แท็ก "ฟุตบอลต่างประเทศ"

จบซะที! สเปอร์ส ตกลงปล่อย "แฮร์รี่ เคน" ซบตักบาเยิร์น ค่าตัว 100 ล้านยูโร

ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ตกลงรับข้อเสนอแพ็คเก็จมูลค่าสูงกว่า 100 ล้านยูโร จากทาง บาเยิร์น มิวนิค แล้ว เพื่อปล่อยตัว แฮร์รี่ เคน ไปเล่นในเยอรมนี

จัดเต็ม! "พีพีทีวี" ยิงสด 2 บิ๊กแมตช์ เจลีก และ เยอรมัน ซูเปอร์คัพ 2023

พีพีทีวี ช่อง 36 เตรียมยิงสด ศึกฟุตบอลจาก 2 ฝั่งทวีป เริ่มที่ เจลีก 1 ฤดูกาล 2023 นัดที่ 23 เชียร์ เช็ค-สุภโชค สารชาติ ลงเล่นเป็นตัวจริง นำทัพ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เปิดบ้านรับการมาเยือน ซางัน โทสุ โดยดาวเตะทีมชาติไทยกำลังทำฟอร์มเจ๋ง

รู้ทันแผน! เปแอสเช สั่งห้าม "เอ็มบัปเป้" ซ้อมกับทีมชุดใหญ่หลังเจรจาสัญญาไม่คืบ

งานเข้าเต็มเปาสำหรับ คีลียัน เอ็มบัปเป้ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส หลังจากล่าสุดมีรายงานว่าถูก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ต้นสังกัดในศึกลีกเอิง ฝรั่งเศส สั่งห้ามฝึกซ้อมกับทีมชุดใหญ่ เนื่องจากข้อพิพาทเรื่องสัญญาที่ยังไม่จบสิ้น

ไม่เคยเจอแบบนี้! "ทีมแพทย์" ยังช็อกเห็นผล X-Ray "ลูเซียโน่" ขาหักผิดรูป (คลิป 18+)

ต้องบอกว่ากลายเป็นที่กล่าวถึงไปทั่วโลกสำหรับจังหวะบาดเจ็บของ ลูเซียโน่ ซานเชซ กองหลังชาวอาร์เจนตินาของสโมสร อาร์เจนติโนส จูเนียร์ส ที่เกิดขึ้นในเกมโคปา ลิเบร์ตาดอเรส รอบ 16 ทีมสุดท้าย เมื่อวันพุธที่ 2 สิงหาคม ที่ผ่านมา

จำกันได้มั้ย? "โรนัลโด้" ตำนานดาวยิงบราซิลที่ถูกยกให้เป็นปรากฏการณ์ลูกหนัง (ภาพ)

เชื่อว่าแฟนบอลรุ่นเก่าหน่อยจะต้องจดจำชื่อของ "โล้นทองคำ" โรนัลโด้ หลุยส์ นาซาริโอ้ เดอ ลิม่า ตำนานดาวยิงทีมชาติบราซิล ที่ถูกสื่อและแข้งทั่วโลกยกให้เป็นหนึ่งในปรากฏการณ์ของโลกลูกหนังได้อย่างแน่นอน

ถ้ารับได้ก็ทักมา! เผยเงื่อนไขข้อเดียวของ "เอ็มบัปเป" หากยักษ์พรีเมียร์ลีกอยากได้ตัว

คีลิยัน เอ็มบัปเป ดาวยิง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เป็นข่าวพร้อมโยกมาค้าแข้งในพรีเมียร์ลีก ทั้งกับ เชลซี หรือทีมอื่นที่พร้อมทุ่มเงินซื้อ

ขอพอแค่นี้! "บุฟฟ่อน" มือกาวอิตาลี ประกาศแขวนถุงมืออย่างเป็นทางการ

จานลุยจิ บุฟฟ่อน อดีตผู้รักษาประตูทีมชาติอิตาลีชุดแชมป์ฟุตบอลโลก 2006 ตัดสินใจประกาศอำลาเส้นทางอาชีพอย่างเป็นทางการด้วยวัย 45 ปี เมื่อคืนวันพุธที่ 3 สิงหาคม ที่ผ่านมา

ฉาวแดนปลาดิบ! "แฟนบอลอุราวะฯ" หัวร้อนบุกอาละวาดเจ้าถิ่นหลังทีมแพ้ 0-3 (คลิป)

