แท็ก "ฟุตบอลอื่นๆ"

สรุปผลบอลเมื่อคืน ยูโร 2024 รอบคัดเลือก วันที่ 12 ต.ค : สเปน ชนะ, โครเอเชีย พ่าย

ผลบอลเมื่อคืน ศึกยูโร 2024 รอบคัดเลือก มีลงทำการแข่งขันกัน 8 คู่จาก 4 กลุ่ม โดยมีทีมใหญ่อย่าง สเปน และ โครเอเชีย ลงทำการแข่งขัน ผลมีดังนี้

นั่นไง!!! สื่อดังเผยแผนการการประกาศเลิกเล่นฟุตบอลของ "คริสเตียโน โรนัลโด้"

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มีแผนเลิกเล่นฟุตบอลอาชีพอยู่ในใจแล้ว โดยหวังจะแขวนเกือกกับ อัล-นาสเซอร์ ในปี 2027 หรือตอนที่อายุ 42 ปี

เราได้ประโยชน์อะไร? ส่องคอมเมนต์ "แฟนบอลจอร์เจีย" ก่อนศึกฟีฟาเดย์วันพรุ่งนี้

โหมโรงก่อนเกมการแข่งขันฟุตบอลนัดอุ่นเครื่องนัดฟีฟาเดย์ที่ ทีมชาติไทย มีคิวยกพลบุกไปเยือน ทีมชาติจอร์เจีย ในวันพฤหัสบดีที่ 12 ตุลาคมนี้

วงการลูกหนังเศร้า! "อดีตดาวยิงอิสราเอล" ถูกกลุ่มฮามาสบุกสังหารในงานวันเกิด (ภาพ)

กลายเป็นข่าวเศร้าในโลกลูกหนังเมื่อมีรายงานว่า ลิออร์ อาซูลิน อดีตกองหน้าชาวอิสราเอล ถูกกลุ่มฮามาส บุกสังหารในงานฉลองวันเกิดที่เมืองเรอิม ทางตอนใต้ของบ้านเกิด เมื่อวันเสาร์ที่ 7 ตุลาคม ที่ผ่านมา

แววสวยมาเต็ม! ล่าสุดของ "ฮาร์เปอร์" ลูกสาวคนเล็กแห่ง "ตระกูลเบ็คแฮม" (ภาพ)

เผลอแป๊บเดียวกลายเป็นสาวน้อยวัยทีนซะแล้ว สำหรับ "ฮาร์เปอร์" ทายาทคนสุดท้องของคู่รักซูเปอร์สตาร์ชื่อก้องโลก "เดวิด-วิคตอเรีย เบ็คแฮม"

กลับแมนเชสเตอร์มั้ย? "รูนีย์" แยกทางทีมดังเมเจอร์ลีกเรียบร้อยแล้ว

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีตัวเลือกกุนซือใหม่ในอนาคตเพิ่มขึ้นอีกรายแล้ว หลังจาก เวย์น รูนีย์ ตำนานดาวยิงปีศาจแดงและทีมชาติอังกฤษ

อยากได้เหมือนเดิม! "โค้ชจาไมกา" แย้มเล็งดึง "กรีนวูด" ติดทีมชาติ

ไฮเมอร์ ฮัลล์กริมส์สัน เฮดโค้ชทีมชาติจาเมกา ยอมรับว่าเขาให้ความสนใจที่จะดึง เมสัน กรีนวูด อดีตกองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีมหากมีโอกาส

ไม่ต้องเป็นทหาร! เกาหลีใต้ เฉือน ญี่ปุ่น 2-1 คว้าทองลูกหนังชายเอเชียนเกมส์ 2022

การแข่งขันฟุตบอลเอเชียนเกมส์ หางโจว 2022 ที่หวงหลง สปอร์ตส์ เซ็นเตอร์ สเตเดียม ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน เมื่อวันที่ 7 ตุลาคมที่ผ่านมา

