แท็ก "ฟุตบอลต่างประเทศ"

จ่อชิงฯ! แมนฯ ยูไนเต็ด บุกถล่ม ฟอเรสต์ 3-0 ตัดเชือกคาราบาวคัพ นัดแรก

ผลบอลเมื่อคืน คาราบาวคัพ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ระหว่าง ฟอเรสต์ พบ แมนยู ที่สนาม ซิตี้ กราวด์ คืนวันพุธ 25 ม.ค.66 ที่ผ่านมา

ล้นทะลักจนได้เรื่อง! "สาว OnlyFans" อดเป็นสปอนเซอร์ทีมโปรดเพราะหน้าอกใหญ่เกินไป (ภาพ)

บิลด์ สื่อดังแห่งประเทศเยอรมนี รายงานว่า สาวสวยสุดอึ๋มรายหนึ่งต้องฝันสลาย ไม่ได้เป็นสปอนเซอร์ให้สโมสรฟุตบอลทีมโปรด เนื่องจากหน้าอกใหญ่เกินไป

บาเยิร์น มิวนิค ได้ "คิมมิช" ยิงกู้หน้า ไล่เจ๊า โคโลญจน์ 1-1 ศึกบุนเดสลีกา

ผลบอลเมื่อคืน บุนเดสลีกา เยอรมัน สัปดาห์ที่ 17 ระหว่าง บาเยิร์น พบ โคโลญจน์ ที่สนาม อัลลิอันซ์ อารีนา คืนวันอังคาร 24 ม.ค.66 ที่ผ่านมา

นิวคาสเซิ่ล! เฮก่อนบุกเชือด "นักบุญ" 1-0 ตัดเชือกคาราบาวคัพ

ผลบอลเมื่อคืน คาราบาวคัพ รอบรองชนะเลิศนัดแรก ระหว่าง เซาแธมป์ตัน พบ นิวคาสเซิล ที่สนาม เวนต์ แมรีส์ คืนวันอังคาร 24 ม.ค. 66 ที่ผ่านมา

หุ่นเด็ดโดนใจ! สื่อดังเปิดภาพ "ซอนย่า" แฟนสาว "ดัง วัน ลัม" ร่วมเทศกาลสำคัญ (ภาพ)

ถือเป็นนักเตะระดับซุปตาร์ที่แฟนลูกหนังให้การจับตามองทั้งเรื่องในสนาม และนอกสนามสำหรับ ดัง วัน ลัม ผู้รักษาประตูมือหนึ่งทีมชาติเวียดนาม ที่เคยเดินทางมาเล่นในบ้านเรากับ เมืองทอง ยูไนเต็ด

สรุปผลบอลเมื่อคืน อาร์เซน่อลเฉือนแมนยู-บาร์เซโลน่าเปิดบ้านคว่ำเคตาเฟ่!

สรุปผลฟุตบอลเมื่อคืน วันอาทิตย์ที่ 22 มกราคม 2566 ผลบอลพรีเมียร์ลีก ผลบอลลาลีกา ผลบอลบุนเดสลีกา ผลบอลเซเรียอา ผลบอลลีกเอิง ทั้ง 5 ลีก คู่ไหนเดือด คู่ไหนโดนไปดูกันเลย

หลงรักเมืองไทย! "ดวน ไฮ มี" หวานใจ "วาน เฮา" นุ่งชุดไทยเที่ยววัดอรุณฯ (ภาพ)

ต้องบอกว่างดงามทีเดียวสำหรับ ดวน ไฮ มี นางแบบสาวสุดน่ารักชาวเวียดนาม ที่เดินทางมาท่องเที่ยวยังประเทศไทย ก่อนมีภาพสวมชุดไทยเดินเที่ยวในวัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร สถานที่ยอดนิยมของนักท่องเที่ยวต่างชาติ

ฟอร์มสวย! แอต.มาดริด เปิดรังถล่ม บายาโดลิด 3-0 ขยับรั้งอันดับ 4 ศึกลา ลีกา

การแข่งขันฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คู่ระหว่าง "ตราหมี" แอต.มาดริด เปิดบ้านพบกับ เรอัล บายาโดลิด ที่สนาม ซิวิตัส เมโตรโปลีตาโน่ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 21 มกราคม ที่ผ่านมา

สรุปผลบอลเมื่อคืน ลิเวอร์พูลเสมอเชลซี-เวสต์แฮมเปิดบ้านคว่ำเอฟเวอร์ตัน!

สรุปผลฟุตบอลเมื่อคืน วันเสาร์ที่ 21 มกราคม 2566 ผลบอลพรีเมียร์ลีก ผลบอลลาลีกา ผลบอลบุนเดสลีกา ผลบอลเซเรียอา ผลบอลลีกเอิง ทั้ง 5 ลีก คู่ไหนเดือด คู่ไหนโดนไปดูกันเลย

5 เหตุผลที่คุณไม่ควรพลาดบิ๊กแมตช์ "แอธเลติก บิลเบา VS เรอัล มาดริด"

ฟุตบอลลาลีกา สเปน นัดที่ 18 ของฤดูกาล คู่ใหญ่สุดประจำสัปดาห์นี้ แอธเลติก บิลเบา เปิดบ้านต้อนรับ เรอัล มาดริด แข่งขันคืนวันอาทิตย์ที่ 22 มกราคม เวลา 03:00 น. ตามเวลาประเทศไทย

