แท็ก "ฟุตบอลต่างประเทศ"

ยิงกระจาย! "แฮร์รี่ เคน" ดาวยิงบาเยิร์น ทุบสถิติลีกเยอรมนี หลังกด 2 ตุงเกมล่าสุด

แฮร์รี่ เคน กัปตันทีมชาติอังกฤษสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ในศึก บุนเดสลีกา โดยกลายเป็นผู้ทำประตูสูงสุดใน 11 นัดแรก หลังจากที่ยิงคนเดียว 2 ประตูช่วย บาเยิร์น มิวนิค เก็บ 3 คะแนนได้สำเร็จเมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

มันเพราะอะไร? "หัวหน้ากลุ่มโจร" เผยห้ามใครก็ตามปล้นบ้าน "เมสซี่" เด็ดขาด (ภาพ)

กลายเป็นข่าวใหญ่ทันทีเมื่อ El Espanol สื่อยักษ์ใหญ่แดนกระทิงดุ ลงบทสัมภาษณ์ของ ผู้มีอิทธิพลชาวแอลเบเนีย-โคโซโว ที่อยู่เบื้องหลังการบุกปล้นบ้านของเหล่านักฟุตบอลดังหลายต่อหลายครั้งในประเทศสเปนทั้งในรายของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และโยฮัน ครัฟฟ์

รัวไม่ไว้หน้า! เรอัล มาดริด เปิดฉากถล่ม บาเลนเซีย 5-1 รั้งรองฝูงจี้เหลือ 2 แต้ม

ผลบอลเมื่อคืน ระหว่าง เรอัลมาดริด พบ บาเลนเซีย ลาลีกา สเปน ที่สนาม ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 11 พฤศจิกายน 2566

จมบ๊วยเป็นเหตุ! บ่อนหั่นโอกาสเข้ารอบ-คว้าแชมป์ UCL ของ แมนฯ ยูไนเต็ด

ความเคลื่อนไหวของ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังพลาดท่าออกไปพ่าย เอฟซี โคเปนเฮเกน จ่าฝูงลีกเดนมาร์ก 3-4 ในศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก

"สุภโชค" ลงสำรอง! คอนซาโดเล ซัปโปโร เฝ้ารังเสมอ ซานเฟรซเซ ฮิโรชิมา 0-0

การแข่งขันฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น 2023 นัดที่ 32 คอนซาโดเล ซัปโปโร อันดับ 13 ของตาราง เปิดสนามซัปโปโร โดม รับการมาเยือนของ ซานเฟรซเซ ฮิโรชิมา ทีมอันดับ 4

ไหวพริบเป็นเลิศ! "คาสซิโอ" มือกาวจอมเก๋าปล่อยคู่แข่งยิงฟรีคิกเข้าประตูหน้าตาเฉย (คลิป)

พาไปชมเหตุการณ์ที่อาจทำให้แฟนบอลส่วนใหญ่ ไม่เว้นแม้กระทั่งผู้เล่นในสนามเองที่น่าจะเกิดอาการงงเป็นไก่ตาแตกกันไม่มากก็น้อยในฟุตบอลลีกประเทศบราซิล

หรือสถิติน่าทึ่งของ "ฮาลันด์" จะพา แมนฯ ซิตี้ ป้องกันแชมป์ยุโรปสำเร็จ? - [OPINION]

ในวัยเพียง 23 ปี เออร์ลิง ฮาลันด์ กองหน้าทีมชาตินอร์เวย์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ขึ้นแท่นมาอยู่อันดับที่ 20

"ตูลูส 3-2 ลิเวอร์พูล" : ว่าด้วย 4 ประเด็นเด็ดหลังความปราชัยของหงส์แดง

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล บุกพลาดท่าพ่ายต่อ ตูลูส ด้วยสกอร์ 2-3 แม้จะยังรั้งจ่าฝูงของกลุ่ม แต่โอกาสเข้ารอบดูจะเริ่มเปิดกว้างมากขึ้นสำหรับเจ้าบ้านผู้คว้าชัยในเกมวันนี้

ลุ้นกันต่อ! ลิเวอร์พูล บุกพ่าย ตูลูส 2-3 แต่ยังรั้งจ่าฝูงกลุ่ม ศึกยูโรปา ลีก

ผลบอลเมื่อคืน ระหว่าง ตูลูส พบ ลิเวอร์พูล ฟุตบอลยูฟา ยูโรปาลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม E ที่สนาม สตาดิอุม มูนิซิปัล คืนวันพฤหัสบดีที่ 9 พ.ย.66

ประเด็นหลังเกม! แมนยูฯ 10 ตัว ต้านไม่อยู่บุกพ่าย โคเปนเฮเก้น ศึก ยูฟ่า ชปล.

"ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องเจอกับผลการแข่งขันที่ไม่เป็นดังหวังอีกครั้งเมื่อเป็นฝ่ายออกนำคู่แข่งก่อน 2-0 แต่สุดท้ายด้วยตัวผู้เล่นที่น้อยกว่าทำให้สุดท้ายพลิกพ่าย เอฟซี โคเปนเฮเก้น 3-4 หล่นไปอยู่อันดับสุดท้ายของกลุ่ม ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

เก็บชัยรวด! บาเยิร์น เปิดบ้านอัด กาลาตาซาราย 2-1 ตีตั๋ว 16 ทีม ยูฟ่า ชปล.