งานนี้ต้องจัดให้ใหญ่! ฟีฟ่า ประกาศ "ฟุตบอลโลก 20230" จัด 6 ประเทศใน 3 ทวีป

สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ออกมาประกาศยืนยันการจัดการแข่งขัน ฟุตบอลโลก 2030 ที่จะถือเป็นงานใหญ่เฉลิมฉลองครบรอบการแข่งขันฟุตบอลโลกครบ 100 ปี เมื่อวันพุธที่ 4 ตุลาคม ที่ผ่านมาว่า

คอมเมนต์แฟนญี่ปุ่น! "เอกนิษฐ์" เปิดตัวสวยทำประตูแรกให้ อุราวะ เรดส์ ทันที (ภาพ)

เอกนิษฐ์ ปัญญา ดาวเตะชาวไทย ทำประตูแรกให้ อุราวะ เรด ไดมอนด์ส ต้นสังกัดในศึกเจลีก ญี่ปุ่น ได้ในเกมที่ทีมเปิดบ้านถล่ม ฮานอย เอฟซี 6-0

โดนท้ายเกม! บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกพ่าย เวนท์ฟอเรท โคฟุ 0-1 ศึก ACL นัดสอง

การแข่งขันฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2023/24 กลุ่มเอช นัดที่ 2 เมื่อวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 ณ สนามกีฬาแห่งชาติญี่ปุ่น (กรุงโตเกียว)

ถ่อยมาจากบ้าน? ช็อตเดือดงงๆ "แข้งเกาหลีเหนือ" ขอน้ำดื่มจากสตาฟฟ์ญี่ปุ่นแบบนี้ (คลิป)

พาไปชมจังหวะสุดพิลึกที่กลายเป็นไวรัลในหมู่แฟนบอล ในการแข่งขันลูกหนังชายศึกเอเชียนเกมส์ 2022 ระหว่าง ทีมชาติเกาหลีเหนือ พบ ทีมชาติญี่ปุ่น

ช็อกโลกลูกหนัง! เกมลีกกังหัน "อาแจ็กซ์ vs วาลไวก์" ต้องยกเลิกหลังนักเตะสลบคาสนาม (ภาพ)

กลายเป็นข่าวช็อกในวงการลูกหนังโลกเมื่อเกมการแข่งขัน ฟุตบอล เอเรดิวิซี่ลีก เนเธอร์แลนด์ คู่ระหว่าง อาร์เคซี วาลไวก์ กับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 30 กันยายน ต้องถูกยกเลิกกลางคัน

บ้าไปแล้ว! อัปเดตตัวเลขสุดคลั่ง อัล-อิตติฮัด ยินดีจ่ายเพื่อดึง "ซาลาห์" ลุยลีกซาอุฯ

Fichajes สื่อชื่อดังของสเปนออกมาเปิดเผยว่า อัล-อิตติฮัด ทีมดังของซาอุดิโปรลีกเตรียมเงินระดับ 370 ล้านยูโรหรือ 321 ล้านปอนด์เพื่อกระชาก โมฮาเหม็ด ซาลาห์

"สุภโชค" มีสกอร์! คอนซาโดเล ซัปโปโร เฝ้ารังพ่าย คาชิวะ เรย์โซล 1-2

การแข่งขันฟุตบอลเจลีก 1 ญี่ปุ่น 2023 นัดที่ 29 คอนซาโดเล ซัปโปโร อันดับ 13 ของตาราง เปิดสนามซัปโปโร โดม รับการมาเยือนของ คาชิวะ เรย์โซล ทีมอันดับ 16

เอ็งก็เหมือนข้าเกิน! รวมพล "คนหน้าคล้าย" บุคคลดังแห่งวงการลูกหนังโลก (ภาพ)

เชื่อว่าหลายคนคงเคยพบเจอคนหน้าคล้ายกันมาบ้าง ไม่ว่าจะคล้ายตัวเองหรือคนรู้จัก ซึ่งทำให้บางครั้งก็แอบคิดไม่ได้ว่าคน 2 คนจะหน้าคล้ายกันได้มากขนาดไหน?

