แท็ก "ฟุตบอลอื่นๆ"

ดราม่าฉาวหนัก! แฟนบอลประท้วงขับไล่ "ปธ.ลูกหนังสเปน" หลังละเมิดจูบแข้งสาว (ภาพ)

กลายเป็นปัญหาระดับชาติทันทีกับเหตุการณ์ที่ หลุยส์ รูเบียเลส ประธานสหพันธ์ฟุตบอลสเปน (อาร์เอฟอีเอฟ) ได้ก่อเรื่องฉาวในเกมฟุตบอลหญิง ชิงแชมป์โลก 2023 รอบชิงชนะเลิศ ที่ประเทศออสเตรเลีย เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 สิงหาคม ที่ผ่านมา

ไม่รอด! ฟีฟ่า สั่งพักงาน "ปธ.ลูกหนังสเปน" ตั้งข้อหาละเมิดแข้งสาวแชมป์โลก (ภาพ)

กลายเป็นประเด็นดราม่าหลังการแข่งขัน ฟุตบอลหญิง ชิงแชมป์โลก 2023 รอบชิงชนะเลิศ ที่ ทีมชาติสเปน เป็นฝ่ายเฉือนเอาชนะ ทีมชาติอังกฤษ 1-0 ที่สนามโอลิมปิก สเตเดี้ยม ประเทศออสเตรเลีย เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 สิงหาคม ที่ผ่านมา

"สุภโชค" ทั้งยิงทั้งจ่าย! คอนซาโดเล ซัปโปโร 10 คน บุกเจ๊า คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ 2-2

การแข่งขันฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น 2023 นัดที่ 25 คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ อันดับ 11 ของตาราง เปิดคาวาซากิ โทโดโรกิ สเตเดียม รับการมาเยือนของ คอนซาโดเล ซัปโปโร ทีมอันดับ 15

ตามติดเป็นเงา! "ยาสซีน ชูโก้" บอดี้การ์ดส่วนตัว "เมสซี่" อดีตหน่วยรบพิเศษสหรัฐฯ (ภาพ)

กลายเป็นคลิปไวรัลในโลกออนไลน์สำหรับการทำหน้าที่รักษาความปลอดภัยของบอดี้การ์ดส่วนตัว ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินาที่เพิ่งย้ายไปร่วมทีม อินเตอร์ ไมอามี่ ซีเอฟ สโมสรในเมเจอร์ลีก สหรัฐฯ

เดือนเดียวก็ถึงแชมป์ : ลิโอเนล เมสซี่ กับการพา อินเตอร์ ไมอามี่ สู่แชมป์แรกสุดในประวัติศาสตร์สโมสร - FEATURE

เดือนเดียวก็ถึงแชมป์ : ลิโอเนล เมสซี่ กับการพา อินเตอร์ ไมอามี่ สู่แชมป์แรกสุดในประวัติศาสตร์สโมสร - FEATURE

คลิปไฮไลต์โคตรระทึก!!! บีจี ปทุม บุกเขี่ยสโมสรยักษ์จีนร่วงศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก

คลิปไฮไลต์โคตรระทึก!!! บีจี ปทุม บุกเขี่ยสโมสรยักษ์ใหญ่แห่งลีกจีนร่วงศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก

ช็อตมอบเหรียญดราม่า! "แข้งสาวสเปน" ถูก "ปธ.ลูกหนัง" ดูดปากฉลองแชมป์โลก (คลิป)

กลายเป็นประเด็นดราม่าหลังการแข่งขัน ฟุตบอลหญิง ชิงแชมป์โลก 2023 รอบชิงชนะเลิศ ที่ ทีมชาติสเปน เป็นฝ่ายเฉือนเอาชนะ ทีมชาติอังกฤษ 1-0 ที่สนามโอลิมปิก สเตเดี้ยม ประเทศออสเตรเลีย เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 สิงหาคม 2566

สร้างประวัติศาสตร์! สเปน เฉือน อังกฤษ 1-0 ผงาดครองแชมป์ฟุตบอลโลกหญิง 2023

การแข่งขัน ฟุตบอลหญิง ชิงแชมป์โลก 2023 รอบชิงชนะเลิศ เป็นการพบกันระหว่าง สเปน กับ อังกฤษ ที่สนามโอลิมปิก สเตเดี้ยม ประเทศออสเตรเลีย เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 สิงหาคม 2566

อาดิดาสเผยโฉม "OCEAUNZ" ลูกฟุตบอลสำหรับการแข่งขันฟุตบอลหญิง ชิงแชมป์โลก 2023

อาดิดาสเผยโฉมลูกฟุตบอล OCEAUNZ สำหรับใช้ในการแข่งขันฟุตบอลโลกหญิง FIFA WOMEN’S WORLD CUP 2023™ รอบชิงอันดับสาม รอบรองชนะเลิศ และรอบชิงชนะเลิศ ณ ประเทศออสเตรเลียและนิวซีแลนด์

