่แข่งมีหนาว! แมนฯ ซิตี้ โดดร่วมวงล่าตัว "ปีกดาวรุ่ง" บาร์เซโลน่า ซัมเมอร์นี้

"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวพร้อมร่วมวงคว้าตัว อันซู ฟาติ แนวรุกของ บาร์เซโลน่า ในตลาดซัมเมอร์นี้

"พีพีทีวี" จับมือ "บุนเดสลีกา" ประกาศผล 17 เยาวชนไทยโครงการ "BDMS Presents Bundesliga Dream"

สถานีโทรทัศน์พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ร่วมกับ บุนเดสลีกา จัดแถลงข่าวเปิดตัว 17 นักเตะเยาวชนไทยที่ได้รับคัดเลือกสู่โครงการ “BDMS Presents Bundesliga Dream เตะ ล่า ฝัน”

อึ้งกันหมด! "จอร์จิน่า" หลุดเผยความลับ "โรนัลโด้" จัดเซ็กซ์นอกห้องนอน (ภาพ)

กลายเป็นเรื่องสุดร้อนแรงในโลกออนไลน์ทันทีกับสารคดี I Am Georgina (Season 2) เรื่องราวของ จอร์จิน่า โรดริเกวซ ภรรยาสาวสุดสวยของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงซุปตาร์ระดับโลก ที่ออกฉายทางแพลตฟอร์ม Netflix

"ลา ลีกา" จับมือ "เอวี อคาเดมี่" เปิดคลินิกสอนฟุตบอล เยาวชนสุราษฎร์ธานี 2,000 คน

ลา ลีกา ลีกฟุตบอลจากประเทศสเปน และมูลนิธิลาลีกา ได้ลงนามในข้อตกลงกับเอวี อคาเดมี่ โรงเรียนสอนฟุตบอลสำหรับเยาวชนในจังหวัดสุราษฎร์ธานี

ปีกจอมเลื้อย! "ชุควูเซ่" กุญแจสำคัญช่วย บียาร์เรอัล ขยับใกล้ท็อปโฟร์

ซามูเอล ชุควูเซ่ ปีกตัวเก่งของบียาร์เรอัล ที่ได้เข้าชิงรางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมของลาลีกา ประจําเดือนมีนาคม ยังคงรักษาฟอร์มที่ดีอย่างต่อเนื่อง ในเกมที่เปิดบ้านชนะเรอัล โซเซียดัด 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

"เบนเซมา" แฮตทริก! เรอัล มาดริด บุกถล่ม บาร์เซโลนา 4-0 ลิ่วชิงโกปา เดล เรย์

การแข่งขันฟุตบอลโกปา เดล เรย์ สเปน 2022/23 รอบรองชนะเลิศ นัดสอง บาร์เซโลนา เปิดสนามสปอติฟาย คัมป์ นู รับการมาเยือนของคู่แค้นตลอดกาล

เหตุเกิดเพราะตีเข่า! ลีกเม็กซิโกสั่งแบน "ท่านเปาเอร์นันเดซ" ยาวๆ 12 เกม (คลิป)

ข่าวแปลกที่มาพร้อมความจุกที่กล่องดวงใจแห่งวงการลูกหนัง เมื่อ เฟร์นันโด เอร์นันเดซ ผู้ตัดสินชาวเม็กซิโก ถูกแบนยาว 12 เกม หลังเจ้าตัวไปแทงเข่าใส่นักเตะ

ถึงเวลากู้ชื่อ! สื่อตี "โซลชาร์" ลุ้นรับงานแรกหลังแยกทางกุนซือผีแดง

เดลี เมล สื่อดังเมืองผู้ดีรายงานจากการอ้างอิงข้อมูลของ ซาชา ตาโวเลียรี ผู้สื่อข่าวชาวเบลเยียมว่า โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ มีโอกาสรับงานแรกหลังแยกทางกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ฉีดยาได้มั้ย? เปิดวาร์ป "พยาบาลคิม" นางแบบเซ็กซี่แฟนตัวยง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ (ภาพ)

เดอะ ซัน สื่อจอมขุดแห่งประเทศอังกฤษ เผยเรื่องราวของแฟนบอลเซ็กซี่ที่สุดของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ผู้มีอาชีพพยาบาลและนางแบบชุดชั้นในสุดเซ็กซี่

รื้อไฟล์เดิม! เปแอสเช หวนล่า "เพลย์เมกเกอร์สิงห์บลูส์" ซัมเมอร์นี้

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลีกเอิง ฝรั่งเศส กำลังพิจารณาในการหวนกลับไปยื่นข้อเสนอคว้าตัว ฮาคิม ซิเย็ค จอมทัพทีมชาติโมร็อกโก

"มูโกโก" สำรองฮีโร่! โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เปิดบ้านเฉือน อูนิโอน เบอร์ลิน 2-1

ผลบอลเมื่อคืน บุนเดสลีกา เยอรมัน สัปดาห์ที่ 27 ระหว่าง ดอร์ทมุนด์ พบ ยูเนี่ยน เบอร์ลิน ที่สนาม ซิกนัล อิดูนา พาร์ก คืนวันเสาร์ที่ 8 เม.ษ.66

"เดอ ลิกต์" ซัดหาย! บาเยิร์น มิวนิค บุกเชือด ไฟรบวร์ก 1-0 รั้งฝูงต่อไป

การแข่งขันฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมนี 2022/23 นัดที่ 27 ไฟรบวร์ก อันดับ 4 ของตาราง เปิดยูโรปา-พาร์ก สตาดิโอน รับการมาเยือนของ บาเยิร์น มิวนิค ทีมจ่าฝูง