กลายเป็นข่าวใหญ่ในวงการฟุตบอลญี่ปุ่นทันที สำหรับเหตุการณ์วุ่นวายครั้งล่าสุดของแฟนบอล อุราวะ เรด ไดมอนส์ ในเกมบุกเยือน นาโกยา แกรมปัส ศึกฟุตบอลถ้วยเมื่อวานนี้ (2 ส.ค. 66)

ไม่เล่นลีกรอง! "ซาลิซู" อำลานักบุญร่วมทัพ โมนาโก

โมฮัมเหม็ด ซาลิซู กลายเป็นอีกหนึ่งนักเตะที่อำลา เซาธ์แฮมป์ตัน หลังจากตกชั้น ด้วยการย้ายไปร่วมงานกับ อาแอส โมนาโก สโมสรในลีกเอิง ฝรั่งเศส แล้ว

ไม่ใช้เอามานี่! ทีมดังสเปนสะกิด แมนฯ ยูไนเต็ด ขอเซ้ง "ฟาน เดอ เบก"

เรอัล โซเซียดาด ทาบทาม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างจริงจังเพื่อดึงตัว ดอนนี ฟาน เดอ เบก กองกลางชาวดัตช์ไปร่วมทีม โดยเปิดฉากคุยกับฝั่งของนักเตะไปตั้งแต่สัปดาห์ที่แล้ว

ใจไม่ถึงห้ามดู! จังหวะ "มาร์เซโล" เหยียบคู่แข่งขาหักผิดรูปสุดสยอง (คลิป 18+)

พาไปชมเหตุการณ์สุดสยองจากศึกโคปา ลิเบร์ตาดอเรส หรือถ้วยระดับสโมสรที่ใหญ่ที่สุดของทวีปอเมริกาใต้ รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่เพิ่งจบลงไปสดๆ เมื่อเช้านี้ (2 ส.ค. 66)

ยามาฮ่า พาแข้งจูเนียร์ลุยศึก U12 ที่ประเทศญี่ปุ่น ทัพกิเลนผยองจูเนียร์ผงาด สร้างชื่อคว้าแชมป์กลับประเทศไทย

ยามาฮ่า พาแข้งจูเนียร์ลุยศึก U12 ที่ประเทศญี่ปุ่น ทัพกิเลนผยองจูเนียร์ผงาด สร้างชื่อคว้าแชมป์กลับประเทศไทย

ไม่เซ็นก็บ้าแล้ว! เผยตัวเลข "มาเน" รับเละกับ อัล-นาสเซอร์

สื่อนอกขุดคุ้ย ปัจจัยสำคัญสุดอย่างหนึ่งที่ทำให้ ซาดิโอ มาเน เตรียมจะอำลา บาเยิร์น มิวนิค ไปเล่นร่วมทีมกับ คริสเตียโน โรนัลโด ที่อัล-นาสเซอร์ ในโปรลีก ซาอุดีอาระเบีย นั้น

พ้นเดดไลน์แล้ว! "เอ็มบัปเป" ไม่ใช้ออปชันขยายสัญญา เปแอสเช

เรียกได้ว่าไม่มีการพลิกโผใดๆ สำหรับ คีเลียน เอ็มบัปเป โดยเดดไลน์การใช้ออปชันต่อสัญญาเพิ่ม 1 ปี พ้นกำหนดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

รอยสักคุ้นตา! "แคโรลีน่า" แฟนสาว "วลาโฮวิช" ดาวยิงยูเวนตุสเปลือยแผ่นหลังโชว์ (ภาพ)

โดดเด่นสะดุดตาทีเดียวสำหรับ แคโรลีน่า สตรามาเร่ แฟนสาวสุดสวยของ ดูซาน วลาโฮวิช ดาวยิงของ"ทัพม้าลาย" ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่ในเวทีกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ทำเอาโซเชียลเดือดจน เดอะ ซัน สื่อดังของเกาะอังกฤษ ต้องนำเสนอ

มีทีมเดียวติดต่อมา! สื่อดังเผย "อาซาร์" อาจตัดสินใจแขวนสตั๊ดในวัยเพียงแค่ 32 ปี

เอแด็น อาซาร์ มิดฟิลด์ชาวเบลเยียม กำลังพิจารณาเกี่ยวกับเรื่องการแขวนสตั๊ดอย่างเป็นทางการ หลังจากยกเลิกสัญญากับ เรอัล มาดริด และปฏิเสธการย้ายไปเล่นใน เมเจอร์ลีก สหรัฐฯ จากการรายงานของ อาส สื่อดังแดนสเปน