จับสลากคาราบาว คัพ รอบ 4 : แมนยู เจอของแข็ง, ลิเวอร์พูล งานเบา, เชลซี เจอลีกรอง, อาร์เซนอล ฟัดขุนค้อน

ผลจับสลากคาราบาวคัพรอบ 4 : แมนยู เจอของแข็ง, ลิเวอร์พูล งานเบา, เชลซี เจอลีกรอง, อาร์เซนอล ฟัดขุนค้อน

ลิเวอร์พูล โดนนำก่อนพลิกแซง เลสเตอร์ ซิตี้ 3-1 ศึกคาราบาว คัพ รอบ 3 (คลิปไฮไลต์)

ผลบอลเมื่อคืน ระหว่าง ลิเวอร์พูล พบ เลสเตอร์ซิตี้ ศึกฟุตบอล คาราบาวคัพ ที่สนาม แอนฟิลด์ คืนวันพุธที่ 27 กันยายน 2566

"สุภโชค" ลงเต็มเกม! คอนซาโดเล ซัปโปโร บุกเจ๊า นาโกยะ แกรมปัส เอต 1-1

การแข่งขันฟุตบอลเจลีก 1 ญี่ปุ่น 2023 นัดที่ 28 นาโกยะ แกรมปัส เอต อันดับ 5 ของตาราง เปิดโตโยตา สเตเดียม รับการมาเยือนของ คอนซาโดเล ซัปโปโร ทีมอันดับ 13

จากเหวสู่ฟ้า! พาส่อง "บ้านเก่า-บ้านใหม่" ของ 10 กุนซือดังโลกลูกหนัง (ภาพ)

อย่างที่คอลูกหนังทราบกันดีว่า ในยุคปัจจุบันนี้ ธุรกิจฟุตบอลนั้นสร้างเม็ดเงินหมุนเวียนมหาศาล และมอบรายได้ให้แก่บุคลากรที่ประกอบอาชีพในวงการลูกหนังเป็นจำนวนที่สูงมากๆ

ดราม่ากลางโซเชียล! "สะใภ้ใหญ่บ้านเบ็คส์" จัดสิ่งนี้ให้ "ฮาร์เปอร์" ฉลองวันเกิด (ภาพ)

ถือเป็นสาวสวยคนดังที่สื่อและแฟนคลับจับตาเป็นพิเศษ นับตั้งแต่เข้าพิธีสมรสกับ บรูคลีน เบ็คแฮม ลูกชายคนโตของ เดวิด-วิคตอเรีย เบ็คแฮม

ประเดิมหรู! บุรีรัมย์ ไล่อัด เจ้อเจียง 4-1 ศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยส์ ลีก

ผลบอลเมื่อคืน ระหว่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบ เจ้อเจียง ฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยส์ ลีก 2023/24 กลุ่มเอช นัดแรก ที่สนาม บุรีรัมย์ สเตเดียม วันพุธที่ 20 กันยายน 2566

"อดัม" แฮตทริก! บีจี ปทุม ยูไนเต็ด บุกแพ้ อุลซาน ฮุนได 1-3 ประเดิม ACL 2023/24

เมื่อวันที่ 19 ก.ย. 66 "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ประเดิมฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรเอเชีย รายการเอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก 2023/24 รอบแบ่งกลุ่ม

โชว์หันหลังจ่าย! "ศุภณัฏฐ์" ประเดิม โอเอช ลูเวิน U-23 สวยจัด 1 แอสซิสต์ (คลิป)

"แบงค์" ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา ดาวเตะทีมชาติไทย ประเดิมสนามให้กับ โอเอช ลูเวิน U-23 ต้นสังกัดใหม่ในลีกเบลเยียม ได้อย่างสวยหรู

เตรียมสละโสด! "ดวน ไฮ มี" ตอบ Yes "วาน เฮา" แข้งเวียดนามคุกเข่าขอแต่งงาน (ภาพ)

ดวน วาน เฮา กองหลังทีมชาติเวียดนามประกาศข่าวดีเตรียมสละโสดหลังตัดสินใจขอ ดวน ไฮ มี นางแบบสาวสุดน่ารักชาวเวียดนาม แฟนสาวแต่งงานเป็นที่เรียบร้อยเมื่อช่วงเย็นวันอาทิตย์ที่ 17 กันยายน ที่ผ่านมา