นำสองหนไม่เฮ! เรอัล มาดริด สุดช้ำโดน บียาร์เรอัล บุกรัวดับ 3-2 ตามจ่าฝูง 12 แต้ม

การแข่งขัน ฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คู่ระหว่าง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เปิดบ้านพบกับ "เรือดำน้ำเหลือง" บียาร์เรอัล ที่สนาม ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 8 เมษายน ที่ผ่านมา

หงส์แดงจะปล่อยมั้ย? สื่อสเปนชี้ บาร์เซโลน่า เล็งคว้า "ดาวเตะลิเวอร์พูล" ซัมเมอร์นี้

บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวกำลังให้ความสนใจที่จะคว้าตัว ติอาโก้ อัลคันทารา กองกลางของ ลิเวอร์พูล กลับไปร่วมทีมจากการรายงานของ อาส สื่อดังแดนกระทิงดุ

ผมอยากเล่นชปล.! "วลาโฮวิช" พร้อมแยกทาง ยูเวนตูส โยกซบทีมดังพรีเมียร์ลีก

ดูซาน วลาโฮวิช ศูนย์หน้าทีมชาติเซอร์เบียของ ยูเวนตุส ในกัลโช เซเรีย อา ตกเป็นข่าวว่า อาจตัดสินใจย้ายไปเล่นกับ อาร์เซนอล ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หากพลพรรค “เจ้าม้าลาย” ไม่สามารถคว้าตั๋วไปเล่นใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลหน้าได้สำเร็จ

ต่างดาว, เสือใต้หลบไป! สื่อตีผีแดงมีโอกาสได้ตัว "แบ็กขวาห้างขายยา" มากที่สุด

มีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโอกาสสูงกว่า บาร์เซโลนา และ บาเยิร์น มิวนิค ในการแข่งขันเพื่อเซ็นสัญญากับ เฌเรมี ฟริมปง จาก ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน

โพสต์เดียวจบ! "วิคตอเรีย เบ็คแฮม" เคลื่อนไหวไอจีสยบข่าวเกาเหลาแม่ผัว-ลูกสะใภ้ (ภาพ)

หลังจากตกเป็นข่าวลือมาตลอดว่า ไม่ค่อยกินเส้นกันนัก สำหรับ "นิโคลา เพลต์ซ เบ็คแฮม" กับคุณแม่สามีอย่าง "วิคตอเรีย เบ็คแฮม" เซเลบริตี้คนดังชาวอังกฤษ

"ทูเคิล" ปาดเหงื่อ! บาเยิร์น มิวนิค ขาด "3 ตัวหลัก" บุกเยือน แมนฯ ซิตี้ คืนนี้

โธมัส ทูเคิล กุนซือใหม่ บาเยิร์น มิวนิค ต้องเจอปัญหาสภาพทีมไม่น้อยกับทริปเยือนเอติฮัด สเตเดียม ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เลกแรก

แมนฯ ซิตี้ โคตรดุ! ถลุง บาเยิร์น 3-0 นัดแรก รอบ 8 ทีม แชมเปี้ยนส์ ลีก

ผลบอลเมื่อคืน ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก รอบ 8 ทีม นัดแรก ระหว่าง แมนซิตี้ พบ บาเยิร์น มิวนิก ที่สนาม เอติฮัด สเตเดียม คืนวันอังคารที่ 11 เม.ษ.66

ยังไม่ยกธงขาว! "ทูเคิล" ขอระบายหลังเสือใต้บุกแพ้เรือใบยับเยิน

โธมัส ทูเคิล กุนซือใหญ่ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ออกมาเปิดใจให้สัมภาษณ์ หลังพาทีมบุกไปแพ้ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ขาดลอย 0-3

"ตราหมี" หวังทำอันดับเหนือ "ราชันชุดขาว" เป็นครั้งที่ 4 จาก 6 ซีซั่นหลัง

ฟอร์มการเล่นที่ร้อนแรงของแอตเลติโก้ มาดริด ในช่วงหลังๆ ทำให้ทีมของดิเอโก้ ซิเมโอเน่ หวังที่จะท้าทายเรอัล มาดริด ในการจบอันดับที่เหนือกว่าคู่ปรับร่วมเมืองเป็นฤดูกาลที่ 4 จาก 6 ฤดูกาลหลังสุด

ข่มจัดเลย! พลิกสถิติ เชลซี แพ้ เรอัล มาดริด หนเดียวจาก 7 นัดในถ้วยยุโรป

เผยสถิติน่าเซอร์ไพรส์ เชลซี มีผลงานการพบกันที่เหนือกว่าทาง เรอัล มาดริด อย่างชัดเจนในตลอดช่วงที่ผ่านมา โดยพลาดท่าแพ้ให้กับยอดทีมของสเปนเพียงนัดเดียวเท่านั้นจากการเจอกันทั้งหมด 7 ครั้ง

กุมความได้เปรียบ! เรอัล มาดริด เฝ้าถ้ำทุบ เชลซี 10 คน 2-0 ชปล. รอบ 8 ทีม นัดแรก

การแข่งขันฟุตบอลยูฟา แชมเปียนส์ ลีก 2022/23 รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก แชมป์เก่า เรอัล มาดริด ทีมดังจากสเปน เปิดสนามซานติอาโก เบร์นาเบว รับการมาเยือนของ เชลซี ทีมดังจากอังกฤษ