งามไส้อีกแล้ว! ยูเวนตุส โดนตัด 15 แต้ม ฐานปลอมแปลงบัญชี

ยูเวนตุส ทีมดังแห่งศึกกัลโช เซเรีย อา อิตาลี ถูกตัด 15 คะแนน จากการพิจารณาคดีเกี่ยวกับเรื่องการตกแต่งบัญชีเพื่อบิดเบือนข้อมูลทางการเงิน เกี่ยวกับการซื้อ-ขายนักเตะเกินจริง

กินกันไม่ลง! บาเยิร์น มิวนิค บุกเจ๊า แอร์เบ ไลป์ซิก 1-1 ยังนำฝูง

การแข่งขันฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมนี 2022/23 นัดที่ 16 แอร์เบ ไลป์ซิก ทีมอันดับ 3 ของตาราง เปิดเรด บูลล์ อารีนา ไลป์ซิก รับการมาเยือนของ บาเยิร์น มิวนิค ทีมจ่าฝูง

"โด้"ซัดเบิ้ล ทีมรวมดาวริยาด พ่ายหวิว ปารีส แซงต์ แชร์กแมง 4-5 ประเดิมแผ่นดินซาอุฯ

ผลบอลเมื่อคืน นัดกระชับมิตร ระหว่าง ริยาดออลสตาร์ พบ เปแอสเช ที่สนาม คิง ฟาฮัด สเตเดี้ยม ประเทศซาอุดิอาระเบีย คืนวันพฤหัสบดีที่ 19 ม.ค. 66

ช่วงเวลาแห่งความสุข! "โรนัลโด้" พักผ่อนพาครอบครัวเที่ยวที่ซาอุดีอาระเบีย (ภาพ)

ถือเป็นเรื่องราวนอกสนามของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงซุปตาร์ระดับโลกที่ตัดสินใจย้ายไปค้าแข้งกับ อัล นาสเซอร์ ต้นสังกัดใหม่ในศึกโปรลีก ซาอุดีอาระเบีย จนกลายเป็นข่าวดังไปทั่วโลก

นี่ขนาดไม่ทางการนะ! แฟนเวียดนามสุดฟินเมื่อเห็น "ทีมยอดเยี่ยมอาเซียน คัพ 2022" จากเพจดัง

คึกคักไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับ Next Sports เพจลูกหนังชื่อดังของประเทศเวียดนาม ที่มีผู้ติดตามมากกว่า 3.4 ล้านคน

"อาดิดาส" จับมือ สหพันธ์ฟุตบอลอิตาลี เปิดตัวชุดแข่งขันทีมชาติคอลเลกชันใหม่ พร้อมเปิดแคมเปญ THE SEARCH – LA RICERCA

"อาดิดาส" จับมือ สหพันธ์ฟุตบอลอิตาลี เปิดตัวชุดแข่งขันทีมชาติคอลเลกชันใหม่ พร้อมเปิดแคมเปญ THE SEARCH – LA RICERCA

เอาไปเลยตลอดชีพ! เวียดนาม แอร์ไลน์ มอบสิทธิพิเศษให้ "พัค ฮัง-ซอ" กับภรรยา (ภาพ)

ตอบแทนคุณงามความดีให้น่าประทับใจไม่น้อย สำหรับ เวียดนาม แอร์ไลน์ สายการบินแห่งชาติของประเทศเวียดนาม ที่มอบสิทธิพิเศษแด่ ปาร์ค ฮัง-ซอ กุนซือชาวเกาหลีใต้

เก็บเงินรอเลย! "คินซีย์" สาวเอ็กซ์ตำนานนัดชิงเจ้ายุโรปเตรียมเปิด OnlyFans (ภาพ)

เชื่อว่าแฟนบอลหลายคน โดยเฉพาะหนุ่มๆ น่าจะจำสาวสวยคนนี้ได้เป็นอย่างดี จากการที่ใส่ชุดว่ายน้ำสีดำสุดเอ็กซ์ วิ่งลงไปในสนามระหว่างเกมยูฟา แชมเปียนส์ ลีก 2018/19

หิ้วกลับกันเพียบ! "แข้งเวียดนาม" แห่ซื้อของจากไทยฝากครอบครัวหลังชวดแชมป์ (ภาพ)

ควันหลงหลังจบทัวร์นาเมนต์ ฟุตบอล อาเซียน คัพ 2022 ซึ่ง "ทัพช้างศึก" ทีมชาติไทย สามารถเอาชนะ เวียดนาม 1-0 หยิบถ้วยแชมป์มาครองได้สำเร็จ ถือเป็นแชมป์สมัยที่ 2 ติดต่อกัน และเป็นการคว้าแชมป์รายการนี้ได้เป็นสมัยที่ 7 ในประวัติศาสตร์

สวยทะลุจอ! เปิดวาร์ป "เน็ตไอดอลเวียดนาม" ปรากฏตัวที่สนามมธ.เมื่อวานนี้ (ภาพ)

เก็บตกหลังการแข่งขันฟุตบอลเอเอฟเอฟ มิตซูบิชิ อิเล็กทริค คัพ 2022 หรือ ศึกชิงแชมป์อาเซียน ครั้งที่ 14 ที่ "ทัพช้างศึก" ทีมชาติไทย เอาชนะ ทีมชาติเวียดนาม ไปได้ 1-0