แท็ก "ฟุตบอลต่างประเทศ"

เด็ดกว่าที่เคย! "นางแบบสุดเอ็กซ์" ลั่นถ้า "เร็กซ์แฮม" ได้เฮจัดชุดใหญ่โชว์แน่ (ภาพ)

อลอว์ ฮาฟ นางแบบสาวสุดเซ็กซี่ขวัญใจหนุ่มๆ ใน OnlyFans ที่นอกจากตามจะเชียร์ "ทัพมังกรแดง" ทีมชาติเวลส์ ในการแข่งขันระดับนานาชาติจนกลายเป็นข่าวดังไปทั่วโลกจากศึกฟุตบอลโลกที่ผ่านมา

ตัวท็อปทั้งนั้น! สื่อปูด "โรนัลโด" เชิญ "4 แข้งผีแดง" ชมเกมที่ซาอุฯ

รายงานจากเว็บไซต์ สปอร์ตไบเบิล ระบุว่า คริสเตียโน โรนัลโด ได้ทำการเชิญอดีตเพื่อนร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก

ทีมแรกจากยุโรป! การท่าเรือ เอฟซี เซ็นพันธมิตร เลบันเต้, ผลักดันแข้งบินฝึกซ้อมที่สเปน

การท่าเรือ เอฟซี แถลงข่าวเซ็นสัญญาลงนามเป็นพันธมิตรกับ เลบันเต้ อูเด ทีมในศึกเซกุนด้า สเปน อย่างเป็นทางการ พร้อมตั้งเป้าเตรียมผลักดันผู้เล่นบินไปฝึกซ้อมที่ประเทศสเปน

ตอนนั้นอารมณ์ล้วน! "เมสซี" ยอมรับทำตัวแย่เกมบู๊ดัตช์ในศึกฟุตบอลโลก

ลิโอเนล เมสซี ยอมรับว่าไม่ชอบพฤติกรรมของตัวเอง ในเกมที่อาร์เจนตินาเผชิญหน้ากับเนเธอร์แลนด์ในฟุตบอลโลก 2022 ที่ผ่านมา

หัวจะปวด! เชลซี ส่งเอกสารช้าทำ "ซิเย็ค" อดโยกซบ เปแอสเช ก่อนเส้นตาย

ฮาคิม ซิเย็ค กองกลางชาวโมร็อกโกของ เชลซี ต้องเจอกับเรื่องปวดหัวสุดๆในวันสุดท้ายของตลาดนักเตะหลังจาก "สิงโตน้ำเงินคราม" ส่งเอกสารให้กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

ซิวชัย 4 เกมติด! บาร์เซโลน่า ยังแรงบุกอัด เรอัล เบติส 2-1 ยึดจ่าฝูงแน่น

ผลบอลเมื่อคืน นัดตกค้าง ลาลีกา สเปน ระหว่าง เรอัลเบติส พบ บาร์เซโลน่า ที่สนาม เอสตาดิโอ เบนิโต้ บียาร์มาริน เมื่อคืนวันพุธที่ 1 กุมภาพันธ์ ที่่ผ่านมา

ครั้งแรกของชาติ! ซาอุดิอาระเบีย ได้รับเลือกให้เป็นเจ้าภาพ AFC ASIAN CUP 2027

ถือเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์อันยาวนานที่ซาอุดิอาระเบียได้รับสิทธิ์ในการเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของทวีปอย่าง AFC Asian Cup 2027

สุดฮือฮา! "คิงคาซู" อดีตดาวยิงทีมชาติญี่ปุ่นหวนเล่นลีกยุโรปอีกครั้งในวัย 55 ปี

"คิงคาซู" คาซูโยชิ มิอุระ ดาวยิงจอมเก๋าชาวญี่ปุ่น ย้ายกลับไปค้าแข้งในลีกยุโรปอีกครั้งในวัย 55 ปี หลัง โยโกฮาม่า เอฟซี ต้นสังกัดในเจลีก บรรลุข้อตกลงปล่อยตัวให้ โอลิเวียเรนเซ่ สโมสรในลีกา โปร (ดิวิชั่น2) โปรตุเกส ยืมใช้งานในฤดูกาลนี้