กวาดหมดทุกรางวัล! "เมสซี่" หยิบแชมป์แรกกับ อินเตอร์ ไมอามี่ฯ ต้นสังกัดใหม่ (ภาพ)

ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินาที่เพิ่งย้ายไปร่วมทีม อินเตอร์ ไมอามี่ ซีเอฟ สโมสรในเมเจอร์ลีก สหรัฐฯ หยิบแชมป์แรกกับต้นสังกัดใหม่ได้สำเร็จด้วยการคว้าแชมป์ลีกส์ คัพ 2023

"สุภโชค" ลงสำรอง! คอนซาโดเล ซัปโปโร บุกแพ้ เกียวโต ซังกะ 0-3

การแข่งขันฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น 2023 นัดที่ 24 เกียวโต ซังกะ อันดับ 15 ของตาราง เปิดซังกะ สเตเดียม บาย เคียวเซรา รับการมาเยือนของ คอนซาโดเล ซัปโปโร ทีมอันดับ 13

ฮือฮา! ทีมซาอุฯ มีแผนขอร่วมศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

โปรลีก ซาอุดีอาระเบีย คิดการใหญ่ เตรียมเปิดเจรจากับ ยูฟ่า สำหรับการขอโควตาพิเศษให้กับทีมของพวกเขา ได้เข้าร่วมศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในอนาคต

มีของดีก็ต้องโชว์! "แข้งหญิงแดนลุงแซม" กระโดดเข้าสู่วงการ OnlyFans (ภาพ)

พาไปรู้จักกับ นิกโกล เทยา (Nikkole Teja) นักฟุตบอลหญิงคนสวยที่ผันตัวเข้าสู่วงการโอนลีแฟนส์ (OnlyFans) ก่อนจะได้เสียงตอบรับแง่บวกจากแฟนๆอย่างท่วมท้น

แบบนี้ก็ได้เหรอ! "แฟนบอลซาอุฯ" ถอดนาฬิกา Rolex ให้ "ฟาบินโญ่" ประทับใจเล่นดี (คลิป)

กลายเป็นคลิปไวรัลที่มีการแชร์กันอย่างมากในโลกออนไลน์กับเหตุการณ์หลังเกมที่ อัล-อิตติฮัด บุกเอาชนะ อัล ราเอ็ด 3-0 ในรายการ อาหรับ คลับ แชมเปี้ยนชิพ เมื่อวันจันทร์ที่ 14 สิงหาคม ที่ผ่านมา

แอนฟิลด์สะเทือน! 2 ทีมดังซาอุฯ พร้อมกระชาก "ซาลาห์, อลิสซอน" ก่อนตลาดปิด

2 สโมสรจากซาอุดิอาระเบียอย่าง อัล-อิตติฮัด และ อัล-นาสเซอร์ ต้องการคว้าตัว โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ อลิสซอน เบ็กเกอร์ ดูโอคนสำคัญของ ลิเวอร์พูล มาร่วมทัพ

ผมต้องได้แบบนี้! "เนย์มาร์" แจ้ง อัล-ฮิลาล ทีมใหม่จัดสิ่งอำนวยความสะดวกให้พร้อม (ภาพ)

ถือเป็นข่าวใหญ่สนั่นวงการลูกหนังโลกกับดีลที่ เนย์มาร์ กองหน้าทีมชาติบราซิล ตัดสินใจย้ายจาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง อดีตต้นสังกัดในลีกเอิง ฝรั่งเศส ไปร่วมทีม อัล-ฮิลาล สโมสรใน ซาอุดีอาระเบีย โปรลีก ด้วยค่าตัว 80 ล้านยูโร (ประมาณ 3,000 ล้านบาท)

ยิง 6 นัดติด! "เมสซี" ส่องนอกกรอบช่วย อินเตอร์ ไมอามี เฮ 4-1 ลิ่วชิงลีกส์ คัพ (คลิป)

ผลบอลเมื่อคืน ฟิลาเดลเฟียยูเนียน พบ อินเตอร์ไมอามี่ 1-4 ศึกคอนคาเคฟลีกคัพ รอบรองชนะเลิศ เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย (16 ส.ค. 66)

ส่องสัญญา "เนย์มาร์" กับอัล ฮิลาลแบบโคตรตะลึง! ฟันค่าเหนื่อยมหาศาล,โพสเดียวรับจุกๆ, ชนะ 1 นัดโกยยับ

ส่องสัญญา "เนย์มาร์" กับอัล ฮิลาลแบบโคตรตะลึง! ฟันค่าเหนื่อยมหาศาล,โพสเดียวรับจุกๆ, ชนะ 1 นัดโกยยับ

