แท็ก "ฟุตบอลต่างประเทศ"

"โอซิมเฮน" เบิ้ล! นาโปลี เฝ้ารังถล่ม ยูเวนตุส 5-1 ขยับหนี 10 แต้ม

การแข่งขันฟุตบอลกัลโช เซเรีย อา อิตาลี 2022/23 นัดที่ 18 นาโปลี ทีมจ่าฝูง เปิดสนามดิเอโก อาร์มัน มาราโดนา รับการมาเยือนของ ยูเวนตุส อันดับ 2 ของตาราง

หน้าร้อนเจอกัน! เรอัล มาดริด เตรียมทุ่ม 100 ล้านยูโรกระชาก "เคน" ล่าตาข่าย

เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวเตรียมทุ่มงบ 100 ล้านยูโรในตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้ เพื่อกระชากตัว แฮร์รี เคน จาก ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เรอัล มาดริด แม่นเป้าดับ บาเลนเซีย4-3 ลิ่วชิงซูเปอร์โกปาฯ

ผลบอลเมื่อคืน ศึกซูเปอร์โกปา รอบรองชนะเลิศ ระหว่าง เรอัลมาดริด พบ บาเลนเซีย ที่สนาม คิง ฟาห์ด อินเตอร์เนชั่นแนล สเตเดี้ยม คืนวันพุธที่ 11 ม.ค. 66 ที่ผ่านมา

"เรือดำน้ำสีเหลือง" ใส่เกียร์ห้า .. เดินหน้าล่าตั๋วยูซีแอล

ศึกลาลีกา สเปน นัดที่ 16 ของฤดูกาล เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา บียาร์เรอัล ชนะ เรอัล มาดริด แชมป์เก่าซีซั่นที่แล้ว 2-1 เป็นการเก็บชัยนัดที่ 6 ติดต่อกันรวมทุกรายการ และไล่จี้ท็อปโฟร์เหลือแต้มเดียว

เท่าไรก็ไม่ขาย! "บิ๊กไลป์ซิก" ยันชัด "กวาร์ดิโอล" อยู่กับทีมต่ออย่างน้อย 1 ปีครึ่ง

มักซ์ เอแบร์ล ผู้อำนวยการกีฬาสโมสร แอร์เบ ไลป์ซิก ยืนยันชัดเจนว่า ยังไงก็จะไม่ขาย ยอสโก กวาร์ดิโอล ออกจากทีมในตลาดซื้อขายนักเตะหน้าหนาวนี้หรือแม้กระทั่งซัมเมอร์ 2024

โสดแล้วแซ่บได้! "เคธี" อดีตภรรยา "ฮุมเมิลส์" โชว์เปลือยลงอินสตาแกรม (ภาพ)

หลังจากเลิกรากับ มัตส์ ฮุมเมิลส์ ปราการหลังจอมเก๋าชาวเยอรมนีไปตั้งแต่ช่วงกลางเดือนพฤศจิกายน 2022 จนกลายเป็นข่าวใหญ่ไปทั่ววงการลูกหนังเมืองเบียร์

อลังการงานสร้าง! ส่องที่พัก "โรนัลโด้" หลังย้ายซบ "อัล นาสเซอร์" ลีกซาอุฯ (ภาพ)

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงซุปตาร์ระดับโลกที่ย้ายไปค้าแข้งกับ อัล นาสเซอร์ ต้นสังกัดใหม่ในศึกโปรลีก ซาอุดีอาระเบีย เป็นที่เรียบร้อย โดยถือเป็นดีลประวัติศาสตร์โลกลูกหนังเมื่อเจ้าตัวได้รับค่าเหนื่อยสูงถึง 175 ล้านปอนด์ต่อปี (ประมาณ 7,315 ล้านบาท) มากที่สุดในโลก

เขาเป็นใครหนอ? "นางงามโครเอเชีย" เผยมีนักเตะแอบส่งข้อความหาช่วงบอลโลก (ภาพ)

อิวาน่า คโนลล์ กองเชียร์สาวสุดเซ็กซี่ทีมชาติโครเอเชีย ที่ได้รับการยกย่องให้เป็น สาวฮอตแห่งศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ ตกเป็นข่าวอีกครั้งหลังจากเธอออกมาเปิดเผยเรื่องลับในช่วงระหว่างการแข่งขัน

เวียดนาม อัด อินโดนีเซีย 2-0 ทะลุเข้าชิง เอเอฟเอฟ

เวียดนาม เปิดบ้านทุบ อินโดนีเซีย 2-0 ทะลุเข้าชิงชนะเลิศ ฟุตบอล เอเอฟเอฟ มิตซูบิชิ อิเล็คทริค คัพ 2022 ทีมแรก รอพบ “ช้างศึก” กับ “เสือเหลือง”

เปิดวาร์ปกันเลย! "ฟุง เดียว ทุย" กองเชียร์สาวเวียดนามสุดฮอตศึกอาเซียนคัพ (ภาพ)

กลายเป็นที่สนใจในโลกออนไลน์ทันทีสำหรับกองเชียร์สาวชาวเวียดนามรายหนึ่งที่เดินทางเข้าไปชมการแข่งขันฟุตบอล เอเอฟเอฟ อาเซียน คัพ 2022 แต่ออร่าความโดดเด่นต้องบอกว่าสะดุดตาหนุ่มๆ เป็นอย่างมาก