"อินากี้ วิลเลียมส์" : แข้งผู้ลงเล่นต่อเนื่องที่สุดในประวัติศาสตร์ลาลีกา 251 นัด

เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา อินากี้ วิลเลียมส์ พลาดการลงสนามให้กับ แอธเลติก บิลเบา เป็นครั้งแรกในรอบเกือบ 7 ปี ทำให้สถิติการลงเล่นลาลีกาแบบต่อเนื่อง ถูกหยุดไว้ที่ 251 นัดติดต่อกัน

ขอพอแค่นี้! "วาราน" ประกาศรีไทร์ทีมชาติฝรั่งเศสอย่างเป็นทางการ

ราฟาเอล วาราน ประกาศเลิกเล่นทีมชาติฝรั่งเศส อย่างเป็นทางการแล้ว ด้วยวัย 29 ปี หลังจากเจ้าตัวไตร่ตรองมานานหลายเดือน

เอาบ้างดิ! สาลิกาดงร่วมวง หงส์, เรือ, ชุดขาว ล่า "เบลลิงแฮม" ช่วงซัมเมอร์

นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด สโมรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก เตรียมร่วมวงแข่งขันไล่ล่าตัว จูด เบลลิงแฮม กองกลางดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษ ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

ลูกแรกมาแล้ว! "โรนัลโด" ปลดล็อกซัดโทษทดเจ็บพาทีมเจ๊า 2-2 (คลิป)

คริสเตียโน โรนัลโด หัวหอกซูเปอร์สตาร์ ทำประตูแรกบนแผ่นดินเศรษฐีน้ำมันได้แล้ว และเป็นลูกสำคัญที่ช่วย อัล-นาสเซอร์ บุกตีเจ๊า อัล-ฟาเตห์ ช่วงทดเวลาบาดเจ็บ

มีเวลาต้องจัดทันที! "หวานใจอิสโก้" เผยชีวิตเซ็กซ์สุดฟินเพราะชอบจ้ำจี้ทั้งคู่ (ภาพ)

เดลี สตาร์ สื่อดังแห่งประเทศอังกฤษ รายงานว่า อิสโก้ อดีตกองกลางของ เรอัล มาดริด และทีมชาติสเปน กับ ซารา ซาลาโม หวานใจคนสวย "มีความต้องการทางเพศสูงทั้งคู่"

"เปดรี้" : มิดฟิลด์จอมล่าตาข่ายช่วยบาร์ซ่าลุ้นแชมป์

เกมลาลีกา เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เปดรี้ มิดฟิลด์ดาวรุ่งทีมชาติสเปน ลงสนามเป็นนัดที่ 100 ให้กับ บาร์เซโลน่า และเป็นผู้ทำประตูชัย พาทีมบุกชนะ กิโรน่า 1-0 ในศึกดาร์บี้แมตช์แห่งแคว้นคาตาลัน

ยิงไม่ซ้ำหน้า! โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เปิดบ้านถล่ม ไฟรบวร์ก 10 คน 5-1

ผลบอลเมื่อคืน บุนเดสลีกา เยอรมัน สัปดาห์ที่ 19 ระหว่าง ดอร์ทมุนด์ พบ ไฟร์บวร์ก ที่สนาม ซิกนัล อิดูนา พาร์ก คืนวันเสาร์ที่ 4 ก.พ.66

สรุปผลบอลเมื่อคืน แมนยูสิบคนเฉือนคริสตัลพาเลซ-ดอร์ทมุนด์ถล่มไฟรบวร์ก!