ครั้งหนึ่งในชีวิต! "นางแบบเพลย์บอย" วาดฝันอยากมีเซ็กซ์กับ "เมสซี่" แข้งดัง (ภาพ)

ยังคงรอคอยที่จะได้มีโอกาสทำตามฝันสำหรับ นิเวส เซลเซียส นางแบบสาวทรงโตชาวโครเอเชีย ที่เคยออกมาประกาศว่าพร้อมที่จะมีเพศสัมพันธ์กับ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงตัวเก่งของ อินเตอร์ ไมอามี่ ซีเอฟ สโมสรในเมเจอร์ลีก สหรัฐฯ

ดราม่ามั้ย? ญี่ปุ่น เสนอ เอเอฟซี ขอรอคัดบอลโลกรอบ 3, เหตุคู่แข่งรอบ 2 ห่างชั้นเกินไป

กลายเป็นประเด็นให้พูดถึงในโลกโซเชียลและวงการฟุตบอลเอเชียทันที สำหรับการเคลื่อนไหวครั้งนี้ของสมาคมกีฬาฟุตบอลญี่ปุ่น หรือ เจเอฟเอ

ทุกวันไม่มีเบื่อ! สื่ออังกฤษเผย "โรนัลโด้" หลง "จอร์จิน่า" แฟนหุ่นแซ่บหัวปักหัวปำ (ภาพ)

จอร์จิน่า โรดริเกวซ ภรรยาสาวคนสวยของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงตัวเก่งของ อัล นาสเซอร์ สโมสรดังแห่งซาอุดิอาระเบีย โปรลีก กลายเป็นเป้าสนใจอีกครั้ง หลังเธอโพสต์คลิปเล่นน้ำที่ทำเอาหนุ่มๆ ตาลุก

ปิดตำนาน 5 ปี! แมนฯ ซิตี้ ยืนยันปล่อย "มาห์เรซ" ย้ายซบ อัล-อาห์ลี

ริยาด มาห์เรซ ย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปร่วมทีม อัล-อาห์ลี ในซาอุดิอาระเบีย เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยค่าตัว 30 ล้านปอนด์ เซ็นสัญญายาว 3 ปี

"พี่โด้" รออยู่! อัล นาสเซอร์ เตรียมกระชาก "มาเน" ลุยลีกเศรษฐีน้ำมัน

อัล นาสเซอร์ ยังคงพยายามต่อไปในการเจรจาขอซื้อตัว ซาดิโอ มาเน กองหน้า บาเยิร์น มิวนิค ไปร่วมงานด้วย หลังจากที่ดาวยิงเซเนกัลไม่ประสบความสำเร็จนักกับปีแรกในเยอรมนี

ตื๊อเท่านั้น! บาเยิร์น มิวนิค เตรียมยื่นข้อเสนอรอบใหม่ล่าลายเซ็น "เคน"

บาเยิร์น มิวนิค เปิดการเจรจาอีกหนึ่งรอบกับ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ในการยื่นข้อเสนอขอซื้อตัว แฮร์รี เคน มาร่วมงานด้วย กับสถานการณ์ที่นักเตะเหลือสัญญาไม่ถึง 12 เดือน

โตวันโตคืน! อัปเดตความน่ารัก "ฮาร์เปอร์" แก้วตาดวงใจแห่ง "บ้านเบ็คแฮม" (ภาพ)

เผลอแป๊บเดียวกลายเป็นสาวน้อยวัยทีนซะแล้ว สำหรับ "ฮาร์เปอร์" ทายาทคนสุดท้องของคู่รักซูเปอร์สตาร์ชื่อก้องโลก "เดวิด-วิคตอเรีย เบ็คแฮม"

เคืองอยู่มั้ย? "เบลลิงแฮม" พูดถึงจังหวะงัดกับ "มาร์ติเนซ" เกมพรีซีซัน

จูด เบลลิงแฮม กองกลางทีมชาติอังกฤษของ เรอัล มาดริด ยันไม่คิดถือโทษโกรธเคือง ลิซานโดร มาร์ติเนซ และยังได้รับคำขอโทษโดยตรงจากปราการหลังอาร์เจนไตน์