โรมา ฮึดไล่เจ๊า มิลาน ช่วงทดเจ็บแบบสุดแสบ 2-2 รั้งที่ 6 กัลโช่ฯ

โรมา รัวสองประตูช่วงท้ายเกมบุกตีเสมอ เอซี มิลาน 2-2 ทำให้พวกเขายังอยู่อันดับ 6 ส่วน ปีศาจแดงดำ อดกลับขึ้นไปรองจ่าฝูง และตามหลังจ่าฝูง เป็น 7 แต้มแล้ว

เก็บชัย 8 เกมติด! ยูเวนตุส ยังแรงเปิดรังเฉือน อูดิเนเซ่ 1-0 ขยับรั้งรองฝูง

การแข่งขัน ฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ระหว่าง "ม้าลาย" ยูเวนตุส เปิดบ้านพบกับ อูดิเนเซ่ ที่สนาม อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 7 มกราคม ที่ผ่านมา

"โมเรโน" จ่าย+ยิง! บียาร์เรอัล เปิดบ้านดับ เรอัล มาดริด 2-1 ศึกลาลีกา นัดที่ 16

การแข่งขันฟุตบอลลาลีกา สเปน 2022/23 นัดที่ 16 บียาร์เรอัล อันดับ 7 ของตาราง เปิดเอสตาดิโอ เด ลา เซรามิกา รับการมาเยือนของ เรอัล มาดริด ทีมรองจ่าฝูง

"เคน" ซัดโทน! สเปอร์ส เฝ้ารังเชือด พอร์ทสมัธ 1-0 ลิ่วเอฟเอ คัพ รอบสี่

ผลบอล เอฟเอคัพ อังกฤษ 2022/23 รอบ 3 ระหว่าง สเปอร์ส พบ พอร์ทสมัธ ที่สนาม ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ สเตเดียม คืนวันเสาร์ที่ 7 ม.ค.66 ที่ผ่านมา

เข็นไม่ขึ้น! เบซิกตัส เตรียมยกเลิกสัญญายืมตัวส่ง "อัลลี" กลับอังกฤษ

เบซิกตัส เตรียมส่งตัว เดเล่ อัลลี กองกลางของ เอฟเวอร์ตัน กลับคืนต้นสังกัดแล้ว หลังจากไม่พอใจกับผลงานของผู้เล่นในช่วงการยืมที่ผ่านมา

โควิด-19 ทำพิษ! บาเยิร์น มิวนิค แถลงพักยาว "มาซราอุย" เหตุเยื่อหุ้มหัวใจอักเสบ

นูเซียร์ มาซราอุย กองหลังทีมชาติโมร็อคโคของ บาเยิร์น มิวนิค ถูกตรวจพบว่ามีอาการเยื่อหุ้มหัวใจอักเสบ ซึ่งเกิดขึ้นจากการเป็นโควิด-19 ที่เขาติดเชื้อในช่วงฟุตบอลโลก 2022 ที่ผ่านมา

"แรชฟอร์ด" จ่าย+ยิง! แมนฯ ยูฯ เปิดบ้านทุบ เอฟเวอร์ตัน 3-1 ลิ่วรอบ 4 เอฟเอ คัพ

การแข่งขันฟุตบอลเอฟเอ คัพ อังกฤษ 2022/23 รอบสาม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดสนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด รับการมาเยือนของทีมร่วมพรีเมียร์ลีกอย่าง เอฟเวอร์ตัน

ชี้ขาดกันนัดสอง! อินโดนีเซีย เปิดบ้านเจ๊า เวียดนาม 0-0 ศึกอาเซียนคัพ รอบรองฯ

การแข่งขัน ฟุตบอล อาเซียน คัพ 2022 รอบรองชนะเลิศ นัดแรก อินโดนีเซีย เปิดบ้านพบ เวียดนาม ที่สนาม เกอโลรา บุงการ์โน เมื่อวันศุกร์ที่ 6 มกราคม 2566

ตำนานลาโลกอีกราย! "วิอัลลี" อดีตหัวหอกทีมชาติอิตาลีเสียชีวิตในวัย 58 ปี

ข่าวเศร้าล่าสุดของวงการลูกหนังอิตาลี เมื่อ จานลูกา วิอัลลี อดีตกองหน้าชื่อดัง เสียชีวิตจากโรคมะเร็งตับอ่อนด้วยวัย 58 ปี

เพื่อนตายหายาก “ซัวเรซ” เผย “เมสซี” อยู่เบื้องหลังย้ายซบ “เกรมิโอ”

"หลุยส์ ซัวเรซ" เปิดเผยเจรจากับเกรมิโอที่บ้านของ "ลิโอเนล เมสซี" โดยเพื่อนรักมีส่วนสำคัญต่อการย้ายไปเล่นลีกบราซิล

จัดหนักจนสลบ! "นักข่าวสาวใหญ่บราซิล" ย้อนอดีตสมัยมีความสัมพันธ์กับ "เปเล่" (ภาพ)

เดลี สตาร์ สื่อดังแห่งประเทศอังกฤษ นำเสนอเรื่องราวด้านมืดของ เปเล่ ราชาลูกหนังผู้ล่วงลับชาวบราซิล จากปากของ เซลมา ฟอนเซกา นักข่าวคนดังที่เคยมีความสัมพันธ์ด้วยกัน