ถึงน้องชาย! "โค้ชซิโก้" โพสต์เล่าถึง "โค้ชนิน" หลังประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต (ภาพ)

ถือเป็นข่าวเศร้าในวงการลูกหนังเวียดนาม เมื่อรถยนต์ของสโมสร ฮองอันห์ ยาลาย ทีมในวี-ลีก เวียดนาม ได้ประสบอุบัติเหตุถูกรถบรรทุกชนอย่างรุนแรงเมื่อช่วงเย็นวันเสาร์ที่ 12 สิงหาคม ที่ผ่านมา

เคลื่อนไหว! "โค้ชซิโก้" โพสต์ข้อความหลังรู้ข่าวทีมเสีย 3 บุคลากรเหตุรถชน (ภาพ)

ถือเป็นข่าวเศร้าในวงการลูกหนังเวียดนาม เมื่อรถยนต์ของสโมสร ฮองอันห์ ยาลาย ทีมในวี-ลีก เวียดนาม ได้ประสบอุบัติเหตุถูกรถบรรทุกชนอย่างรุนแรงเมื่อช่วงเย็นวันเสาร์ที่ 12 สิงหาคม ที่ผ่านมา

"สุภโชค" ลงสำรอง! คอนซาโดเล ซัปโปโร เฝ้ารังเสมอ ซากัน โทสุ 1-1 เจลีก นัดที่ 23

การแข่งขันฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น 2023 นัดที่ 23 คอนซาโดเล ซัปโปโร อันดับ 13 ของตาราง เปิดซัปโปโร โดม รับการมาเยือนของ ซากัน โทสุ ทีมอันดับ 10

จัดเต็ม! "พีพีทีวี" ยิงสด 2 บิ๊กแมตช์ เจลีก และ เยอรมัน ซูเปอร์คัพ 2023

พีพีทีวี ช่อง 36 เตรียมยิงสด ศึกฟุตบอลจาก 2 ฝั่งทวีป เริ่มที่ เจลีก 1 ฤดูกาล 2023 นัดที่ 23 เชียร์ เช็ค-สุภโชค สารชาติ ลงเล่นเป็นตัวจริง นำทัพ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เปิดบ้านรับการมาเยือน ซางัน โทสุ โดยดาวเตะทีมชาติไทยกำลังทำฟอร์มเจ๋ง

ไม่เคยเจอแบบนี้! "ทีมแพทย์" ยังช็อกเห็นผล X-Ray "ลูเซียโน่" ขาหักผิดรูป (คลิป 18+)

ต้องบอกว่ากลายเป็นที่กล่าวถึงไปทั่วโลกสำหรับจังหวะบาดเจ็บของ ลูเซียโน่ ซานเชซ กองหลังชาวอาร์เจนตินาของสโมสร อาร์เจนติโนส จูเนียร์ส ที่เกิดขึ้นในเกมโคปา ลิเบร์ตาดอเรส รอบ 16 ทีมสุดท้าย เมื่อวันพุธที่ 2 สิงหาคม ที่ผ่านมา

ฉาวแดนปลาดิบ! "แฟนบอลอุราวะฯ" หัวร้อนบุกอาละวาดเจ้าถิ่นหลังทีมแพ้ 0-3 (คลิป)

กลายเป็นข่าวใหญ่ในวงการฟุตบอลญี่ปุ่นทันที สำหรับเหตุการณ์วุ่นวายครั้งล่าสุดของแฟนบอล อุราวะ เรด ไดมอนส์ ในเกมบุกเยือน นาโกยา แกรมปัส ศึกฟุตบอลถ้วยเมื่อวานนี้ (2 ส.ค. 66)

ใจไม่ถึงห้ามดู! จังหวะ "มาร์เซโล" เหยียบคู่แข่งขาหักผิดรูปสุดสยอง (คลิป 18+)

พาไปชมเหตุการณ์สุดสยองจากศึกโคปา ลิเบร์ตาดอเรส หรือถ้วยระดับสโมสรที่ใหญ่ที่สุดของทวีปอเมริกาใต้ รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่เพิ่งจบลงไปสดๆ เมื่อเช้านี้ (2 ส.ค. 66)

ยามาฮ่า พาแข้งจูเนียร์ลุยศึก U12 ที่ประเทศญี่ปุ่น ทัพกิเลนผยองจูเนียร์ผงาด สร้างชื่อคว้าแชมป์กลับประเทศไทย

ยามาฮ่า พาแข้งจูเนียร์ลุยศึก U12 ที่ประเทศญี่ปุ่น ทัพกิเลนผยองจูเนียร์ผงาด สร้างชื่อคว้าแชมป์กลับประเทศไทย