ผลบอลเมื่อคืน ระหว่าง บาเยิร์น พบ กาลาตาซาราย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก กลุ่ม A ที่สนามอัลลิอันซ์ อารีน่า เมื่อคืนวันพุธที่ 8 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

โอกาสสดใส! อาร์เซน่อล เปิดรังอัด เซบีย่า 2-0 นำจ่าฝูงกลุ่มบี ยูฟ่า ชปล.

ผลบอลเมื่อคืน ระหว่าง อาร์เซน่อล พบ เซบีย่า ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก กลุ่ม B ที่สนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อคืนวันพุธที่ 8 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

เหลือ 10 ตัว! แมนฯ ยูฯ บุกนำไม่เฮสุดท้ายพลิกพ่าย โคเปนเฮเก้น 3-4 ยูฟ่า ชปล.

ผลบอลเมื่อคืน ระหว่าง โคเปนเฮเกน พบ แมนยู ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก กลุ่ม A ที่สนาม พาร์คเคน สปอร์ต เมื่อคืนวันพุธที่ 8 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

บุกถอนแค้น! บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เฉือนหวิว เมลเบิร์น ซิตี้ 1-0 ศึก ACL 2023/24

ผลบอลเมื่อคืน ระหว่าง เมลเบิร์นซิตี้ พบ บุรีรัมย์ยูไนเต็ด เอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก ที่สนาม เมลเบิร์น เรคแทงกูลาร์ สเตเดียม เมื่อวันพุธที่ 8 พฤศจิกายน 2566

เป็นเอกฉันท์! คอมเมนต์แฟนบอลต่างชาติหลัง "ชนาธิป" ยิงเบิ้ลใส่ทีมเก่าในถ้วยเอเชีย (คลิป)

เก็บตกหลังศึกเอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก 2023/24 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มไอ นัดที่ 4 เมื่อวันอังคารที่ 7 พฤศจิกายน 2566 ที่ผ่านมา ณ คาวาซากิ โทโดโรกิ สเตเดียม

แพ้นัดแรก! บาร์เซโลนา บุกพ่าย ชักห์ตาร์ โดเน็ตก์ 0-1

ผลบอลเมื่อคืน ระหว่าง ชักตาร์โดเน็ตส์ก พบ บาร์เซโลน่า ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม H ที่สนาม โฟล์กสพาร์กสตาดิโอน คืนวันอังคารที่ 7 พ.ย.66

"ฮาลันด์" เบิ้ล! แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เฝ้ารังทุบ ยัง บอยส์ 3-0 การันตีเข้ารอบ

ผลบอลเมื่อคืน ระหว่าง แมนซิตี้ พบ ยังบอยส์ ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม G ที่สนาม เอติฮัด สเตเดียม คืนวันอังคารที่ 7 พ.ย.66

โรนัลด์ อเราโฆ่ : ปราการหลังผู้เป็นเสาหลักแนวรับของ บาร์เซโลน่า ยุคใหม่

เกมบิ๊กแมตช์ของศึกลาลีกา สเปน เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา บาร์เซโลน่า บุกไปชนะเรอัล โซเซียดัด ถึงถิ่นเรอาเล่ อารีน่า 1-0 โดยได้ประตูชัยจากโรนัลด์ อเราโฆ่ เซ็นเตอร์แบ็กทีมชาติอุรุกวัย ในนาทีที่ 90+2

ปฏิเสธไม่ลง! สื่อปูด "ซาลาห์" ตกลงสัญญาทีมดังซาอุฯด้วยวาจาเเล้ว

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ สตาร์ดังของ ลิเวอร์พูล ตกลงด้วยวาจาที่จะย้ายไปซาอุดีอาระเบียเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล ตามรายงานของ ฟุตบอล อินไซเดอร์

"รุ่งอรุณ พากย์มันลั่นทุ่ง" ตามหานักพากย์ฟุตบอลภาษาถิ่นหน้าใหม่ เน้นสนุก เน้นฮา ชิงเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 50,000 บาท

"รุ่งอรุณ พากย์มันลั่นทุ่ง" ตามหานักพากย์ฟุตบอลภาษาถิ่นหน้าใหม่ เน้นสนุก เน้นฮา ชิงเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 50,000 บาท

โชว์ฟอร์มโหด! บาเยิร์น บุกถล่ม ดอร์ทมุนด์ 4-0 กดดันจ่าฝูงเหลือ 2 แต้ม

ผลบอลเมื่อคืน ระหว่าง ดอร์ทมุนด์ พบ บาเยิร์น บุนเดสลีกา เยอรมนี ที่สนามซิกนัล อิดูน่า พาร์ค เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 4 พฤศจิกายน 2566

ได้ประตูทดเจ็บ! บาร์เซโลน่า บุกเฉือน เรอัล โซเซียดาด 1-0 จี้จ่าฝูงเหลือ 4 แต้ม

ผลบอลเมื่อคืน ระหว่าง เรอัล โซเซียดาด พบ บาร์เซโลน่า ลาลีกา สเปน ที่สนาม เรอาเล่ อาเรน่า, โดโนสเตีย ซาน เซบาสเตียน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 4 พฤศจิกายน 2566