สรุปผลฟุตบอลเมื่อคืน วันเสาร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2566 ผลบอลพรีเมียร์ลีก ผลบอลลาลีกา ผลบอลบุนเดสลีกา ผลบอลเซเรียอา ผลบอลลีกเอิง ทั้ง 5 ลีก คู่ไหนเดือด คู่ไหนโดนไปดูกันเลย

รูปเกมเหนือกว่า! แอต.มาดริด สุดเซ็งจบไม่คมโดน เคตาเฟ่ บุกแชร์แต้ม 1-1 รั้งที่ 4

ผลบอลเมื่อคืน ลาลีกา สเปน สัปดาห์ที่ 20 ระหว่าง แอต.มาดริด พบ เคตาเฟ่ ที่สนาม ซิวิตัส เมโตรโปลีตาโน่ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 5 ก.พ.66

จูบปากอีกรอบ! "เน็ตไอดอลบราซิล" โพสต์คืนดีฉลองวันเกิด 31 ปี "เนย์มาร์" (ภาพ)

เดอะ ซัน สื่อจอมแฉแห่งประเทศอังกฤษ รายงานว่า เนย์มาร์ ดาวเตะซูเปอร์สตาร์ชาวบราซิล ฉลองวันเกิดครบ 31 ปี ด้วยการกลับมาคบกับ บรูนา เบียงคาร์ดี

จัดไปเต็มระบบ! แมนฯ ยูไนเต็ด แบโผ 25 แข้งลุยน็อกเอาต์ยูโรปาฯ

ความเคลื่อนไหวของถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ล่าสุด "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ประกาศรายชื่อผู้เล่นจำนวน 25 คน

ยังหาตัวไม่พบ! "อัตซู" แข้งทีมชาตกานา ติดอยู่ในซากตึกเหตุแผ่นดินไหวใหญ่ตุรกี (ภาพ)

ถือเป็นข่าวใหญ่ทันทีเมื่อมีรายงานว่า คริสเตียน อัตซู ดาวเตะทีมชาติกานา ที่ปัจจุบันย้ายไปเล่นให้กับ ฮาทายสปอร์ สโมสรในศึกซูเปอร์ลีก ตุรกี คือหนึ่งในผู้ประสบภัยจากเหตุแผ่นดินไหวใหญ่ที่ตุรกี เมื่อช่วงเช้าวันจันทร์ที่่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น) จากการรายงานของ บีบีซี สื่อดังเกาะอังกฤษ

แฟนบอลโล่งอก! ฮาทายสปอร์ ยืนยันเจ้าหน้าที่พบ "อัตซู" แล้วก่อนนำตัวส่งรพ. (ภาพ)

ถือเป็นข่าวใหญ่ที่ทั่วโลกให้ความสนใจสำหรับเหตุแผ่นดินไหวครั้งใหญ่ขนาด 7.8 แมกนิจูด ที่ชายแดนประเทศตุรกี และประเทศซีเรีย เมื่อวันจันทร์ที่่ 6 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

ติดปัญหานี้! "ซาเน็ตติ" รองปธ.อินเตอร์ฯ เผยเกือบได้ตัว "เมสซี่" ร่วมทัพ

ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ รองประธานสโมสร อินเตอร์ มิลาน ทีมดังในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี อ้างว่า เขาได้มีโอกาสพูดคุยกับ ลิโอเนล เมสซี่ เรื่องย้ายทีม ก่อนที่เจ้าตัวจะย้ายไป ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เมื่อสองปีก่อน

ไม่มีปัญหา! เรอัล มาดริด รัวถล่ม อัล อาห์ลี 4-1 ทะลุชิงถ้วยแชมป์สโมสรโลก

การแข่งขัน ฟุตบอล ฟีฟ่า คลับ เวิลด์คัพ 2022 รอบรองชนะเลิศ คู่ระหว่าง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด พบกับ อัล อาห์ลี ที่สนาม สต๊าด พรินซ์ มูลัย อับดัลลาห์, โมร็อกโก เมื่อคืนวันพุธที่ 8 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา